Chọn loa Bluetooth du lịch loại nào tốt, nghe hay, gọn nhẹ nhất?

👨 Trần Nguyên Sơn Đức
22/07/2022 35

Sự góp mặt của những chiếc loa Bluetooth sẽ làm chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị. Tuy nhiên bạn đã biết cách chọn loa Bluetooth du lịch loại nào tốt chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được bí quyết chọn loại loa này nhé!

Cách chọn loa Bluetooth du lịch loại tốt, nghe hay, gọn nhẹ nhất

Kinh nghiệm chọn loa Bluetooth du lịch tốt

Để chọn được chiếc loa Bluetooth chất lượng, ưng ý nhất, bạn cần lưu ý một vài điểm sau đây:

Ưu tiên những chiếc loa có thiết kế gọn nhẹ

Vì tham gia những chuyến du lịch nên chắc chắn bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều. Chính vì thế, một chiếc loa nghe nhạc có kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ thích hợp hơn là 1 chiếc loa cỡ lớn đúng không? Vì thế, bạn hãy nhớ chú ý đến vấn đề này khi lựa chọn loa Bluetooth du lịch nhé!

Nên chọn loa Bluetooth du lịch có thiết kế nhỏ gọn

Quan tâm đến dung lượng pin

Bạn sẽ chẳng bao giờ mong muốn chiếc loa ngừng hoạt động giữa chừng vì hết pin trong khi mình đang “phiêu” theo điệu nhạc đúng không? Để trường hợp này không xảy ra thì nhớ lưu tâm đến dung lượng pin khi chọn mua loa Bluetooth bạn nhé.

Nên chọn loa Bluetooth du lịch có dung lượng pin lớn

Hiện nay, dung lượng pin của loa Bluetooth khá đa dạng, có loại vài tiếng có loại lên đến hơn 10 tiếng. Hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng và tài chính của mình để đưa ra lựa chọn cho hợp lý.

Chất lượng âm thanh

Đây là điều mà bạn cần đặc biệt chú trọng khi tìm mua loa Bluetooth, đặc biệt là cho những chuyến du lịch, dã ngoại.

Nên chọn loa Bluetooth du lịch có chất lượng âm thanh tốt

Chẳng ai muốn phải nghe thấy những âm thanh khác lạ, rè rè khi đang thả hồn cùng những chuyến đi phải không. Thế nên hãy quan tâm đến chất lượng loa bằng cách kiểm tra những thông số sau đây nhé:

  • Dải tần số: Bạn nên nhớ âm thanh chúng ta có thể nghe luôn nằm trong khoảng 20Hz - 20.000Hz. Đây cũng là chi tiết quan trọng để bạn lựa chọn dải tần số cho loa Bluetooth.
  • Hệ thống âm thanh: Thường thì loa Bluetooth muốn nghe tốt sẽ được trang bị hệ thống âm thanh 2.0 hoặc 2.1.
  • Trở kháng: Điện trở kháng càng lớn thì công suất loa càng thấp. Vậy nên hãy chọn những chiếc loa có trở kháng thấp để chất lượng âm thanh được đảm bảo.
  • Nguồn ra: Tránh mua những chiếc loa quá nhỏ bởi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn ra (W). Thường thì nguồn ra từ 15 - 20W sẽ cho cường độ âm thanh khoảng 80dB, đủ lớn để có thể phát ra âm thanh ngoài trời. Hãy lưu ý để lựa chọn bạn nhé.

Độ tương thích

Khi mua loa, bạn cũng nên xem loa có tương thích với thiết bị di động mà mình sử dụng hay không nhé.

Tính năng rảnh tay

Điều này sẽ giúp ích cho bạn nếu chẳng may đang nghe nhạc mà có cuộc gọi đến. Nếu loa được tích hợp microphone thì việc thực hiện cuộc gọi rảnh tay sẽ rất dễ dàng. Vậy nên cũng cần lưu ý đến điều này khi chọn mua loa Bluetooth bạn nhé.

Nên chọn loa Bluetooth du lịch rảnh tay

Sử dụng dễ dàng

Hãy ưu tiên những chiếc loa nhỏ gọn, chất lượng âm tốt nhưng cũng đừng có quá nhiều tính năng. Đặc biệt việc sử dụng phải dễ dàng và thuận tiện nhé. Có như thế nó mới không làm cản trở nhiều đến chuyến đi của bạn.

Nên chọn loa Bluetooth du lịch dễ sử dụng

Giá thành sản phẩm

Cuối cùng, điều mà bạn cần quan tâm đó chính là giá thành khi chọn mua loa Bluetooth du lịch. Hãy cân nhắc để chọn được chiếc loa đúng sở thích và quan trọng là hợp túi tiền nhé.

Gợi ý các mẫu loa Bluetooth du lịch chất lượng

Dưới đây META.vn sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu loa Bluetooth cho chuyến du lịch bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Loa Bluetooth Thonet & Vander Frei

Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ chưa đến 400g cùng thời pin lên đến 8 tiếng, loa Bluetooth Thonet & Vander Frei xứng đáng là chọn lựa hàng đầu cho bạn trong những chuyến du lịch.

Mua ngay loa bluetooth Thonet & Vander Frei

Ngoài khả năng kết nối Bluetooth, thiết bị còn dễ dàng kết nối được với điện thoại, máy tính. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh của mẫu loa Bluetooth Thonet & Vander này cũng được cải thiện rõ rệt mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Đặc biệt, giá loa Bluetooth Thonet & Vander Frei khá rẻ, chỉ 680.000 đồng. Vì vậy bạn có thể dễ dàng sở hữu chiếc loa du lịch hữu ích này rồi.

Mua ngay loa bluetooth Thonet & Vander Frei

Loa di động JBL Charge 4

Với trọng lượng chưa đến 1kg, bạn có thể mang theo loa di động JBL Charge 4 đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

Mua ngay loa di động JBL charge 4

Điểm ấn tượng ở chiếc loa Bluetooth JBL này chính là nó được tích hợp công nghệ bass radiator giúp âm thanh trở nên trong trẻo, sống động hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế chống nước vì thế bạn hoàn toàn yên tâm nếu đi biển hay tham gia những buổi tiệc ở hồ bơi.

Hiện loa di động JBL Charge 4 đang được bán với giá 3.080.000 đồng, rất xứng đáng để bạn đầu tư.

Mua ngay loa di động JBL charge 4

Loa Bluetooth mini Sony SRS-XB13 (mới)

Nếu đang cần tìm một chiếc loa Bluetooth chất lượng cho những chuyến du lịch, bạn đừng bỏ lỡ loa Bluetooth Sony SRS-XB13 nhé.

Mua ngay loa bluetooth mini Sony SRS-XB13 (mới)

Sản phẩm cực nhỏ gọn chỉ 0,2kg sẽ có thể vi vu bên bạn đến bất cứ nơi nào. Mặc dù nhỏ nhưng lại cực “có võ” khi dung lượng pin của nó lên đến 16 tiếng, điều này là cực kỳ ấn tượng phải không?

Loa bluetooth mini Sony SRS-XB13 (mới)

Bên cạnh đó, sản phẩm loa Bluetooth Sony SRS-XB13 cũng mang đến chất lượng âm thanh sống động cùng khả năng chống nước để bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Giá loa Bluetooth mini Sony SRS-XB13 hiện đang được bán là 1.080.000 đồng, rất hợp túi tiền của các bạn trẻ.

Mua ngay loa bluetooth mini Sony SRS-XB13 (mới)

Loa Bluetooth Microlab BP11

Loa Bluetooth Microlab BP11 sở hữu công suất đầu ra là 8W x 2, đáp ứng tần số từ 80Hz - 20kHz giúp bạn nghe được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Đặc biệt, khi kết nối Bluetooth, đường truyền âm thanh của loa Bluetooth Microlab BP11 còn cực kỳ ổn định để không làm gián đoạn việc tận hưởng âm nhạc của bạn.

Hơn hết, giá loa Bluetooth Microlab BP11 chỉ có 500.000 đồng, rất rẻ so với những tính năng, chất lượng sản phẩm này mang lại.

Mua ngay loa Bluetooth Microlab BP11

Loa Bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB33

Mua ngay loa bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB33

Không chỉ sở hữu kích thước nhỏ gọn và khả năng kết nối Bluetooth, loa Bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB33 còn có nhiều tính năng vượt trội khác như:

  • Dung lượng pin lớn lên đến 24 giờ.
  • Có khả năng chống nước, chống bụi giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng.
  • Chất lượng âm thanh được nâng cấp nhờ trang bị bộ loa X-Balanced…
  • Có thể nhanh chóng sạc pin cho loa qua cổng USB A.
  • Kết nối tới 100 loa không dây tương thích với công nghệ Bluetooth® cùng với Party Connect để mọi người cùng thưởng thức không gian âm nhạc sống động.

Giá loa Bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB33 đang được bán là 3.150.000 đồng. Mức giá này rất phù hợp với những tính năng, tiện ích sản phẩm này mang lại.

Mua ngay loa bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB33

Loa Bluetooth du lịch SoundMax SB207

Loa Bluetooth du lịch SoundMax SB207 gây ấn tượng với thiết kế 3 loa tập trung hết ở mặt trước đồng thời có khả năng tương thích với nhiều thiết bị, có thể cắm micro có dây để bạn có thể “mở liveshow” bất cứ khi nào bạn muốn.

Mua ngay loa Bluetooth Soundmax SB207

Đặc biệt, sản phẩm nặng 1,6kg nên rất thuận tiện để bạn mang theo trong những chuyến du lịch. Ngoài ra, dung lượng pin đạt 6 tiếng và giá thành chỉ 650.000 đồng, cũng là những điểm cộng của chiếc loa Bluetooth SoundMax này.

Mua ngay loa Bluetooth Soundmax SB207

Loa di động JBL Charge 5

Loa di động JBL Charge 5 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1kg cùng khả năng chống nước, chống bụi, rất phù hợp để đồng hành với bạn trong mọi chuyến du lịch.

Mua ngay loa di động JBL Charge 5

Không chỉ vậy, chiếc loa này còn gây ấn tượng bởi chất lượng âm thanh mượt mà, trung thực và sống động, giúp bạn tận hưởng cuộc vui một cách trọn vẹn. Dung lượng pin của sản phẩm này cũng không thể chê, bạn có thể sử dụng liên tục trong 20 tiếng, tùy mức volume.

Bên cạnh việc sở hữu khả năng phát nhạc tốt, dung lượng pin khỏe, loa di động JBL Charge 5 còn có mức giá chỉ 3.230.000 đồng, "mềm" hơn các dòng sản phẩm cùng tính năng khác trên thị trường.

Mua ngay loa di động JBL Charge 5

Trên đây, META.vn đã chia sẻ tới bạn cách chọn loa Bluetooth du lịch loại nào tốt, nghe hay, gọn nhẹ nhất. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn sớm chọn mua được 1 chiếc loa Bluetooth ưng ý, chất lượng.

Nếu bạn cần tham khảo thêm các mẫu loa Bluetooth khác thì đừng quên truy cập vào website META.vn hoặc liên hệ theo số điện thoại dưới đây để được tư vấn mua hàng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: loa bluetooth du lịch
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận