Máy làm giá đỗ tự phun nước loại nào tốt, giá rẻ?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
07/09/2022 91

Nhờ thiết kế thông minh, hiện đại, mang đến nhiều tiện ích mà những chiếc máy làm giá đỗ tự phun nước đang được rất nhiều người dùng quan tâm. Vậy máy làm giá đỗ tự phun nước loại nào tốt, giá rẻ? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này các bạn nhé.

Máy làm giá đỗ tự phun nước loại nào tốt, giá rẻ?

Máy làm giá đỗ tự phun nước Happy

Máy làm giá đỗ tự phun nước Happy là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh có tính chất dẻo cực bền, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế thông minh, áp dụng công nghệ tưới nước nhỏ giọt tân tiến và nguyên lý tưới nước 1 chiều sẽ thúc đẩy sự phát triển của hạt mầm, giúp rút ngắn thời gian làm rau giá hơn. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng điện nên rất an toàn và tiết kiệm.

Hiện chiếc máy làm giá đỗ tự phun nước Happy này đang được bán với giá là 350.000 đồng.

Mua ngay máy làm giá đỗ tự phun nước Happy

Máy làm giá đỗ tự phun nước Happy

Máy làm giá đỗ tự phun nước công nghiệp Toàn Diện 100kg

Máy làm giá đỗ tự phun nước công nghiệp Toàn Diện 100kg được sử dụng cho các cơ sở chuyên sản xuất giá đỗ hoặc phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, khách sạn lớn.

Sản phẩm bao gồm 1 chiếc tủ lớn bên trong gồm 12 chiếc máy GV-102 công nghiệp được tích hợp bảng điều khiển trên đầu vô cùng thuận tiện. Khi sử dụng, người dùng sẽ không cần tự tưới nước giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Đặc biệt, sản phẩm tiêu tốn cực ít điện năng, chỉ dao động khoảng 5 số điện/tháng nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Chỉ sau 3 - 4 ngày, bạn có thể thu hoạch 1 mẻ rau giá tươi ngon, đồng thời lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hiện máy làm giá đỗ tự phun nước công nghiệp Toàn Diện 100kg đang được bán với giá là 24.200.000 đồng.

Mua ngay máy làm giá đỗ tự phun nước công nghiệp Toàn Diện 100kg

Máy làm giá đỗ tự phun nước công nghiệp Toàn Diện 100kg

Máy làm giá đỗ công nghiệp Toàn Diện 200kg

Máy làm giá đỗ công nghiệp Toàn Diện 200kg cũng là sản phẩm nghiên cứu và thiết kế bởi Tiến sĩ Đỗ Ngọc Chung đã được cấp 2 Bằng độc quyền GPHI số 1423 và 1577 cấp bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Thiết bị này thích hợp dùng cho các cơ sở chuyên sản xuất giá đỗ hoặc các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể có nhu cầu sử dụng rau giá lớn.

Sản phẩm được thiết kế bao gồm 1 tủ lớn, bên trong có 12 chiếc máy GV-102 công nghiệp được tích hợp bảng điều khiển trên đầu. Khi sử dụng, bạn cũng không cần tự tay tưới nước mà việc làm này diễn ra hoàn toàn tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha rất linh động. Máy rất tiết kiệm điện và nước nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Hiện chiếc máy làm giá đỗ này đang được bán với giá là 35.200.000 đồng.

Mua ngay máy làm giá đỗ công nghiệp Toàn Diện 200kg

Máy làm giá đỗ công nghiệp Toàn Diện 200kg

Máy làm giá đỗ công nghiệp Toàn Diện 150kg

Máy làm giá đỗ công nghiệp Toàn Diện 150kg cho ra sản lượng giá đỗ lớn, thích hợp với nhu cầu sử dụng của các cơ sở chuyên sản xuất giá đỗ hoặc bếp ăn, nhà hàng, khách sạn lớn.

Chiếc máy này có cấu tạo gồm 1 chiếc tủ lớn bên trong có 16 máy làm giá đỗ GV-102 công nghiệp tích hợp bảng điều khiển để bạn thuận tiện sử dụng.

Đặc biệt sản phẩm có mức điện tiêu thụ chỉ hết 6KW/tháng, tức là chỉ hết 6 số điện/1 tháng, rất tiết kiệm điện. Máy cũng có thể linh hoạt sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha khá tiện dụng cho bạn.

Hiện tại chiếc máy này đang được bán với giá là 26.930.000 đồng.

Mua ngay máy làm giá đỗ công nghiệp Toàn Diện 150kg

Máy làm giá đỗ công nghiệp Toàn Diện 150kg

Máy làm giá đỗ công nghiệp Toàn Diện 250kg

Máy làm giá đỗ công nghiệp Toàn Diện 250kg có khả năng tưới nước tự động giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Sản phẩm bao gồm 32 máy làm giá đỗ GV 102 công nghiệp giúp bạn có thể tạo ra được tối đa 250kg rau giá cho 1 lần. Nhờ vậy máy có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng rất lớn cho các bếp ăn tập thể, nhà hàng, khách sạn hoặc các hộ kinh doanh.

Mặc dù hoạt động với cơ chế hoàn toàn tự động nhưng chiếc máy làm giá đỗ công nghiệp 250kg này cũng rất tiết kiệm điện năng. Mỗi tháng nó chỉ tiêu thụ hết 10KW tương đương với 10 số điện. Bên cạnh đó, lượng nước tiêu thụ cho 32 máy làm giá đỗ nhỏ bên trong là 800 lít/ngày cũng khá tiết kiệm.

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá là 44.000.000 đồng.

Máy làm giá đỗ công nghiệp Toàn Diện 250kg

Máy làm giá đỗ công nghiệp Toàn Diện 250kg

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được máy làm giá đỗ tự phun nước loại nào tốt, giá rẻ. Với sự trợ giúp của những chiếc máy làm giá đỗ phun nước tự động chắc chắn quá trình làm rau giá của bạn sẽ được rút ngắn, tiết kiệm công sức hơn.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm máy làm giá đỗ này, bạn vui lòng tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận