Top 5 máy vắt cam Sharp giá rẻ chỉ từ 250 nghìn đồng

👨 Trịnh Thanh Nhiên
26/07/2022 31

Hiện nay, nhu cầu để thưởng thức những ly nước cam vắt thơm ngon, đầy đủ dưỡng chất được người tiêu dùng quan tâm rất lớn. Nhưng để lựa chọn được thương hiệu vắt cam có thể ép kiệt nước cũng như giữ lại được tối đa dưỡng chất thì Sharp là một gợi ý tốt nhất. Trong bài viết dưới đây, META.vn xin điểm qua những loại máy vắt cam Sharp giá rẻ mà chất lượng tốt nhất nhé!

Máy vắt cam Sharp EJ-J407-WH

Máy vắt cam Sharp EJ-J407-WH có kích thước cùng kiểu dáng nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt và không tốn nhiều diện tích của gia đình. Thiết bị có thể vắt được những quả như cam, quýt, chanh, bưởi. Thiết bị vận hành với công suất mạnh mẽ lên tới 40W cho phép vắt nhanh và kiệt nước tối đa, lại tiết kiệm điện năng và công sức hiệu quả.

Thiết bị vắt cam EJ-J407-WH thu hút người dùng bởi thiết kế đơn giản, gần gũi:

  • Bình chứa nước ép có thể tích là 0,75l, làm từ nhựa AS trong suốt, bền đẹp, an toàn với sức khỏe người dùng. Trên bình có chia những vạch đo mực nước một cách chính xác. Bình có thể dễ dàng tháo lắp.
  • Phần đầu vắt và lưới lọc làm bằng nhựa cao cấp có độ bền cao, chịu lực tốt và đặc biệt an toàn với sức khỏe người dùng. Ngoài ra, chất liệu nhựa cũng giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản và nhanh chóng.
  • Một điểm đặc biệt của thiết kế máy EJ-J407 đó là được trang bị tính năng tự đảo chiều giúp vắt được nhiều nước ép hơn.

Máy vắt cam Sharp EJ-J407-WH

Giá thành: 270.000VNĐ

https://meta.vn/may-vat-cam-sharp-ej-j407-wh-p76109

Máy vắt cam Sharp EJ-J407-BK

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Sharp, máy vắt cam Sharp EJ-J407-BK ghi dấu ấn với thiết kế tối giản, sang trọng, sẽ là điểm sáng trong chính không gian bếp của gia đình. Máy vận hành đơn giản bằng việc nhấn và xoay trái cây trên đầu vắt. Sử dụng thiết bị vắt nước Sharp đem lại cho bạn những ly nước ép thơm ngon, giàu vitamin C, đem lại cho người dùng nguồn năng lượng dồi dào mỗi ngày.

Kiểu dáng bên ngoài của chiếc máy vắt cam giống như một chiếc ca uống nước quen thuộc, phần tay cầm và miệng rót giúp việc dịch chuyển và lấy nước ép trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn. Thiết bị vận hành an toàn, êm ái với công suất 40W, ngoài ra có thêm tính năng tự động đảo chiều nhằm ép kiệt lượng nước của nguyên liệu.

Cùng với đó, việc dùng nhựa vừa giúp việc làm sạch trở nên dễ dàng, vừa làm giảm trọng lượng máy xuống mức thấp nhất. Nhờ có vậy mà máy có độ linh động cao, bạn có thể sử dụng tại nhà, cửa hàng, trong những chuyến dã ngoại,...

Máy vắt cam Sharp EJ-J407-BK

Giá thành: 240.000VNĐ

Máy vắt cam Sharp EJ-J407-BK

Máy vắt cam Sharp EJ-J408-WH

Bạn có đang kiếm tìm một chiếc máy vắt cam bằng điện tiện lợi thì chiếc máy vắt cam mà META.vn sẽ giới thiệu sau đây thực sự là một chọn lựa đáng để bạn lưu tâm - Máy vắt cam Sharp EJ-J408-WH. Thiết bị này làm từ nhựa cao cấp, trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát được lượng nước ép ra.

Máy vận hành ổn định, êm ái với công suất 40W, tiết kiệm điện. Ngoài ra, đầu vắt tự động đảo chiều trong quá trình hoạt động giúp vắt kiệt nước, giữ tối đa lượng chất trong trái cây. Một điểm cộng nữa là máy vắt cam Sharp EJ-J408-WH rất dễ để tháo rời giúp cho việc lắp ráp và vệ sinh trở nên dễ dàng.

Máy vắt cam Sharp EJ-J408-WH

Giá thành: 290.000VNĐ

Máy vắt cam Sharp EJ-J408-WH

Máy vắt cam Sharp EJ-J256-WH

Máy vắt cam Sharp EJ-J256-WH có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy vắt được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cứng, bền đẹp và không thôi nhiễm chất độc hại vào nước ép, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Dung tích của của bình chứa nước là 600ml và trên bình có chia thang đo mực nước, nhờ đó mà bạn có thể chủ động trong việc pha chế đồ uống. Ưu điểm khi sử dụng máy vắt cam Sharp là khả năng vắt kiệt nước trong thực phẩm thông qua đầu vắt tự động đảo chiều, giúp tăng lượng nước ép. Việc của bạn chỉ cần đặt tay và ấn nhẹ nguyên liệu vào đầu vắt máy. Thành quả sau vắt là lượng nước ép nguyên chất ngọt lành và hoàn toàn không còn hạt, tép do được giữ lại bởi 2 lưới lọc.

Máy vận hành ổn định, êm ái lại cực kỳ an toàn, thiết bị sẽ chỉ hoạt động nếu các bộ phận được lắp đúng khớp nhờ vậy mà hạn chế việc thiết bị bị hỏng hóc.

Máy vắt cam Sharp EJ-J256-WH

Giá thành: 259.000VNĐ

Máy vắt cam Sharp EJ-J256-WH

Máy vắt cam Sharp EJ-J130-ST

Máy vắt cam Sharp EJ-J130-ST có thiết kế nhỏ gọn, điều này giúp tiết kiệm không gian của gia đình. Sản phẩm làm từ chất liệu inox bền đẹp, sang trọng đem lại cái nhìn cao cấp, làm sáng bừng căn bếp của cả nhà bạn.

Thiết bị vận hành bền bỉ, mạnh mẽ với công suất 130W nên dường như chỉ cần vài phút thôi, bạn sẽ có được một cốc cam ép tươi ngon mà không mất nhiều thời gian. Đầu vắt làm từ nhựa bền đẹp, chắc chắn, cho khả năng vắt hiệu quả. Miệng vòi của sản phẩm được thiết kế theo kiểu mới nên có thể bảo đảm rằng máy sẽ không nhỏ giọt khi bạn rót nước ép ra ngoài. Điều này giúp cho không gian bếp của bạn luôn sạch sẽ và gọn gàng.

Máy vắt cam Sharp EJ-J130-ST

Giá thành: 580.000VNĐ

Máy vắt cam Sharp EJ-J130-ST

Trên đây là cách sử dụng máy vắt cam mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn, mong rằng với những thông tin bài viết các bạn có thể chọn cho mình chiếc máy ép hợp lý. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Nếu có nhu cầu trang bị máy vắt cam chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ thêm.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: cách sử dụng máy vắt cam cách dùng máy vắt cam cách sử dụng máy ép cam hướng dẫn sử dụng máy vắt cam cách tháo máy vắt cam cách tháo máy vắt cam cách lắp máy vắt cam cách vệ sinh máy vắt cam
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận