Mũ bảo hiểm hãng nào tốt, nổi tiếng nên mua?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
18/11/2022 53

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu mũ bảo hiểm khiến người dùng khó khăn khi đưa ra lựa chọn. Vậy mũ bảo hiểm hãng nào tốt, nổi tiếng, nên mua nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của META để có câu trả lời nhé.

Mũ bảo hiểm Protec

Mũ bảo hiểm Protec

Khi nhắc đến các hãng nón bảo hiểm tốt, nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Protec.

Mũ bảo hiểm Protec là sản phẩm đến từ Công ty Thiết Bị Và Sản Xuất Sản Phẩm An Toàn Việt Nam. Mũ bảo hiểm Protec sở hữu nhiều ưu điểm như có độ an toàn, độ bền cao, khi đội tạo sự thoáng mát, nhẹ nhàng, không làm người dùng có cảm giác khó chịu. Đặc biệt, Protec cũng cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng mũ bao gồm mũ bảo hiểm 3/4, mũ bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm trùm đầu, mũ bảo hiểm trẻ em...

Bên cạnh đó, mũ bảo hiểm Protec cũng là sản phẩm luôn đồng hành với những chiến dịch tuyên truyền cho học sinh, sinh viên... về an toàn giao thông của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia.

Mũ bảo hiểm Royal Helmet

Mũ bảo hiểm Royal Helmet

Mũ bảo hiểm hãng nào tốt? Royal Helmet là một trong những thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng, được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Dòng mũ này là sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại MAFA VN được thành lập từ năm 2015 do ông Mai Văn Thuận sáng lập.

Thương hiệu Royal Helmet cung cấp ra thị trường nhiều dòng mũ bao gồm mũ nửa đầu, mũ 3/4, mũ trùm đầu, mũ lật cằm, mũ bảo hiểm trẻ em... với chất lượng đạt chuẩn châu Âu.

Các sản phẩm mũ bảo hiểm của hãng đều có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh, có khả năng chống chịu lực va đập rất tốt nên tạo được cảm giác yên tâm cho người dùng. Các chị tiết nhỏ khác như lót, đệm cằm, xốp... cũng được hãng rất chú trọng để tạo nên sự hoàn thiện cao nhất cho sản phẩm của mình.

Mũ bảo hiểm Asia

Mũ bảo hiểm Asia

Danh sách các hãng mũ bảo hiểm nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay sẽ tiếp tục đưa bạn đến với thương hiệu Asia. Dòng mũ bảo hiểm này là sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỹ Thuật Á Châu được thành lập từ năm 2008 do ông Mai Văn Thuận sáng lập.

Các dòng mũ bảo hiểm của hãng được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chi phí. Nhiều năm liền các sản phẩm mũ bảo hiểm Asia được người tiêu dùng bình chọn là "hàng Việt Nam chất lượng cao". Bên cạnh đó, mũ bảo hiểm Asia cũng được quản lý theo TCVN ISO 9001:2008, đồng thời đạt tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Khoa học và Công Nghệ cấp phép và được mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với mức bảo hiểm 200 triệu/vụ.

Mũ bảo hiểm Asia đều được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, có độ bền bỉ, trọng lượng nhẹ nhàng nên đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Các chi tiết khác như đệm cằm, kính chắn gió, khóa an toàn... đều được chú trọng đầu tư rất kỹ lưỡng để tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm.

Mũ bảo hiểm AGV

Mũ bảo hiểm AGV

Mũ bảo hiểm AGV là sản phẩm có nguồn gốc từ Ý. Hiện nay AGV là một trong các thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng thế giới, được nhiều người dùng ưa chuộng.

Các sản phẩm mũ bảo hiểm của AGV được tung ra ngoài thị trường đều chú trọng đến cảm nhận của khách hàng. Mũ không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát cho người đội mà còn được ứng dụng công nghệ HIR-HT hiện đại nhằm giảm lực tác động nếu chẳng may có sự cố xảy ra.

Mũ bảo hiểm AGV cũng rất đa dạng về chủng loại. Đặc biệt với những người đam mê tốc độ, thường di chuyển quãng đường xa thì mũ bảo hiểm AGV sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Mũ bảo hiểm Shark

Mũ bảo hiểm Shark

Khi nhắc về các thương hiệu nón bảo hiểm tốt trên thế giới chắc chắn không thể không nhắc đến Shark. Đây là thương hiệu mũ bảo hiểm đến từ Pháp, được thành lập từ năm 1986.

Mũ bảo hiểm Shark được biết đến là dòng mũ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có sự an toàn, đảm bảo, thuộc top mũ bảo hiểm hàng đầu trên thế giới.

Mũ bảo hiểm ARAI

Mũ bảo hiểm ARAI

ARAI cũng là một trong những hãng sản xuất mũ bảo hiểm nổi tiếng, chất lượng trên thế giới hiện nay.

Mũ bảo hiểm ARAI được thành lập từ năm 1926 bởi Hirotake Arai, có trụ sở tại Mỹ. Điểm đặc biệt của mũ bảo hiểm ARAI chính là các sản phẩm đều được làm thủ công bằng tay nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng và đạt được tiêu chuẩn SNELL (tiêu chuẩn cao nhất thế giới dành cho những dòng mũ bảo hiểm cao cấp).

Ngoài ra, mũ bảo hiểm của hãng cũng đạt được các tiêu chuẩn khắt khe khác như DOT, HJC (tiêu chuẩn bắt buộc dành cho mũ bảo hiểm lưu thông tại Mỹ do cơ quan kiểm tra chất lượng sản phẩm của Mỹ ban hành).

Ngoài những thương hiệu mũ kể tên ở trên, các dòng mũ bảo hiểm nổi tiếng thế giới còn phải kể đến như: AFX, Dammtrax, SHOI, HJC, Nolan...

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết mũ bảo hiểm hãng nào tốt, nổi tiếng nên mua nhất hiện nay. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên ghé thăm mục Nhà cửa & Đời sống của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận