Bảo hành máy sấy quần áo Electrolux: Những điều cần biết

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
19/08/2023 152

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy sấy quần áo Electrolux thì hãy bỏ túi ngay những điều cần biết về bảo hành máy sấy quần áo Electrolux mà META.vn chia sẻ dưới đây nhé! Nó chắc chắn sẽ hữu ích với bạn đấy!

Thời gian bảo hành máy sấy quần áo Electrolux là bao lâu?

Các sản phẩm máy sấy quần áo của Electrolux đều được bảo hành 24 tháng. Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn...) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình thì thời gian bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng.

Chú ý:

  • Chính sách bảo hành máy sấy quần áo Electrolux này được áp dụng cho sản phẩm mới mua và thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm, không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.
  • Bạn sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux (không áp dụng nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh, thương mại).

Xem thêm: Cách sấy quần áo không bị xoắn, rối hiệu quả nhất

Cách kích hoạt bảo hành máy sấy quần áo Electrolux

Hiện Electrolux đã áp dụng cách thức bảo hành điện tử để thay thế cho phương thức bảo hành truyền thống. Vì thế, bạn có thể đăng ký bảo hành máy sấy quần áo Electrolux theo 2 cách sau:

Cách 1: Đăng ký bảo hành máy sấy Electrolux qua website

Bạn có thể kích hoạt bảo hành cho máy sấy Electrolux của mình bằng cách truy cập vào website bảo hành điện tử Electrolux theo link: https://www.electrolux.vn/ho-tro/dang-ky-san-pham/#/step1.

Sau khi truy cập vào link, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tìm thiết bị của bạn bằng cách nhập model sản phẩm. Nếu bạn sử dụng trình duyệt web trên điện thoại thì bạn có thể tìm sản phẩm bằng cách quét mã QR.

Tìm thiết bị của bạn bằng cách nhập model sản phẩm hoặc quét mã QR

Bước 2: Nhập đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đăng ký rồi nhấn vào nút ĐĂNG KÝ để hoàn tất việc đăng ký bảo hành hoặc NHẬP LẠI để nhập lại thông tin.

Điền form thông tin để đăng ký bảo hành máy sấy quần áo Electrolux

Xem thêm: Cách sấy giày bằng máy sấy quần áo nhanh khô, hiệu quả nhất

Cách 2: Đăng ký bảo hành máy sấy quần áo Electrolux qua tổng đài

Nếu bạn không rành về máy tính thì bạn có thể kích hoạt bảo hành máy sấy quần áo Electrolux bằng cách liên hệ tới tổng đài bảo hành của Electrolux 1800 58 88 99 (miễn phí cuộc gọi, thời gian 8:00 - 18:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy). Sau đó, bạn hãy cung cấp model sản phẩm, số seri, ngày mua hàng, tên và địa chỉ khách hàng để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử.

Chú ý:

Bạn có thể tìm thấy số seri và model máy sấy khô quần áo Electrolux ở phía bên trong cánh cửa khi mở ra.

Cách tìm số seri và model máy sấy quần áo Electrolux

Xem thêm: Hướng dẫn cách sấy quần áo không bị co rút hiệu quả nhất

Tổng đài, email, fanpage bảo hành máy sấy quần áo Electrolux

Để hỗ trợ bạn trong việc bảo hành, Electrolux có một số các kênh thông tin sau:

1. Tổng đài

Tổng đài bảo hành: 1800 58 88 99 (miễn cước cuộc gọi, từ thứ Hai – thứ Bảy từ 8:00 đến 18:00).

2. Email

Email: vncare@electrolux.com

3. Fanpage

Fanpage Electrolux: https://www.facebook.com/electroluxvietnam/

Khi có bất cứ thắc mắc hoặc cần sự hỗ trợ từ Electrolux bạn có thể liên hệ qua các kênh thông tin này.

Xem thêm: Cách hẹn giờ máy sấy quần áo đơn giản nhất, cực tiện lợi

Trung tâm bảo hành máy sấy quần áo Electrolux

Để được hỗ trợ bảo hành máy sấy quần áo Electrolux trực tiếp, bạn có thể liên hệ đến trung tâm bảo hành Electrolux theo danh sách sau:

Xem thêm: Cách lắp đặt, vệ sinh ống thoát hơi máy sấy quần áo

Chính sách bảo hành máy sấy quần áo Electrolux

Chính sách bảo hành máy sấy quần áo Electrolux được quy định cụ thể như sau:

Điều kiện được bảo hành chính hãng

  • Sản phẩm chính hãng do các nhà phân phối, cửa hàng, đại lý, siêu thị ủy quyền của Electrolux bán ra.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất đã được kiểm tra và xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux.
  • Chưa có dấu hiệu sửa chữa hoặc nếu có sửa chữa phải do Trung tâm bảo hành Electrolux thực hiện.

Xem thêm: Tại sao sấy quần áo không thơm và cách khắc phục

Các trường hợp không được bảo hành

Electrolux không bảo hành hoặc bảo hành có trả phí với các trường hợp sau:

  • Các dịch vụ kiểm tra hoặc bảo dưỡng sản phẩm định kỳ.
  • Các phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa, cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
  • Sản phẩm bị hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo/lưu kho không đúng cách.
  • Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa/thay đổi cấu trúc.
  • Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh...
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép 220V ± 10V.
  • Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
  • Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến...).
  • Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.

Xem thêm: Nguyên nhân máy sấy quần áo bị hôi và cách khử mùi

Điều kiện và điều khoản gia hạn bảo hành

  • Điều kiện và điều khoản gia hạn bảo hành sẽ được áp dụng tương tự với điều khoản của quy định bảo hành chung.
  • Gói gia hạn bảo hành sẽ có hiệu lực ngay khi thời hạn bảo hành gốc chấm dứt, với thời hạn bảo hành được kéo dài lên đến ba năm tùy theo gói dịch vụ bạn lựa chọn.
  • Gói gia hạn bảo hành hoặc các chương trình khuyến mãi gia hạn bảo hành không áp dụng cho sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh, thương mại.

Xem thêm: Các lỗi máy sấy Electrolux thường gặp và cách sửa chữa

Cách đăng ký sử dụng dịch vụ xử lý sự cố

Để đăng ký dịch vụ bảo hành và xử lý sự cố trực tiếp từ đội ngũ kỹ thuật viên của Electrolux, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào link https://www.electrolux.vn/ho-tro/dang-ky-bao-hanh-truc-tuyen/.

Cách đăng ký sử dụng dịch vụ xử lý sự cố

Bước 2: Tiến hành điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào ô trống rồi nhấn vào nút ĐĂNG KÝ để hoàn tất việc đăng ký hoặc NHẬP LẠI để nhập lại thông tin.

Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký

Xem thêm: Lý do máy sấy quần áo có mùi khét và cách xử lý

Trên đây là những điều cần biết về bảo hành máy sấy quần áo Electrolux mà META.vn muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng qua phần chia sẻ này, bạn đã biết được thời gian bảo hành máy sấy quần áo Electrolux, cách đăng ký bảo hành như thế nào, điều kiện bảo hành ra sao... Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết! Đừng quên truy cập chuyên mục tư vấn máy sấy quần áo của META.vn để cập nhật những thông tin hữu ích khác nhé!

Nếu bạn có nhu cầu mua máy sấy quần áo Electrolux chính hãng, giá tốt thì hãy nhanh tay truy cập website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận