So sánh quạt trần Mitsubishi và Panasonic, KDK

👨 Trịnh Thanh Nhiên
30/03/2023 496

Mitsubishi, Panasonic và KDK đều là những thương hiệu quạt trần uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Chính điều đó đã gây ra không ít khó khăn cho người dùng khi lựa chọn. Nên sử dụng quạt trần của hãng nào, hãy theo dõi bài viết so sánh quạt trần Mitsubishi và Panasonic, KDK dưới đây của META để đưa ra câu trả lời bạn nhé.

so sánh quạt trần Mitsubishi và Panasonic, KDK

So sánh quạt trần Mitsubishi và Panasonic, KDK

Về thiết kế, mẫu mã

Quạt trần Mitsubishi: Mặc dù có thiết kế khá đẹp mắt thế nhưng quạt trần Mitsubishi vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của nhiều người dùng bởi mẫu mã quá ít. Bên cạnh đó, màu sắc quạt cũng không được đa dạng như 2 hãng còn lại.

so sánh quạt trần Mitsubishi và Panasonic, KDK

Quạt trần Panasonic: Không chỉ có thiết kế hiện đại, tinh tế mà các sản phẩm quạt trần Panasonic cũng rất đa dạng về mẫu mã. Thương hiệu này cũng cho ra mắt nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau cho các dòng quạt trần của mình, từ đó giúp người dùng dễ dàng chọn được mẫu quạt phù hợp với không gian nội thất hơn.

so sánh quạt trần Mitsubishi và Panasonic, KDK

Quạt trần KDK: Quạt trần KDK cũng rất chịu đầu tư về kiểu dáng, mẫu mã. Nhìn chung các sản phẩm quạt trần của hãng khá hiện đại, tinh tế. Bên cạnh đó, nhiều mẫu quạt có màu sắc tươi trẻ, mới lạ cũng giúp quạt trần KDK "ghi điểm" với người tiêu dùng.

so sánh quạt trần Mitsubishi và Panasonic, KDK

Về tính năng

Nhìn chung, cả 3 thương hiệu quạt trần Mitsubishi, Panasonic và KDK đều thiên về tính năng làm mát hơn là để trang trí. Duy chỉ có một số mẫu quạt trần KDK được tích hợp thêm đèn LED trang trí, tuy nhiên khả năng phát sáng của đèn cũng vẫn còn hạn chế hơn so với những mẫu quạt trần đèn khác.

Về cơ bản, tùy vào từng model mà quạt trần Mitsubishi, Panasonic và KDK vẫn có những tính năng khá tiện ích như:

  • Có điều khiển từ xa, giúp việc điều chỉnh chế độ, bật, tắt quạt dễ dàng hơn.
  • Có chế độ hẹn giờ tiện lợi.
  • Có chế độ đảo gió...

Ngoài ra, một số mẫu quạt trần Panasonic còn có thêm cảm ứng nhiệt, giúp quạt hoạt động hiệu quả đem lại hơi mát vượt trội cùng khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Về động cơ và độ ồn

Quạt trần Mitsubishi: Hầu hết các sản phẩm quạt trần Mitsubishi đều sử dụng động cơ AC. Loại động cơ này thường có giá thành phải chăng, không quá đắt đỏ. Mặc dù không gây ra tiếng ồn lớn nhưng động cơ AC thường không được đánh giá cao như động cơ DC trong việc giúp thiết bị vận hành êm ái, bền bỉ.

so sánh quạt trần Mitsubishi và Panasonic, KDK

Quạt trần Panasonic: Thông thường quạt trần Panasonic sẽ sử dụng động cơ DC có độ bền bỉ cao, hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn, đồng thời cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

so sánh quạt trần Mitsubishi và Panasonic, KDK

Quạt trần KDK: Các sản phẩm quạt trần KDK có động cơ êm ái với thiết kế vòng bi bôi trơn vĩnh cữu, khi hoạt động không gây tiếng ồn, không rung lắc, tạo sự yên tĩnh nhất cho người dùng.

so sánh quạt trần Mitsubishi và Panasonic, KDK

Giá bán: Nếu xét về cùng công năng, hiệu suất hoạt động thì quạt trần KDK có giá mềm hơn so với 2 dòng quạt kia. Bên cạnh đó, quạt trần KDK và quạt trần Panasonic do có nhiều mẫu mã, kiểu dáng nên phân khúc giá cũng rộng hơn, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Chế độ bảo hành

Nếu quạt trần KDK thường bảo hành 36 tháng cho động cơ và 24 tháng cho thân máy thì 2 dòng quạt trần Mitsubishi và Panasonic thường chỉ bảo hành 12 tháng cho thiết bị của mình.

Nên mua quạt trần Mitsubishi, Panasonic hay KDK?

Từ những chia sẻ ở trên, chắc chắn bạn đã hiểu hơn về 3 dòng quạt trần Mitsubishi, Panasonic và KDK rồi đúng không? Mỗi dòng quạt trần đều có ưu và nhược điểm riêng. Chính vì thế, bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng, sở thích cá nhân và điều kiện kinh tế để lựa chọn mẫu quạt phù hợp nhé.

Gợi ý một số mẫu quạt trần chất lượng

Dưới đây là một số mẫu quạt trần chất lượng, chính hãng của 3 thương hiệu kể trên, bạn có thể tham khảo để chọn mua nhé.

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5/RA5

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5/RA5

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5/RA5 sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn tiện nghi hơn. Quạt hoạt động với công suất 65W kết hợp sải cánh lớn 140cm sẽ tạo ra luồng gió mạnh mẽ để nhanh chóng xua tan oi nóng. Đặc biệt, quạt còn có 4 tính năng an toàn, giúp người dùng yên tâm sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm cũng có chế độ hẹn giờ, có điều khiển từ xa rất tiện ích.

Mẫu quạt này đang được bán với giá là 4.290.000 đồng.

Xem chi tiết

Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4/RA4

Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4/RA4

Quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56-RW4/RA4 được trang bị 5 tốc độ, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu thực tế. Quạt cũng được trang bị điều khiển từ xa, có chế độ hẹn giờ để bạn chủ động hơn khi dùng. Với công suất hoạt động là 65W kết hợp sải cánh 140cm, chiếc quạt này sẽ giúp bạn xua đi oi nóng nhanh chóng, hiệu quả.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 2.890.000 đồng.

Xem chi tiết

Quạt trần Panasonic F-56MZG (4 cánh - có điều khiển từ xa)

Quạt trần Panasonic F-56MZG

Quạt trần Panasonic F-56MZG sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc trẻ trung sẽ giúp căn phòng của gia đình bạn tiện nghi, sang trọng hơn. Quạt có 3 tốc độ gió để bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, quạt cũng có điều khiển từ xa và có chế độ hẹn giờ cực tiện ích. Khi vận hành, sản phẩm không tạo ra tiếng ồn khó chịu sẽ giúp bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái hơn.

Hiện mẫu quạt này đang được bán với giá là 2.490.000 đồng.

Xem chi tiết

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK được trang bị 7 cấp độ gió trong đó có 2 chế độ gió đặc biệt là gió tự nhiên và gió theo nhịp sinh học lúc ngủ cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi dùng.

Ngoài ra, quạt cũng trang bị điều khiển từ xa rất tiện ích và có thêm tính năng hẹn giờ để bạn chủ động hơn khi dùng. Với công suất 70W kết hợp cùng sải cánh lớn 150cm, quạt sẽ tạo ra được luồng gió mạnh mẽ, giúp làm mát hiệu quả hơn.

Sản phẩm này đang được bán với giá là 4.890.000 đồng.

Xem chi tiết

Quạt trần KDK M56XR

Quạt trần KDK M56XR

Quạt trần KDK M56XR có 2 màu bạc và vàng ánh kim để bạn lựa chọn. Kiểu dáng quạt khá đơn giản nhưng tinh tế, góp phần giúp cho không gian sử dụng tiện nghi, nổi bật hơn.

Sản phẩm có 3 cấp độ gió, có chế độ gió ngủ để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Ngoài ra, điều khiển từ xa và tính năng hẹn giờ của thiết bị cũng giúp bạn có những trải nghiệm tốt khi dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị tính năng đảm bảo an toàn như khóa cánh, dây an toàn, công tắc an toàn, vòng bi bôi trơn vĩnh viễn để bạn yên tâm hơn khi dùng.

Hiện mẫu quạt này đang được bán với giá là 2.990.000 đồng.

Xem chi tiết

Quạt trần KDK T60DW (5 cánh - 9 tốc độ - có điều khiển)

Quạt trần KDK T60DW

Quạt trần KDK T60DW sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, có thể phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc... Quạt có tới 9 tốc độ gió để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Bên cạnh đó, quạt cũng được trang bị điều khiển từ xa, chế độ hẹn giờ để bạn chủ động hơn khi dùng. Với công suất 39W và sải cánh 150cm, quạt cũng tạo ra luồng gió mạnh, giúp làm mát hiệu quả hơn.

Hiện sản phẩm được bán với giá là 6.440.000 đồng.

Xem chi tiết

Hy vọng bài viết so sánh quạt trần Mitsubishi và Panasonic, KDK này sẽ đem tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Nếu có nhu cầu mua quạt trần chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn quạt - máy làm mát của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận