Điểm danh 3 máy pha cafe Wega tốt nhất cho nhà hàng, khách sạn

👨 Trịnh Thanh Nhiên
02/08/2022 13

Máy pha cafe Wega là một trong những thiết bị đồ gia dụng cần thiết nên có trong mỗi gia đình, văn phòng, quán cafe, khách sạn... Mang nhiều ưu điểm nổi bật, máy pha cà phê Wega đã dần chứng minh với người tiêu dùng được thương hiệu của mình tốt, chất lượng. Và nếu bạn cũng đang có ý định tìm mua cho mình một chiếc máy pha cafe Wega thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Điểm danh những máy pha cafe Wega tốt nhất

Top 3 máy pha cà phê Wega tốt nhất

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Wega Lunna EVD 1GR

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Wega Lunna EVD 1GR được làm từ chất liệu cao cấp. Khung máy làm từ thép dày dặn chắc chắn đã được nhiệt đới hóa. Phần vỏ máy làm bằng nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen mạnh mẽ. Các chi tiết khác làm từ thép không gỉ sáng bóng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Máy pha cà phê Wega hoạt động với công suất 2900W, có thể phục vụ lên đến 130 tách/giờ. Vòi steam ra hơi đều, áp lực mạnh, không bị xen lẫn nước giúp barista dễ dàng đánh sữa tạo foam sữa mịn, dày và đồng đều.

Sản phẩm có bình đun với dung tích 5 lít bằng đồng dày dặn, giữ và truyền nhiệt tốt.

Thiết bị sở hữu hệ thống bo mạch khủng, nhờ đó mà nhiệt độ và áp suất máy luôn được ổn định dù hoạt động liên tục trong giờ cao điểm.

Ngoài ra, máy còn có chân đế được bọc cao su chống trượt khá cao, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh nước thải và bột cà phê sau mỗi lần sử dụng.

Giá bán tại META: 47.940.000 đồng.

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Wega Lunna EVD 1GR

Mua ngay Máy pha cà phê chuyên nghiệp Wega Lunna EVD 1GR

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Wega Pegaso 2 Group

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Wega Pegaso 2 Group hoạt động với công suất là 3400, có 2 tay cầm giúp việc pha cà phê trở nên nhanh chóng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cho quá cà phê vừa và nhỏ.

Toàn bộ khung máy được làm bằng thép không gỉ vô cùng chắc chắn, có 1 vòi nước nóng, tích hợp bơm trong máy. 2 vòi đánh sữa có thể xoay 180 độ giúp người dùng có thể đánh sữa từ mọi hướng dễ dàng.

Máy pha cà phê Wega Pegaso 2 group này được ứng dụng công nghệ E61 của Italy giúp ổn định nhiệt độ máy hoàn hảo, nhờ đó mà quá trình chiết xuất cafe luôn được đảm bảo dù hoạt động trong giờ cao điểm.

Thiết bị có vòi lấy nước nóng có thể xoay và có 2 phím manual nằm 2 bên phím lấy nước sôi. Phím này không kết nối với cụm bo bàn phím mà ra lệnh trực tiếp cho bơm hoạt động.

Ngoài ra, máy còn có chân đế bằng thép bọc cao su chống trầy xước, giảm ma sát với mặt bàn.

Giá bán tại META: 79.990.000 đồng.

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Wega Pegaso 2 Group

Mua ngay Máy pha cà phê chuyên nghiệp Wega Pegaso 2 Group

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Wega IO EVD/2

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Wega IO EVD/2 được thiết kế đẹp mắt, gọn gàng, sang trọng, giúp không gian quán hay căn bếp nhà bạn thêm phần lung linh, hiện đại hơn.

Máy được trang bị 2 tay cầm group giúp pha cafe espresso nhanh chóng và được ứng dụng công nghệ E61 giúp ổn định nhiệt độ và áp suất, hỗ trợ pha cafe đảm bảo thơm ngon và nguyên chất.

Thiết bị hoạt động với công suất lớn, có áp suất là 9 bar, các bộ phận của máy được thiết kế cứng cáp và có thể chịu được áp lực cao để hoạt động liên tục trong nhiều giờ, hoạt động rất trơn tru.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Thân máy được làm từ inox cao cấp, không gỉ, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Giá bán tại META: 96.810.000 đồng.

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Wega IO EVD/2

Mua ngay Máy pha cà phê chuyên nghiệp Wega IO EVD/2

Mua máy pha cà phê Wega ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ bán máy pha cà phê Wega tốt, chất lượng. Trong đó, META là một trong những địa chỉ bán máy pha cafe Wega uy tín, chính hãng, giá thành hợp lý với túi tiền người tiêu dùng mà bạn có thể lựa chọn tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua máy pha cà phê Wega hay các sản phẩm máy pha cà phê khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là 3 máy pha cafe Wega tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy pha cafe wega
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận