Máy tính HP của nước nào? Ưu nhược điểm của laptop HP

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
08/12/2022 268

Bên cạnh DELL và ASUS thì HP cũng là một hãng sản xuất máy tính cực kỳ nổi tiếng, được nhiều người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng biết máy tính HP của nước nào. Bài viết này của META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, đồng thời giúp bạn biết được ưu và nhược điểm của laptop HP.

Máy tính HP của nước nào?

Máy tính HP của nước nào?

HP là tên viết tắt của Hewlett-Packard - một trong những tập đoàn về công nghệ thông tin hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu máy tính HP được thành lập từ năm 1939 bởi Bill Hewlett, David Packard tại California, Mỹ.

Trải qua quá trình dài hình thành và phát triển, cho đến nay, HP đã tạo dựng được vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới. Bên cạnh máy tính xách tay, HP còn cho ra đời nhiều sản phẩm như máy ảnh kỹ thuật số, máy in, máy quét, máy tính để bàn...

Ưu điểm của laptop HP

Phân khúc sản phẩm đa dạng

Nhắc đến máy tính HP, điều đầu tiên mà nhiều người nghĩ tới chính là sự đa dạng về phân khúc và chủng loại sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn laptop HP giá rẻ, tầm trung hoặc cao cấp sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình.

Đối với nhu cầu cá nhân, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm như:

Laptop HP Pavilion: Đây là dòng sản phẩm hướng đến người dùng phổ thông. Ngoài độ bền cùng tốc độ xử lý nhanh thì dòng máy tính này còn được trang bị tính năng bảo mật bằng vân tay ở một số model.

Laptop HP Pavilion

Laptop HP Victus: Đây là dòng laptop gaming phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên. Mặc dù giá thành rẻ nhưng các sản phẩm này có cấu hình khá mạnh mẽ cùng thiết kế ấn tượng, sang trọng và trẻ trung.

Laptop HP Victus

Laptop HP Envy: Nếu bạn thích những mẫu laptop cao cấp, hãy lựa chọn HP Envy. Dòng sản phẩm này gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ, tinh tế đến từng chi tiết. Ngoài ra, một số model còn ghi điểm khi được trang bị cảm biến vân tay giúp người dùng thao tác đăng nhập dễ dàng.

Laptop HP Envy

Laptop HP Omen: Dòng máy này có đặc điểm là có tần số quét cao, được thiết kế card đồ họa GTX nên cực thích hợp cho các game thủ.

Laptop HP Omen

Đối với nhu cầu của doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm như:

Laptop HP ZBook: Dòng máy này sở hữu cấu hình khá "khủng", thích hợp cho học sinh, sinh viên hoặc người làm việc liên quan đến kiến trúc, xây dựng, lập trình, thiết kế. Đặc biệt, thời lượng pin của máy cũng rất "trâu".

Laptop HP ZBook

Laptop HP EliteBook: Dòng máy này thường được các doanh nghiệp lớn hoặc các doanh nhân lựa chọn bởi thiết kế siêu mỏng cùng cấu hình mạnh mẽ.

Laptop HP EliteBook

Laptop HP ProBook: Đặc điểm nổi bật của dòng laptop này là thiết kế thanh lịch với hình ảnh siêu sắc nét. Một số model máy còn có thể tháo rời bàn phím để biến máy thành một chiếc máy tính bảng tiện dụng.

Laptop HP ProBook

Laptop HP Spectre: Dòng máy này cũng khá phổ biến với giới doanh nhân. Máy có thiết kế bắt mắt, thanh lịch, mỏng nhẹ.

Laptop HP Spectre

Thiết kế ấn tượng, bắt mắt

Không chỉ đa dạng về phân khúc, máy tính HP còn gây ấn tượng bởi thiết kế. Dù là dòng máy nào thì HP vẫn luôn chú trọng đầu tư cho vẻ bề ngoài. Nhìn chung, laptop HP luôn sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế, có kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với thị hiếu của nhiều đối tượng người dùng.

Ưu điểm của laptop HP

Cấu hình ổn định

Cấu hình laptop HP nhìn chung được đánh giá khá ổn, chất lượng và có hiệu năng tốt, có thể xử lý các tác vụ nhanh chóng. Các chi tiết về phần cứng như CPU, RAM, ổ cứng, card màn hình của laptop HP luôn đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Ngoài ra, một số dòng máy tính HP cũng có thể đáp ứng nhu cầu xử lý tốc độ cao, giúp người dùng có thể thoải mái chơi game, thiết kế, quay dựng video...

Ưu điểm của laptop HP

Công nghệ, tính năng hiện đại

HP luôn không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Những model laptop mới nhất của HP thường được tích hợp nhiều công nghệ độc đáo để tăng thêm trải nghiệm cho người dùng như: Công nghệ thực tế ảo VR, công nghệ bảo mật bằng khuôn mặt với webcam...

Ưu điểm của laptop HP

Giá thành vừa phải

Laptop HP cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau, nhìn chung giá bán của thiết bị này cũng ở mức vừa phải, có nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Nhược điểm của laptop HP

Bên cạnh những ưu điểm trên, laptop HP cũng vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

  • So với các dòng máy có cùng cấu hình thì hiệu suất của laptop HP vẫn còn thấp hơn.
  • Một số dòng máy được tích hợp quạt tản nhiệt vẫn tạo ra độ ồn lớn.
  • Thời lượng pin của laptop HP cũng không được cao như các dòng máy khác.
  • Ngoài ra, một số model máy còn có bàn phím được thiết kế khá cứng, không thuận tiện cho người dùng khi thao tác.

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã biết máy tính HP của nước nào cũng như nắm được ưu nhược điểm của laptop HP. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua laptop, bạn nhớ tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục thiết bị số của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận