Cách phân biệt loa Harman Kardon fake và chính hãng

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
14/11/2022 4.662

Harman Kardon là một trong những thương hiệu sản xuất loa nghe nhạc "đình đám", được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Chính vì chiếm được sự tin yêu của nhiều khách hàng, thế nên hiện nay loa Harman Kardon cũng bị làm giả khá nhiều. Bài viết này của META sẽ mách bạn cách phân biệt loa Harman Kardon fake và chính hãng đơn giản, chi tiết nhất, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Phân biệt loa Harman Kardon fake, chính hãng

Cách phân biệt loa Harman Kardon fake và chính hãng

Trên thực tế, loa Harman Kardon bị làm giả ở khá nhiều phiên bản. Và trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn cách phân biệt loa Harman Kardon fake và chính hãng trên model Harman Kardon Aura Studio 3 bạn nhé.

Cách phân biệt loa Harman Kardon fake bằng hình thức bên ngoài

Nhìn vào hình thức bên ngoài, bạn có thể phần nào biết được đâu là loa Harman Kardon fake và đâu là loa Harman Kardon chính hãng. Điều đó được thể hiện như sau:

Dựa vào vỏ hộp

Loa Harman Kardon chính hãng có phần vỏ hộp cũng được thiết kế khá đẹp mắt, các chữ viết, màu sắc trên bao bì được thể hiện rõ ràng, sắc nét. Ngoài ra, vỏ của sản phẩm chính hãng có phần to hơn so với sản phẩm fake.

Phân biệt loa Harman Kardon fake, chính hãng

Bên trong hộp

Khi "đập hộp" loa Harman Kardon Aura Studio 3, bạn có thể dễ dàng thấy phiên bản fake khá sơ sài, chỉ gồm một chiếc loa, dây sạc và dây jack 3.5. Những chiếc dây này cũng không được bọc trong bao bì. Ngoài ra, bạn cũng không thấy có sách hướng dẫn đi kèm.

Ngược lại, với loa Harman Kardon Aura Studio 3 hàng chính hãng, các dây nguồn đi kèm được bọc trong túi cẩn thận, đồng thời nhà sản xuất cũng trang bị sách hướng dẫn đi kèm.

Phân biệt loa Harman Kardon fake, chính hãng

Dựa vào thiết kế loa

Bạn cũng có thể nhìn vào chính sản phẩm để phân biệt được đâu là hàng fake, đâu là hàng chính hãng. Kích thước của loa Harman Kardon Aura Studio 3 fake có phần nhỏ hơn so với hàng chính hãng. Ngoài ra, phần thân loa được thiết kế trong suốt nhưng nhìn khá "dại mắt", không sắc nét như hàng chính hãng.

Đặc biệt, phần đế của loa Harman Kardon Aura Studio 3 chính hãng được phủ lớp vải có khả năng chống thấm, chống bụi bẩn còn ở hàng fake thì phần đế này hoàn toàn trơn, nhẵn nhụi.

Các nút bấm của loa Harman Kardon Aura Studio 3 chính hãng được thiết kế ẩn, cảm ứng còn nút bấm trên loa fake được thiết kế nổi.

Phân biệt loa Harman Kardon fake, chính hãng

Dựa vào chất lượng âm thanh

Nếu âm thanh của loa Harman Kardon Aura Studio 3 chính hãng rất chân thật, sống động và mạnh mẽ thì loa Harman Kardon Aura Studio 3 fake cho ra âm thanh khá tệ, đồng thời không có bass.

Mua loa Harman Kardon chính hãng ở đâu tốt nhất?

Tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan khiến nhiều người dùng băn khoăn khi chọn mua loa Harman Kardon. Chính vì thế, nếu muốn mua được sản phẩm loa Harman Kardon chính hãng, chất lượng, bạn cần tìm được địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Hiện nay META.vn là một đơn vị cung cấp loa nghe nhạc đảm bảo, trong đó có rất nhiều sản phẩm loa Harman Kardon. META cam kết các sản phẩm loa nghe nhạc đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Vậy nên khi mua hàng tại META, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã nắm được cách phân biệt loa Harman Kardon fake và chính hãng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục thiết bị số của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận