Quà cưới nên tặng gì? Những món quà cưới độc đáo tặng cô dâu chú rể

👨 Hoàng Thị Thuận Cúc
27/10/2021 1.380

Quà cưới nên tặng gì? Ý tưởng cho quà tặng đám cưới là gì? Đây là câu hỏi tương đối “nan giải” mà khá nhiều người gặp phải mỗi khi được mời dự đám cưới. Nhưng bạn đừng quá lo lắng! Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số món quà ừng cưới, quà cưới tặng cô dâu chú rể phù hợp nhất. Hãy tham khảo nhé!

Một số ý tưởng tặng quà cưới

Quà cưới nên tặng gì?

Quà cưới là một trong những món quà tặng mà người ta dùng để trao cho nhau trong dịp cưới hỏi như tiền bạc, đồ vật kỷ niệm, đồ gia dụng… Tất cả những món quà này đều mang một ý nghĩa riêng, giúp mang lại may mắn và những điều tốt đẹp đến cô dâu chú rể.

Trong ngày cưới, bạn có thể lựa chọn dành tặng cho những người bạn, người thân của mình những món quà thiết thực. Việc đầu tiên bạn cần làm đó là lên ngân sách để mua quà tặng cưới sao cho phù hợp, không quá đắt, lại không quá rẻ so với tài chính của bản thân. Bạn có thể tìm hiểu tình hình cưới của cặp đôi mình muốn tặng quà cưới. Những món đồ gia dụng như tivi, tủ lạnh, ga giường, nồi, chảo… sẽ rất cần thiết đối với cặp đôi mới cưới ra ngoài ở riêng. Hoặc với những cặp đôi quyết định có con trước hôn nhân thì đồ dùng cho mẹ, đồ dùng cho bé cũng chính là món đồ cần thiết mà bạn nên cân nhắc. Không để bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa, ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số món đồ thiết thực mà bạn có thể làm quà cưới cho bạn bè, người thân của mình trong ngày trọng đại, chắc chắn họ sẽ thích mê đấy.

Quà mừng cưới, những món quà cưới độc đáo

Mua vàng tặng đám cưới

Tặng trang sức là một trong những món quà thiết thực mà bạn có thể dành tặng cho cô dâu chú rể trong ngày cưới bởi nó giúp thể hiện tấm lòng của bạn đối với họ. Đặc biệt, khi bạn tặng nhẫn vàng đôi cho họ sẽ mang ý nghĩa chúc cho cả hai vợ chồng hạnh phúc, luôn yêu thương và bên nhau trọn đời. Vì thế, nếu cô dâu chú rể là người thân hoặc bạn thân thì bạn có thể chọn mua kiềng vàng, nhẫn vàng giá trị để làm quà tặng.

Đồ dùng nhà bếp

Ngoài trang sức, bạn cũng có thể lựa chọn mua bát, đũa, nồi cơm điện, lò nướng… để dành tặng cho cặp đôi mới cưới. Đây đều là những đồ dùng cần thiết và giúp giảm được chi phí mua sắm cho cặp đôi khi về “góp gạo thổi cơm chung đó”.

Đồ gia dụng làm quà cưới

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường cũng là một trong những vật dụng cần thiết trong mỗi ngôi nhà. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ hình trái tim để làm quà cưới để họ có thể treo trong phòng ngủ của mình.

Tranh treo tường nghệ thuật

Đây được xem là ý tưởng đúng đắn và phù hợp mà bạn có thể cân nhắc. Tranh treo tường sẽ giúp căn phòng tân hôn của cặp đôi mới cưới thêm phần sinh động hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn những bức trang về trẻ nhỏ, tranh thiên nhiên… để làm quà tặng cưới nhé.

Chăn ga, gối đệm

Nếu như bạn biết được màu sắc, hoa văn yêu thích của cặp đôi mới cưới thì có thể lựa chọn cho họ một bộ chăn ga, gối đệm để làm quà tặng cưới. Việc tặng chăn ga, gối đệm mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, mong muốn sự gắn kết tình cảm thân thiết, bền vững của cặp đôi đó.

Chăn ga, gối đệm làm quà cưới

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết quà cưới nên tặng gì rồi. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm chăm sóc da mặt, đồng hồ, máy cạo râu…, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Tham khảo thêm:

Chia sẻ bài viết
Tags: quà cưới đám cưới
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận