Những nhược điểm của tivi LG bạn cần biết trước khi mua

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
10/01/2023 1.450

Nếu như bạn đang muốn mua tivi LG thì bên cạnh những ưu điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này, có lẽ bạn cũng không nên bỏ qua nhược điểm của chúng. Vậy, nhược điểm của tivi LG là gì? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Những nhược điểm của tivi LG

Kết nối Wifi không ổn định

Một trong những nhược điểm lớn của tivi LG đó là ở kết nối Wifi không ổn định của chúng. Khá nhiều khách hàng đã than phiền rằng sau một thời gian, tivi LG thường gặp tình trạng tự mất kết nối khỏi mạng Wifi khiến người dùng phải kết nối thủ công lại mỗi khi muốn sử dụng.

Nhược điểm tivi LG

Bên cạnh đó, cũng có người gặp phải tình trạng không thể kết nối Wifi theo cách thông thường mà phải thay đổi cài đặt vùng/quốc gia thì mới có thể kết nối Wifi.

Xem thêm: 5 Cách sửa tivi LG không kết nối được wifi đảm bảo thành công

Lỗi màn hình hiển thị

Bên cạnh kết nối Wifi không ổn định thì lỗi màn hình hiển thị cũng là một nhược điểm của tivi LG. Sau một thời gian sử dụng thiết bị này, người dùng có thể gặp phải một số lỗi như sọc màn hình, màn hình ám mây xanh, mất hình... Những lỗi này vẫn hoàn toàn có thể khắc phục được nhưng nó vẫn gây ít nhiều gây ra phiền toái cho người dùng.

Những nhược điểm cần biết khi mua tivi LG

Xem thêm: Tivi LG bị xanh màn hình sửa như thế nào?

Tự động tắt nguồn

Một nhược điểm của tivi LG chúng ta nên biết đó là đôi khi bạn sẽ gặp phải tình trạng thiết bị tự động tắt nguồn, tự khởi động lại trong khi đang sử dụng. Nguyên nhân của lỗi này thường đến từ việc các ứng dụng lâu ngày chưa được cập nhật hoặc có xung đột với hệ thống gây đơ, lag, vì vậy mà hệ thống phải tự khởi động lại mới có thể hoạt động bình thường được.

Điều khiển không hiện trỏ chuột

Những nhược điểm của tivi LG

Trong quá trình sử dụng tivi LG, đôi khi bạn sẽ gặp phải tình trạng bật tivi nhưng con trỏ chuột không hiển thị. Đây là một nhược điểm mà các LG Magic Remote đời 2020 trở về trước thường khá dễ gặp phải. Tuy nhiên, nhược điểm này cũng khá dễ khắc phục, bạn chỉ cần tắt tivi đi và chờ khoảng 1 phút sau bật lại là được.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng điều khiển thông minh Magic Remote của tivi LG từ A đến Z

Có nên sử dụng tivi LG không?

Nhìn chung, những nhược điểm của tivi LG thực tế đều là những trục trặc khó tránh khỏi trên các thiết bị điện tử, hầu như sản phẩm của thương hiệu nào cũng có tỷ lệ nhỏ gặp phải những lỗi này. Bên cạnh đó, một số nhược điểm như tự động ngắt nguồn hay lỗi màn hình cũng có thể đến từ thói quen sử dụng của người dùng khiến bộ nhớ tivi bị đầy, đèn màn hình bị cháy... (ví dụ không thường xuyên vệ sinh tivi, đặt tivi ở nơi quá kín khiến tivi bị nóng...).

Có nên mua TV LG không? Ưu nhược điểm tivi LG là gì?

Thực tế tivi LG vẫn là một dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản xuất bởi thương hiệu lớn đẳng cấp thế giới trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cũng như có hệ thống phân phối, hệ thống chăm sóc khách hàng và trung tâm bảo hành rộng, nhanh chóng tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ của người dùng.
  • Được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh, công nghệ âm thanh hiện đại cũng như các công nghệ độc quyền của thương hiệu LG.
  • Đa dạng nhiều kích thước và nhiều dòng tivi khác nhau như các loại tivi LG UHD, tivi LG OLED, tivi LG NanoCell... để người dùng có thể có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của mình nhất.
  • Nhiều tiện ích thông minh giúp việc sử dụng tivi trở nên dễ dàng, đơn giản hơn với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.
  • Thiết kế sang trọng, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.
  • Độ bền cao, có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Có thể nói rằng, mặc dù vẫn còn một số hạn chế điển hình của các thiết bị giải trí điện tử, nhưng với những ưu điểm nổi bật của mình, tivi LG vẫn là một dòng sản phẩm hấp dẫn, đáng mua, phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Xem thêm:

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tivi LG hay mua online các sản phẩm của thương hiệu này một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất, hãy truy cập ngay website cửa hàng điện máy META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là những nhược điểm của tivi LG mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này trước khi mua chúng. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ có ích với bạn và đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận