[Review] Máy xay thịt Bear có tốt không? Của nước nào?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
17/06/2024 111

Máy xay thịt Bear có tốt không? Của nước nào? Bài viết này của META sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó. Hãy cùng tham khảo bạn nhé.

Máy xay thịt Bear của nước nào?

Máy xay thịt Bear là sản phẩm của thương hiệu Bear đến từ Trung Quốc. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp nổi tiếng được thành lập từ năm 2006 với trụ sở chính đặt tại Shunde, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Máy xay thịt Bear của nước Trung Quốc

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Bear nhanh chóng có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đến nay, Bear đã trở thành thương hiệu được 50 triệu người dùng yêu thích với hơn 20 triệu sản phẩm đồ gia dụng chất lượng, bao gồm cả dòng sản phẩm máy xay thịt. Có thể nói sự xuất hiện của máy xay thịt Bear phần nào đã giúp xóa nhòa tư tưởng ngại mua, ngại sử dụng "hàng Trung Quốc" vốn đã ăn sâu vào suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng.

Vậy máy xay thịt Bear có thực sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua phần tiếp theo dưới đây nhé.

Máy xay thịt Bear có tốt không?

Để đánh giá máy xay thịt Bear có tốt không, META.vn sẽ dựa vào một số tiêu chí như thiết kế sản phẩm, chất liệu, công suất, khả năng xay, độ ồn...

Máy xay thịt Bear có tốt không

Về thiết kế

Vốn là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng thông minh vậy nên sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu máy xay thịt Bear sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại và vô cùng tiện dụng. Máy xay thịt của Bear cũng có màu sắc khá thời trang, sang trọng và đặc biệt chiếm được cảm tình của phân khúc khách hàng trẻ tuổi.

Máy xay thịt Bear có thiết kế đẹp

Về chất liệu

Tất cả các bộ phận của máy xay thịt Bear đều được làm từ chất liệu đảm bảo.

  • Cối xay của máy làm từ thủy tinh cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, không ám mùi, đồng thời rất dễ vệ sinh và dễ quan sát khi máy hoạt động.
  • Lưỡi dao của máy làm từ inox 304 cao cấp, không han gỉ, đồng thời có độ sắc bén, bền bỉ.
  • Nắp của máy được làm từ nhựa ABS hoặc nhựa Tritan cao cấp, không chứa chất độc hại.

Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm để xay thịt, xay thực phẩm và tạo ra những món ăn ngon cho gia đình thân yêu của mình.

Về khả năng xay

Máy xay thịt Bear được đánh giá khá cao về khả năng xay. Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ, có khả năng vận hành ở công suất lớn kết hợp với dao xay bằng thép không gỉ sắc bén giúp xay nhuyễn thực phẩm cực nhanh và hiệu quả.

Máy xay thịt Bear có khả năng xay tốt

Ngoài ra, máy còn có thể điều chỉnh tốc độ xay để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng và từng loại thực phẩm khác nhau. Vì thế, khác với nhiều dòng máy xay thịt khác trên thị trường, máy xay thịt Bear có thể xay nhuyễn nhiều nguyên liệu từ thịt, cá đến rau, củ... để bạn làm nhiều món ăn hấp dẫn.

Về dung tích

Cối xay của máy xay thịt Bear thường có nhiều mức dung tích khác nhau, dao động khoảng 300 - 600ml, phù hợp với nhu cầu sử dụng thông thường của nhiều gia đình.

Về độ ồn

Phần đế lót của máy được làm bằng silicon có tác dụng chống rung, giảm ổn, tăng sự ổn định. Vì thế, máy xay thịt Bear không tạo ra tiếng ồn quá lớn, giúp bạn thoải mái sử dụng.

Về độ bền

Vì được làm từ những chất liệu cao cấp, trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên độ bền của máy xay thịt Bear được đánh giá khá cao. Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm đều được bảo hành trong 18 tháng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Khả năng vệ sinh và sử dụng

Thương hiệu Bear đã dành khá nhiều tâm huyết để nghiên cứu vào tạo ra những chiếc máy xay thịt có thể lắp ráp, sử dụng một cách đơn giản, thuận tiện nhất và không gây ra bất cứ khó khăn nào cho người dùng. Bảng điều khiển của máy thường chỉ gồm 1, 2 nút nhấn, được minh họa bằng biểu tượng dễ hiểu. Nhờ đó, dù người dùng có là người lớn tuổi thì việc sử dụng máy cũng không hề khó khăn.

Máy xay thịt Bear dễ sử dụng

Ngoài ra, việc vệ sinh máy cũng rất đơn giản, thuận tiện, không làm tốn quá nhiều thời gian, công sức của bạn.

Có nên mua máy xay thịt Bear không?

Sau phần review máy xay thịt Bear, chắc hẳn bạn cũng đã có thể đưa ra quyết định của riêng mình về việc có nên mua máy xay thịt Bear hay không rồi phải không? Nhìn chung, máy xay thịt mang thương hiệu Bear có những ưu điểm và nhược điểm như sau:

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, bắt mắt.
  • Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu an toàn, không làm ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm cũng như sức khỏe người dùng.
  • Được trang bị nhiều chức năng hỗ trợ bạn nhiều trong công việc bếp núc.
  • Công suất hoạt động mạnh mẽ, khả năng xay hiệu quả.
  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.
  • Có độ bền cao, dễ sử dụng, vệ sinh thuận tiện.

Nhược điểm

Nhược điểm dễ thấy của máy xay thịt Bear chính là dung tích máy khá nhỏ, mẫu mã cũng không có sự đa dạng. Vậy nên nếu muốn xay lượng thực phẩm lớn, bạn sẽ phải chia nhỏ làm nhiều lần.

Máy xay thịt Bear có cối xay nhỏ

Có nên mua máy xay thịt Bear không?

Có thể thấy, máy xay thịt Bear có nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến cho bạn những trải nghiệm khá thú vị nhưng vẫn có hạn chế về dung tích, mẫu mã. Vì thế, nếu bạn đang cần 1 chiếc máy xay thịt ở phân khúc tầm trung, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng không quá nhiều của gia đình bạn thì những chiếc máy xay thịt Bear có thể là lựa chọn hoàn hảo.

Giới thiệu máy xay thịt Bear nổi bật

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số model máy xay thịt Bear khá nổi bật, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng hiện nay.

Máy xay thịt mini Bear QSJ-B01P1

Máy xay thịt mini Bear QSJ-B01P1

Máy xay thịt Bear QSJ-B01P1 có trọng lượng 1,3kg với kích thước các chiều là 19,5cm x 10cm x 10cm giúp bạn có thể đặt máy ở nhiều vị trí để sử dụng mà chẳng lo vướng víu. Sản phẩm hoạt động với công suất 120W khá mạnh mẽ cùng với đó là 1 tốc độ rất thuận tiện cho việc sử dụng.

Cối xay được làm từ thủy tinh cao cấp, có độ bền cao, chịu được nhiệt và không gây hại cho sức khỏe người dùng. Dao xay làm từ inox 420 an toàn, bền bỉ, giúp quá trình xay thêm nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Với Bear QSJ-B01P1, bạn có thể xay được nhiều thứ như cà rốt, khoai tây, bánh quy, hành tây, rau xanh, thịt, cá... Ngoài ra, máy có khả năng vận hành khá êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng ồn nên giúp bạn rất thoải mái khi chọn lựa.

Hiện giá máy xay thịt mini Bear QSJ-B01P1 đang được bán tại META.vn là 490.000 đồng.

Mua ngay máy xay thịt Bear QSJ-B01P1

Máy xay thịt Bear QSJ-C04R8S

Máy xay thịt Bear QSJ-C04R8S

Máy xay thịt Bear QSJ-C04R8S là một trong những model máy xay thịt nổi bật, được nhiều người tin dùng hiện nay của Bear.

Máy được trang bị động cơ xay mạnh mẽ có thể quay tới 3.500 vòng/phút kết hợp với lưỡi dao bằng thép không gỉ, thiết kế nhiều tầng giúp xay nhuyễn mọi loại thực phẩm từ thịt, cá, rau... Đặc biệt, cối xay của máy được làm bằng thủy tinh dày dặn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, không thôi nhiễm chất độc hại trong quá trình sử dụng, mang lại sự an toàn cho sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, máy còn có 2 chế độ xay tiện lợi gồm mức 1 dùng để xay các nguyên liệu mềm như tỏi, tiêu; mức 2 xay các nguyên liệu rắn, dẻo, thịt, các loại hạt... Với dung tích cối xay 2,5 lít, bạn có thể xay được nhiều thực phẩm cùng lúc.

Hiện giá máy xay thịt Bear QSJ-C04R8S đang được bán tại META.vn là 540.000 đồng.

Mua ngay máy xay thực phẩm Bear QSJ-C04R8S

Máy xay thịt Bear QSJ-B02X5

Máy xay thịt Bear QSJ-B02X5

Bear QSJ-B02X5 là dòng máy xay thực phẩm đa năng được trang bị thêm 1 cối xay có dung tích 600ml giúp bạn xay thịt, xay thực phẩm, xay ăn dặm cho bé... tiện lợi và dễ dàng. Chiếc cối này được làm bằng thủy tinh cao cấp, có độ dày lên tới 6mm vừa an toàn vừa bền bỉ.

Đặc biệt, máy xay Bear QSJ-B20X5 có công suất hoạt động lên tới 200W kết hợp với lưỡi dao được làm từ thép không gỉ cực sắc giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc chế biến thức ăn.

Hiện giá máy xay thịt Bear QSJ-B02X5 đang được bán tại META.vn là 529.000 đồng.

Mua ngay máy xay thịt Bear QSJ-B02X5

Máy xay thịt Bear QSJ-B03K2

Máy xay thịt Bear QSJ-B03K2

Máy xay thịt Bear QSJ-B03K2 sở hữu màu hồng tươi sáng, kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu mã sang trọng, dễ dàng đặt ở các vị trí khác nhau trong bếp.

Chiếc máy này được trang bị động cơ lõi đồng, có thể hoạt động với công suất 300W kết hợp với 3 lưỡi dao bằng inox sắc bén giúp xay nhuyễn thực phẩm cực nhanh và hiệu quả. Không những thế, bạn còn có thể điều chỉnh 2 mức tốc độ mạnh, nhẹ để xay các loại thực phẩm khác nhau.

Máy xay thịt QSJ-B03K2 của Bear có cối xay lớn (2 lít) được làm bằng thủy tinh dày, cứng vừa dễ vệ sinh vừa đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho thực phẩm trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, máy còn có chế độ tự ngắt thông minh sau 2 phút xay liên tục để động cơ được nghỉ nhằm kéo dài độ bền cho máy.

Hiện giá máy xay thịt Bear QSJ-B03K2 đang được bán tại META.vn là 599.000 đồng.

Mua ngay máy xay thịt Bear QSJ-B03K2

Máy xay thịt đa năng Bear QSJ-B03Y7

Máy xay thịt đa năng Bear QSJ-B03Y7

Bear QSJ-B03Y7 là dòng máy xay thực phẩm đa năng, không chỉ giúp bạn xay nhuyễn thịt mà còn có thể xay các loại rau, củ như hành, tỏi, ớt... hoặc các loại hạt, cua, cá. Chiếc máy này sở hữu kiểu dáng gọn đẹp, màu bạc sang trọng, thân máy được làm bằng nhựa tổng hợp ABS dễ lau chùi vệ sinh, bền đẹp theo thời gian.

Máy xay thịt Bear QSJ-B03Y7 có thể vận hành với mức công suất tối đa là 300W kết hợp với lưỡi dao xay 4 cánh được làm bằng inox 304 không gỉ vô cùng sắc bén giúp xay thực phẩm nhuyễn mịn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chế biến.

Dung tích cối xay của máy là 2 lít, có thể xay được khoảng 800g thịt/lần, phù hợp nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Ngoài ra, máy xay thịt QSJ-B03Y7 của Bear chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy, giúp sử dụng an toàn và kéo dài tuổi thọ máy.

Hiện giá máy xay thịt Bear QSJ-B03Y7 đang được bán tại META.vn là 620.000 đồng.

Mua ngay máy xay thịt đa năng Bear QSJ-B03Y7

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn biết được máy xay thịt Bear có tốt không, của nước nào.

Nếu có nhu cầu mua máy xay thịt Bear hay các dòng máy xay thịt chính hãng, chất lượng khác, bạn vui lòng tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Máy xay - Ép các loại của META.vn để cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận