Nguyên nhân tivi Samsung bị trắng màn hình và cách sửa

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
16/03/2024 379

Tivi Samsung bị trắng màn hình là một sự cố khiến người sử dụng hoang mang. Vậy nguyên nhân và cách sửa tivi Samsung bị trắng màn hình như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này trong bài viết sau đây bạn nhé.

Tìm hiểu về trường hợp tivi Samsung bị trắng màn hình

Nguyên nhân tivi Samsung bị trắng màn hình

Biểu hiện của sự cố này đó chính là khi bạn bật tivi Samsung lên nhưng màn hình tivi chỉ xuất hiện 1 màu trắng, không hề có bất kỳ hình ảnh nào khác. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, làm ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động giải trí của bạn cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Tivi Samsung bị trắng màn hình

Vậy nguyên nhân của sự cố này là gì? Theo các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hiện tượng tivi Samsung bị màn hình trắng có thể do hỏng mạch hoặc hỏng IC LVDS (chip điều khiển xuất hình ảnh) được gắn liền với đèn hình.

Xem thêm: Cách sửa tivi Samsung có đèn nguồn nhưng không lên hình

Cách sửa tivi Samsung bị trắng màn hình

Khi gặp phải lỗi tivi Samsung bị trắng màn hình, nhiều người dùng sẽ rất lo lắng. Tuy nhiên, bạn cần bình tĩnh để tìm hướng xử lý nhanh và hiệu quả nhất để không làm ảnh hưởng tới các linh kiện khác của TV.

Cách sửa tivi Samsung bị trắng màn hình

Nếu muốn xử lý lỗi này tại nhà, bạn cần phải có kiến thức và am hiểu về tivi. Sau đó tìm hiểu nguyên nhân là do hỏng mạch hay hỏng IC LVDS để có hướng xử lý phù hợp nhất.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nếu tivi Samsung bị lỗi trắng màn hình, bạn nên liên hệ với trung tâm bảo hành chính hãng Samsung hoặc các cơ sở sửa chữa tivi chuyên nghiệp để được tư vấn, hỗ trợ nhé.

Xem thêm: Cách sửa tivi Samsung bị đen màn hình vẫn có tiếng

Vậy là qua bài viết này, chúng ta đã biết được nguyên nhân tivi Samsung bị trắng màn hình và cách sửa sự cố này như thế nào. Mong rằng những thông tin trong bài sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này. Đừng quên thường xuyên truy cập website META.vn để cập nhật những kiến thức tư vấn tivi hữu ích khác nhé!

Nếu bạn có nhu cầu mua tivi mới hay các thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe... khác thì hãy truy cập ngay website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận