Quạt trần Đài Loan nào tốt, cao cấp nhất hiện nay?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
07/07/2022 272

Quạt trần Đài Loan nào tốt, cao cấp nhất hiện nay? Đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đặt ra khi đến mua hàng tại META. Để giúp bạn lựa chọn được mẫu quạt trần Đài Loan ưng ý, chất lượng, bài viết này sẽ giới thiệu một vài mẫu quạt trần Đài Loan đáng để bạn "xuống tiền". Hãy cùng xem đó là những mẫu quạt nào nhé.

Quạt trần sản xuất tại Đài Loan

Quạt trần Đài Loan có tốt không? Có nên mua không?

Để giải đáp thắc mắc này, trước tiên mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của quạt trần Đài Loan nhé:

Dây chuyền sản xuất hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt: Các sản phẩm quạt trần Đài Loan hầu hết đều được làm từ nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt về tất cả các khâu. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm quạt trần Đài Loan.

Công nghệ thông minh, hiện đại: Không đơn thuần là một thiết bị làm mát, quạt trần Đài Loan còn được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích thông minh giúp làm mát hiệu quả, lưu thông không khí tốt hơn để bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Quạt cũng được trang bị đèn LED chiếu sáng làm tăng tính thẩm mỹ, được tích hợp chế độ hẹn giờ hoặc có nhiều chế độ gió để người dùng thoải mái lựa chọn.

Quạt trần Đài Loan

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm điện: Các sản phẩm quạt trần Đài Loan đều được sử dụng động cơ AC, DC, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Quạt cũng hoạt động mạnh mẽ nhưng không gây tiếng ồn khó chịu, đồng thời rất bền bỉ.

Chất liệu cao cấp, có độ thẩm mỹ cao: Một trong những ưu điểm dễ thấy của quạt trần Đài Loan chính là mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Quạt cũng được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Quạt trần Đài Loan

>>> Quạt trần Đài Loan có tốt không, có nên mua không: Từ những ưu điểm trên, có thể thấy quạt trần Đài Loan là một dòng quạt chất lượng, có nhiều tính năng thông minh, hiện đại nhằm đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Và nếu có nhu cầu sử dụng quạt trần, bạn có thể tham khảo các mẫu quạt trần Đài Loan nhé.

Quạt trần Đài Loan nào tốt, cao cấp nhất hiện nay?

Tại Việt Nam, các mẫu quạt trần Đài Loan (quạt trần được sản xuất tại Đài Loan) khá phổ biến và được sử dụng rất nhiều tại các gia đình, văn phòng làm việc, khách sạn, villa... Quạt trần Đài Loan luôn có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Điều đó giúp cho người tiêu dùng có khá nhiều phương án lựa chọn sao cho phù hợp nhất với sở thích, nội thất căn phòng.

Vậy quạt trần Đài Loan nào tốt, cao cấp nhất hiện nay? Một số thương hiệu quạt trần Đài Loan tốt, chất lượng đang có mặt ở thị trường Việt Nam phải kể đến như:

Mỗi thương hiệu quạt trần này đều có những ưa và nhược điểm riêng. Thế nhưng nhìn chung đây chính là những cái tên được đông đảo người dùng lựa chọn. Các mẫu quạt này đều có điểm chung là có thiết kế khá ấn tượng, đẹp mắt, thích hợp cho nhiều không gian. Màu sắc quạt cũng rất trang nhã, tạo nên nét sang trọng, tinh tế cho không gian sử dụng.

Quạt trần Đài Loan nào tốt

Còn nếu bạn muốn gợi ý chi tiết hơn, hãy theo dõi top quạt trần Đài Loan, chất lượng, đáng mua nhất mà META chia sẻ bên dưới nhé. Hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ sớm tìm được mẫu quạt trần Đài Loan ưng ý.

Top quạt trần Đài Loan chất lượng, cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Quạt trần đèn trang trí Đài Loan Kaiyo CHIB-107

Chiếc quạt trần đèn trang trí này đến từ thương hiệu Kaiyo của Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan. Sản phẩm lấy ý tưởng từ 1 đóa hoa 8 cánh, khi hoạt động, các cánh sẽ mở ra còn khi ngừng hoạt động, các cánh sẽ được cụp vào. Bên cạnh đó, quạt còn có đèn trang trí với màu sắc ấn tượng. Hứa hẹn sản phẩm này sẽ giúp cho không gian sống của bạn nổi bật, sang trọng hơn.

Một số đặc điểm của sản phẩm:

  • Quạt được trang bị công suất 50W, kết hợp lưu lượng gió là 13.117 CFM giúp hơi mát tỏa ra mạnh mẽ, để không gian được làm mát nhanh chóng.
  • Sản phẩm có 6 tốc độ gió để người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu.
  • Đường kính cánh lên đến 1,08m sẽ giúp làm mát được không gian rộng hơn, thích hợp dùng cho các gian phòng có diện tích dưới 10m2.
  • Kaiyo CHIB-107 cũng được trang bị chế độ đảo chiều gió linh hoạt, giúp lưu thông không khí tốt hơn.
  • Bạn có thể sử dụng chế độ quay thuận để làm mát hoặc dùng chế độ quay đảo chiều để giúp không khí được lưu thông. Điều này sẽ rất phù hợp với tiết trời nồm ẩm, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Sản phẩm này hiện đang được bán tại META với giá 11.170.000 đồng.

Mua ngay quạt trần Kaiyo CHIB-107

quạt trần Kaiyo CHIB-107

Quạt trần trang trí Đài Loan TOKY-5025

Mẫu quạt trần Đài Loan tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là TOKY-5025. Sản phẩm này cũng đến từ thương hiệu Kaiyo của Nhật Bản, giúp người dùng có cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng.

Quạt trần trang trí Đài Loan TOKY-5025 là sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa tính năng chiếu sáng và tính năng làm mát, giúp cho không gian sống của mỗi gia đình thêm nổi bật, ấn tượng.

Sau đây là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Các cánh quạt được làm từ chất liệu gỗ qua xử lý tỉ mỉ chống mối mọt, độ bền cao.
  • Sản phẩm có 5 cánh, với chiều dài sải cánh là 152cm sẽ giúp hơi mát được lan tỏa ở không gian rộng hơn.
  • Quạt sử dụng động cơ DC, bền bỉ và khỏe mạnh cho tốc độ quay lên đến 175 vòng/phút giúp làm mát nhanh chóng, hiệu quả.
  • TOKY-5025 hoạt động với công suất 58W có lưu lượng gió 333.86 m3/giờ sẽ phù hợp dùng cho các gian phòng có diện tích từ 14m2 - 21m2.
  • Sản phẩm có 5 chao đèn chiếu sáng vừa có thể làm đèn ngủ, vừa giúp không gian thêm sang trọng.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Sản phẩm này hiện đang được bán tại META với giá 7.430.000 đồng.

Mua ngay Quạt trần trang trí Đài Loan TOKY-5025

Quạt trần trang trí Đài Loan TOKY-5025

Quạt trần đèn Đài Loan cao cấp cánh cụp xòe Fiore

Sản phẩm quạt trần đèn Đài Loan cao cấp cánh cụp xòe này đến từ thương hiệu Mr Vũ - Việt Nam và được sản xuất tại Đài Loan. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng vừa có khả năng làm mát, vừa có khả năng chiếu sáng lại giúp làm đẹp cho không gian của mỗi gia đình.

Quạt trần đèn Đài Loan cao cấp cánh cụp xòe Fiore có cấu tạo gồm 8 cánh, khi không hoạt động, các cánh sẽ cụp lại và khi hoạt động, các cánh sẽ xòe ra như một đóa hoa đang nở rộ. Nhờ có chiếc quạt này mà không gian của căn phòng sẽ trở nên tiện nghi, sang trọng hơn rất nhiều.

Một số đặc điểm của sản phẩm:

  • Quạt hoạt động với công suất 87W, lưu lượng gió lớn 4692 CFM, cho ra làn gió mạnh mẽ nhưng không gây tiếng ồn khó chịu.
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những không gian có diện tích từ 12 - 18m2.
  • Độ sải cánh lớn 1087mm cũng góp phần giúp làn gió mát tỏa ra không gian rộng hơn, đem tới cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Chiếc quạt này có 3 bóng đui E14 để bạn có thể dễ dàng thay thế.
  • Quạt trần đèn Đài Loan cao cấp cánh cụp xòe Fiore được tang bị điều khiển từ xa cùng 3 tốc độ gió để người dùng dễ dàng lựa chọn.

Sản phẩm này hiện đang được bán tại META với giá 12.770.000 đồng.

Mua ngay Quạt trần đèn Đài Loan cao cấp cánh cụp xòe Fiore

Quạt trần đèn Đài Loan cao cấp cánh cụp xòe Fiore

Quạt trần Kaiyo TOYA-214

Mẫu quạt trần Đài Loan tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đó chính là Kaiyo TOYA-214. Chiếc quạt trần này có cấu tạo khá độc đáo, nhỏ gọn với 2 màu sắc chính cho bạn chọn lựa là trắng và khói.

Quạt vừa có chức năng làm mát, vừa có thể dùng trang trí phù hợp với nhiều không gian và đem đến cảm giác sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ và các kiểm định quatest giúp bạn yên tâm sử dụng.

Một số đặc điểm của sản phẩm:

  • Quạt được trang bị 6 mức tốc độ và được điều khiển bằng remote giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.
  • Độ sải cánh của quạt là 117cm, kết hợp công suất 59W và tốc độ quay là 190 vòng/phút sẽ mang đến hơi mát mạnh mẽ, nhanh chóng.
  • Sản phẩm này thích hợp dùng cho những không gian có diện tích nhỏ dưới 10m2 và chiều cao từ 2,8m trở lên.
  • Hệ thống đèn của quạt có 3 chế độ màu là ánh sáng trắng, vàng và ánh sáng trung bình để người dùng lựa chọn theo sở thích.
  • Quạt cũng có tính năng hẹn giờ từ 1 , 3 , 6 giờ và có tính năng đảo chiều để nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Sản phẩm này hiện đang được bán tại META với giá 10.810.000 đồng.

Mua ngay Kaiyo TOYA-214

Kaiyo TOYA-214

Quạt trần Đài Loan 5 cánh KIKU 3310

Cuối cùng trong danh sách này chính là sản phẩm quạt trần Đài Loan 5 cánh KIKU 3310. Đây cũng là một sản phẩm của thương hiệu thương hiệu Kaiyo của Nhật Bản. Quạt sở hữu thiết kế đẹp mắt, ấn tượng vừa mang nét đẹp hiện đại lại có cả hơi hướng cổ điển. Chắc chắn sự có mặt của chiếc quạt trần này sẽ giúp cho không gian sống của gia đình bạn thêm nổi bật, sang trọng.

 Một số đặc điểm của sản phẩm:

  • Quạt trần Đài Loan 5 cánh KIKU 3310 thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích dưới 21m2.
  • Sản phẩm được trang bị 5 cánh làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, có sải cánh là 152cm sẽ giúp hơi mát được lan tỏa rộng khắp không gian phòng.
  • Ngoài ra, quạt cũng có 6 mức tốc độ gió để bạn có thể chọn lựa.
  • Mặc dù tạo ra luồng gió mạnh, thế nhưng quạt hoạt động khá êm ái nhờ động cơ DC, đồng thời nó cũng góp phần tiết kiệm tới 70% điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.
  • Sản phẩm được trang bị điều khiển từ xa, tính năng hẹn giờ, tính năng đảo chiều cùng chế độ gió mô phỏng làn gió tự nhiên giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Sản phẩm này hiện đang được bán tại META với giá 8.690.000 đồng.

Mua ngay Quạt trần Đài Loan 5 cánh KIKU 3310

Quạt trần Đài Loan 5 cánh KIKU 3310

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bạn đã có thể trả lời câu hỏi "Quạt trần Đài Loan nào tốt, cao cấp nhất hiện nay?". Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm quạt trần Đài Loan chất lượng ở trên, bạn có thể bấm vào nút MUA NGAY bên dưới hoặc liên hệ tới số hotline của META để được hỗ trợ, tư vấn thêm. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận