Giải đáp: Tivi AQUA được bảo hành chính hãng trong bao lâu?

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
30/11/2022 255

Tivi AQUA được bảo hành chính hãng trong bao lâu là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi đang tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Theo dõi ngay bài chia sẻ dưới đây của META.vn để có câu trả lời bạn nhé!

Tivi AQUA được bảo hành chính hãng trong bao lâu?

Thời gian bảo hành tivi AQUA có sự khác nhau giữa các mẫu tivi và thời điểm tivi ra mắt. Cụ thể như sau:

Đối với tivi ra mắt trước ngày 01/01/2022

Tivi AQUA ra mắt trước ngày 01/01/2022 được bảo hành trong vòng 36 tháng kể từ ngày mua hàng với trường hợp có hóa đơn tài chính và 40 tháng kể từ ngày sản xuất trong trường hợp bạn làm mất và không xuất trình được hóa đơn.

Thời gian bảo hành một số mẫu tivi OLED và QLED ra mắt trước 01/01/2022

Điều khiển đi kèm tivi được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua tivi hoặc 15 tháng kể từ ngày sản xuất tivi, tùy theo điều kiện nào xảy ra trước.

Đối với tivi AQUA ra mắt từ ngày 01/01/2022

Trường hợp có hóa đơn tài chính thì thời gian bảo hành tivi AQUA ra mắt sau ngày 01/02/2022 là 24 tháng kể từ ngày mua. Trường hợp không có hóa đơn, thời gian bảo hành sẽ là 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

Tuy nhiên, điều khiển tivi AQUA vẫn được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất tivi.

Đối với các mẫu sản phẩm tivi OLED và QLED ra mắt từ ngày 01/08/2022

Thời gian bảo hành một số mẫu tivi OLED và QLED ra mắt từ ngày 01/08/2022

Các mẫu tivi OLEDtivi QLED ra mắt từ ngày 01/08/2022 được bảo hành trong vòng 36 tháng kể từ ngày mua hàng trong trường hợp có hóa đơn mua hàng và 40 tháng kể từ ngày sản xuất trong trường hợp bạn không xuất trình được hóa đơn.

Chính sách bảo hành tivi AQUA này áp dụng đối với các dòng sản phẩm LE65AQTS6UG, LE55AQTS6UG, LE75AQTS5UG, LE65AQTS5UG, LE50AQTS5UG.

Thời hạn bảo hành điều khiển đi kèm của các mẫu tivi này vẫn không đổi: 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất.

Điều kiện bảo hành tivi AQUA

Bạn cần lưu ý, AQUA bảo hành cho các sản phẩm tivi còn trong thời hạn bảo hành, có đăng ký bảo hành và chỉ áp dụng đối với các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Cụ thể về điều kiện bảo hành tivi AQUA như sau:

Trường hợp sản phẩm có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm

  • Bạn phải giữ phiếu bảo hành và xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong một số trường hợp, bạn cũng cần xuất trình hóa đơn mua hàng. Chính vì vậy, bạn cần giữ các giấy tờ này một cách cẩn thận.
  • Phiếu bảo hành chỉ được chấp nhận khi số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu trùng với số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm. Không những vậy, số seri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Phiếu bảo hành phải nguyên vẹn, thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

Trường hợp sản phẩm bảo hành điện tử không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm

Bảo hành tivi AQUA trong trường hợp sử dụng phiếu bảo hành điện tử

Căn cứ vào việc đăng ký thông tin bảo hành điện tử tivi AQUA từ khách hàng mà các cửa hàng, shop, đại lý sẽ tiến thực hiện việc bảo hành cho sản phẩm. Lưu ý, ngay cả khi sử dụng phiếu bảo hành điện tử, bạn vẫn phải đảm bảo sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu trùng với số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm. Đồng thời, số seri trên tivi phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

Trong thời gian bảo hành, kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành sẽ là người quyết định có cần chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành AQUA để kiểm tra và sửa chữa hay không. Lưu ý, trong trường hợp cần chuyển sản phẩm về trung tâm bảo hành tivi AQUA, khách hàng sẽ không phải chịu bất cứ khoản chi phí vận chuyển nào.

Cách đăng ký bảo hành tivi AQUA điện tử

Để đăng ký bảo hành điện tử cho tivi AQUA, bạn có thể làm theo một trong ba cách sau:

Đăng ký trực tuyến qua Zalo của AQUA Việt Nam

Đăng ký bảo hành tivi AQUA trực tuyến qua Zalo

Bước 1: Vào mục tìm kiếm trên trang Zalo, nhập và chọn “AQUA Việt Nam”, hoặc vào mục cài đặt trên trang Zalo, chọn chức năng quét mã QR Zalo AQUA, di chuyển camera đến vùng chứa mã QR Zalo AQUA trên sản phẩm để quét.

Bước 2: Nhấn chọn Quan tâm để đăng ký thành viên của AQUA Việt Nam.

Bước 3: Thực hiện đăng ký bảo hành điện tử theo hướng dẫn.

Đăng ký qua tin nhắn điện thoại (SMS)

Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây.

AQUA_ Số máy_Ngày mua

Trong đó:

  • AQUA: Là mã tin nhắn
  • _ : Là khoảng trắng
  • Số máy: Đã được dán trên thân tivi (thường ở phía sau tivi)
  • Ngày mua: Theo định dạng ngày/tháng/năm (dd/mm/yyyy)

Ví dụ: Bạn mua chiếc tivi AQUA có số máy là A189DNSV8X123456 vào ngày 12 tháng 10 năm 2020, bạn hãy soạn tin nhắn với nội dung: "AQUA A189DNSV8X123456 12/10/2020"

Bước 2: Gửi đến tổng đài 8077 để đăng ký (phí dịch vụ là 1000 đồng/tin nhắn).

Đăng ký trực tuyến tại website của AQUA

Bước 1: Truy cập vào website: https://aquavietnam.com.vn

Đăng ký bảo hành tivi AQUA trực tuyến

Bước 2: Chọn mục “ Bảo hành ” trên thanh công cụ, sau đó chọn cửa sổ “Đăng ký bảo hành điện tử ”.

Bước 3: Điền các thông tin cần thiết để hoàn tất việc đăng ký Bảo Hành Điện tử dành cho khách hàng.

Lưu ý, bạn cần đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm). Việc không đăng ký hoặc đăng ký muộn có thể làm ảnh hưởng đến các quyền lợi bảo hành sau này của bạn.

Tổng đài bảo hành tivi AQUA

Khi cần bảo hành tivi AQUA, bạn có thể gọi miễn phí tới tổng đài 1800 58 58 32 (thời gian làm việc từ thứ 2 - Chủ nhật, từ 7h đến 19h).

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu bảo tivi AQUA theo một trong ba cách sau:

  • Yêu cầu bảo hành trực tuyến trên website của AQUA.
  • Yêu cầu bảo hành tivi AQUA qua email chăm sóc khách hàng cskh@AQUAvietnam.vn (ghi rõ rõ số điện thoại liên lạc).
  • Gửi tin nhắn tới tổng đài 8077 theo cú pháp AQUA_YCBH ( _ là khoảng trắng).

Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi AQUA

Như vậy, META.vn vừa chia sẻ tới bạn thời gian bảo hành tivi AQUA cũng như các điều kiện, cách đăng ký phiếu bảo hành điện tử cho tivi AQUA. Hi vọng rằng bài viết này đã giúp ích được cho bạn. Nếu có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận, META.vn sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn tivi hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận