Máy bơm Pentax của nước nào? Có tốt không?

👨 Đồng Bảo Huynh
15/09/2022 39

Máy bơm Pentax chắc hẳn là cái tên quen thuộc với rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết máy bơm Pentax của nước nào cũng như các mẫu máy bơm của hãng này có tốt không, có đạt chất lượng không. Bài chia sẻ dưới đây của META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Máy bơm Pentax của nước nào?

Máy bơm Pentax là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Pentax - thương hiệu đến từ Italy chuyên sản xuất máy bơm nổi tiếng hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 1990. Đến nay, các sản phẩm máy bơm của Pentax đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, khu vực.

Pentax luôn quan tâm và kiểm soát chặt chẽ những nguyên liệu đầu vào cũng như tập trung xây dựng hệ thống nghiên cứu phát triển sản phẩm và hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm khoa học và nghiêm ngặt. Chính vì vậy, các dòng máy bơm Pentax luôn được người tiêu dùng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Máy bơm Pentax là của nước nào? 

Máy bơm Pentax sản xuất ở đâu?

Các sản phẩm máy bơm Pentax được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy của hãng tại Italy. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng quy trình kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt, các mẫu máy bơm Pentax khi đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm tốt nhất, đạt các tiêu chuẩn như ISO 9001, EN 733... Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua và sử dụng các mẫu máy bơm Pentax.

Máy bơm Pentax sản xuất ở đâu?

Đánh giá máy bơm Pentax

Sau đây, META.vn sẽ giúp bạn đánh giá máy bơm Pentax lần lượt qua các tiêu chí như thiết kế, chất liệu, số lượng mẫu mã sản phẩm, khả năng hoạt động, tính năng, công nghệ, giá thành và thời gian bảo hành.

Thiết kế

Máy bơm Pentax có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu.

Không chỉ vậy, đa phần các mẫu máy bơm Pentax đều được thiết kế các rãnh tản nhiệt ở thân máy. Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả tản nhiệt và giúp máy hoạt động hiệu quả hơn.

Thiết kế của máy bơm Pentax

Chất liệu

Tất cả các dòng máy bơm Pentax đều được làm từ những vật liệu chắc chắn và có độ bền cao:

  • Trục bơm của máy thường được làm từ thép không gỉ.
  • Phốt máy có thể được làm từ gốm pha Graphite.
  • Đầu bơm thường làm từ inox AISI 304 chống ăn mòn và mài mòn tốt.
  • Vỏ được làm từ các chất liệu cao cấp, được sơn tĩnh điện, đảm bảo chuẩn cách nhiệt và chuẩn bảo vệ chống bụi, chống thấm nước…

Nhờ đó mà các mẫu máy bơm này có thể hoạt động hiệu quả trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau, kể cả những môi trường có axit hay những chất độc hại ăn mòn…

Vỏ máy bơm Pentax được sơn tĩnh điện, chống ăn mòn

Số lượng mẫu mã sản phẩm

Vì tập trung vào sản xuất máy bơm nên Pentax đã cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm, bao gồm đủ các loại máy bơm dùng trong dân dụng, nông nghiệp và công nghiệp.

Các dòng máy bơm Pentax phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến như:

Do vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn để tìm ra chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Khả năng hoạt động

Máy bơm Pentax luôn đảm bảo bơm chất lỏng với lưu lượng lớn và ổn định, hỗ trợ tốt cho công việc của bạn. Thậm chí, một số dòng máy bơm Pentax còn có khả năng bơm hút bùn lỏng, rác và chất thải có kích thước nhỏ.

Máy bơm Pentax hút nước với lưu lượng ổn định

Không chỉ vậy, do được làm từ các chất liệu cao cấp, chuyên dụng nên máy bơm Pentax có hiệu suất làm việc khá cao với thời gian hoạt động liên tục dài, thậm chí nhiều mẫu có thể hoạt động liên tục tới 24 tiếng. Thêm vào đó, những mẫu sản phẩm này cũng không phát ra tiếng ồn quá lớn trong khi hoạt động.

Ngoài ra, máy bơm Pentax còn có khả năng hoạt động hiệu quả trong mọi điều kiện môi trường, kể cả những môi trường khắc nghiệt nhất.

Chính vì vậy, nó đã được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như cung cấp nước cho công trình, nhà máy, sử dụng trong hoạt động phòng cháy, chữa cháy, bơm nước trong nông nghiệp và công nghiệp…

Tính năng, công nghệ

Các máy bơm Pentax đều có thiết kế với lớp vỏ đạt chuẩn cách nhiệt, chuẩn bảo vệ chống bụi, chống thấm nước tốt (nhiều máy có thể đạt chuẩn cách nhiệt lớp F và chuẩn chống bụi, chống thấm nước IP68), đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Không chỉ vậy, hầu hết các máy bơm Pentax còn được trang bị chế độ tự ngắt nguồn điện khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt, quá tải, giúp hạn chế tình trạng chập cháy gây nguy hiểm

Máy bơm Pentax được trang bị chế độ tự ngắt khi quá điện

Giá thành

Giá bán máy bơm Pentax còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại máy, công suất, tính năng.... Hiện nay trên thị trường, máy bơm Pentax đang có giá dao động từ khoảng 4,5 đến 85 triệu đồng. Với khoảng giá rộng như vậy, chắc chắn bạn sẽ thấy dễ dàng hơn trong việc chọn được một chiếc máy bơm phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Bảo hành

Thời gian bảo hành của máy bơm Pentax khá dài, thông thường là 1 năm. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Có nên mua máy bơm Pentax không?

Với những đánh giá trên, có thể thấy, máy bơm Pentax có những ưu điểm như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.
  • Chất liệu tốt, giúp tăng độ bền cho máy.
  • Đa dạng các loại sản phẩm cho bạn lựa chọn.
  • Có khả năng bơm hút với lưu lượng lớn, ổn định.
  • Có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.
  • Thời gian bảo hành dài lâu, lên tới 1 năm.

Nhược điểm của máy bơm Pentax đó là một số mẫu máy có mức giá khá cao. Tuy nhiên, giá cả thường đi kèm với chất lượng. Không chỉ vậy, máy bơm Pentax cũng có khá nhiều mẫu sản phẩm có mức giá thấp hơn, giúp bạn thoải mái lựa chọn.

Có nên mua máy bơm Pentax không?

Sau khi đọc những đánh giá trên, chắc hẳn bạn đã có thể tự mình trả lời cho câu hỏi có nên mua máy bơm Pentax không rồi phải không? Câu trả lời của META.vn là . Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn mua cho mình một chiếc máy bơm Pentax phù hợp. Chắc chắn nó sẽ hỗ trợ rất tốt cho công việc của bạn.

Một số lưu ý khi mua máy bơm Pentax

Tìm hiểu nhu cầu sử dụng

Trước khi mua máy bơm Pentax, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình để có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Dưới đây là 1 số tiêu chí chọn mua cho bạn:

  • Mục đích sử dụng: Sử dụng trong gia đình hay cho các nhà máy, khu công nghiệp.
  • Đặc điểm nguồn nước: Bơm nước từ giếng khoan hay từ đường ống nước máy lên bể chứa trên cao.
  • Dung tích bể chứa.
  • Độ cao cần đẩy tính từ vị nguồn nước đến bể chứa, từ máy bơm đến nguồn nước...

Từ đó, bạn có thể xác định được công suất thiết bị, nguồn điện áp, các tính năng, công nghệ cũng như mức giá bán phù hợp.

Chọn địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng

Chọn địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng cũng là một trong những lưu ý quan trọng khi bạn mua các sản phẩm nói chung và máy bơm Pentax nói riêng. Khi mua tại các cửa hàng uy tín, bạn sẽ không không những mua được các sản phẩm chính hãng mà còn có thể có cơ hội nhận được nhiều các chính sách hậu mãi hấp dẫn khác.

Một số lưu ý khi sử dụng máy bơm Pentax

Để máy bơm Pentax hoạt động hiệu quả, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Lắp đặt máy càng gần nguồn nước càng tốt.
  • Không để máy bơm Pentax hoạt động trong tình trạng không có nước.
  • Chọn đường ống bơm phù hợp, đảm bảo các mối nối thật kín, tránh rò rỉ nước.
  • Sử dụng nguồn điện đúng với điện áp của máy, đảm bảo nguồn điện luôn ổn định.

Mua máy bơm Pentax ở đâu uy tín, giá tốt?

Hiện nay, META.vn đang có bán rất nhiều các mẫu máy bơm Pentax cho bạn lựa chọn. Đến với META.vn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời với:

  • Giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
  • Sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu uy tín.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Trả góp qua thẻ AmEX, Visa, Master vô cùng tiện lợi.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay vào website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline dưới đây để nhận được những tư vấn nhanh nhất nhé!

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Như vậy, META.vn vừa giúp bạn trả lời câu hỏi "Máy bơm Pentax của nước nào? Có tốt không?". Hi vọng sau bài viết trên, bạn đã có thêm những thông tin về mẫu máy bơm nước của hãng này cũng như có thể chọn mua cho mình chiếc máy phù hợp.

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn công cụ, dụng cụ hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận