Tai nghe True Wireless là gì? Nên mua tai nghe True Wireless nào?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
13/01/2023 14

Tai nghe True Wireless là gì? Nên mua tai nghe True Wireless nào tốt, giá rẻ? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tai nghe True Wireless là gì?

Tai nghe True Wireless (tai nghe không dây hoàn toàn) thực chất là tai nghe Bluetooth được thiết kế theo kiểu không dây gồm có hai phần tai nghe (trái - phải) được kết nối với nhau thông qua công nghệ Bluetooth mà không cần thông qua dây dẫn.

Tìm hiểu tai nghe true wireless là gì

Nên mua tai nghe True Wireless nào cho chất lượng, giá rẻ?

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số sản phẩm tai nghe True Wireless bán chạy nhất tại META hiện nay, hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Tai nghe Bluetooth True Wireless LG TONE FREE-FP8

Tai nghe Bluetooth True Wireless LG TONE FREE-FP8

Tai nghe Bluetooth True Wireless LG TONE FREE-FP8 có 2 mẫu màu đen hoặc trắng cho bạn lựa chọn, kiểu dáng được thiết kế công thái học vừa vặn với tai của người dùng, giúp cố định tai nghe chắc chắn khi đeo mà không gây ra cảm giác khó chịu, đau tai khi dùng liên tục trong thời gian dài.

Tai nghe True Wireless này được áp dụng công nghệ đèn LED UVnano tiêu diệt 99,9% vi khuẩn trên lưới loa chỉ trong 5 phút, điều này giúp tai nghe luôn sạch khuẩn và an toàn khi đeo.

Sản phẩm được thiết kế đạt chuẩn chống nước IPX4 giúp tai nghe chống thấm mồ hôi và các tia nước bắn cực tốt, đảm bảo an toàn khi đeo ngoài trời mưa nhỏ hoặc tập luyện thể thao.

Thiết bị hỗ trợ kết nối không dây tốc độ cao Bluetooth 5.2 với khoảng cách kết nối lên đến 10m giúp duy trì đường truyền ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, tai nghe này còn được trang bị 3 cỡ đệm tai silicon dễ dàng thay thế sao cho phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng tai nghe True Wireless này.

Giá bán: 1.620.000 đồng.

Mua ngay Tai nghe Bluetooth True Wireless LG TONE FREE-FP8

Tai nghe Bluetooth True Wireless OPPO ENCO Buds ETI81

Tai nghe Bluetooth True Wireless OPPO ENCO Buds ETI81

Tai nghe Bluetooth True Wireless OPPO ENCO Buds ETI81 có hai màu là xanh da trời và trắng tinh tế, được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 4g, giúp người dùng dễ dàng đeo trên tai và mang theo bất kỳ đâu.

Tai nghe True Wireless này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần vỏ bọc ở phía bên ngoài có dạng công thái học kết hợp đệm tai silicon mềm nhẹ giúp người dùng thoải mái mỗi khi đeo tai nghe.

Màng tai nghe có đường kính là 8mm, được mã hóa âm thanh AAC giúp người dùng nghe nhạc với âm thanh chi tiết, âm trầm sâu hơn, giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái với bản nhạc Dance, EDM cực đã tai.

Sản phẩm được thiết kế đạt tiêu chuẩn IP54, giúp người dùng yên tâm khi nghe nhạc, gọi điện với chất lượng cao mà không cần phải lo lắng khi gặp mưa nhỏ hay tập thể thao.

Thiết bị có tính năng khử tiếng ồn kết hợp với những thuật toán thông minh dựa trên mô hình DNN giúp giọng nói được tách chính xác khỏi tiếng ồn trong môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, tai nghe này còn có thể giảm độ trễ 60% - 80ms, đồng bộ hóa âm thanh và hình ảnh cho bạn nhận diện kẻ địch và tấn công bất ngờ khi chơi game.

Ngoài ra, tai nghe True Wireless này có các thao tác được điều khiển thông qua vùng cảm ứng chạm được trang bị trên thân hai bên tay nghe, dễ dàng thao tác, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Giá bán: 706.000 đồng.

Mua ngay Tai nghe Bluetooth True Wireless OPPO ENCO Buds ETI81

Mua tai nghe True Wireless ở đâu?

META là một trong những địa chỉ bán tai nghe True Wireless chất lượng, giá thành phù hợp mà bạn có thể tham khảo mua tại Hà Nội, TPHCM và đặt mua online tại các tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua tai nghe True Wireless, tai nghe Bluetooth, tai nghe không dây hay các sản phẩm tai nghe nhạc khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là một số thông tin về tai nghe True Wireless mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn thiết bị số bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận