Top 6 quạt trần cổ ngắn cho trần thấp, nhà chung cư

👨 Trịnh Thanh Nhiên
28/03/2024 1.020

Quạt trần cổ ngắn là dòng quạt trần được nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn hãy cùng META.vn tìm hiểu chi tiết về thiết bị này và cùng tham khảo một số mẫu quạt trần cổ ngắn giá rẻ, chất lượng để dễ dàng lựa chọn hơn khi có nhu cầu nhé!

Top 6 quạt trần cổ ngắn cho nhà trần thấp

Dưới đây là một số mẫu quạt trần cổ ngắn giá rẻ được nhiều người hiện nay tin dùng và đánh giá cao. Bạn tham khảo nhé!

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL có điều khiển

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL có điều khiển

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL là model quạt trần cho trần nhà thấp được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng làm mát, vận hành êm ái và độ bền cao. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất hiện nay.

Quạt gồm có 3 cánh được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp PPG sợi thủy tinh, nhẹ và bền bỉ, cho tốc độ quay nhanh hơn, siêu êm, tiết kiệm điện. Đặc biệt, kích thước sải cánh là 120cm, chiều dài ti là 14cm, thích hợp sử dụng trong phòng có trần thấp hoặc căn hộ chung cư.

Không chỉ vậy, quạt trần trần thấp Panasonic F-48CZL còn được tích hợp nhiều tiện ích như điều khiển từ xa, hẹn giờ, 3 cấp độ gió... giúp bạn dễ dàng sử dụng và điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bản thân và điều kiện thời tiết thực tế. Quạt được trang bị ba cấp độ an toàn gồm khóa cánh, công tắc và dây an toàn giúp bạn an tâm sử dụng.

Giá quạt trần cổ ngắn 3 cánh Panasonic F-48CZL đang bán tại META: 3.300.000 đồng.

Mua ngay Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL

Quạt trần Minka Supra F563 WH

Quạt trần Minka Supra F563 WH

Quạt trần Minka Supra F563 WH là model quạt trần có thể điều chỉnh chiều dài ti quạt từ 7,62 - 11,43cm để phù hợp sử dụng trong nhiều không gian, đặc biệt là những phòng có trần nhà thấp.

Minka Supra F563 WH được trang bị động cơ AC có thể hoạt động với công suất 79W cho lưu lượng gió là 179,564m3/phút cho hiệu quả làm mát căn phòng rất tốt. Đặc biệt, quạt gồm 5 cánh làm bằng gỗ Plywood bền chắc, được sắp xếp theo kết cấu đối xứng để có thể tản gió đều khắp không gian. Sải cánh dài 112cm giúp làm mát trên diện rộng.

Giá quạt trần Minka Supra F563 WH đang bán tại META: 3.020.000 đồng.

Mua ngay quạt trần Minka Supra F563 WH

Quạt trần Hunter Builder 50567 (50562)

Quạt trần Hunter Builder 50567 (50562)

Quạt trần Hunter Builder 50567 (50562) là mẫu quạt trần cánh gỗ mang thương hiệu Hunter của Mỹ. Sản phẩm sở hữu thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển với 5 cánh màu nâu gỗ, làm tôn lên sự sang trọng trong không gian nội thất nhà bạn. Đặc biệt, chiều dài ti quạt là 7cm, rất phù hợp để làm mát các căn phòng có trần thấp như chung cư, nhà trọ, nhà tập thể...

Quạt trần cổ ngắn này có kích thước sải cánh 132cm cùng công suất hoạt động 80W, giúp tạo ra lưu lượng gió lên đến 6,462 m3/phút, làm dịu không gian nóng nực trong phòng một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, quạt trần cổ ngắn Hunter Builder 50567 (50562) còn được tích hợp tính năng đảo gió hiện đại, giúp bạn tùy chỉnh quạt quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ sao cho phù hợp với điều kiện thời tiết thực tế.

Giá quạt trần Hunter Builder 50567 (50562) đang được bán tại META: 4.340.000 đồng.

Mua ngay quạt trần Hunter Builder 50567 (50562)

Quạt trần điều khiển từ xa KDK M11SU

Quạt trần điều khiển từ xa KDK M11SU

Nếu bạn đang muốn mua quạt trần cho trần thấp thì đừng bỏ qua model quạt trần cổ ngắn KDK M11SU nhé. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn với sải cánh 1,1m và ty ngắn (chỉ 14cm), phù hợp với những căn hộ có trần nhà thấp.

Chiếc quạt trần cổ ngắn này có cánh được làm từ nhựa ABS bền bỉ, nhẹ nên khi lắp ráp lên trần nhà sẽ an toàn hơn. Đặc biệt, quạt có thể hoạt động với công suất 54W, tạo ra lưu lượng gió là 160m3/phút, giúp làm mát phòng nhanh chóng. Hơn nữa, quạt còn cho phép người dùng tùy chỉnh 3 cấp độ làm mát, trong đó có chế độ gió ngủ thổi nhẹ nhàng, tốt cho sức khỏe.

Quạt trần cổ ngắn KDK M11SU còn được tích hợp remote điều khiển từ xa giúp bạn tùy chỉnh thiết bị dễ dàng mà không cần phải lại gần hộp số. Quạt cũng có tính năng hẹn giờ tiện lợi. Nhờ tính năng này mà bạn không cần phải lo lắng quên tắt quạt khi đi ra ngoài hoặc tỉnh dậy giữa đêm để tắt quạt.

Giá quạt trần điều khiển từ xa KDK M11SU đang bán tại META: 3.580.000 đồng.

Mua ngay quạt trần điều khiển từ xa KDK M11SU

Quạt ốp trần Dasin MY888G

Quạt ốp trần Dasin MY888G

Quạt ốp trần Dasin MY888G được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 3,5kg nên người dùng có thể dễ dàng bố trí, lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

Quạt trần cổ ngắn này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Phần cánh quạt làm từ nhôm nguyên chất, sáng bóng, có độ bền cao. Phần thân và lồng quạt làm từ thép không gỉ, đảm bảo bền đẹp sau thời gian dài sử dụng, mang đến cảm giác sang trọng cho không gian sử dụng.

Thiết bị hoạt động với công suất 49W, lưu lượng gió 69m3/phút, giúp không gian nhà bạn mát nhanh chóng và thông thoáng.

Sản phẩm có ba mức tốc độ là nhẹ, trung bình và mạnh giúp người dùng có thể điều chỉnh theo nhu cầu muốn làm mát, đồng thời tiết kiệm được tối đa mức tiêu thụ điện năng.

Giá quạt ốp trần Dasin MY888G bán tại META: 2.100.000 đồng.

Mua ngay Quạt ốp trần Dasin MY888G

Quạt trần hộp Daeki DK 301VG02

Quạt trần hộp Daeki DK 301VG02

Quạt trần hộp Daeki DK 301VG02 hoạt động với công suất 93W, sử dụng lõi mô tơ 100% dây đồng, có khả năng làm mát ở diện tích 20 - 28m2, phù hợp sử dụng cho nhà chung cư, bệnh viện, nhà nghỉ...

Quạt trần cổ ngắn này có 3 tốc độ gió giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng cho làn gió mát tự nhiên, đồng đều khắp phòng.

Thiết bị được tích hợp ba loại đèn LED nền, người dùng cũng có thể dùng để làm đèn ngủ hoặc đèn trang trí đều được.

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng thông minh, tiện lợi, mang đến cho người dùng không gian mát thông thoáng, dễ chịu.

Giá quạt trần hộp Daeki DK 301VG02 bán tại META: 2.570.000 đồng.

Mua ngay Quạt trần hộp Daeki DK 301VG02

Quạt trần cổ ngắn là gì?

Quạt trần cổ ngắn (quạt trần chân ngắn,quạt trần trục ngắn hay còn được gọi là quạt ốp sát trần) là một trong những thiết bị làm mát được khá nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Mẫu quạt này có đặc điểm là dáng thấp, không sử dụng ty quạt hoặc có thì rất ngắn, chúng được gắn sát vào trần nhà để tiết kiệm tối đa không gian sử dụng cho người dùng.

Tìm hiểu quạt trần cổ ngắn là gì

Quạt trần cổ ngắn thường phù hợp sử dụng với những căn chung cư hay căn nhà có trần thấp bởi nó mang đến hiệu quả làm mát cực tốt và mang đến không gian trang trí tuyệt vời.

Trần thấp có nên lắp quạt trần không?

Việc lắp quạt trần luôn cần người dùng phải có sự tính toán kỹ lưỡng và tỉ mỉ từ trước, nhất là với những căn nhà, căn phòng có trần thấp. Vì thế, nhiều người thường phân vân không biết trần thấp có nên lắp quạt trần không?

Hiện nay, quạt trần có nhiều kích thước khác nhau, trong đó chiều dài ti từ 10 - 50cm, tính cả kích thước của động cơ, chiều cao của quạt dao động từ 30 - 70cm. Để đảm bảo hiệu quả làm mát và độ an toàn khi thiết bị hoạt động, khoảng cách từ cánh quạt xuống sàn tối thiểu phải là 2,3m. Còn trần nhà thấp thường có chiều cao dưới 2,7m.

Khoảng cách từ sàn tới cánh quạt trần cổ ngắn tối thiểu là 2,3m

Với chiều cao của trần nhà thấp và kích thước quạt trần, bạn sẽ không thể lắp đặt các dòng quạt thông thường. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng các loại quạt trần cổ ngắn để lắp đặt tại những không gian này. Việc lắp đặt quạt trần cổ ngắn sẽ giúp bạn có thể rút ngắn được khoảng cách từ quạt đến trần nhà.

Nhà trần thấp vẫn có thể lắp được quạt trần cổ ngắn

Quạt trần cổ ngắn thường có chiều dài ti dưới 14cm. Khi tính cả độ cao của động cơ thì kích thước tối đa của quạt là 24cm, đảm bảo khoảng cách tiêu chuẩn để quạt hoạt động tốt.

Kinh nghiệm mua quạt trần cổ ngắn cho nhà trần thấp

Để chọn mua được một chiếc quạt trần cổ ngắn cho trần nhà thấp, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Chọn quạt theo độ cao trần nhà

Tùy theo độ cao của trần nhà mà bạn có thể lựa chọn quạt trần có chiều dài ti hợp lý. Với những không gian có trần nhà thấp, bạn cần chọn loại quạt trần chân ngắn với tổng chiều cao (độ dài từ cánh đến trần nhà) khoảng 20 - 24cm để đảm bảo khả năng tạo gió của thiết bị.

Bạn cần chọn loại quạt trần chân ngắn với tổng chiều cao (độ dài từ cánh đến trần nhà) khoảng 20cm

Tuy nhiên, với một số không gian có chiều cao trần dưới 2,5m như nhà tập thể, gác lửng, nhà vệ sinh, bạn nên lựa chọn loại quạt hộp ốp sát trần. Loại quạt này có cánh được thiết kế nằm gọn trong lồng quạt, như vậy khi quay sẽ không làm ảnh mất an toàn cho người dùng.

Nên lắp quạt ốp trần nếu trần nhà quá thấp

Chọn vị trí lắp quạt trần phù hợp

Sau khi bạn đã xác định được kích thước quạt trần phù hợp với không gian của mình thì vị trí lắp đặt quạt là vấn đề tiếp theo bạn cần quan tâm.

Chọn vị trí lắp quạt trần cổ ngắn phù hợp

Quạt trần cổ ngắn có thể lắp đặt ở mọi không gian từ phòng khách cho đến phòng ngủ nhưng bạn nên lắp đặt nó ở càng gần trung tâm phòng càng tốt để làm mát được toàn bộ không gian. Tuy nhiên, mỗi phòng sẽ được thiết kế và có phong cách nội thất khác nhau.

Nếu phòng có không gian không đều (ví dụ hình chữ L) thì bạn nên cân nhắc chia nhỏ căn phòng và treo 2 chiếc quạt có kích thước phù hợp với từng không gian. Ngoài ra, vị trí lắp quạt trần phải đảm bảo khoảng cách từ đầu cánh quạt tới các bức tường ít nhất là 45cm (khoảng 18 inch) để tránh va chạm và đảm bảo hiệu quả làm mát.

Chọn kiểu dáng, chất liệu của quạt trần

Quạt trần cho trần thấp hiện nay có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Chất liệu cánh quạt cũng được làm từ các loại vật liệu như kim loại, nhựa, gỗ... Tùy theo nhu cầu, sở thích của bản thân mà bạn có thể lựa chọn model quạt trần cho trần thấp phù hợp.

  • Nếu bạn thích phong cách nội thất hiện đại thì có thể lựa chọn các mẫu quạt trần có cánh bằng kim loại hoặc bằng nhựa. Các mẫu quạt này thường có thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại, có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

Chọn kiểu dáng, chất liệu của quạt trần cổ ngắn khi mua

  • Còn nếu bạn thích phong cách cổ điển thì có thể lựa chọn các mẫu quạt trần có cánh làm bằng gỗ.
  • Hiện nay, một số mẫu quạt trần cổ ngắn còn được trang bị thêm đèn để bạn có thể sử dụng tính năng và chiếu sáng cùng một lúc, đồng thời cũng là vật trang trí đẹp mắt cho căn phòng của bạn.

Lưu ý khi lắp quạt trần cổ ngắn cho nhà trần thấp

Lưu ý khi lắp quạt trần cổ ngắn cho nhà trần thấp

Khi lắp đặt quạt trần cho trần thấp, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Đồ vật cao nhất trong phòng phải cách quạt trần cổ ngắn tối thiểu 1m. Với khoảng cách như vậy, đồ vật sẽ không thể cản trở được quạt hoạt động và là khoảng cách làm mát hiệu quả nhất.
  • Quạt phải được lắp đặt đúng kỹ thuật, phần kết nối giữa quạt với trần nhà phải thật chắc chắn để quạt không bị rơi, không bị rung lắc và không bị ồn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đồng thời không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.
  • Cần lắp quạt trần nhà thấp với nguồn điện áp phù hợp để giúp thiết bị hoạt động hiệu quả. Ngoài ra, bạn nên thiết kế đường điện riêng cho quạt để đảm bảo an toàn, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Việc lắp đặt quạt và dây điện phải được thực hiện đúng yêu cầu kỹ thuật. Người lắp đặt nên mang đầy đủ các dụng cụ bảo hộ cần thiết và nên ngắt nguồn điện trước khi lắp đặt. Nếu không có kinh nghiệm lắp đặt, bạn nên liên hệ với thợ kỹ thuật có chuyên môn để được hỗ trợ.
  • Sau khi lắp đặt và sử dụng quạt trần trục ngắn, bạn cần tiến hành kiểm tra định kỳ và vệ sinh quạt thường xuyên để giúp tăng tuổi thọ của quạt trần.

Như vậy, META.vn đã cùng bạn tìm hiểu một số thông tin về quạt trần cổ ngắn. Hy vọng với những thông tin này, bạn đã có thể biết được quạt trần cổ ngắn là gì, đồng thời giải đáp được thắc mắc trần thấp có nên lắp quạt trần không và dễ dàng lựa chọn được model sản phẩm ưng ý. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua quạt trần cổ ngắn hay các sản phẩm quạt trần khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn quạt - máy làm mát bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận