Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm là gì? Những điều cần biết trước khi mua

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
05/08/2022 551

Nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều, phụ nữ sẵn sàng chi nhiều tiền để mua mỹ phẩm. Tuy nhiên, không bảo quản đúng cách sẽ khiến chúng biến chất, giảm hiệu quả gây lãng phí. Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm sẽ cứu cánh cho chị em, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm là gì?

Mỹ phẩm nếu không được bảo quản cẩn thận sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm. Bộ mỹ phẩm cả chục triệu của bạn sẽ không mang lại hiệu quả, thậm chí ảnh hưởng đến cơ thể nếu như không bảo quản đúng cách. Nắm bắt được nhu cầu này, các nhà sản xuất đã cho ra mắt dòng tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm có tác dụng bảo quản các sản phẩm làm đẹp, giúp chúng luôn giữ được chất lượng và hiệu quả.

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm là gì?

Tủ lạnh đựng mỹ phẩm là thiết bị làm lạnh giống với tủ lạnh thông thường nhưng nó thường không có ngăn đá mà chỉ có một ngăn mát. Ngăn mát này có khả năng duy trì nhiệt độ từ 8 - 15 độ C, phù hợp để bảo quản các loại mỹ phẩm, các loại mặt nạ dưỡng da, kem dưỡng… giúp chúng giữ nguyên được chất lượng. Bên cạnh đó, ngoài các loại mỹ phẩm, tủ lạnh mini còn có thể bảo quản được nhiều thứ khác như thuốc, dược phẩm… đòi hỏi phải bảo quản trong môi trường lạnh.

Các chị em hay chọn mua tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm loại 6 lít hoặc tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm loại 4 lít nhất vì chúng có dung tích vừa đủ để bảo quản các loại đồ skincare như mặt nạ, kem dưỡng, serum…

Và chắc hẳn ai đang có nhu cầu với thiết bị này sẽ quan tâm tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm nào tốt?

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm khác nhau, tuy nhiên, sau khi tham khảo nhiều review của người đã dùng thiết bị này, có thể thấy rằng các sản phẩm tủ lạnh đựng mỹ phẩm Xiaomi, tủ lạnh mini Gevilan, tủ lạnh đựng mỹ phẩm Pink Top, tủ lạnh mini Electrolux, tủ lạnh mini Funiki… là những dòng tủ lạnh mini bảo quản mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Giá tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm khá rẻ, chỉ từ 1,5 triệu - 3,5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc tủ để bảo quản các sản phẩm skincare của mình rồi.

Ưu điểm của tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm

Ưu điểm của tủ lạnh mini để mỹ phẩm

Nhìn chung, tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm không chỉ hấp dẫn người dùng bởi khả năng bảo quản tốt các loại mỹ phẩm mà còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp người dùng tiện cho việc di chuyển, thậm chí bạn có thể mang theo khi đi công tác dài ngày. Sản phẩm dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng trọ sinh viên…
  • Nhờ dung tích nhỏ mà mức tiêu thụ điện năng của tủ lạnh mini để mỹ phẩm khá thấp và giúp bạn tiết kiệm được tiền điện mỗi tháng.
  • Tủ lạnh mini thường có giá thành rẻ hơn so với các loại tủ lạnh khác, thông thường, giá cho một sản phẩm chỉ dưới 4 triệu đồng.

Nhược điểm của tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm

Tủ lạnh mini chuyên đựng đồ skincare có nhược điểm gì?

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm thiết thực nhưng trước khi quyết định mua thiết bị này, bạn cũng cần lưu ý rằng tủ lạnh mini để mặt nạ, mỹ phẩm cũng còn một số nhược điểm như:

  • So với dòng tủ lạnh thông thường, thiết bị này sẽ ít mẫu mã cũng như thương hiện để lựa chọn. Đa số các sản phẩm trên thị trường hiện nay đều là sản phẩm của các thương hiệu nhỏ, được sản xuất tại Đài Loan hoặc Trung Quốc.
  • Do giá thành rẻ nên một số tính năng cao cấp cũng bị hạn chế. Cụ thể, các tủ lạnh mini thường được sản xuất theo công nghệ làm lạnh trực tiếp và không có chức năng chống đóng tuyết.
  • Dòng sản phẩm này sẽ không được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nên khi sử dụng người dùng cần phải vệ sinh tủ lạnh thường xuyên và tốn khá nhiều thời gian.
  • Có thể bạn sẽ cần mua thêm đầu dây chuyển đổi cho tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm để cắm vào ổ điện gia đình

Một số lưu ý khi mua tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm

Lưu ý khi chọn mua tủ lạnh mini bảo quản mỹ phẩm

Khi chọn mua tủ lạnh mini bảo quản mỹ phẩm, bạn cần quan tâm đến một số yếu tố sau:

  • Thương hiệu: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ lạnh mini khác nhau từ những thương hiệu khác nhau, vì vậy, để đảm bảo tủ lạnh sử dụng hiệu quả, bền lâu, bạn nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng giúp đảm bảo các quyền lợi về đổi trả, bảo hành.
  • Kích thước tủ lạnh: Nên mua dung tích tủ phù hợp với nhu cầu, mua tủ dung tích quá lớn hoặc quá nhỏ cũng điều gây lãng phí và không đạt được hiệu quả mong muốn.
  • Tính năng tủ lạnh: Tủ lạnh có ngăn đông và ngăn mát riêng biệt sẽ tránh được tình trạng đóng tuyết và bảo quản được đa dạng nhiều loại đồ hơn; tủ lạnh có nhiều mức độ điều chỉnh cũng sẽ giúp bạn bảo quản các loại mỹ phẩm đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất hơn.

Một số lưu ý khi bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm

Những loại mỹ phẩm nên để trong tủ lạnh

Xịt khoáng, mặt nạ, kem dưỡng, serum... nên được bảo quản trong tủ lạnh

  • Xịt khoáng: Các sản phẩm xịt khoáng nên được cất giữ trong tủ lạnh vì môi trường lạnh làm xịt khoáng trở nên hiệu quả hơn.
  • Mặt nạ: Nhiệt độ trong tủ lạnh giúp mặt nạ cung cấp độ ẩm tốt hơn, cảm giác dễ chịu khi sử dụng đồng thời giúp da bạn mềm mại hơn.
  • Mỹ phẩm handmade, organic: Các sản phẩm này chứa các thành phần tự nhiên, cần được giữ lạnh để bảo đảm hiệu quả sử dụng.
  • Serum: Nhiệt độ lạnh rất thích hợp đối với việc bảo quản serum. Giữ serum trong tủ lạnh là cách làm tăng chất lượng của sản phẩm này.

Những loại mỹ phẩm không nên để trong tủ lạnh

Bảo quản mỹ phẩm dạng dầu trong tủ lạnh có thể khiến mỹ phẩm bị đông đặc, biến chất

  • Chì trang điểm: Đầu chì khi gặp lạnh sẽ cứng lại khiến cho việc sử dụng trở nên khó khăn, màu chì không đều, giảm tính thẩm mỹ.
  • Mỹ phẩm dạng dầu: Nhiệt độ trong tủ lạnh sẽ làm cho mỹ phẩm dạng dầu bị tách lớp và thậm chí làm chúng đông cứng lại.

Tủ lạnh mini để mặt nạ hay các đồ skincare khác có rất nhiều loại dung tích để lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu đựng nhiều mỹ phẩm hoặc để thêm đồ uống trong phòng ngủ thì chiếc tủ 50 lít rất phù hợp với bạn. Bạn có thể tham khảo thêm và chọn mua các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tại META bằng cách truy cập vào website META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về dòng sản phẩm tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm. Hi vọng bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với mình và đừng quên thường xuyên truy cập META để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận