Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của META để cùng tìm hiểu chi tiết những thông tin về việc bảo hành tủ lạnh Toshiba như: Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba, số điện thoại bảo hành tủ lạnh Toshiba, tủ lạnh Toshiba bảo hành mấy năm, cách kích hoạt, kiểm tra bảo hành tủ lạnh Toshiba...
Theo điều khoản bảo hành của Toshiba, sản phẩm tủ lạnh hiệu Toshiba được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính và không vượt quá 33 tháng tính từ ngày sản phẩm được xuất kho.
Lưu ý: Người dùng cần thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. Nếu không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của người dùng sau này.
Trước khi muốn kích hoạt bảo hành tủ lạnh Toshiba, bạn cần nắm được số máy, kiểu máy của sản phẩm. Thông thường kiểu và số tủ lạnh Toshiba sẽ được dán trên thân sản phẩm hoặc được in trên phiếu bảo hành. Bạn có thể kiểm tra phiếu bảo hành hoặc thân tủ lạnh để lấy các thông tin này nhé.
Bước 1: Bạn truy cập website bảo hành của hãng.
Bước 2: Sau đó, bạn điền các thông tin theo form mà hãng yêu cầu, các thông tin có dấu * là thông tin bắt buộc, cần điền chính xác.
Sau khi điền xong các thông tin, bạn tích chọn vào mục Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản bảo hành rồi nhấn Đăng ký. Ngay lập tức hệ thống sẽ thực hiện kích hoạt bảo hành cho sản phẩm tủ lạnh của bạn.
Ngoài đăng ký bảo hành qua website, bạn có thể liên hệ tới số tổng đài 1800.1529 (miễn phí cước gọi), sau đó cung cấp các thông tin cần thiết như họ tên, ngày mua hàng, model và số seri của tủ lạnh Toshiba, số điện thoại mua hàng... cho tổng đài viên để họ hỗ trợ kích hoạt bảo hành.
Lưu ý thời gian làm việc của tổng đài: Từ thứ 2 - thứ 6 (8:00 - 22:00), thứ 7 (8:00 - 17:00), nghỉ Chủ Nhật.
Trước khi muốn kiểm tra bảo hành tủ lạnh Toshiba còn thời hạn bao lâu, bạn cần nắm rõ loại máy, số máy của sản phẩm. Các thông số này thường được dán trên thân sản phẩm hoặc ở trong phiếu bảo hành bạn nhận được khi mua hàng. Hãy kiểm tra kỹ để lấy được các thông tin này bạn nhé.
Nếu muốn check thời gian bảo hành của tủ lạnh Toshiba còn bao lâu, bạn có thể thực hiện theo 2 cách như sau.
Bước 1: Bạn truy cập website bảo hành của hãng.
Bước 2: Bạn điền đầy đủ các thông tin gồm loại sản phẩm, loại máy, số máy rồi nhấn mục Tra cứu, ngay lập tức các thông tin bảo hành của sản phẩm sẽ được hiển thị đầy đủ.
Bạn có thể liên hệ với tổng đài miễn phí 1800.1529 và cung cấp các thông tin cần thiết, sau đó tổng đài viên sẽ báo lại bạn thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm.
Bạn hãy liên hệ tới số điện thoại bảo hành tủ lạnh Toshiba 1800.1529 (miễn phí), sau đó nhấn phím số 1 để yêu cầu bảo hành, sửa chữa tủ lạnh Toshiba chính hãng. Thời gian tiếp nhận thông tin bảo hành là:
Để giúp bạn giải quyết và xử lý kịp thời khi tủ lạnh Toshiba gặp sự cố, hãng đã thiết lập rất nhiều trung tâm bảo hành, sửa chữa tủ lạnh Toshiba trên toàn quốc. Dưới đây là danh sách trạm bảo hành tủ lạnh Toshiba hiện nay, bạn hãy ấn vào dấu mũi tên hướng xuống ở phần Toàn Quốc để chọn tỉnh thành nhé:
Chính sách bảo hành tủ lạnh của Toshiba được quy định như sau:
Tủ lạnh Toshiba được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền, hoặc tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Thời hạn bảo hành tủ lạnh Toshiba là 24 tháng kể từ ngày khách hàng mua hàng nhưng không vượt quá 33 tháng kể từ ngày Toshiba xuất kho.
Việc bảo hành, thay thế phụ tùng, linh kiện cho tủ lạnh Toshiba sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào thời hạn bảo hành nêu trên.
Ngoài ra, tùy theo tình hình thực tế mà Toshiba có thể xem xét cung cấp sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để bạn sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được bạn chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
Điều kiện để tủ lạnh Toshiba được bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:
Ngoài ra, Toshiba áp dụng đổi mới tủ lạnh cho bạn trong các trường hợp sau:
Lưu ý:
Tủ lạnh Toshiba của bạn sẽ không được bảo hành hoặc bảo hành có trả phí trong các trường hợp sau:
Toshiba tiếp nhận thông tin bảo hành của khách hàng thông qua tổng đài CSKH 1800.1529 (miễn phí cước gọi).
Thời gian tiếp nhận từ: Thứ Hai đến thứ Sáu (8:00 - 22:00), thứ Bảy (8:00 - 16:00).
Bước 1: Người dùng truy cập phần cập nhật thông tin bảo hành trên website của hãng.
Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin yêu cầu gồm loại sản phẩm, loại máy, số máy, số đăng ký bảo hành rồi nhấn Tiếp Tục để cập nhật thông tin.
Lưu ý các thông tin có dấu * là thông tin bắt buộc, không được bỏ trống.
Trong trường hợp người dùng hàng muốn gia hạn thêm thời gian bảo hành thì có thể thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Người dùng truy cập phần gia hạn bảo hành trên website của hãng.
Bước 2: Sau đó hãy điền các thông tin như loại sản phẩm, loại máy, số máy. Lúc này bạn có thể nhấn vào nút Xem Bảng Giá để tham khảo giá gia hạn. Nếu cảm thấy mức giá phù hợp, bạn nhấn chọn Đăng Ký Mua để được gia hạn bảo hành nhé.
Xem thêm: 12 Mã lỗi và lỗi tủ lạnh Toshiba Inverter thường gặp nhất
Như vậy, META.vn đã chia sẻ tới bạn tất cả các thông tin liên quan đến việc bảo hành tủ lạnh Toshiba. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.
Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tủ lạnh hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!
Nếu bạn muốn mua tủ lạnh chính hãng, giá tốt, đảm bảo chất lượng, hãy truy cập ngay website siêu thị điện máy META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt hàng online, hoặc gọi tới số điện thoại dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.