Điều hòa Samsung là một sản phẩm khá quen thuộc với nhiều gia đình, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, khá nhiều khách hàng khi mua máy về lại chưa biết rõ những thông tin liên quan đến việc bảo hành điều hòa Samsung.
Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết cho bạn, máy lạnh Samsung bảo hành bao lâu, cách đăng ký, cách kiểm tra, tổng đài, trung tâm, dịch vụ, cách yêu cầu dịch vụ, cách kiểm tra tình trạng sửa chữa bảo hành...
Máy lạnh Samsung bảo hành mấy năm? Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra hiện nay. Theo quy định của nhà sản xuất, hiện nay, các sản phẩm máy lạnh Samsung chính hãng tại thị trường Việt Nam được bảo hành như sau:
Loại máy lạnh/loại máy nén | Thời gian bảo hành, loại dịch vụ và phạm vi bảo hành |
Máy điều hòa | Thời hạn bảo hành: 24 tháng. Loại dịch vụ bảo hành: Tại nhà khách hàng. Phạm vi bảo hành: Tiền công, linh kiện, chi phí đi lại. |
Máy nén của điều hòa treo tường | Thời hạn bảo hành: 10 năm. Loại dịch vụ bảo hành: Tại nhà khách hàng. Phạm vi bảo hành: Máy nén, tiền công, chi phí đi lại, nạp lại. Áp dụng cho một số kiểu máy (dựa vào tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử). |
Máy nén của điều hòa hệ thống | Thời hạn bảo hành: 60 tháng. Loại dịch vụ bảo hành: Tại nhà khách hàng. Phạm vi bảo hành: Máy nén, tiền công, chi phí đi lại, nạp lại. |
Số sêri là thông tin quan trọng mà bạn cần nắm được nếu muốn kích hoạt bảo hành máy lạnh Samsung. Thông thường, thông số này sẽ được niêm yết trên bao bì sản phẩm hoặc ở phía dưới cánh quạt của cục lạnh trong nhà. Số sêri thường gồm chữ và số được viết tắt là S/N. Bạn chỉ cần quan sát là sẽ thấy ngay.
Để đăng ký bảo hành máy lạnh Samsung, bạn có thể thực hiện theo một trong các cách dưới đây.
Với cách này, bạn chỉ cần gọi đến số tổng đài 1800 588 889 và làm theo hướng dẫn sau đó cung cấp các thông tin khách hàng cùng sản phẩm để kích hoạt.
Để đăng ký bảo hành máy lạnh Samsung qua tin nhắn, bạn thực hiện như sau: Soạn tin theo cú pháp: [Số sêri máy] gửi 6060 (500đ/tin). Trong đó, [Số sêri máy] là dãy kí tự gồm cả số và chữ cái viết hoa in trên vỏ thùng hoặc sau máy lạnh.
Muốn check bảo hành máy lạnh Samsung thì bạn cũng cần nắm được số sêri của sản phẩm. Thông thường, số sêri điều hòa Samsung sẽ được niêm yết trên bao bì sản phẩm hoặc ở phía dưới cánh quạt của cục lạnh trong nhà. Thông số này gồm chữ và số được viết tắt là S/N.
Dưới đây là các cách giúp bạn kiểm tra bảo hành điều hòa, máy lạnh Samsung:
Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ của Samsung.
Bước 2: Sau đó bạn chọn mục Điện tử gia dụng => nhập số Sêri vào ô => chọn Tôi không phải người máy => bấm Kiểm tra.
Gọi đến số tổng đài 1800 588 889, sau đó chọn phím 0 hoặc phím 2 và làm theo hướng dẫn. Dưới đây là một số phím nhanh mà bạn có thể tham khảo để nhận được sự hỗ trợ chính xác nhất.
Nếu bạn đang sử dụng một chiếc điều hòa của Samsung thì đừng quên tìm hiểu số tổng đài bảo hành thiết bị này nhé. Khi bạn gặp trục trặc trong quá trình sử dụng hay có nhu cầu bảo hành thiết bị của mình thì liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng là một trong những cách để bạn được hỗ trợ nhanh chóng nhất đấy. Cụ thể tổng đài bảo hành điều hòa Samsung như sau:
Ngoài hỗ trợ qua tổng đài, Samsung còn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của Quý khách hàng qua nhiều kênh khác như hỗ trợ trực tuyến, qua email... Cụ thể như sau:
Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ của Samsung.
Bước 2: Nhấn vào mục Tư Vấn Trực Tuyến.
Bước 3: Bạn nhấn vào mục Cuộc trò chuyện mới, sau đó hãy bắt đầu cuộc trò chuyện với tư vấn viên trực tuyến để được hỗ trợ vấn đề bạn đang vướng mắc.
Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ của Samsung.
Bước 2: Nhấn vào mục Thư Điện Tử.
Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết như: Câu hỏi, tên, địa chỉ email của bạn, địa chỉ, số điện thoại, yêu cầu... sau đó bạn nhấn Gửi yêu cầu.
Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ của Samsung.
Bước 2: Bạn nhấn vào mục Ngôn Ngữ Ký Hiệu.
Bước 3: Bạn cho phép sử dụng camera, sau đó nhấn Yêu cầu tham gia để được hỗ trợ bằng ngôn ngữ ký hiệu.
Samsung hiện nay đã phát triển khá nhiều các trung tâm bảo hành ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn đang có nhu cầu bảo hành điều hòa Samsung thì có thể tham khảo bảng dưới đây để tra cứu địa chỉ trung tâm bảo hành gần mình nhất và số điện thoại bảo hành máy lạnh Samsung của trung tâm nhé!
Hãy nhấn vào dấu v ở mục Toàn quốc, sau đó chọn tỉnh thành mà mình muốn tìm kiếm trạm bảo hành nhé.
Với các sản phẩm điều hòa Samsung, dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn do hãng cung cấp là dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng. Để được sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với Samsung CCC (tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung). Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ (Trung tâm Bảo hành Ủy quyền), TTBHUQ phải thông báo cho Samsung CCC trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. TTBHUQ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.
Trong trường hợp điều hòa của nhà bạn không đủ điều kiện để nhận bảo hành của TTBHUQ Samsung thì bạn có thể tham khảo để sử dụng dịch vụ này.
Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, TTBHUQ của Samsung sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế. Samsung có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải Samsung hay TTBHUQ.
TTBHUQ có thể cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành và tính phí cho các sản phẩm mang thương hiệu Samsung nhưng không được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam:
Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ sửa chữa cho mọi sản phẩm 24/7 tới các chuyên gia của Samsung chỉ bằng vài thao tác đơn giản.
Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ của Samsung.
Bước 2: Bạn nhấn vào mục Nhận hỗ trợ sửa chữa.
Bước 3: Bạn đăng nhập tài khoản và làm theo hướng dẫn để yêu cầu hỗ trợ sửa chữa.
Để biết sản phẩm của mình sửa chữa tới đâu, bạn có thể kiểm tra tình trạng sửa chữa bằng cách sau:
Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ của Samsung.
Bước 2: Bạn kéo xuống mục Liên kết nhanh rồi chọn Sửa chữa của tôi.
Bước 3: Bạn đăng nhập và làm theo hướng dẫn để kiểm tra tình trạng sửa chữa sản phẩm.
9.2.1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
9.2.2. Những trường hợp mất quyền bảo hành
9.2.3. Đối với linh kiện pin của sản phẩm được mua từ thị trường nước ngoài
Samsung được quyền từ chối dịch vụ sửa chữa trong trường hợp không có linh kiện pin để thay thế.
Xem thêm: Điều hoà bị sét đánh có được bảo hành không?
Từ những thông tin ở trên, chắc hẳn bạn đã nắm được những thông tin liên quan đến việc bảo hành máy lạnh Samsung như chính sách, cách đăng ký, cách kiểm tra, trung tâm, tổng đài... rồi đúng không? Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.
Nếu có nhu cầu mua điều hòa mới, chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website điện máy online META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm, hoặc liên hệ tới số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.
Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn điều hòa của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.