So sánh nên mua máy xay cầm tay Braun hay Philips tốt hơn

👨 Trịnh Thanh Nhiên
14/11/2022 73

Máy xay cầm tay đang được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đinh nhờ tính năng hiện đại và sự tiện lợi khi sử dụng. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu đã và đang sản xuất các loại máy xay cầm tay, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến Braun và Philips. Vậy nên mua máy xay cầm tay Braun hay Philips? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

So sánh máy xay cầm tay Braun hay Philips tốt hơn

Xuất xứ thương hiệu

Cả Braun hay Philips đều là những ông lớn trong ngành điện tử và đồ gia dụng. Hai thương hiệu này đều là những thương hiệu lâu đời, chất lượng tương đương nhau và chinh phục được nhiều người dùng trên thế giới.

Braun là một thương hiệu đến từ Đức có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Trải qua nhiều năm, Braun vẫn luôn giữ vùng vị thế của mình trên thị trường nhờ vào sự cải tiến và đổi mới không ngừng để cho ra những sản phẩm chất lượng, phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Máy xay cầm tay Braun

Trong khi đó Philips là một tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng khắp thế giới, đã thành lập và phát triển trong hơn 130 năm qua. Philips đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

Philips là một trong những thương hiệu gia dụng nổi tiếng hàng đầu thế giới

Vì vậy, khi so sánh về xuất xứ thương hiệu máy xay cầm tay thì cả Braun và Philips đều là những thương hiệu lớn, sản phẩm đều được biết đến và yêu thích sử dụng bởi người dùng ở nhiều quốc gia.

Thiết kế

Máy xay cầm tay Philipsmáy xay cầm tay Braun đều có điểm chung về thiết kế, đó là kết cấu đơn giản, kích thước nhỏ gọn và dễ sử dụng. Thiết kế bao gồm một động cơ đơn giản, trục xoay với lưỡi cắt được thiết kế độc đáo giúp xay nhuyễn thực phẩm dễ dàng.

So sánh thiết kế máy xay cầm tay Philips và Braun

Hai dòng máy đều chỉ có 1 nút nhấn để bật máy, tuy nhiên máy xay cầm tay Braun được thiết kế thêm vòng bi nằm phía trên tay cầm để thay đổi tốc độ máy, còn máy xay cầm tay Philips thì không có thiết kế này.

Thiết kế vòng bi lăn trên máy xay cầm tay Braun

Cấu tạo và chất liệu

Máy xay cầm tay Philips có cấu tạo gồm một động cơ đứng, một lưỡi dao làm bằng thép không gỉ có thiết kế hình tam giác ở phía dưới vô cùng sắc bén giúp cắt nhỏ thực phẩm dễ dàng. Thiết kế dạng thanh với phần vỏ máy bằng nhựa có bọc silicon chống trơn, chuôi cầm nhỏ gọn, vừa vặn với lòng bàn tay, đảm bảo không trơn, tuột khi cầm.

Phần cốc xay của máy được làm bằng nhựa kháng vỡ giúp đảm bảo an toàn kể cả khi bạn xay ở tốc độ cao nhất cũng như an toàn cho cơ thể, hạn chế hiện tượng thôi nhiễm.

Máy xay sinh tố cầm tay ProMix Philips HR2642 - 700W

Máy xay cầm tay Braun thì có thiết kế tương tự nhưng lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, có thiết kế hình chuông giúp xay thực phẩm nhanh hơn mà không bị văng ra ngoài. Ngoài ra, máy còn được phủ lớp cao su non trên thân tay cầm, giúp người sử dụng cầm nắm một cách chắc chắn, chống trơn trượt kể cả khi tay của bạn có bị ướt hay dính dầu mỡ.

Thiết kế máy xay cầm tay Braun

Chất liệu cối xay và vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp giúp đảm bảo an toàn khi xay ở tốc độ cao cũng như hạn chế thôi nhiễm hóa chất.

Công suất

Máy xay cầm tay Philips có công suất từ 500W đến 1.000W tùy thuộc và dòng sản phẩm. Trong khi đó, các sản phẩm máy xay cầm tay Braun có công suất lớn hơn, có những dòng sản phẩm lên tới 1.200W nên có thể sử dụng để xay một lượng lớn thực phẩm.

Chức năng

MÁy xay cầm tay Braun và Philips có thể xay trực tiếp thực phẩm trong nồi

Máy xay cầm tay Philips và Braun đều có những chức năng giống nhau như xay nhuyễn thực phẩm, xay trái cây, đánh kem bông lan, cắt thái mỏng các loại trái cây, làm smoothie... Bên cạnh đó, sản phẩm có thể xay trực tiếp đồ ăn trong nồi nên rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian làm vệ sinh sau khi sử dụng.

Công nghệ, khả năng xay, độ ồn, độ bền và bảo hành

Máy xay cầm tay Braun sử dụng công nghệ đầu xay Power Bell độc quyền nổi tiếng với khả năng xay trộn hoàn hảo, chống văng bắn thực phẩm ra ngoài khi xay. Với trải nghiệm trực quan thì máy xay cầm tay Braun ít gây tiếng ồn hơn.

Máy xay cầm tay Braun ứng dụng công nghệ Power Bell

Máy xay cầm tay Philips sử dụng công nghệ ProMix tiên tiến giúp tạo ra luồng xoáy mạnh mẽ giúp thức ăn được trộn lẫn và xay nhuyễn nhanh hơn.

Còn máy xay cầm tay Philips sử dụng công nghệ Promix

Về tốc độ xay, Braun cho thấy ưu thế lớn hơn khi hầu hết sản phẩm đều có nhiều tốc độ xay khác nhau, thậm chí có thể lên đến 21 tốc độ. Trong khi đó, các máy xay cầm tay của Philips đa số lại chỉ có 1 tốc độ xay.

Thời gian bảo hành của máy xay cầm tay Philips và Braun đều trong 24 tháng, một khoảng khá dài giúp người dùng có thể yên tâm hơn nếu sản phẩm xuất hiện lỗi.

Giá bán

Giá bán của các dòng máy xay cầm tay Philips và Braun tại META.vn hiện nay không chênh lệch nhau quá nhiều. Cả 2 dòng sản phẩm đều có giá dao động từ 1 triệu tới 3 triệu đồng, tùy thuộc vào các phiên bản của sản phẩm.

Nên chọn mua máy xay cầm tay Braun hay Philips?

Qua những so sánh trên, chúng ta có thể thấy được máy xay cầm tay Braun hay Philips đều có những điểm vượt trội riêng và thật khó để có thể nói đâu loại máy nào tốt hơn. Máy xay cầm tay Braun và Philips đều có chất lượng tốt, hiệu suất mạnh mẽ, độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, dễ dàng sử dụng và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Nên mua máy xay cầm tay braun hay Philips?

Tuy nhiên, nếu bạn thích những sản phẩm có thiết kế đẹp, vận hành êm ái, ít gây ồn mà có nhiều tốc độ khác nhau thì bạn nên chọn mua máy xay cầm tay Braun. Còn nếu bạn là người không quá khó tính và chỉ cần một sản phẩm dễ sử dụng, có những tính năng cơ bản của một máy xay cầm tay thì bạn nên chọn Philips. Bạn có thể tham khảo các dòng máy xay cầm tay đơn năng hoặc đa năng của Philips để có sự lựa chọn tốt nhất.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ giúp bạn biết được nên mua máy xay cầm tay Braun hay Philips? Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quyết định mua hàng sắp tới.

Để mua các sản phẩm chính hãng của Braun và Philips, bạn có thể truy cập ngay META.vn để mua hàng online quá website hoặc liên hệ hotline dưới đây nếu muốn nhận được sự tư vấn chi tiết hơn. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Cảm ơn đã theo dõi và đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều kiến thức về máy xay hữu ích hơn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận