Có nên mua máy rửa bát hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật không?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
03/07/2023 150

Có nên mua máy rửa bát hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật không? Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của META nhé.

Máy rửa bát hàng nội địa Nhật là gì?

Có nên mua máy rửa bát hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật không?

Máy rửa bát hàng nội địa Nhật là sản phẩm máy rửa bát được sản xuất cho người dân Nhật Bản sử dụng. Các mẫu máy rửa bát này sẽ chỉ có hướng dẫn bằng tiếng Nhật chứ không có thêm bất kỳ ngôn ngữ nào khác. Hiện nay có 2 loại máy rửa bát hàng nội địa Nhật là dòng máy rửa bát nội địa Nhật mới, chưa sử dụngmáy rửa bát nội địa Nhật đã qua sử dụng (còn được gọi là máy rửa bát hàng Nhật bãi).

Xem thêm: Máy rửa bát cũ: Cần chú ý gì khi mua? Có nên mua không?

Ưu nhược điểm của máy rửa bát nội địa Nhật hàng mới

Ưu điểm của máy rửa chén bát nội địa Nhật mới

  • Máy rửa bát nội địa Nhật hàng mới thường có thiết kế nhỏ gọn, khá đẹp mắt, sang trọng.
  • Sản phẩm hoạt động khá êm ái.
  • Hầu hết các dòng máy rửa bát nội địa Nhật mới đều có kích thước phù hợp với bộ chén đĩa của Việt Nam.
  • Các model máy thường đa dạng, phong phú, giúp người dùng có nhiều lựa chọn.
  • Máy được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, giúp quá trình rửa sạch, hiệu quả.

Ưu nhược điểm của máy rửa bát nội địa Nhật hàng mới

Nhược điểm của máy rửa chén nội địa Nhật mới

  • Các dòng máy rửa chén nội địa Nhật hàng mới thường có giá thành khá cao.
  • Bên cạnh đó, máy chỉ có hướng dẫn, bảng điều khiển bằng tiếng Nhật nên nếu không biết tiếng thì bạn sẽ rất khó sử dụng.
  • Gặp khó khăn khi máy bị trục trặc, phải sửa chữa, thay thế linh kiện...
  • Đôi khi có những model máy sẽ có những tính năng, tiện ích chỉ phù hợp với thói quen của người Nhật.
  • Thường thì máy rửa chén nội địa Nhật mới sẽ sử dụng nguồn điện 110V thay vì 220V như tại Việt Nam, vì thế, bạn sẽ cần trang bị thêm thiết bị hỗ trợ.

Xem thêm: Tất tần tật các loại máy rửa bát chén thông dụng nhất hiện nay

Ưu nhược điểm của máy rửa bát hàng nội địa Nhật hàng bãi

Ưu điểm của máy rửa chén Nhật bãi

  • Giá thành của máy rửa chén Nhật bãi thường khá rẻ so với những model có cùng tính năng nhưng hàng mới.
  • Mẫu mã của máy rửa chén Nhật bãi cũng khá đa dạng, phong phú.

Ưu nhược điểm của máy rửa bát Nhật bãi

Nhược điểm của máy rửa chén bát Nhật bãi

  • Bạn có thể gặp nhiều khó khăn khi sử dụng bởi trên dòng máy rửa chén bát này chỉ có hướng dẫn bằng tiếng Nhật. Đặc biệt, với các gia đình có trẻ nhỏ hay người già thì càng khó khăn hơn.
  • Bên cạnh đó, vì là máy rửa bát đã qua sử dụng nên bạn không thể chắc chắn về chất lượng. Bạn sẽ không biết người dùng trước đó đã sử dụng chiếc máy rửa chén này thế nào, có dùng đúng cách không. Bạn cũng sẽ không nắm được máy đã bị sửa chữa hay thay thế phụ kiện nào chưa... Nhìn chung, việc kiểm soát chất lượng của những chiếc máy rửa chén Nhật bãi là vô cùng khó khăn.
  • Máy rửa chén bát Nhật bãi thường sẽ không có chế độ bảo hành. Do vậy, nếu máy chẳng may bị hỏng thì bạn hoàn toàn phải bỏ tiền túi của mình để sửa chữa, thay thế phụ kiện.
  • Không chỉ phải tự bỏ chi phí sửa chữa mà đôi khi việc sửa chữa, thay thế các bộ phận của máy còn khó khăn, thậm chí bạn không thể tìm được linh kiện phù hợp với chiếc máy rửa chén của mình.
  • Máy rửa chén Nhật bãi cũng sử dụng nguồn điện 110V thay vì 220V như tại Việt Nam, do đó, để sử dụng được thì bạn cần trang bị thêm thiết bị hỗ trợ.

Có nên mua máy rửa bát hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật không?

Có nên mua máy rửa bát hàng nội địa Nhật mới không?

Nếu bạn biết tiếng Nhật, hiểu được những tính năng, cách sử dụng của máy thì bạn hoàn toàn có thể mua sử dụng để nâng cao trải nghiệm. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng bởi có thể gặp khó khăn nếu có sự cố, hỏng hóc xảy ra, ngoài ra, giá bán của sản phẩm cũng không hề rẻ đâu nhé.

Có nên mua máy rửa bát Nhật bãi không?

Với dòng máy này, tuy có giá thành rẻ, tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng bởi nó còn tồn tại khá nhiều điểm hạn chế. Tốt hơn hết là bạn vẫn không nên lựa chọn các dòng máy rửa bát Nhật đã qua sử dụng nhé.

Có nên mua máy rửa bát hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật không?

Xem thêm: So sánh nên mua máy rửa bát âm tủ hay độc lập tốt hơn

Lưu ý khi mua máy rửa bát hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật

Nếu bắt buộc phải lựa chọn máy rửa bát Nhật bãi hay máy rửa bát nội địa Nhật, bạn cần lưu ý:

  • Chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.
  • Với máy rửa bát nội địa Nhật mới nên tìm hiểu kỹ về chế độ bảo hành, hỗ trợ nếu gặp trục trặc, sự cố.
  • Với máy rửa chén Nhật bãi, bạn nên nhờ người biết tiếng Nhật, có am hiểu về máy rửa chén tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn. Ngoài ra, bạn không nên mua những chiếc máy quá cũ kỹ, các bộ phận bị han gỉ, bong tróc. Hãy yêu cầu người bán cho bạn sử dụng thử các chức năng của máy và quan sát quá trình phun nước, quá trình sấy khô của máy nhé. Với những chiếc máy bị rung lắc hay có tiếng ồn lớn bạn cũng không nên lựa chọn.

Lưu ý khi mua máy rửa bát hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật

Theo quan điểm của chúng tôi, tốt hơn hết bạn vẫn nên mua các sản phẩm máy rửa chén bát của Nhật được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Lựa chọn các sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm như:

  • Bạn sẽ không phải lo lắng chế độ bảo hành bởi các sản phẩm máy rửa chén Nhật được phân phối tại Việt Nam sẽ có chế độ bảo hành chính hãng đầy đủ, giúp đảm bảo tối đa quyền lợi cho bạn.
  • Máy có hướng dẫn sử dụng bằng cả tiếng Việt hoặc tiếng Anh nên sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.
  • Bên cạnh đó, mẫu mã, kiểu dáng máy hiện nay khá đa dạng, giúp bạn thoải mái lựa chọn. Và quan trọng thiết kế của máy, tính năng của máy sẽ hoàn toàn phù hợp với thói quen sử dụng của người tiêu dùng Việt và không gây khó khăn gì cho bạn.
  • Hiện nay các dòng máy rửa chén bát của thương hiệu Nhật, được phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam còn có nhiều model giá rẻ, chất lượng để bạn yên tâm lựa chọn.

Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định chọn mua bạn nhé.

Mua máy rửa bát thương hiệu Nhật ở đâu?

Xem thêm: Top 10+ máy rửa chén bát tốt nhất 2024

Mua máy rửa bát thương hiệu Nhật ở đâu?

Hiện nay tại Việt Nam có khá nhiều thương hiệu máy rửa chén Nhật Bản như Panasonic, Hitachi... để bạn lựa chọn. Và nếu có nhu cầu mua các dòng máy rửa bát Nhật chính hãng, bạn có thể tham khảo tại META.vn.

Tại META, bạn sẽ được lựa chọn từ các dòng máy rửa bát bình dân tới cao cấp, có cơ hội lớn nhận được các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đồng thời được hỗ trợ trả góp cho những model có giá từ 3 triệu đồng trở lên.

Do vậy, nếu có nhu cầu mua máy rửa bát chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên mua máy rửa bát hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật không.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn máy rửa bát của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết tiếp theo.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận