Top 7 loa bluetooth công suất lớn được ưa chuộng hiện nay

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
18/03/2024 88

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc loa Bluetooth công suất lớn để phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc, hát karaoke...? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Top 7 loa bluetooth công suất lớn được ưa chuộng hiện nay

Kinh nghiệm mua loa Bluetooth công suất lớn

Làm thế nào để chọn mua được một chiếc loa Bluetooth công suất lớn, nghe hay?

Theo kinh nghiệm của META, khi chọn mua loa Bluetooth nói chung và loa Bluetooth có công suất lớn nói riêng, chúng ta cần dựa vào một số yếu tố như: Công suất phù hợp với không gian, thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, độ bền cao, chất lượng âm thanh ổn định, dung lượng pin lớn, thương hiệu uy tín...  Để giúp bạn hiểu rõ hơn, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết từng tiêu chí nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Thiết kế đẹp mắt, tiện di chuyển

Khi chọn mua loa Bluetooth thì đại đa số người dùng đều hướng đến sự gọn gàng, tiện lợi để tiện sử dụng trong các trường hợp như đi du lịch, dã ngoại... Vì vậy, chọn mua loa trước hết bạn nên chú ý đến thiết kế, kích thước của thiết bị.

Bạn nên chọn những chiếc loa Bluetooth có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ có tay cầm để tiện cầm nắm, di chuyển mọi lúc, mọi nơi mà không tốn nhiều sức lực. Bên cạnh đó, hiện nay loa Bluetooth cũng có khá nhiều thiết kế, màu sắc đẹp mắt nên bạn hãy chọn những chiếc loa có trang trí, màu sắc theo theo sở thích bản thân bởi đây có thể là một phụ kiện làm nổi bật cá tính của bạn đấy.

Công suất phù hợp

Dù đang có ý định chọn mua loa Bluetooth công suất lớn thì bạn cũng cần chú ý lựa chọn công suất phù hợp với không gian nơi bạn thường hay sử dụng. Không nên lựa chọn công suất quá lớn so với nhu cầu bởi công suất càng lớn thì càng tốn điện cũng như chi phí đầu tư ban đầu.

Nếu bạn chưa biết cách chọn công suất lua Bluetooth phù hợp với không gian thì có thể tham khảo bảng dưới đây:

Diện tích

Công suất loa nên dùng

10 - 15m2

30 - 45W

15 - 25m2

45 - 75W

25 - 35m2

75 - 105W

35 - 45m2

105 - 135W

45 - 55m2

135W – 165W

>55m2

3W/m2

Chất lượng âm thanh ổn định

Âm thanh tất nhiên là tiêu chí quan trọng mà chúng ta nhất định không thể bỏ qua khi chọn mua loa Bluetooth công suất lớn. Trước khi mua bất kỳ chiếc loa nào, bạn nên xem review của những người đã sử dụng hoặc trực tiếp nghe thử. Những chiếc loa tốt sẽ có âm thanh sống động, bắt tai, có âm bass trầm ấm. Ngoài ra, nếu bạn mua loa để hát karaoke thì nên chọn những chiếc loa có âm thanh trong trẻo, rõ ràng thì khi sử dụng để hát sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn.

Chất lượng âm thanh ổn định

Bên cạn đó, bạn có thể tham khảo xem loại loa mình định mua hỗ trợ bộ mã hóa và giải mã tín hiệu (Bluetooth Codec) aptx HD hay không. Lý do bởi bộ giải mã này có thể hỗ trợ bạn phát trực tuyến âm thanh 24bit thông qua Bluetooth và giảm thiểu tối đa méo tín hiệu. Nhờ vậy bạn có thể nghe nhạc, hát karaoke trực tiếp từ các nền tảng online như YouTube mà vẫn cho chất lượng âm thanh hoàn hảo như tải về máy.

Dung lượng pin lớn

Dung lượng pin lớn, sử dụng trong thời gian dài

Vì là loa Bluetooth không dây nên tốt nhất bạn hãy chọn loại có dung lượng pin cao, sạc một lần có thể sử dụng được trong thời gian dài. Thời lượng pin dài giúp người dùng không cần sạc nhiều lần, tiết kiệm thời gian cũng như tiện cho việc sử dụng loa ở những nơi không có nguồn điện.

Kết nối Bluetooth phiên bản mới

Phiên bản Bluetooth mới

Một điều mà nhiều người thường không hay để ý khi chọn mua loa Bluetooth đó là phiên bản chuẩn kết nối. Khi mua loa, bạn hãy chú ý chọn loa có cập nhật phiên bản chuẩn kết nối mới nhất (ví dụ trong thời điểm viết bài là phiên bản Bluetooth 5.2). Việc này sẽ giúp giảm được độ trễ tín hiệu và tăng khả năng mã hóa các kết nối từ đó đem lại chất lượng tín hiệu ổn định, âm thanh liên tục và rõ ràng hơn.

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu uy tín

Khi mua loa Bluetooth công suất lớn, người dùng nên chọn sản phẩm của các thương hiệu đã có uy tín, đã được nhiều người sử dụng và đánh giá cao như JBL, Microlab, SoundMax, Samsung... Khi mua sản phẩm của những thương hiệu có uy tín thì chất lượng sản phẩm không chỉ được đảm bảo mà các chế độ bảo hành, hậu mãi cũng sẽ chu đáo và nhanh chóng hơn.

Độ bền cao, bảo hành lâu dài

Độ bền cao, bảo hành lâu dài

Khi chọn loa nghe nhạc Bluetooth công suất lớn, bạn cũng nên ưu tiên chọn những chiếc loa có khả năng chống nước, chống bụi, làm từ vật liệu cao cấp có khả năng chịu va đập tốt. Những loại này được đánh giá là có độ bền cao, có thể thoải mái sử dụng khi đi dã ngoại ngoài trời mà không lo bị hư hỏng.

Ngoài ra thời gian bảo hành lâu dài cũng là điều bạn cần lưu ý. Tốt nhất chỉ nên mua sản phẩm có bảo hành chính hãng thời gian dài (ít nhất 9 tháng trở lên) để bạn có thể yên tâm sử dụng.

Giá thành hợp lý

Giá thành phù hợp với tài chính

Giá thành cũng là một một tiêu chí cần được cân nhắc khi mua loa Bluetooth công suất cao. Để tránh lãng phí, bạn nên chọn những chiếc loa có giá cả phù hợp túi tiền. Nếu tài chính hạn hẹp, bạn có thể chọn những chiếc loa thuộc phân khúc giá tầm trung. Còn nếu tài chính vững và muốn trải nghiệm các sản phẩm thật sự chất lượng thì tất nhiên, bạn nên chọn các sản phẩm cao cấp để có được trải nghiệm tốt nhất.

Địa chỉ bán tin cậy

Địa chỉ bán hàng tin cậy

Ngoài các tiêu chí trên, khi chọn mua loa Bluetooth, bạn cũng nên chút ý lựa chọn các điểm bán tin cậy, được nhiều người đánh giá cao để hạn chế các rủi ro về đổi trả, bảo hành... sau khi mua. Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua ở đâu thì có thể tham khảo META.vn, trang shopping online đã có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam.

Sau đây, META sẽ gợi ý cho bạn một số sản phẩm loa Bluetooth công suất cao, chất lượng để bạn tham khảo nhé!

Top 7 loa bluetooth công suất lớn

Loa SoundMax A-927/2.1

Loa SoundMax A-927/2.1

Loa SoundMax A-927/2.1 sở hữu kiểu dáng hiện đại với phần mặt trước được phủ họa tiết carbon kết hợp với những hình khối nổi trông khá cứng cáp. Thùng loa được làm từ gỗ có màu đen sang trọng, hiện đại.

Loa Bluetooth nhỏ gọn công suất lớn công suất lớn này có nút điều chỉnh âm lượng, bass, treble đều được bố trí ở mặt trước loa sub, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Đồng thời, loa còn được trang bị kèm thêm một màn hình LCD để hiển thị nguồn phát đang được lựa chọn, cực kỳ tiện lợi.

Thiết bị có nhiều cổng kết nối vào như Jack RCA, hỗ trợ USB/SD Card, giúp người dùng có thể phát nhạc trực tiếp từ USB, thẻ nhớ hay phát từ điện thoại, laptop... thông qua kết nối không dây Bluetooth 5.0. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị điều khiển từ xa, tiện lợi hơn cho người dùng khi sử dụng.

Giá bán tại META: 950.000 đồng

Loa tháp Samsung MX-T40

Loa tháp Samsung MX-T40

Loa tháp Samsung MX-T40 có thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ hình tháp với ba chân trụ vững chắc giúp thiết bị đứng vững cả khi hoạt động với công suất cao nhất. Loa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực tốt, 2 mặt loa hướng ra ngoài giúp khuếch đại âm thanh đa hướng.

Samsung MX-T40 có công suất 300W mạnh mẽ kết hợp cùng tính năng Bass Booster tạo thành dải âm thanh trầm cực độc đáo. Loa còn có tính năng Group Play siêu tiện ích cho phép bạn có thể kết nối các loa tháp gần nhau tạo thành một mạng lưới loa đa âm thanh, cực sôi động.

Loa tháp Samsung MX-T40 hỗ trợ kết nối với Bluetooth hay USB giúp người dùng có thể phát nhạc từ nhiều nguồn khác nhau một cách dễ dàng. Bên cạnh đó loa tháp Samsung còn có khả năng kháng nước tối ưu nên cực phù hợp với những bữa tiệc hồ bơi.

Giá bán tại META: 1.450.000 đồng

Loa tháp Samsung MX-T40

Loa Bluetooth Thonet & Vander Frei

Loa Bluetooth Thonet & Vander Frei

Loa Bluetooth Thonet & Vander Frei có thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại, bạn có thể dễ dàng mang theo thiết bị trong các chuyến du lịch, dã ngoại... để thưởng thức âm nhạc ở mọi nơi mình muốn. Khi sạc đầy, loa có thể hoạt động liên tục đến 8 giờ, thời gian chờ lên đến 160 tiếng cho bạn an tâm sử dụng mà không cần sạc lại.

Loa nghe nhạc Thonet & Vander có công suất cực đại 50W, bộ tản nhiệt thụ động tối ưu hóa đáp ứng tần số thấp mang lại sự cải thiện rõ rệt về chất lượng và độ sâu của âm trầm. Ngoài kết nối Bluetooth thì loa còn có Jack cắm 3.5mm giúp bạn kết nối với điện thoại, máy tính dễ dàng.

Giá bán tại META: 680.000 đồng

Loa bluetooth Thonet & Vander Frei

Loa 2.0 Edifier R1700BT

Loa 2.0 Edifier R1700BT

Loa không dây Bluetooth Edifier R1700BT thuộc hệ thống loa vi tính 2.0, sử dụng Amplifier tích hợp Classs D công nghệ DSP (Digital Signal Processing) và DRC (Dynamic Range Control) với tổng công suất là 66W giúp tăng âm bass mang đễn cho bạn âm thanh sống động và mạnh mẽ.

Edifier R1700BT tuy là loa không dây nhưng vẫn hỗ trợ 2 cổng cắm vào có dây chuẩn RCA, để cùng lúc sử dụng được với nhiều thiết bị phát nhạc khác nhau. Trên loa có tích hợp các nút điều khiển âm lượng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo mong muốn một cách nhanh nhất.

Loa Edifier R1700BT sở hữu loa bass công suất 18W với 2 màng loa lớn đến 4 inch (10cm) cùng một loa treble có công suất 15W với 2 màng loa 19mm. Nhờ vậy, âm thanh phát ra từ loa sẽ sâu hơn và khỏe hơn nhiều so với những chiếc loa thông thường khác.

Giá bán tại META: 2.290.000 đồng

Loa 2.0 Edifier R1700BT

Loa Bluetooth Microlab FC70BT 2.1

Loa Bluetooth Microlab FC70BT 2.1

Loa vi tính Microlab FC70BT có thiết kế phong cách hiện đại, màu đen thanh lịch, tinh tế và dễ dàng phù hợp với mọi không gian trưng bày cũng như tiện cho việc vệ sinh. Tỷ số nén nhiễu >80dB và khả năng chống nhiễm từ giúp âm thanh của loa phát ra không bị tình trạng rè, nhiễu gây cảm giác khó chịu.

Loa bluetooth Microlab FC70BT 2.1 với công suất mạnh mẽ lên đến 105W, hệ thống loa 2.1 giúp bạn tận hưởng những âm thanh hoàn toàn khác so với laptop. Nhờ dải tần 40Hz - 20kHz, loa cho khả năng tái hiện âm sắc đa dạng, từ những bản nhạc nhẹ nhàng tình cảm đến những bản rock sôi động.

Sản phẩm bao gồm 1 loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh đều có kiểu dáng vuông vức. Đồng thời, hai loa vệ tinh hướng lên giúp âm thanh lan tỏa khắp không gian. Ngoài kết nối Bluetooth, bạn có thể kết nối loa với các thiết bị khác qua nhiều cổng kết nối như 2RCA, Toslink, A2DP nâng cao khả năng tương thích với các thiết bị ngoài.

Giá bán tại META: 2.970.000 đồng

Loa bluetooth Microlab FC70BT 2.1

Loa Edifier R1700BTS

Loa Edifier R1700BTS

Loa Bluetooth Edifier R1700BTs có thiết kế sang trọng, màu nâu gỗ trang nhã, gồm 2 loa và 1 điều khiển từ xa để điều chỉnh âm thanh tiện lợi. Kiểu dáng loa nhỏ gọn, có chiều cao 25.6cm, chiều rộng 15.4cm và chiều sâu 21.4cm.

Edifier R1700BTs có tổng công suất 66W, với tính năng chỉnh bass, treble trên loa cho chất âm cực hay và khỏe. Loa hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 để kết nối với laptop, điện thoại, ngoài ra còn có 1 cổng output Sub out để cắm thêm sub điện, 2 cổng RCA input để cắm 2 thiết bị khác nhau với kết nối có dây như TV, máy tính xách tay.

Giá bán tại META: 2.460.000 đồng

Loa Edifier R1700BTS

Loa Bluetooth ngoài trời Thonet & Vander Fleck 7

Loa Bluetooth ngoài trời Thonet & Vander Fleck 7

Loa Bluetooth Thonet & Vander Fleck 7 sở hữu kiểu dáng và màu sắc vô cùng hiện đại, tươi trẻ là lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc ngoài trời. Thân loa được làm từ nhựa ABS - Iron (Grid) cứng cáp, cách điện, không thấm nước, bền với nhiệt độ và hóa chất. Nhờ đó bạn có thể sử dụng loa trong hầu hết mọi môi trường.

Loa có thiết kế nhỏ gọn nhưng cho công suất cực đại lên đến 300W cùng khả năng truyền tải âm thanh chân thực dễ dàng làm khuấy động không gian sử dụng. Sản phẩm ứng dụng công nghệ HAMMER BASS phát ra âm thanh trầm sâu nhất trong khi công nghệ DRONE FX đảm bảo không bị mất chi tiết âm thanh. Loa Tweeter lụa 1" mang đến âm cao siêu tinh khiết và loa trầm sợi Aramid 5,25" giúp tăng cường hơn nữa hiệu suất âm trầm.

Loa được trang bị chống thấm nước tiêu chuẩn IPX55 của loa giúp bảo vệ khỏi nước và bụi trong mọi thời tiết. Kết nối Bluetooth 4.2 đi kèm mã bảo mật riêng sẽ giúp người dùng kết nối loa với các thiết bị khác nhanh chóng mà không lo nhầm lẫn.

Giá bán tại META: 3.710.000 đồng

Loa Bluetooth ngoài trời Thonet & Vander Fleck 7

Trên đây là top 7 loa Bluetooth công suất lớn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua loa Bluetooth công suất lớn hay các sản phẩm loa nghe nhạc khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận