Top 7 loa bluetooth có đèn nháy theo nhạc hay nhất 2024

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
18/03/2024 42

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc loa bluetooth có đèn nhưng vẫn chưa biết nên chọn loại nào cho tốt? Trong phần chia sẻ dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu loa bluetooth có đèn nháy theo nhạc chất lượng, giá cả phù hợp. Hãy tham khảo nhé!

Top loa bluetooth có đèn nháy theo nhạc cực chất

Các mẫu loa bluetooth có đèn nháy theo nhạc dưới đây đều là những sản phẩm của thương hiệu uy tín, có chất lượng cao, được mọi người tin dùng. Bạn hãy tham khảo và lựa cho mình model sản phẩm ưng ý nhé!

Loa bluetooth có đèn 2.1 SoundMax A700

Loa bluetooth có đèn 2.1 SoundMax A700

Loa 2.1 SoundMax A700 được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, màu đen sang trọng, cá tính, kích thước loa siêu trầm là 180mm x 157mm x 132mm, kích thước loa vệ tinh là 80mm x 80mm x 115mm, trọng lượng 1,3kg, không làm tốn quá nhiều diện tích lắp đặt, phù hợp với mọi không gian.

Loa bluetooth có đèn này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập tốt, đảm bảo an toàn và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Thiết bị hoạt động với công suất 16W, có thể đáp ứng dải tần số 20Hz - 20.000Hz, mang đến âm thanh bass chân thực và sống động.

Sản phẩm hỗ trợ người dùng nghe nhạc trực tiếp từ USB và thẻ nhớ SD có dung lượng tối đa là 128GB. Đồng thời, loa còn có thêm một đường vào tín hiệu âm thanh AUX song song và kết nối bluetooth không dây.

Giá loa bluetooth có đèn 2.1 SoundMax A700 đang được bán tại META là: 400.000 đồng.

Mua ngay Loa 2.1 SoundMax A700

Loa tháp bluetooth có đèn Samsung MX-T40

Loa tháp bluetooth có đèn Samsung MX-T40

Loa tháp Samsung MX-T40 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế độc đáo với ba chân trụ vững chắc, kích thước là 29,15cm x 53,5cm x 26,8cm, trọng lượng là 6,8kg, phù hợp với mọi không gian, không làm tốn quá nhiều diện tích lắp đặt.

Loa bluetooth led nháy theo nhạc này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, chịu được lực tốt, dễ dàng vệ sinh khi bị dính bẩn.

Thiết bị hoạt động với công suất 300W, có tính năng Bass Booster tạo thành dải âm thanh trầm cực độc đáo.

Sản phẩm có hệ thống đèn LED sôi động được tích hợp bên trong loa, có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với từng giai điệu âm nhạc chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.

Ngoài ra, loa nghe nhạc bluetooth này còn có khả năng kháng nước tối ưu, phù hợp sử dụng với những bữa tiệc hồ bơi.

Giá loa tháp bluetooth có đèn Samsung MX-T40 bán tại META là: 1.450.000 đồng.

Mua ngay Loa tháp Samsung MX-T40

Loa karaoke dành cho trẻ em Soundmax Kids

Loa karaoke dành cho trẻ em Soundmax Kids

Loa Soundmax Kids dành cho trẻ em có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,13kg, kích thước là 135mm x 287mm x 289mm, có thể mang theo bất kỳ đâu.

Loa bluetooth nháy theo nhạc này được trang bị sẵn hai dây đeo tiện lợi để bé có thể đeo trên người cực tiện lợi. Đồng thời, loa còn hỗ trợ kết nối không dây bluetooth và nhiều cổng kết nối như AUX, USB, jack 3.5mm stereo, micro để phát nhạc được từ nhiều nguồn khác nhau.

Sản phẩm hỗ trợ 12 hiệu ứng âm thanh và chức năng chuyển đổi 5 giọng nói khác nhau để bé có thể thỏa sức thể hiện tài năng ca hát của mình.

Thiết bị có cụm đèn LED đa sắc màu dạng nón giúp tạo hiệu ứng ánh sáng hấp dẫn và hiệu ứng vỗ tay, tiếng mưa rơi... cho con thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt, loa bluetooth có đèn LED này được bố trí ở mặt trước giúp bé có thể tự mình bật - tắt, điều chỉnh chức năng âm thanh, bài hát một cách dễ dàng chỉ với nút điều khiển đơn giản.

Giá bán loa karaoke dành cho trẻ em Soundmax Kids tại META là: 610.000 đồng.

Mua ngay Loa Soundmax Kids - Loa karaoke

Loa không dây di động Sony XP500

Loa không dây di động Sony XP500

Loa không dây di động Sony XP500 có màu đen tinh tế, mạnh mẽ, sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước là 275mm x 295mm x 572mm, trọng lượng là 11,2kg, phù hợp với mọi không gian.

Loa bluetooth đèn LED nháy theo nhạc này được tích hợp công nghệ Mega Bass với hiệu ứng tăng âm trầm đặc trưng, giúp người dùng thưởng thức âm trầm sâu lắng và mạnh mẽ nếu nghe nhạc có nhịp sôi động.

Sản phẩm được trang bị tính năng ánh sáng xung quanh hoàn toàn mới, cho phép người dùng chọn các kiểu chiếu đèn khác nhau để bữa tiệc thêm phần sôi động hơn.

Thiết bị có thời gian sử dụng lên đến 20 giờ khi được sạc đầy, giúp cuộc vui của bạn không bị gián đoạn giữa chừng.

Giá bán loa không dây di động Sony XP500 tại META là: 8.830.000 đồng.

Mua ngay Loa không dây di động Sony XP500

Loa bluetooth có đèn Microlab T11

Loa bluetooth có đèn Microlab T11

Loa bluetooth Microlab T11 hoạt động với tổng công suất mạnh mẽ là 46W cùng khả năng lọc âm, giảm độ nhiễu giúp tối ưu hóa âm thanh, nâng cao độ chi tiết, mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh chân thực, rõ nét khi chơi game, nghe nhạc...

Loa bluetooth mini có đèn LED này sử dụng kết nối bluetooth 5.0 hiện đại, có khe cắm USB và TF Card tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau.

Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, sang trọng với hình khối chắc chắn, kích thước là 130mm x 110mm x 181mm, phù hợp với mọi không gian, không làm tốn quá nhiều diện tích lắp đặt.

Sản phẩm được trang bị đèn LED xanh nổi bật giúp loa bluetooth này trở nên ấn tượng hơn.

Giá loa bluetooth có đèn Microlab T11 đang được bán tại META là: 1.480.000 đồng.

Mua ngay Loa bluetooth Microlab T11 Bluetooth

Loa bluetooth HiFuture EVENT 80W

Loa bluetooth HiFuture EVENT 80W

Loa bluetooth HiFuture EVENT (hay loa di động HiFuture EVENT) là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu HiFuture, được chính thức ra mắt vào nửa cuối năm 2023. Với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 80W cùng công nghệ âm thanh 2 chiều, giúp bạn tận hưởng âm nhạc ở dãy trung và cao một cách tuyệt vời nhất. Đặc biệt, loa được ứng dụng công nghệ tăng cường âm bass giúp âm thanh trở nên mạnh mẽ, sống động.

Không chỉ có khả năng phát âm thanh ấn tượng, loa còn sở hữu thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng gọn gàng, hệ thống đèn LED cho phép trình nhiều chế độ chiếu ánh sáng khác nhau, tạo nên không khí sôi động lý thú khi nghe nhạc.

Hiện giá loa bluetooth có đèn LED HiFuture EVENT 80W đang được bán tại META.vn với giá là: 2.920.000 đồng.

Mua ngay loa di động HiFuture EVENT 80W

Loa bluetooth JBL PartyBox 710

Loa bluetooth JBL PartyBox 710

Nếu muốn tìm loa bluetooth có đèn nháy chất lượng thì bạn đừng bỏ qua model loa di động JBL PartyBox 710 nhé. Đây là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu JBL của Mỹ.

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, loa bluetooth JBL PartyBox 710 còn được trang bị 2 loa Tweeter 2,75 inch độ méo thấp kết hợp 2 trình điều khiển bass 8 inch độ nhạy cao cùng một cổng phản xạ âm trầm hướng sau, mang đến cho bạn âm thanh hoàn hảo trong khoảng tần số từ 35 - 20.000Hz. Ngoài ra, loa còn ứng dụng công nghệ âm thanh True Wireless Stereo để liên kết không dây 2 loa với nhau, giúp phát âm thanh stereo lớn hơn. Hệ thống 5 đèn LED sẽ giúp loa nhấp nháy theo nhạc, tạo ra không khí sống động, hấp dẫn.

Hiện giá loa bluetooth JBL PartyBox 710 đang được bán tại META.vn với giá là: 19.150.000 đồng.

Mua ngay loa bluetooth JBL PartyBox 710

Lưu ý khi mua loa bluetooth có đèn LED

Để mua được chiếc loa bluetooth LED nháy theo nhạc chất lượng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn loa có chất lượng âm thanh tốt

Không chỉ riêng loa bluetooth mà với bất kỳ chiếc loa nghe nhạc nào, chất lượng âm thành là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần quan tâm khi có nhu cầu mua sắm. Vì vậy, bạn nên test âm thanh xem loa có bị rè không, tiếng có bị méo không, thể hiện âm thanh rõ ràng ở các mức âm lượng hay không... trước khi quyết định mua.

Kiểm tra chất lượng âm thanh khi chọn mua loa bluetooth có đèn nhấp nháy

Kiểm tra khả năng kết nối

Loa bluetooth là loại loa kết nối với nguồn phát nhạc mà không cần dây dẫn. Do vậy, công nghệ bluetooth sẽ quyết định khả năng kết nối và độ ổn định của âm thanh. Hiện nay loa bluetooth thường được ứng dụng công nghệ 3.0, 4.0, 4.1... Công nghệ kết nối hiện đại thì khả năng kết nối càng nhanh và xa. Vì thế, bạn cần lưu ý đến vấn đề này khi có nhu cầu mua loa bluetooth có đèn nhé!

Chú ý đến dung lượng pin

Loa bluetooth đèn LED hiện nay được trang bị nhiều mức dung lượng pin khác nhau, từ 500mAh đến 1.500mAh. Dung lượng pin càng lớn thì thời gian hoạt động của loa càng dài. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc lựa chọn loa có dung lượng pin phù hợp.

Lựa chọn loa có kích thước, kiểu dáng phù hợp

Khi mua loa bluetooth đèn, bạn cũng cần lưu ý đến thiết kế của sản phẩm. Nếu bạn muốn mang loa đi theo khi đi du lịch, dã ngoại thì nên chọn loại loa có kích thước gọn gàng, có tay xách hoặc bánh xe để tiện di chuyển, có tính năng chống nước. Còn nếu bạn cần loa bluetooth có công suất lớn để hát trong nhà, nhà hàng, hàng quán thì có thể chọn loại loa có kích thước lớn.

Lựa chọn loa có khả năng chống nước sẽ tốt hơn cho bạn khi mang ra ngoài

Chọn thương hiệu sản xuất uy tín, địa chỉ bán tin cậy

Giống như khi mua các thiết bị điện tử khác, bạn cũng cần lựa chọn loa bluetooth có đèn của thương hiệu uy tín, có chinh sách bảo hành đầy đủ, chế độ sau bán hấp dẫn

Trên đây là top 7 loa bluetooth có đèn bán chạy nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua loa bluetooth hay các sản phẩm loa nghe nhạc khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn thiết bị số bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận