Máy xay sinh tố Toshiba có tốt không? Loại nào rẻ?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
18/07/2022 70

Máy xay sinh tố Toshiba có tốt không? Loại nào rẻ? Để giải dáp câu hỏi này, mời bạn theo dõi những chia sẻ trong bài viết dưới đây của META nhé.

Máy xay sinh tố Toshiba có tốt không
Máy xay sinh tố Toshiba có tốt không

Máy xay sinh tố Toshiba có tốt không?

Máy xay sinh tố Toshiba là một sản phẩm đến từ thương hiệu Toshiba rất nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới, chuyên về sản xuất kinh doanh thiết bị điện tử, điện gia dụng với lịch sử trên 140 năm hình thành và phát triển.

Từ lâu các sản phẩm của thương hiệu Toshiba, trong đó có máy xay sinh tố của hãng đã trở nên quen thuộc, là một phần tất yếu trong đời sống hằng ngày của nhiều gia đình Việt Nam.

Mặc dù nổi tiếng, thế nhưng hiện nay vẫn có không ít người tiêu dùng băn khoăn không biết máy xay sinh tố Toshiba có tốt không. Và để giúp Quý khách hàng có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những ưu và nhược điểm của máy, từ đó có thể dễ dàng đưa ra đánh giá hơn.

Ưu điểm của máy xay sinh tố Toshiba

  • Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, được đầu tư sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng.
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, hiện đại, thích hợp với nhiều không gian nhà bếp.
  • Công suất máy khá đa dạng, đồng thời cũng rất mạnh mẽ, từ đó giúp quá trình xay thực phẩm nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm công sức hơn.
  • Lưỡi dao được thiết kế đặc biệt cùng cối xay có dung tích lớn, được làm từ chất liệu thủy tinh hoặc nhựa cao cấp, không có chứa chất độc hại, sẽ giúp quá trình xay đảm bảo hơn, các nguyên liệu không bị văng, rớt ra bên ngoài.
  • Sản phẩm có đa dạng chế độ xay như xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, cá, xay đá, lọc nước trái cây... để bạn có thể chế biến được nhiều loại đồ ăn, thức uống hơn.
  • Máy cũng được trang bị tính năng tự ngắt giúp bảo vệ động cơ khi quá tải xảy ra.
  • Chân đế được bọc lớp chống trượt, giúp tăng độ bám cho thiết bị để thiết bị hoạt động bền bỉ, êm ái hơn...
  • Giá bán của máy xay sinh tố Toshiba không quá đắt đỏ mà ngược lại nó có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều người dùng Việt Nam. Trung bình mức giá dao động từ 750.000 - 1.500.000 đồng giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa.

Ưu điểm của máy xay sinh tố Toshiba

Nhược điểm của máy xay sinh tố Toshiba

  • Hầu hết các nút hướng dẫn của máy xay sinh tố Toshiba đều là tiếng Anh, gây khó khăn cho nhiều người dùng, đặc biệt là người già, người sử dụng máy lần đầu tiên.
  • Khi xay ngũ cốc, máy xay không quá mịn.
  • Vì công suất lớn nên khi vận hành máy có thể tạo ra tiếng ồn.

>>> Kết luận: Có nên mua máy xay sinh tố Toshiba? Máy xay sinh tố Toshiba có tốt không? Có thể thấy rằng máy xay sinh tố Toshiba là một trong những dòng máy xay có nhiều ưu điểm, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Máy xay sinh tố Toshiba loại nào rẻ, đáng mua nhất?

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số model máy xay sinh tố Toshiba nổi bật, chất lượng, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR1NV - Giá bán: 990.000 đồng

Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR1NV là một trong những model được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn giúp cho người dùng có được những trải nghiệm thú vị.

Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, giúp căn bếp của bạn thêm tiện nghi hơn.
  • Cối xay của máy được làm từ chất liệu nhựa cứng, kháng vỡ, có thể chịu được lực xoay lớn, đồng thời không chứa chất độc hại, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Toshiba BL-70PR1NV được trang bị 2 cối xay với dung tích 1,5 lít và 0,4 lít để bạn có thể sử dụng theo nhu cầu thực tế. Ngoài ra, mỗi cối đều có nắp đậy giúp thực phẩm không bị bắn khi xay.
  • Hệ thống lưỡi dao của máy gồm 3 lưỡi được thiết kế 6 cánh, làm từ thép không gỉ có khả năng xay nhuyễn nhiều loại nguyên liệu khác nhau.
  • Máy hoạt động với công suất 700W với 3 mức tốc độ được đánh số 1, 2, 3 rõ ràng trên bảng điều khiển giúp bạn thuận tiện khi dùng.
  • Chân đế được thiết kế chống trượt, giúp máy có thể đứng vững ở nhiều mặt phẳng, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Mua ngay Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR1NV

Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR1NV

Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H) - Giá bán: 590.000 đồng

Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H) sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với màu trắng trang nhã sẽ thích hợp dùng cho nhiều không gian nhà bếp. Đây cũng là một trong những model lý tưởng để bạn tham khảo nếu đang có ý định sở hữu 1 chiếc máy xay sinh tố Toshiba cho gia đình mình.

Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy được trang bị công suất mạnh mẽ 600W cùng lưỡi dao được làm từ thép không gỉ sắc bén nên có thể xay được rất đa dạng nguyên liệu từ trái cây, đến tiêu hay các loại ngũ cốc...
  • Máy có 2 cối với dung tích là 1,5 và 0,2 lít. Các cối xay này đều được làm từ nhựa cứng không chứa BPA, không gây độc hại cho sức khỏe của người dùng.
  • Toshiba MX-60T(H) cũng có chân đế chống trượt, giúp máy luôn đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng để bạn an tâm hơn khi sử dụng.
  • Sản phẩm có 2 tốc độ xay và 1 chế độ nhồi để người dùng có thể tùy chỉnh theo mục đích sử dụng.
  • Đặc biệt, chiếc máy xay sinh tố này cũng được trang bị rơ le tự ngắt khi quá nhiệt.

Mua ngay máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H)

Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H)

Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR2NV - Giá bán: 1.290.000 đồng

Máy xay sinh tố Toshiba nào tốt, giá rẻ? Toshiba BL-70PR2NV chính là một gợi ý thú vị để bạn có thể cân nhắc.

Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy có công suất 700W, kết hợp lưỡi dao sắc bén có 6 cánh được làm từ inox 301 không gỉ giúp bạn xay được rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau.
  • Toshiba BL-70PR2NV được trang bị 3 cối xay với dung tích là 1,5 lít; 0,4 lít và 1 lít để bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Đặc biệt, chiếc máy xay sinh tố này còn được trang bị 2 chế độ xay tự động, 1 chế độ nhồi để người dùng có thể tùy chỉnh theo sở thích.
  • Chân đế của máy cũng có lớp chống trượt, giúp máy hoạt động ổn định hơn, không bị rung lắc gây nguy hiểm cho người dùng.
  • Khi thiết bị quá tải, động cơ sẽ tự ngắt giúp bạn an tâm hơn. Bên cạnh đó, máy cũng chỉ hoạt động được khi bạn lắp cối xay đúng khớp với thân máy.

Mua ngay Toshiba BL-70PR2NV

Toshiba BL-70PR2NV

Máy xay sinh tố Toshiba MX-15FM(W)VN - Giá bán: 940.000 đồng

Model máy xay sinh tố Toshiba cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn trong bài viết này chính là Toshiba MX-15FM(W)VN. Hãy cùng xem chiếc máy xay này có gì đặc biệt nhé.

Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy xay sinh tố Toshiba MX-15FM(W)VN được dùng để xay nhiều nguyên liệu như hoa quả, rau củ, xay các loại hạt ngũ cốc, hạt gia vị...
  • Công suất máy là 450W kết hợp với lưỡi dao sắc bén, được làm từ thép không gỉ giúp quá trình xay nhanh chóng, đơn giản hơn.
  • Dung tích cối xay lớn 1,5 lít giúp bạn xay được lượng nguyên liệu nhiều hơn, từ đó tiết kiệm thời gian tối ưu.
  • Toshiba MX-15FM(W)VN cũng được trang bị 2 tốc độ xay và 1 chế độ nhồi để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu dử dụng thực tế của mình.

Mua ngay Toshiba MX-15FM(W)VN

Toshiba MX-15FM(W)VN

Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn biết được máy xay sinh tố Toshiba có tốt không, loại nào rẻ, đáng mua nhất hiện nay.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm máy xay sinh tố Toshiba ở trên hoặc các dòng máy xay sinh tố chính hãng khác, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy xay sinh tố toshiba máy xay sinh tố toshiba có tốt không
1 Bình luận
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận
  • Nguyễn Đức  Thi
    Nguyễn Đức Thi

    Hay nha

    Thích Phản hồi 21/07/22