Nên mua đồng hồ Garmin nào? Top 5 đồng hồ Garmin tốt nhất

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
02/03/2023 25

Được sở hữu một chiếc đồng hồ Garmin là niềm ao ước của không ít tín đồ đam mê Smartwatch. Tuy nhiên đứng trước sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, nhiều người băn khoăn không biết nên mua đồng hồ Garmin nào. Nếu bạn cũng đang phân vân, hãy tham khảo top 5 đồng hồ Garmin tốt nhất dưới đây nhé.

Nên mua đồng hồ Garmin nào?

Nên mua đồng hồ Garmin nào? Top 5 đồng hồ Garmin tốt nhất

Garmin Vivoactive 3 Music - Đồng hồ thông minh hỗ trợ tập luyện

Garmin Vivoactive 3 Music

Garmin Vivoactive 3 Music là một gợi ý thú vị nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua đồng hồ Garmin nào. Sản phẩm được thiết kế phù hợp cho những người yêu thích thể thao, đồng thời yêu thích âm nhạc. Với khả năng lưu trữ tới 500 bài hát, người dùng chỉ cần kết nối thiết bị với tai nghe Bluetooth là có thể thưởng thức những giai điện yêu thích.

Bên cạnh đó, Garmin Vivoactive 3 Music cũng được trang bị GPS giúp hỗ trợ tốt cho các môn thể thao như bơi lội, trượt tuyết, yoga, đạp xe... hay các bài tập gym khác.

Nhìn chung Garmin Vivoactive 3 Music đem lại khả năng theo dõi bài tập ở mức khá, độ sai lệch không quá cao nên được nhiều người dùng đánh giá cao và lựa chọn đồng hành với họ khi tập luyện.

Một ưu điểm nữa của chiếc SmartWatch này chính là thời lượng pin dao động từ 5 - 13 tiếng tùy mức độ sử dụng của bạn.

Giá bán của chiếc đồng hồ này hiện tại là 6.330.000 đồng.

Mua ngay Garmin Vivoactive 3 Music

Garmin Fenix 5 Sate Gray - Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe

Garmin Fenix 5 Sate Gray

Garmin Fenix 5 Sate Gray giống như một chếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe mà nhiều người mong muốn được sở hữu. Sản phẩm đem lại cho bạn nhiều tiện ích như: Đo nhịp tim, đếm số bước đi, theo dõi giấc ngủ, đo lượng calo đã đốt cháy, định lượng cường độ tập luyện, kết nối với Internet để nhận tin nhắn...

Thiết kế của đồng hồ Garmin Fenix 5 Sate Gray cũng có nhiều điểm sáng nổi bật. Với công nghệ chống chói Transflective, bạn có thể thoải mái sử dụng ngay cả khi dùng dưới ánh sáng mặt trời. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng chống nước ở độ sâu 100m, giúp bạn thoải mái tham gia các môn thể thao dưới nước, bơi lội...

Hiện tại sản phẩm này đang được bán với giá là 11.590.000 đồng.

Mua ngay đồng hồ Garmin Fenix 5 Sate Gray

Garmin Fenix 6 (010-02158)- Đồng hồ thông minh

Garmin Fenix 6 (010-02158)

Garmin Fenix 6 (010-02158) cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang có ý định sở hữu 1 chiếc SmartWatch của thương hiệu này.

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng, có kích thước nhỏ đem lại sự thoải mái cho người dùng. Màn hình của đồng hồ được làm từ kính cường lực tinh thể Sapphire có độ bền cao, có khả năng chống trầy xước và chịu lực tốt.

Garmin Fenix 6 (010-02158) có thể cung cấp cho bạn nhiều dữ liệu quan trọng như nhịp tim, trạng thái luyện tập, mức độ căng thẳng... từ đó giúp bạn điều chỉnh chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi sao cho phù hợp nhất với thể trạng của mình. Ngoài ra, thiết bị cũng có tính năng Garmin Coach giúp đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho bạn khi tập luyện.

Với dung lượng pin "khủng", bạn có thể thoải mái sử dụng thiết bị từ 11 giờ đến 13 ngày tùy từng chế độ.

Garmin Fenix 6 (010-02158) hiện đang được bán với giá là 13.270.000 đồng.

Mua ngay đồng hồ Garmin Fenix 6 (010-02158)

Garmin Fenix 5X - Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe

Garmin Fenix 5X - Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe

Garmin Fenix 5X - Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe được thiết kế với mặt kính chống lóa, có độ phân giải cao cùng nhiều màu sắc đèn nền đem đến cho bạn trải nghiệm thoải mái, thân thiện với mắt hơn.

Đồng hồ Garmin Fenix 5X giúp bạn theo dõi nhịp tim, đếm số bước chân, theo dõi giấc ngủ, theo dõi lượng calo đã đốt cháy, đồng thời định lượng cường độ luyện tập cho bạn một cách chính xác, hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng hỗ trợ các tính năng đặc biệt giúp bạn luyện tập các môn thể thao như bơi lội, golf, chèo thuyền, lướt ván... thuận tiện hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận tin nhắn, Email, thông báo ngay trên thiết bị này mà không cần mở máy tính hay điện thoại.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 12.890.000 đồng.

Mua ngay Garmin Fenix 5X - Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe

Garmin Fenix 5X - Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe

Garmin Fenix 5X Plus Sapphire - Đồng hồ thông minh hỗ trợ tập luyện

Garmin Fenix 5X Plus Sapphire - Đồng hồ thông minh hỗ trợ tập luyện được thiết kế phù hợp cho người dùng yêu thích thể thao, những vận động viên chuyên nghiệp, những người yêu thích chạy bộ đường trường...

Garmin Fenix 5X Plus Sapphire rất được chú trọng về độ bền. Mặt kính của đồng hồ được làm từ kính Sapphire nguyên khối, có khả năng hạn chế trầy xước, chống va đập hiệu quả.

Cũng như nhiều model SmartWatch khác của Garmin, chiếc đồng hồ này có khả năng theo dõi nhịp tim ngay trên cổ tay, đếm số bước chân, theo dõi giấc ngủ, theo dõi lượng calo mà bạn đốt cháy và định lượng cường độ hoạt động.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể kết nối Bluetooth giúp bạn tận hưởng các bản nhạc yêu thích mà không cần dùng tới Smartphone. Sản phẩm cũng được đánh giá cao về khả năng định vị khi được trang bị chipset GPS Galileo mới, chất lượng.

Dung lượng pin lớn cũng là một lợi thế của chiếc đồng hồ này. Bạn có thể dùng nó từ 13 giờ đến 20 ngày tùy vào từng chế độ lựa chọn. Điều này quả thật rất tuyệt đúng không?

Đặc biệt, sản phẩm còn có 2 phiên bản chất liệu là Silicone hoặc Titanium để bạn thoải mái chọn lựa.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 15.900.000 đồng.

Mua ngay Garmin Fenix 5X Plus Sapphire - Đồng hồ thông minh hỗ trợ tập luyện

Nên mua đồng hồ Garmin ở đâu?

Không khó để bạn có thể tìm mua đồng hồ Garmin. Thế nhưng, để chắc chắn sở hữu được chiếc đồng hồ Garmin chính hãng, chất lượng với chế độ bảo hành đầy đủ thì bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy.

META.vn chính là một địa chỉ bán đồng hồ Garmin chất lượng, chính hãng mà bạn có thể tham khảo. Các dòng đồng hồ Garmin được bán tại META đều là hàng chuẩn chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Đồng hồ Garmin

Như vậy, từ những chia sẻ trên đây, bạn đã biết được nên mua đồng hồ Garmin nào rồi đúng không? Hy vọng những gợi ý chúng tôi đưa ra sẽ phù hợp với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục thiết bị số của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận