[Review] Máy xay cầm tay Bluestone có tốt không? Nên mua loại nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
08/06/2024 30

Máy xay cầm tay Bluestone là một trong những dòng máy xay được ưa chuộng nhất hiện nay. Thế nhưng vẫn còn không ít người băn khoăn không biết liệu máy xay cầm tay Bluestone có tốt không. Hãy cùng META tìm hiểu để đưa ra câu trả lời bạn nhé.

[Review] Máy xay cầm tay Bluestone có tốt không? Nên mua loại nào?

Máy xay cầm tay Bluestone có tốt không?

Máy xay cầm tay Bluestone được nhiều người đánh giá cao về cả kiểu dáng lẫn khả năng xay. Để hiểu rõ hơn sản phẩm này, bạn có thể tham khảo các đánh giá của chúng tôi về sản phẩm qua một số tiêu chí bên dưới nhé.

Máy xay cầm tay Bluestone có tốt không? 

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

Máy xay cầm tay Bluestone là sản phẩm của thương hiệu Bluestone nổi tiếng của Singapore. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1995 và được Tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC) đến từ Mỹ kiểm soát thiết kế, chất lượng cũng như quy trình sản xuất sản phẩm.

Nhờ vậy các sản phẩm của Bluestone nói chung và máy xay cầm tay của hãng nói riêng đều đạt chuẩn chất lượng của Mỹ và châu Âu, giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng.

Máy xay cầm tay Bluestone là sản phẩm của thương hiệu Bluestone nổi tiếng của Singapore

Kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, dễ sử dụng

Mặc dù sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng những chiếc máy xay cầm tay Bluestone luôn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Màu sắc máy cũng trẻ trung, trang nhã, thích hợp cho nhiều không gian sử dụng khác nhau.

Ngoài ra máy thường chỉ có 1 nút nhấn ngay trên thân để bạn điều chỉnh tốc độ nên cách sử dụng máy cũng khá đơn giản, không gây khó khăn cho người dùng.

máy xay cầm tay Bluestone có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Công suất mạnh mẽ, khả năng xay ổn định

Máy xay cầm tay Bluestone được trang bị mức công suất khá đa dạng từ 250 - 800W. Điều này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của gia đình bạn, giúp bạn xay nhuyễn được nhiều loại nguyên liệu thông dụng, cơ bản như trái cây, rau củ, cá, thịt...

Máy xay cầm tay Bluestone được trang bị mức công suất mạnh mẽ

Độ bền cao, chất liệu đảm bảo

Cối xay và thân máy thường được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng kháng vỡ, hạn chế trầy xước, không bám mùi, đồng thời rất dễ lau chùi, vệ sinh.

Lưỡi dao được thiết kế độc đáo hình răng cưa, có độ sắc bén cao, được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp nên giúp quá trình xay thêm dễ dàng, thuận tiện hơn.

Đặc biệt phần mô tơ máy còn hoạt động bền bỉ, êm ái, vừa giúp đảm bảo an toàn lại vừa giúp máy tăng thêm độ bền.

Máy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Chức năng đa dạng

Tùy từng model, máy xay cầm tay Bluestone còn được trang bị nhiều chức năng gồm: Xay sinh tố, xay cháo nóng, đánh trứng, xay thịt... đem lại nhiều thuận tiện cho người sử dụng.

Chức năng đa dạng

Được trang bị nhiều tính năng an toàn

Máy xay cầm tay Bluestone cũng rất được chú trọng đến các tính năng an toàn nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tùy vào từng model mà máy có trang bị các tính năng như:

  • Chân đế chống trượt: Chân đế của máy thường được bọc một lớp cao su giúp máy bám chắc chắn vào bề mặt bàn, bếp..., hạn chế tình trạng rung lắc, cho quá trình xay thêm an toàn, hiệu quả.
  • Tính năng chống văng thực phẩm: Một số model được tích hợp tính năng này sẽ giúp thực phẩm không bị bắn tung tóe ra bên ngoài nhằm giữ gìn khu vực sử dụng hiệu quả hơn.
  • Khóa an toàn: Tính năng này cực thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Khi được kích hoạt, tính năng này sẽ giúp vô hiệu hóa các phím chức năng của máy xay để hạn chế sự hiếu động, nghịch ngợm của trẻ nhỏ.
  • Tính năng chống kẹt: Khi nhấn nút chức năng này, máy sẽ xoay đảo chiều để hạn chế tình trạng kẹt thực phẩm.
  • Khả năng tự ngắt khi quá tải: Tính năng này giúp đảm bảo độ bền cho thiết bị, đồng thời đảm bảo an toàn cho cả người dùng.

Giá thành hợp lý

Trung bình giá bán của máy dao động từ 590.000 - 1.500.000 đồng. Mức giá này có thể phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

Giá thành hợp lý

Có nên mua máy xay cầm tay Bluestone không?

Ưu điểm của máy xay cầm tay Bluestone

  • Máy xay cầm tay Bluestone có thiết kế hiện đại, gọn nhỏ, với bảng điều khiển nút nhấn khá tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng thao tác.
  • Các chất liệu làm nên máy đều là chất liệu cao cấp, bền bỉ, không thôi nhiễm chất độc hại nên rất an toàn cho người dùng.
  • Khả năng xay được nhiều loại quả, thực phẩm.
  • Giá thành hợp lý.
  • Máy còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn, đem lại sự yên tâm cho người dùng.

Nhược điểm của máy xay cầm tay Bluestone

Mặc dù có nhiều ưu điểm, thế nhưng máy xay cầm tay Bluestone cũng vẫn tồn tại nhược điểm, điển hình là khả năng xay chưa thật sự tốt như các dòng máy xay truyền thống có công suất cao hơn.

Tuy nhiên đây cũng là mặt hạn chế chung của hầu hết các dòng máy xay cầm tay trên thị trường. Do đó, nếu chỉ có nhu cầu xay thực phẩm ở mức cơ bản, không đòi hỏi quá khắt khe về độ nhuyễn thì chiếc máy xay cầm tay Bluestone vẫn là một lựa chọn tối ưu dành cho nhiều khách hàng.

Có nên mua máy xay cầm tay Bluestone không?

Với những chia sẻ ở trên, chúng tôi tin rằng bạn đã biết máy xay cầm tay Bluestone có tốt không và đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này hay không.

Nếu có nhu cầu trang bị máy xay cầm tay Bluestone hay các dòng máy xay khác cho gia đình mình, bạn có thể tham khảo tại website META.vn hoặc liên hệ đến số hotline bên dưới để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Khi đến mua hàng tại META, Quý khách sẽ có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã máy xay, đồng thời có nhiều cơ hội nhận được ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, cùng các chính sách thanh toán đa dạng, hỗ trợ mua hàng trả góp nhanh chóng, tiện lợi, META tin chắc sẽ đem lại cho Quý khách trải nghiệm mua sắm tốt nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Máy xay - Ép các loại của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận