Máy trộn bột Unie có tốt không? Giá máy trộn bột Unie bao nhiêu?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
29/08/2021 588

Nhiều người tiêu dùng thắc mắc máy trộn bột Unie có tốt không? Nên hôm nay, META.vn sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhé!

Máy trộn bột Unie có tốt không?

Máy trộn bột Unie hay máy nhồi bột Unie là sản phẩm mang thương hiệu Unie Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức. Sản phẩm được kiểm nghiệm và dán tem hợp quy CR xuất xứ do Tổng cục Đo lường & Chất lượng - Bộ Khoa học & Công nghệ cấp. Vì thế chất lượng sản phẩm được đảm bảo, khách hàng yên tâm sử dụng. Ngoài máy trộn bột, Unie cũng rất phát triển ở các dòng sản phẩm: Máy làm sữa hạt, máy ép chậm, nồi chiên không dầu...

Máy trộn bột Unie thiết kế đẹp mắt

Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp

Các sản phẩm máy trộn bột Unie có thiết kế đẹp, gọn gàng phù hợp với mọi không gian bếp. Các bộ phận của máy trộn bột Unie làm từ chất liệu inox 304 tạo sự cứng cáp cho máy và đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm trong quá trình hoạt động. Sau thời gian dài sử dụng máy vẫn sẽ bền đẹp với thời gian, không chịu tác động ngoại cảnh như oxy hóa, bong tróc...

Máy trộn bột Unie được làm từ chất liệu cao cấp

Đa năng với nhiều công dụng

Không chỉ thực hiện chức năng trộn bột, máy đánh bột Unie còn thực hiện các chức năng khác nhau như đánh trứng, trộn thức ăn, đánh kem hoặc làm giăm bông... Thông thường máy trộn bột Unie sẽ đi kèm các đầu trộn khác nhau để thực hiện công dụng khác nhau.

Máy trộn bột Unie có nhiều công dụng khác nhau

Máy hoạt động khỏe, êm ái

Công suất hoạt động của máy đánh bột Unie từ 1000W đến 1300W nên dễ dàng nhào trộn bột và nguyên liệu nhanh chóng, hiệu quả. Các dòng máy trộn bột giá rẻ trên thị trường thường có công suất nhỏ, độ rung lớn. Còn máy trộn bột Unie có công suất cao nhưng hoạt động rất êm ái. Độ ồn của máy trộn bột Unie được hãng công bố chỉ 75 dB tương đương với độ ồn xe cộ nhỏ. Máy nhào bột Unie cũng được trang bị các chân đế cao su giúp máy đứng vững hơn, không rung lắc trong quá trình hoạt động.

Trang bị nhiều tiện ích

Máy nhồi bột Unie có hình LED hiển thị rõ nét các thông số tốc độ và thời gian. Đồng thời máy cũng có các nấc điều chỉnh tốc độ khác nhau, chế độ hẹn giờ giúp người dùng dễ sử dụng và theo dõi.

Máy trộn bột Unie được trang bị nhiều tiện ích

Giá rất bình dân

Giá máy đánh bột Unie hiện đang có giá dao động từ 3-5 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý với túi tiền người tiêu dùng Việt.

Có nên mua máy trộn bột Unie không?

Là một chiếc máy thương hiệu Việt, máy trộn bột Unie có chất lượng khá tốt, mẫu mã đẹp, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hơn nữa với mức giá khoảng 3 triệu đồng rất phù hợp với tài chính của người tiêu dùng Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Unie có chính sách bảo hành nhanh chóng. Vì thế, máy nhồi bột Unie là sự lựa chọn của nhiều người.

Máy trộn bột Unie loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy trộn bột Unie EM5

Máy trộn bột Unie EM5 là một trong những sản phẩm máy trộn bột tiêu biểu của Unie, được tiêu thụ khá mạnh trên thị trường Việt Nam. Với thiết kế đơn giản, chất liệu sản phẩm cao cấp Unie EM5 tạo sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Máy trộn bột Unie EM5 bán chạy nhất của Unie

Máy nhồi bột Unie EM5 có thố trộn lớn dung tích lên tới 8 lít giúp bạn trộn được nhiều bột hơn trong mỗi lần. Đi kèm với máy là 3 đầu đánh kết hợp với 6 mức điều chỉnh tốc độ nên bạn có thể thực hiện nhiều chức năng riêng biệt: Trộn thực phẩm, đánh trứng, kem, trộn bột làm bánh... Công suất hoạt động của máy lên tới 1300W khá mạnh mẽ nhưng tiếng ồn hoạt động không cao. Thêm nữa phần đế Unie EM5 có chân đế bằng cao su giúp máy đứng vững khi hoạt động.

Hiện máy Unie EM5 đang được bán với mức giá 3.490.000 đồng, bảo hành 12 tháng chính hãng tại META.vn. So với các sản phẩm máy trộn bột cùng tính năng trên thị trường, máy trộn bột Unie EM5 có mức giá thấp hơn nhiều.

Thông số kỹ thuật chi tiết

  • Loại máy: Máy đánh trứng để bàn
  • Màn hình: Led
  • Hẹn giờ: Có
  • Công suất: 1.300W
  • Chất liệu que đánh: Inox
  • Tốc độ: 6 tốc độ
  • Chất liệu vỏ máy: Thép không gỉ
  • Tô trộn: Inox
  • Dung tích: 8 lít
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá sản phẩm: 3.490.000 đồng

Mua ngay máy nhồi, trộn bột đánh trứng đa năng UNIE EM5 (Bản nâng cấp) 8 lít

Máy nhồi bột, đánh trứng Unie EM2 đa năng (Bản nâng cấp)

Unie EM2 đa năng là chiếc máy nhồi bột, đánh trứng phiên bản nâng cấp nên hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Máy nhồi bột, đánh trứng Unie EM2 đa năng có trọng lượng 4,6kg và kích thước các chiều là 34,8cm x 22,8cm x 27,8cm. Nhờ vậy mà bạn có thể đặt máy ở nhiều vị trí để sử dụng mà không cần lo vướng víu.

Unie EM2 được trang bị 3 que đánh gồm que lồng, que móc, que dẹt cùng với đó là thìa vét nguyên liệu. Tất cả đều được làm từ chất liệu cao cấp, giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Toàn bộ thân máy được làm từ inox sáng bóng, không han gỉ giúp máy có tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Chiếc máy này cũng được trang bị màn hình LED giúp hiển thị tốc độ từ 1 - 6 rất rõ ràng, hệ thống nút nhấn cơ học cũng giúp người dùng thuận tiện điều chỉnh hơn. Thố máy có dung tích lớn lên tới 5 lít sẽ giúp bạn có thể đánh được lượng trứng hoặc trộn được lượng bột lớn. Đặc biệt, sản phẩm có thể hẹn giờ từ 30 giây đến 30 phút sẽ giúp bạn chủ động hơn trong khi sử dụng. Máy hoạt động với công suất 1000W, tuy nhiên khi vận hành nó cũng không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Hiện sản phẩm được bán với giá 2.580.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy nhồi bột, đánh trứng Unie EM2 đa năng

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: 5 lít
  • Tô trộn: Inox 304
  • Công suất: 1.000W
  • Số lượng trứng tối đa: 15 quả
  • Chất liệu que đánh: Inox
  • Số lượng bột trộn tối đa: 600g
  • Tốc độ: 6 tốc độ
  • Nguồn điện áp: 220V - 240V / 50Hz - 60Hz
  • Bảo hành: 12 tháng

Mua ngay máy nhồi bột, đánh trứng Unie EM2 đa năng

Máy nhồi, trộn bột đánh trứng đa năng UNIE UE-990

Máy nhồi, trộn bột đánh trứng đa năng UNIE UE-990 được thiết kế với trọng lượng 8,5kg cùng kích thước 38.8cm x 22.2cm x 36.1cm giúp máy có thể đứng chắc chắn trên nhiều mặt phẳng, không gây rung lắc khi vận hành.

Máy sở hữu thiết kế hiện đại với màu xanh khá bắt mắt. Nhờ công suất mạnh mẽ lên tới 1.800W mà máy có thể trộn được lượng bột lên tới 1kg trong thời gian nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

UNIE UE-990 còn có 10 mức tốc độ, giúp bạn thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Que đánh và tô trộn của máy đều được làm từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ, inox 304 nên luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy cũng có màn hình LED hiển thị các mức tốc độ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh hơn.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 4.460.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy nhồi, trộn bột đánh trứng đa năng UNIE UE-990

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: 6,5 lít
  • Tô trộn: Inox 304
  • Công suất: 1.800W
  • Chất liệu que đánh: Thép không gỉ
  • Tốc độ: 10 tốc độ
  • Chất liệu vỏ máy: Thép không gỉ
  • Nguồn điện áp: 220V - 240V / 50Hz - 60Hz
  • Bảo hành: 12 tháng

Mua ngay máy nhồi, trộn bột đánh trứng đa năng UNIE UE-990

Trên đây, META.vn đã đánh giá chi tiết máy trộn bột Unie xem chúng có tốt không. Nếu bạn đang cần một chiếc máy trộn bột cao cấp nhưng với tài cính vừa phải thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các model máy trộn bột của Unie.

META.vn hiện đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm của Unie. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc. Bạn có thể đặt mua máy nhồi bột, trộn bột Unie trên website META.vn hoặc liên hệ theo thông tin.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy trộn bột
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận