Bảo hành điều hoà Samsung: Trung tâm, số điện thoại, kích hoạt

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
07/03/2024 690

Điều hòa Samsung là một sản phẩm khá quen thuộc với nhiều gia đình, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, khá nhiều khách hàng khi mua máy về lại chưa biết rõ những thông tin liên quan đến việc bảo hành điều hòa Samsung.

Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết cho bạn, máy lạnh Samsung bảo hành bao lâu, cách đăng ký, cách kiểm tra, tổng đài, trung tâm, dịch vụ, cách yêu cầu dịch vụ, cách kiểm tra tình trạng sửa chữa bảo hành...

Thong tin về việc bảo hành điều hòa Samsung

1. Điều hòa Samsung bảo hành bao lâu?

Máy lạnh Samsung bảo hành mấy năm? Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra hiện nay. Theo quy định của nhà sản xuất, hiện nay, các sản phẩm máy lạnh Samsung chính hãng tại thị trường Việt Nam được bảo hành như sau:

Loại máy lạnh/loại máy nénThời gian bảo hành, loại dịch vụ và phạm vi bảo hành
Máy điều hòa

Thời hạn bảo hành: 24 tháng.

Loại dịch vụ bảo hành: Tại nhà khách hàng.

Phạm vi bảo hành: Tiền công, linh kiện, chi phí đi lại.

Máy nén của điều hòa treo tường

Thời hạn bảo hành: 10 năm.

Loại dịch vụ bảo hành: Tại nhà khách hàng.

Phạm vi bảo hành: Máy nén, tiền công, chi phí đi lại, nạp lại. Áp dụng cho một số kiểu máy (dựa vào tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử).

Máy nén của điều hòa hệ thống

Thời hạn bảo hành: 60 tháng.

Loại dịch vụ bảo hành: Tại nhà khách hàng.

Phạm vi bảo hành: Máy nén, tiền công, chi phí đi lại, nạp lại.

Máy lạnh Samsung bảo hành mấy năm?

2. Cách kích hoạt bảo hành máy lạnh Samsung

Số sêri là thông tin quan trọng mà bạn cần nắm được nếu muốn kích hoạt bảo hành máy lạnh Samsung. Thông thường, thông số này sẽ được niêm yết trên bao bì sản phẩm hoặc ở phía dưới cánh quạt của cục lạnh trong nhà. Số sêri thường gồm chữ và số được viết tắt là S/N. Bạn chỉ cần quan sát là sẽ thấy ngay.

Bảo hành điều hòa Samsung - Cách check số sêri máy lạnh Samsung

Để đăng ký bảo hành máy lạnh Samsung, bạn có thể thực hiện theo một trong các cách dưới đây.

Cách 1: Kích hoạt bảo hành điều hòa Samsung qua tổng đài

Với cách này, bạn chỉ cần gọi đến số tổng đài 1800 588 889 và làm theo hướng dẫn sau đó cung cấp các thông tin khách hàng cùng sản phẩm để kích hoạt.

Cách 2: Đăng ký bảo hành máy lạnh Samsung qua tin nhắn

Để đăng ký bảo hành máy lạnh Samsung qua tin nhắn, bạn thực hiện như sau: Soạn tin theo cú pháp: [Số sêri máy] gửi 6060 (500đ/tin). Trong đó, [Số sêri máy] là dãy kí tự gồm cả số và chữ cái viết hoa in trên vỏ thùng hoặc sau máy lạnh.

3. Cách kiểm tra bảo hành điều hòa Samsung

Muốn check bảo hành máy lạnh Samsung thì bạn cũng cần nắm được số sêri của sản phẩm. Thông thường, số sêri điều hòa Samsung sẽ được niêm yết trên bao bì sản phẩm hoặc ở phía dưới cánh quạt của cục lạnh trong nhà. Thông số này gồm chữ và số được viết tắt là S/N.

Dưới đây là các cách giúp bạn kiểm tra bảo hành điều hòa, máy lạnh Samsung:

Cách 1: Kiểm tra bảo hành máy lạnh Samsung qua website hãng

Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ của Samsung.

Bước 2: Sau đó bạn chọn mục Điện tử gia dụng => nhập số Sêri vào ô => chọn Tôi không phải người máy => bấm Kiểm tra.

Cách kiểm tra bảo hành máy lạnh Samsung qua website hãng

Cách 2: Kiểm tra bảo hành điều hòa Samsung qua tổng đài

Gọi đến số tổng đài 1800 588 889, sau đó chọn phím 0 hoặc phím 2 và làm theo hướng dẫn. Dưới đây là một số phím nhanh mà bạn có thể tham khảo để nhận được sự hỗ trợ chính xác nhất.

  • Bấm phím 0: Kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm.
  • Bấm phím 1: Hỗ trợ sản phẩm tivi và nghe nhìn.
  • Bấm phím 2: Hỗ trợ sản phẩm điện lạnh.
  • Bấm phím 3: Hỗ trợ sản phẩm máy giặt và gia dụng khác.
  • Bấm phím 4: Hỗ trợ sản phẩm di động.
  • Bấm phím 5: Hỗ trợ đại lý.
  • Bấm phím 6: Mua hàng qua mạng.

4. Số điện thoại tổng đài bảo hành máy lạnh Samsung

Tổng đài bảo hành máy lạnh Samsung

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc điều hòa của Samsung thì đừng quên tìm hiểu số tổng đài bảo hành thiết bị này nhé. Khi bạn gặp trục trặc trong quá trình sử dụng hay có nhu cầu bảo hành thiết bị của mình thì liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng là một trong những cách để bạn được hỗ trợ nhanh chóng nhất đấy. Cụ thể tổng đài bảo hành điều hòa Samsung như sau:

  • Tổng đài dành cho khách hàng cá nhân: 1800.588.889 (miễn phí cuộc gọi).
  • Tổng đài dành cho khách hàng doanh nghiệp: 1800.588.890 (miễn phí). Trong đó nhánh 1 dành cho khách hàng doanh nghiệp, nhánh 2 dành cho khách đại lý.
  • Giờ làm việc: 8:00 - 22:00 (thứ 2 - thứ 7, nghỉ lễ theo lịch nhà nước).

Ngoài hỗ trợ qua tổng đài, Samsung còn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của Quý khách hàng qua nhiều kênh khác như hỗ trợ trực tuyến, qua email... Cụ thể như sau:

Với khách hàng muốn tư vấn trực tuyến

Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ của Samsung.

Bước 2: Nhấn vào mục Tư Vấn Trực Tuyến.

Bước 3: Bạn nhấn vào mục Cuộc trò chuyện mới, sau đó hãy bắt đầu cuộc trò chuyện với tư vấn viên trực tuyến để được hỗ trợ vấn đề bạn đang vướng mắc.

Với khách hàng muốn phản hồi qua email

Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ của Samsung.

Bước 2: Nhấn vào mục Thư Điện Tử.

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết như: Câu hỏi, tên, địa chỉ email của bạn, địa chỉ, số điện thoại, yêu cầu... sau đó bạn nhấn Gửi yêu cầu.

Với khách hàng dùng ngôn ngữ ký hiệu

Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ của Samsung.

Bước 2: Bạn nhấn vào mục Ngôn Ngữ Ký Hiệu.

Bước 3: Bạn cho phép sử dụng camera, sau đó nhấn Yêu cầu tham gia để được hỗ trợ bằng ngôn ngữ ký hiệu.

5. Trung tâm bảo hành điều hòa Samsung

Danh sách các trung tâm bảo hành điều hòa Samsung

Samsung hiện nay đã phát triển khá nhiều các trung tâm bảo hành ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn đang có nhu cầu bảo hành điều hòa Samsung thì có thể tham khảo bảng dưới đây để tra cứu địa chỉ trung tâm bảo hành gần mình nhất và số điện thoại bảo hành máy lạnh Samsung của trung tâm nhé!

Hãy nhấn vào dấu v ở mục Toàn quốc, sau đó chọn tỉnh thành mà mình muốn tìm kiếm trạm bảo hành nhé.

6. Các dịch vụ bảo hành điều hòa Samsung

6.1. Dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn

Với các sản phẩm điều hòa Samsung, dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn do hãng cung cấp là dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng. Để được sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với Samsung CCC (tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung). Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ (Trung tâm Bảo hành Ủy quyền), TTBHUQ phải thông báo cho Samsung CCC trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. TTBHUQ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.

Các dịch vụ bảo hành điều hòa Samsung

6.2. Dịch vụ bảo hành sửa chữa ngoài

Trong trường hợp điều hòa của nhà bạn không đủ điều kiện để nhận bảo hành của TTBHUQ Samsung thì bạn có thể tham khảo để sử dụng dịch vụ này.

Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, TTBHUQ của Samsung sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế. Samsung có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải Samsung hay TTBHUQ.

TTBHUQ có thể cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành và tính phí cho các sản phẩm mang thương hiệu Samsung nhưng không được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam:

  • Nếu hư hỏng có thể sửa chữa được.
  • Chi phí có thể cao hơn và thời gian sửa chữa có thể lâu hơn so với các sản phẩm mang thương hiệu Samsung được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Chi phí và thời gian sửa chữa được thỏa thuận bởi Khách hàng và TTBHUQ.
  • TTBH kiểm tra xem việc cung cấp dịch vụ có thể thực hiện hoặc không: Trường hợp kích thước linh kiện lớn hoặc linh kiện không có sẵn. Trường hợp có sự khác biệt nhiều về đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm bao gồm nhưng không giới hạn như băng thông, điện áp.

7. Cách yêu cầu dịch vụ sửa chữa điều hòa Samsung

Bạn có thể yêu cầu hỗ trợ sửa chữa cho mọi sản phẩm 24/7 tới các chuyên gia của Samsung chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ của Samsung.

Bước 2: Bạn nhấn vào mục Nhận hỗ trợ sửa chữa.

Bước 3: Bạn đăng nhập tài khoản và làm theo hướng dẫn để yêu cầu hỗ trợ sửa chữa.

8. Cách kiểm tra tình trạng sửa chữa điều hòa Samsung

Để biết sản phẩm của mình sửa chữa tới đâu, bạn có thể kiểm tra tình trạng sửa chữa bằng cách sau:

Bước 1: Bạn truy cập website hỗ trợ của Samsung.

Bước 2: Bạn kéo xuống mục Liên kết nhanh rồi chọn Sửa chữa của tôi.

Bước 3: Bạn đăng nhập và làm theo hướng dẫn để kiểm tra tình trạng sửa chữa sản phẩm.

9. Chính sách bảo hành điều hòa Samsung

9.1. Điều kiện bảo hành

  1. Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
  2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong thời hạn bảo hành.
  3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

9.2. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

9.2.1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động.
  3. Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại).
  4. Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo chính sách bảo hành Samsung.
  5. Thiên tai hay sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng.
  6. Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

Chính sách bảo hành điều hòa Samsung

9.2.2. Những trường hợp mất quyền bảo hành

  1. Sản phẩm không còn mang số sêri của nhà sản xuất.
  2. Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Samsung hay TTBHUQ của Samsung sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào.
  3. Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên sản phẩm.
  4. Bất kỳ sự thay đổi nào đối với sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.
  5. Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền.
  6. Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung.
  7. Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.

9.2.3. Đối với linh kiện pin của sản phẩm được mua từ thị trường nước ngoài

Samsung được quyền từ chối dịch vụ sửa chữa trong trường hợp không có linh kiện pin để thay thế.

Xem thêm: Điều hoà bị sét đánh có được bảo hành không?

Từ những thông tin ở trên, chắc hẳn bạn đã nắm được những thông tin liên quan đến việc bảo hành máy lạnh Samsung như chính sách, cách đăng ký, cách kiểm tra, trung tâm, tổng đài...  rồi đúng không? Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua điều hòa mới, chính hãng, chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website điện máy online META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm, hoặc liên hệ tới số điện thoại dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn điều hòa của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận