Công suất máy sấy quần áo Electrolux bao nhiêu W? Có tốn điện không?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
09/02/2023 922

Máy sấy quần áo Electrolux có tốn điện không là câu hỏi mà rất nhiều người đã đặt ra. Trong bài chia sẻ dưới đây, META.vn sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi này cũng như mách bạn cách sử dụng máy sấy Electrolux tiết kiệm điện nhất. Cùng theo dõi nhé!

Công suất máy sấy quần áo Electrolux

Công suất máy sấy quần áo Electrolux

Công suất của máy sấy quần áo Electrolux phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khối lượng sấy, công nghệ, dòng máy... Cụ thể như sau:

Công suất máy sấy Electrolux bơm nhiệt

Công suất máy sấy bơm nhiệt Electrolux cụ thể như sau:

Công suất máy sấy Electrolux ngưng tụ

Công suất máy sấy ngưng tụ Electrolux cụ thể như sau:

Công suất máy sấy Electrolux thông hơi

Công suất máy sấy thông hơi Electrolux cụ thể như sau:

Xem thêm: Mua máy sấy quần áo loại nào tốt nhất: Thông hơi, ngưng tụ hay bơm nhiệt?

Máy sấy quần áo Electrolux có tốn điện không?

Vậy, máy sấy quần áo Electrolux có tốn điện không? Để trả lời được câu hỏi này, chúng ta cần phải tính công suất công suất máy sấy Electrolux tiêu thụ hàng tháng theo công thức:

A = P x t

Trong đó: 

  • A: Điện năng tiêu thụ của thiết bị điện trong thời gian t (kWh).
  • P: Công suất của thiết bị điện (kW).
  • t: Thời gian sử dụng của thiết bị điện (h).

META.vn sẽ lấy ví dụ sản phẩm máy sấy thông hơi Electrolux 8.5kg EDS854N3SB có công suất hoạt động là 2.250W. Giả sử bạn thiết lập thời gian cho chu trình sấy là 120 phút. Như vậy, công suất tiêu thụ của sản phẩm trong một ngày là 2.250 x 2 = 4.500Wh = 4,5kWh. Như vậy, một tháng, thiết bị sẽ tiêu tốn khoảng 135 kWh tức 135 số điện. Với giá điện hiện nay khoảng 1.678 đồng/số thì bạn sẽ phải chi trả khoảng 226 nghìn đồng/tháng.

Làm phép toán tương tự với máy sấy bơm nhiệt Electrolux 9kg EDH903R9WB. Công suất máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R9WB là 700W. Như vậy, một tháng, bạn sẽ phải chi trả khoảng 70 nghìn đồng.

Máy sấy quần áo Electrolux có tốn điện không?

Trên thực tế, thời gian sấy khô sẽ phụ thuộc vào lượng quần áo. Nếu lượng quần áo ít hơn, thời gian sấy khô ngắn hơn và lượng điện năng tiêu thụ lượng chắc chắn cũng ít hơn nhiều so với tính toán trên của META.vn. Không chỉ vậy, việc sấy khô quần áo bằng máy còn giúp bạ tiết kiệm được không ít thời gian và công sức phơi phong quần áo. Mặc khác, quần áo của bạn cũng sẽ luôn được khô hoàn hảo và thơm tho, mềm mịn bất kể thời tiết. Bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về việc quần áo bốc mùi hôi khó chịu trong những ngày thời tiết nồm ẩm nữa. Bỏ ra một số tiền không quá lớn nhưng máy sấy quần áo Electrolux lại mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích, rất đáng để trải nghiệm phải không?

Ngoài ra, Electrolux đang tập trung nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm với nhiều công nghệ hiện đại như Inverter, các cảm biến nhiệt thông minh,... từ đó giúp máy hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện năng nhất có thể.

Xem thêm: Máy sấy quần áo Inverter là gì? Loại nào tốt?

Một số lưu ý để sử dụng máy sấy quần áo Electrolux tiết kiệm điện

Một số lưu ý để sử dụng máy sấy quần áo Electrolux tiết kiệm điện

Số tiền điện hàng tháng bạn phải trả không chỉ phụ thuộc vào công suất máy sấy Electrolux mà còn phụ thuộc vào thói quen sử dụng của bạn. Vậy, làm thế nào để sử dụng máy sấy quần áo Electrolux tiết kiệm điện nhất? Cùng theo dõi một số mẹo mà META.vn sẽ mách cho bạn dưới đây nhé:

  • Vắt khô quần áo ở tốc độ mạnh nhất bằng máy giặt trước khi cho vào máy sấy quần áo.
  • Sấy lượng quần áo phù hợp, tránh bỏ quá nhiều quần áo làm giảm hiệu suất của máy. quần áo khô không đều, cũng nên tránh bỏ quá ít quần áo, gây lãng phí điện năng.
  • Chọn chương trình sấy phù hợp với từng loại vải. Điều này vừa giúp bảo vệ tốt sợi vải, vừa tránh sấy quá mức, vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Xem thêm: Kinh nghiệm, cách sử dụng máy sấy quần áo hiệu quả nhất

Như vậy, META.vn vừa giúp bạn trả lời cho câu hỏi công suất máy sấy quần áo Electrolux bao nhiêu W, máy sấy quần áo Electrolux có tốn điện không. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận, META.vn sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy sấy quần áo hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Để mua máy sấy quần áo chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá tốt, bạn hãy truy cập ngay website cửa hàng điện máy META.vn để đặt hàng online hoặc liên hệ tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận