Kinh nghiệm mua máy xay đa năng phù hợp nhu cầu gia đình, tiết kiệm chi phí

👨 Trịnh Thanh Nhiên
12/09/2023 40

Nhờ có nhiều tiện ích mà máy xay đa năng đang được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy xay đa năng chất lượng, hãy tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm mua máy xay đa năng phù hợp nhu cầu gia đình, tiết kiệm chi phí dưới đây của META nhé.

kinh nghiệm mua máy xay đa năng phù hợp nhu cầu gia đình, tiết kiệm chi phí

Máy xay đa năng là gì?

Máy xay đa năng là dòng máy xay được tích hợp nhiều tính năng trong một. Tùy vào từng dòng máy khác nhau mà các chức năng ấy có thể là xay thịt, xay sinh tố, xay rau củ quả, xay đá, xay hạt dinh dưỡng... Ngoài ra ở một số dòng máy xay đa năng còn có thêm tính năng trộn bột, đánh trứng. Nhìn chung dòng máy xay đa năng này đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng, Đó cũng chính là lý do vì sao mà chúng được nhiều người tin tưởng sử dụng tới vậy.

Đánh giá ưu và nhược điểm của máy xay đa năng

Ưu điểm của máy xay đa năng

  • Nhiều tính năng được tích hợp trong 1 giúp đem lại nhiều thuận tiện cho người sử dụng.
  • Bạn có thể tiết kiệm chi phí khi không cần đầu tư nhiều máy móc mà vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng xay, cắt... tiện ích.
  • Công suất xay và dung tích cối xay thường lớn, giúp bạn xay được lượng thực phẩm nhiều hơn.

Đánh giá ưu và nhược điểm của máy xay đa năng

Nhược điểm của máy xay đa năng

  • Vì có nhiều chức năng nên máy xay đa năng thường trang bị thêm nhiều cối xay, do vậy kích thước cũng cồng kềnh hơn.
  • Giá bán của máy thường cao hơn các dòng máy xay thông thường khác.

Kinh nghiệm mua máy xay đa năng phù hợp nhu cầu gia đình, tiết kiệm chi phí

Lựa chọn công suất hoạt động

Một trong những kinh nghiệm để mua được máy xay đa năng phù hợp đó chính là lựa chọn đúng công suất hoạt động. Hiện nay máy xay đa năng trên thị trường có rất nhiều mức công suất khác nhau, thường dao động từ 300W - 1.000W. Nếu bạn chỉ muốn chọn máy có chức năng xay cơ bản, xay các loại thực phẩm mềm thì có thể chọn các dòng máy xay đa năng có công suất dưới 500W, còn nếu bạn muốn xay thịt, thực phẩm cứng hơn thì nên chọn máy xay có công suất từ 500W trở lên để đảm bảo máy hoạt động trơn tru, ổn định.

Lựa chọn các chức năng cần thiết

Các tính năng của máy xay đa năng khá đa dạng. Tùy từng model, máy xay đa năng sẽ có những chức năng khác nhau như xay đá, xay cháo, xay thịt, xay sinh tố... Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng máy xay đa năng có càng nhiều chức năng thì giá bán cũng sẽ càng cao. Do vậy bạn hãy cân nhắc lựa chọn máy có chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và gia đình nhé.

Kinh nghiệm mua máy xay đa năng phù hợp nhu cầu gia đình, tiết kiệm chi phí

Lựa chọn lưỡi dao

Hiện nay hầu hết các dòng máy xay đa năng chất lượng trên thị trường đều được trang bị lưỡi dao làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này có khả năng xay nhuyễn hiệu quả, không thôi nhiễm chất độc hại, đồng thời khá cứng và bền bỉ. Vì thế bạn hãy cân nhắc lựa chọn những chiếc máy xay đa năng có lưỡi dao làm từ những chất liệu đảm bảo nhé.

Chọn chất liệu cối xay

Cối xay của máy xay đa năng thường được làm từ các chất liệu như thủy tinh, nhựa ABS hoặc nhựa PP. Các loại nhựa này đều có tính đảm bảo, an toàn, không chứa chất độc hại. Vậy nên bạn nên lưu ý để chọn loại máy xay đa năng có cối xay làm từ chất liệu an toàn.

Lựa chọn thiết kế máy

Máy xay đa năng hiện nay có 2 loại chính là loại cầm tay và loại để bàn.

Máy xay cầm tay thì có thiết kế nhỏ gọn hơn, giá thành rẻ hơn nhưng công suất, dung tích cối xay không bằng máy xay để bàn. Trong khi đó máy xay để bàn có cấu tạo cồng kềnh nhưng công suất, dung tích cối xay cũng lớn, giúp bạn xay được lượng nguyên liệu nhiều hơn.

Như vậy mỗi loại máy đều có những ưu và nhược điểm riêng nên bạn cần cân nhắc để đưa ra lựa chọn thích hợp.

Kinh nghiệm mua máy xay đa năng phù hợp nhu cầu gia đình, tiết kiệm chi phí

Lựa chọn thương hiệu máy xay đa năng

Một trong những kinh nghiệm mua máy xay đa năng để phù hợp nhu cầu gia đình, tiết kiệm chi phí đó chính là lựa chọn thương hiệu uy tín, đảm bảo. Hiện nay thị trường máy xay đa năng có khá nhiều thương hiệu, trong đó cũng có nhiều thương hiệu mới, giá rẻ. Tuy nhiên để đảm bảo máy vận hành ổn định, cho chất lượng xay nhuyễn hiệu quả thì bạn không nên chỉ chú trọng vào việc giá rẻ, hãy lựa chọn các thương hiệu máy xay uy tín, được nhiều người dùng đánh giá cao nhé. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu máy xay đa năng như: Mishio, Panasonic, Philips, Kangaroo, Elmich, Nagakawa, Sunhouse, Bosch, Tefal, Braun...

Lựa chọn máy xay đa năng có giá thành phù hợp

Giá bán của máy xay đa năng khá đa dạng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, tính năng, loại máy... Do vậy bạn cần cân nhắc điều kiện tài chính của bản thân rồi đưa ra quyết định mua loại máy xay đa năng nào có mức giá vừa ổn, vừa đảm bảo các tính năng cần thiết nhé.

Chế độ bảo hành

Tùy từng model, thương hiệu mà máy xay đa năng thường có thời gian bảo hành từ 3 - 24 tháng. Dĩ nhiên, khi chọn mua sản phẩm này, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn loại máy có chế độ bảo hành lâu dài để được đảm bảo quyền lợi tốt nhất nhé.

Có nên mua máy xay đa năng không?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Trên thực tế, máy xay đa năng là một thiết bị vô cùng hữu dụng. Với chiếc máy này, bạn có thể thực hiện nhiều công việc như xay sinh tố để tạo nên những ly đồ uống hấp dẫn tại nhà, xay đồ ăn dặm cho bé, xay thịt phục vụ cho bữa ăn trong gia đình, xay đồ phục vụ cho nhà hàng, quán nước, hỗ trợ quá trình làm bánh... Nhờ vậy, bạn sẽ không cần mua sắm nhiều thiết bị khác nhau mà vẫn đảm bảo hoàn thành được công việc, đồng thời tiết kiệm chi phí.

Hơn thế, máy xay đa năng cũng có thiết kế không quá lớn, vẫn có thể di chuyển linh hoạt để bạn mang theo khi có nhu cầu. Máy cũng có dạng cầm tay, dạng để bàn với nhiều mức công suất hoạt động khác nhau để bạn lựa chọn theo nhu cầu thực tế.

Do đó, máy xay đa năng chính là một sản phẩm chất lượng rất đáng để bạn đầu tư. Tuy nhiên, để chắc chắn lựa chọn được mẫu máy xay đa năng phù hợp, bạn nhớ tham khảo những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhé. Ngoài ra, hãy là người tiêu dùng thông thái khi biết lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy bạn nhé.

Top 5 các sản phẩm máy xay đa bán chạy

Máy xay đa năng 4 cối Kangaroo KG4B3 (380W)

Máy xay đa năng 4 cối Kangaroo KG4B3 (380W)

Máy xay đa năng 4 cối Kangaroo KG4B3 (380W) hiện đang là sản phẩm được khá nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

Chiếc máy này được trang bị 4 cối xay nhằm đáp ứng nhu cầu xay hạt, xay thịt, xay sinh tố vô cùng tiện dụng. Đặc biệt, các cối xay của máy có dung tích khá lớn sẽ giúp bạn xay được lượng nguyên liệu nhiều hơn.

Sản phẩm vận hành với công suất 380W kết hợp lưỡi dao làm từ thép không gỉ sẽ giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Giá sản phẩm: 650.000 đồng.

Mua ngay

Máy xay đa năng Mishio MK323

Máy xay đa năng Mishio MK323

Máy xay đa năng Mishio MK323 cũng là một sản phẩm được người dùng đánh giá cao. Máy được trang bị 3 cối xay, trong đó cối lớn nhất có dung tích 1,5 lít sẽ giúp bạn xay được lượng thực phẩm nhiều hơn. Ngoài chức năng xay sinh tố, sản phẩm còn có thể xay hạt, xay thịt hoặc ép trái cây rất tiện ích.

Máy vận hành với công suất 400W kết hợp 2 tốc độ và 1 chế độ nhồi nên giúp quá trình xay ép diễn ra hiệu quả, nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm chức năng bảo vệ quá nhiệt để vừa đảm bảo an toàn cho người dùng vừa an toàn cho thiết bị.

Giá sản phẩm: 930.000 đồng.

Mua ngay

Máy xay sinh tố Philips HR2223

Máy xay sinh tố Philips HR2223

Máy xay sinh tố Philips HR2223 được trang bị các chức năng xay thịt, xay đá, xay hạt, xay sinh tố nên rất thuận tiện khi dùng.

Máy được trang bị 5 tốc độ cùng 1 chế độ nhồi kết hợp công suất mạnh mẽ 700W sẽ giúp máy xay nhuyễn hiệu quả mà bạn không cần tốn thời gian chờ đợi.

Ngoài ra, các cối xay của máy cũng có dung tích lớn với cối lớn nhất có dung tích 1,5 lít sẽ giúp bạn xay được lượng thực phẩm nhiều hơn.

Giá bán sản phẩm: 1.490.000 đồng.

Mua ngay

Máy xay cầm tay Sharp EM-H076SV-WH

Máy xay cầm tay Sharp EM-H076SV-WH

Máy xay cầm tay Sharp EM-H076SV-WH là chiếc máy xay đa năng cực kỳ hữu dụng, được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Sản phẩm có các chức năng đa dạng như đánh trứng, xay cháo nóng, xay thịt và xay sinh tố. Cốc xay sinh tố của máy có dung tích 700ml, cối xay thịt có dung tích 500ml sẽ giúp bạn xay được lượng nguyên liệu nhiều hơn, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản cho nhiều hộ gia đình.

Bên cạnh đó, máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 600W kết hợp với hệ thống lưỡi dao sắc bén sẽ giúp quá trình xay nhuyễn diễn ra nhanh chóng hơn.

Giá bán sản phẩm: 730.000 đồng.

Mua ngay

Máy xay cầm tay Bosch MSM67160

Máy xay cầm tay Bosch MSM67160

Máy xay cầm tay Bosch MSM67160 được trang bị công suất mạnh mẽ 750W, giúp bạn dễ dàng thực hiện các chức năng như đánh trứng, xay cháo nóng, xay sinh tố, xay thịt, đánh kem, trộn bột...

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị 12 mức tốc độ khác nhau cùng 1 chức năng tăng cường để bạn tùy chọn theo nhu cầu sử dụng. Máy cũng có chức năng AntiSplash chống bắn khi xay giúp hạn chế bị bắn thực phẩm ra ngoài tối đa nhất.

Các bộ phận của máy cũng rất dễ tháo lắp, đồng thời dễ dàng vệ sinh nên khá tiện lợi cho người dùng trong khi sử dụng.

Giá bán sản phẩm: 2.350.000 đồng.

Mua ngay

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã nắm được kinh nghiệm mua máy xay đa năng phù hợp nhu cầu gia đình, tiết kiệm chi phí. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết.

Nếu có nhu cầu mua máy xay đa năng chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư Vấn Máy Xay - Ép Các Loại của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận