Máy xay thịt Bluestone có tốt không? Của nước nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
29/07/2022 36

Máy xay thịt Bluestone có tốt không? Của nước nào? Để trả lời câu hỏi ấy, mời bạn theo dõi bài viết sau đây của META để cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Máy xay thịt Bluestone có tốt không

Máy xay thịt Bluestone của nước nào?

Từ lâu máy xay thịt Bluestone đã quen thuộc với nhiều gia đình người Việt. Vậy nhưng không ít người vẫn khá băn khoăn không biết chiếc máy này của nước nào.

Máy xay thịt Bluestone chính là sản phẩm của thương hiệu Bluestone - một trong những thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng tại đảo quốc sư tử - Singapore .

Các sản phẩm của hãng đều được Tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tư vấn và quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng.

Máy xay thịt Bluestone có tốt không?

Trong vô vàn các thương hiệu máy xay thịt trên thị trường, máy xay thịt Bluestone vẫn có cho mình chỗ đứng vững vàng trong lòng người tiêu dùng. Đó chính là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi máy xay thịt Bluestone có tốt không.

Có được điều đó chính là bởi chiếc máy này có khá nhiều ưu điểm, đem tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị, cụ thể như sau:

  • Thiết kế đẹp, hiện đại: Máy xay thịt Bluestone không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng mà còn rất phong phú, giúp người dùng có thể lựa chọn thoải mái. Các bộ phận của máy có thể lắp ráp, tháo rời một cách dễ dàng nhất, rất thuận tiện cho việc sử dụng, vệ sinh và bảo quản.
  • Khả năng xay tốt: Nhờ sở hữu công nghệ độc quyền, được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa ra thị trường nên máy xay thịt Bluestone đạt được hiệu quả xay thực phẩm rất tốt.
  • Độ bền cao, an toàn khi sử dụng: Nếu sử dụng đúng cách, đúng mục đích thì máy xay thịt Bluestone có thể sử dụng được vài năm mà chẳng lo hỏng hóc. Các chất liệu làm nên máy cũng đều là chất liệu cao cấp, an toàn. Cối xay thường được làm từ chất liệu thủy tinh cứng cáp, có khả năng chịu nhiệt tốt, đồng thời dễ dàng quan sát và thuận tiện cho việc vệ sinh. Lưỡi dao của máy thường được làm từ chất liệu thép không gỉ, có độ sắc bén, độ cứng cao, giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi dùng. Ngoài ra, sản phẩm cũng được bảo hành 2 năm, giúp đảm bảo quyền lợi cho người dùng.
  • Giá bán hợp lý: Tùy vào từng model, kiểu dáng, tính năng mà giá bán sản phẩm có thể khác nhau. Tuy nhiên trung bình giá của máy xay thịt Bluestone dao động từ 849.000 - 1.500.000 đồng. Đây là mức giá hợp lý, phù hợp cho nhiều gia đình người Việt.

Máy xay thịt Bluestone rất dễ sử dụng

Máy xay thịt Bluestone loại nào tốt, nên dùng hiện nay?

Sau đây META sẽ gợi ý cho bạn một vài model máy xay thịt Bluestone chất lượng, được sử dụng nhiều hiện nay.

Máy xay thịt BlueStone CHB-5149 (300W)

Thông tin sản phẩm:

  • Máy xay thịt BlueStone CHB-5149 có kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1,5kg và kích thước là 22cm x 26,5cm. Nhờ đó bạn có thể đặt máy ở bất cứ đâu để xay thực phẩm.
  • Cối xay có dung tích 2 lít, được làm từ chất liệu thủy tinh, có độ bền cao, đồng thời giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình xay. Chất liệu này cũng giúp việc vệ sinh sau khi xay hiệu quả, dễ dàng hơn.
  • Lưỡi dao của máy làm từ thép không gỉ, có độ cứng, độ sắc bén và không chứa chất độc hại. Nhờ đó việc xay nhuyễn thực phẩm sẽ dễ dàng hơn.
  • Máy hoạt động với công suất 300W, có 2 tốc độ và bạn có thể dễ dàng điều chỉnh bằng nút nhấn.
  • Ngoài khả năng xay thịt, bạn có thể dùng máy để xay trái cây, các loại hạt hoặc thực phẩm khác.
  • Bảo hành: 24 tháng.

Giá bán sản phẩm: 740.000 đồng.

Mua ngay máy xay thịt BlueStone CHB-5149

Máy xay thịt BlueStone CHB-5149

Máy xay thịt 2 lưỡi kép Bluestone CHB-5139 (2 lít)

Thông tin sản phẩm:

  • Máy xay thịt 2 lưỡi kép Bluestone CHB-5139 có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp cho nhiều không gian nhà bếp.
  • Sản phẩm được trang bị cối thủy tinh cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ và có dung tích 2 lít giúp bạn có thể xay tối đa khoảng 500g thực phẩm trong 1 lần.
  • Lưỡi dao của thiết bị được làm từ thép không gỉ, có độ cứng cao, độ sắc bén giúp quá trình xay thịt và thực phẩm dễ dàng hơn.
  • Bluestone CHB-5139 hoạt động với công suất 300W tuy nhiên khá êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu cho người dùng.
  • Máy cũng có 2 mức tốc độ và người dùng có thể tùy chỉnh dễ dàng bằng nút nhấn.
  • Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ với thời gian.
  • Máy có thời hạn bảo hành là 24 tháng.

Giá bán: 550.000 đồng.

Mua ngay máy xay thịt 2 lưỡi kép Bluestone CHB-5139

Máy xay thịt 2 lưỡi kép Bluestone CHB-5139

Mong rằng những chia sẻ bên trên đã giúp bạn biết được máy xay thịt Bluestone có tốt không và sản phẩm này là của nước nào. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua máy xay thịt Bluestone hay các dòng máy xay thịt chính hãng, chất lượng khác, bạn vui lòng tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Tags: máy xay thịt bluestone có tốt không máy xay thịt bluestone của nước nào
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận