So sánh máy khoan Bosch và DeWalt: Loại nào tốt hơn?

👨 Đồng Bảo Huynh
21/06/2024 31

Cả Bosch và Dewalt đều là những thương hiệu máy khoan phổ biến trên thị trường hiện nay, chính vì thế không ít người băn khoăn chưa biết lựa chọn loại máy khoan nào. Bài viết so sánh máy khoan Bosch và Dewalt này của META sẽ giúp bạn hiểu hơn về 2 dòng máy, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua hơn.

So sánh máy khoan Bosch và DeWalt: Loại nào tốt hơn?

So sánh máy khoan Bosch và Dewalt

Về thương hiệu

Bosch: Bosch là tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Đức, được thành lập từ năm 1886. Thương hiệu này gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2007 và nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Với riêng dòng sản phẩm máy khoan, Bosch luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để cho ra mắt các mẫu mã mới. Đó cũng là lý do vì sao máy khoan Bosch luôn được nhiều người dùng yêu thích.

Dewalt: Đây là thương hiệu chuyên sản xuất công cụ, dụng cụ đến từ Mỹ, được thành lập từ những năm 1924. Các thiết bị của hãng nói chung và máy khoan của hãng nói riêng đều tập trung vào phân khúc chất lượng cao, đem lại sự vượt trội và mạnh mẽ về khả năng làm việc.

Như vậy cả máy khoan Bosch và máy khoan Dewalt đều là những thương hiệu uy tín, lâu đời trên thị trường và được người dùng đánh giá cao.

So sánh máy khoan Bosch và Dewalt về thương hiệu

Về thiết kế

Máy khoan Bosch: Máy khoan Bosch thường rất đa dạng về thiết kế, mẫu mã đem lại cho người dùng nhiều lựa chọn. Máy cũng sở hữu kiểu dáng nhỏ, gọn, tay cầm chắc chắn, không bị trơn trượt rất dễ để thao tác.

Máy khoan Dewalt: Dòng máy khoan này sở hữu thiết kế khỏe khoắn, hiện đại. Sản phẩm thường sở hữu gam màu vàng đen bắt mắt và nổi bật, dễ dàng ghi dấu ấn với người dùng và tạo nên sự khác biệt so với các dòng máy khoan khác. Ngoài ra, máy cũng được thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng cầm nắm, thao tác sử dụng thuận tiện.

Cả 2 dòng máy khoan này đều có kiểu dáng hiện đại, gọn nhỏ, vừa vặn với tay cầm để thuận tiện cho việc sử dụng.

Máy khoan Bosch có thiết kế nhỏ gọn đa dạng

Về độ đa dạng sản phẩm

Máy khoan Bosch: Thương hiệu Bosch đã nghiên cứu và ra mắt thị trường rất nhiều dòng máy khoan như máy khoan động lực, máy khoan xoay, máy khoan bê tông, máy khoan pin…

Máy khoan Dewalt: Máy khoan Dewalt cũng có nhiều loại phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Thế nhưng so với máy khoan Bosch thì thương hiệu này tập trung nhiều cho dòng máy khoan pin hơn.

Máy khoan Dewalt cũng sở hữu kiểu dáng đa dạng

Về khả năng khoan

Máy khoan Bosch: Dòng máy này có khả năng khoan được đa dạng chất liệu như gỗ, thép, kim loại, bê tông, gạch… Máy có hiệu suất làm việc cao, ổn định, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng như hệ thống chống rung, tính năng tự ngắt khi quá tải, có đèn chiếu sáng, tay cầm chống trơn trượt…

Máy khoan Dewalt: Dòng máy này cũng có thể khoan được trên nhiều chất liệu như kim loại, thép, gỗ, đặc biệt hiệu quả trên các chất liệu cứng nhu đá, gạch, tường, bê tông… Sản phẩm cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại như tay cầm có bọc cao su chống trơn, hệ thống chống rung, chức năng bảo vệ pin chống xả cạn, chống lại tác động quá nhiệt và quá tải…

So sánh máy khoan Bosch và Dewalt

Về công nghệ

Máy khoan Bosch: Các dòng máy khoan của hãng đều được tích hợp công nghệ hiện đại, tiên tiến, trong đó có thể kể tới như công nghệ Turbo Power, công nghệ ổn định tốc độ điện tử hay giảm rung AVT…

Máy khoan Dewalt: Các dòng máy khoan của Dwalt thường được trang bị công nghệ pin XR Li-ion giúp tăng năng lượng tối đa, công nghệ khoan tiến lùi hay công nghệ chống xả cạn trên những dòng khoan pin…

Máy khoan Dewalt được trang bị nhiều công nghệ

Về giá bán

Giá bán của máy khoan Bosch và cả máy khoan Dewalt đều được đánh giá là cao hơn so với nhiều dòng máy khoan khác trên thị trường và đôi khi chưa phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Về chế độ bảo hành

Không quá khi nói rằng Dewalt là một trong những thương hiệu có chế độ bảo hành và các chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường. Trong khi máy khoan Bosch có thời gian bảo hành dao động từ 6 - 12 tháng thì máy khoan Dewalt có thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

Máy khoan Bosch

Nên mua máy khoan Dewalt hay Bosch?

Từ những so sánh ở trên, chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về máy khoan Dewalt cũng như máy khoan Bosch. Cả 2 hãng máy khoan này đều có những ưu và nhược điểm riêng.

Trong khi máy khoan Dewalt thiên về các dòng máy có hiệu suất cao, tập trung phát triển sản phẩm ở phân khúc cao cấp, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các lĩnh vực chuyên nghiệp thì máy khoan Bosch có mẫu mã đa dạng, phong phú hơn cùng với đó là nhiều cải tiến phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng.

Nên mua máy khoan Dewalt hay Bosch?

Chính vì thế, hãy cân nhắc mục đích sử dụng, điều kiện tài chính để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Nếu bạn thích chiếc máy khoan nhỏ gọn, với mẫu mã đa dạng, nhiều chọn lựa, các tính năng được đồng bộ cao thì Bosch chính là lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn cần máy đáp ứng cho nhu cầu dùng chuyên nghiệp trong ngành xây dựng, cần sản phẩm có công suất lớn, chế độ hậu mãi, bảo hành lâu dài thì Dewalt sẽ không làm bạn thất vọng.

Nên mua máy khoan Bosch hay Dewalt

META hy vọng bài viết so sánh máy khoan Bosch và DeWalt đã mang tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm cho riêng mình.

Hiện nay cả 2 dòng máy khoan đều được bán tại META với rất nhiều lựa chọn cho Quý khách hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì thế nếu có nhu cầu mua máy khoan Bosch, máy khoan Dewalt chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục Tư vấn Máy khoan của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận