Máy xay Nutribullet của nước nào? Dùng có tốt không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
18/07/2022 60

Máy xay Nutribullet của nước nào? Dùng có tốt không? Đây là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Máy xay Nutribullet của nước nào

Máy xay Nutribullet của nước nào?

Máy xay Nutribullet là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nutribullet. Đây là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng tại xứ sở cờ hoa - Mỹ. Các sản phẩm của hãng luôn đa dạng và phong phú, trong đó, máy xay sinh tố Nutribullet cũng là một sản phẩm rất nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng.

Những chiếc máy xay sinh tố Nutribullet đều được áp dụng công nghệ tán, chiết và phá vỡ hạt. Chính vì thế nó không chỉ giúp xay nhuyễn trái cây như những chiếc máy xay thông thường mà nó còn có khả năng chiết xuất các dưỡng chất từ trái cây một cách tối ưu nhất. Từ đó, những ly sinh tố tạo ra sẽ thơm ngon, bổ dưỡng hơn.

Máy xay Nutribullet có tốt không?

Để đánh giá máy xay Nutribullet có tốt không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu và nhược điểm của sản phẩm nhé.

Ưu điểm của máy xay Nutribullet

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Những chiếc máy xay Nutribullet đa phần đều sở hữu kích thước nhỏ gọn với cân nặng khoảng 2,8 - 3kg để bạn có thể dùng ở nhiều nơi hoặc mang theo đi xa nếu muốn.

Sự kết hợp giữa chất liệu thép không gỉ và nhựa cao cấp giúp cho tổng thể chiếc máy luôn có được độ sáng bóng, rất tiện nghi và hiện đại. Chất liệu này cũng góp phần giúp cho người dùng dễ dàng vệ sinh hơn.

Máy xay Nutribullet

Công suất mạnh mẽ

Máy xay sinh tố Nutribullet thường được trang bị công suất từ 600 - 900W. Đây là mức công suất khá lý tưởng, giúp bạn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau chỉ trong thời gian ngắn. Nhờ đó bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành những ly sinh tố thơm ngon.

Chất liệu an toàn và bền bỉ

Lưỡi dao của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ có độ sắc bén và bền bỉ cao. Vậy nên nó sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình xay, cắt thực phẩm.

Cối xay của thiết bị được làm từ nhựa Tritan cao cấp, không có chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của người dùng. Đặc biệt, bạn có thể vệ sinh cối xay bằng cách cho vào máy rửa bát vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, hầu hết các model máy xay sinh tố Nutribullet đều được trang bị 2 cối xay giúp bạn linh hoạt hơn khi sử dụng.

Đa dạng tùy chọn

Các model máy xay Nutribullet hầu như đều được trang bị 3 cài đặt sẵn gồm tốc độ thấp, tốc độ cao, xay sinh tố để người dùng có thể tùy chọn theo sở thích và nhu cầu thực tế.

Giá cả phải chăng

Máy xay Nutribullet là thương hiệu đến từ Mỹ nhưng mức giá của nó không quá đắt đỏ. Trung bình giá bán của chiếc máy xay này dao động từ 2.090.000 - 2.350.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp cho nhiều người dùng.

Máy xay Nutribullet

Nhược điểm của máy xay Nutribullet

Bên cạnh những ưu điểm thì máy xay Nutribullet vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm như:

  • Công suất máy chưa thực sự đa dạng. Hầu như chỉ có 2 mức công suất là 600W và 900W cho người dùng chọn lựa.
  • Ngoài ra, khi hoạt động, máy xay Nutribullet còn tạo ra tiếng ồn khá lớn, tuy nhiên chúng chỉ hoạt động trong vài phút là đã có thể hoàn tất quá trình xay nên cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến các sinh hoạt của bạn.

>>> Kết luận: Máy xay Nutribullet có tốt không? Có nên mua không? Đây là một trong những chiếc máy xay sinh tố hiện đại, tiện nghi, có khá nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu yêu cầu của bạn không quá cao, mức công suất bạn cần không quá lớn và bạn có thể chịu được tiếng ồn khi máy hoạt động trong vài phút ngắn ngủi thì chắc chắn máy xay Nutribullet sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Mua máy xay sinh tố Nutribullet ở đâu tốt?

Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn biết được máy xay sinh tố Nutribullet có tốt không, có đáng mua không.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm máy xay sinh tố Nutribullet hoặc các dòng máy xay sinh tố chính hãng khác, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy xay nutribullet máy xay sinh tố nutribullet
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận