Top 7 ly giữ nhiệt tốt nhất hiện nay

👨 Trịnh Thanh Nhiên
31/05/2024 339

Ly giữ nhiệt là đồ dùng đang ngày càng được nhiều người sử dụng bởi tính thời trang, sự tiện dụng của chúng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn top những chiếc ly giữ nhiệt tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm chất lượng nhé!

Top 7 ly giữ nhiệt tốt nhất hiện nay

Cốc giữ nhiệt Unie UMC460

Cốc giữ nhiệt Unie UMC460 có thiết kế trẻ trung, hiện đại, được trang bị quai xách giúp bạn dễ dàng cầm theo cốc giữ nhiệt tới bất kỳ đâu. Nắp thiết kế tháo rời giúp bạn lấy nước hoặc vệ sinh cốc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đáy cốc có silicon chống trượt giúp người dùng dễ dàng đặt cốc trên bất kỳ bề mặt phẳng nào mà không phải lo lắng về việc nó sẽ trượt hay đổ.

Vỏ ngoài của ly giữ nhiệt Unie UMC460 làm từ nhựa PP bền đẹp, sở hữu màu nâu be đẹp mắt. Ruột bình được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, vừa bền bỉ, vừa an toàn cho sức khỏe mà còn dễ vệ sinh và bảo quản.

Unie UMC460 có dung tích 460ml, ứng dụng công nghệ cách nhiệt chân không giúp bình giữ nhiệt nước nóng hoặc nước lạnh tối đa trong thời gian dài. Do đó bạn có thể sử dụng bình để tận hưởng nước nóng vào mùa đông hoặc đá lạnh vào mùa hè.

Giá thành: 240.000 đồng

Cốc giữ nhiệt Unie UMC460

Ly giữ nhiệt Elmich inox 304 EL3666 580ml

Ly giữ nhiệt Elmich inox 304 EL3666 580ml

Ly giữ nhiệt Elmich inox 304 EL3666 580ml sở hữu thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội cùng chất liệu an toàn, thời gian giữ nhiệt nóng/lạnh lâu, vì thế mà sản phẩm của Elmich luôn được nhiều khách hàng tin dùng. Ly được làm bằng inox 304, cao cấp không gây phản ứng hóa học khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, an toàn với sức khỏe người dùng.

Lớp giữ nhiệt hút chân không an toàn có khả năng giữ được nhiệt độ đồ uống, thực phẩm trong thời gian dài mà không làm biến chất, hương vị của đồ uống. Với bình giữ nhiệt Elmich inox 304 EL3666, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đựng nước trái cây mát, cà phê nóng hay bất kỳ thức uống nào mà bạn muốn mang theo để thưởng thức.

Ly nước giữ nhiệt Elmich có kiểu dáng sang trọng, tinh tế, phần dưới của thân ly tương đối nhỏ, phần miệng rộng, tạo cảm giác vừa tay, dễ cầm nắm. Nắp bình có gioăng cao su kín khít tránh thất thoát nhiệt cũng như đổ nước ra ngoài khi bị nghiêng.

Phần chốt khóa miệng bình có cấu tạo đơn giản, chắc chắn, dễ dàng lật mở để uống nước. Dung tích cốc là 580ml giúp bạn đựng được lượng nước nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các văn phòng hoặc làm việc bên ngoài.

Giá thành: 280.000 đồng

Ly giữ nhiệt Elmich inox 304 EL3666 580ml

Cốc giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-8010OL

Cốc giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-8010OL

Là sản phẩm được yêu thích nhất vào những ngày mùa đông lạnh giá, ly giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-8010 OL cho khả năng giữ nhiệt lâu dài, an toàn. Cốc giữ nhiệt được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu châu Âu, sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt, nổi bật cùng gam màu vàng, trẻ trung, logo thương hiệu nổi bật khẳng định chất lượng.

Sản phẩm được chế tạo hoàn toàn từ inox 304 bền đẹp theo thời gian, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Khả năng giữ nhiệt của cốc vượt trội so với nhiều ly giữ nhiệt khác trên thị trường, thời gian giữ lạnh trong khoảng từ 8 tới 10 giờ đồng hồ, giữ nóng từ 5 tới 6 tiếng. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức đồ uống lâu dài.

Thiết kế cách nhiệt tuyệt đối giúp sản phẩm có thể duy trì lượng nhiệt ổn định trong thời gian trên. Nắp cốc chắc chắn góp phần giữ nhiệt tốt hơn. Người dùng có thể mở/đóng nắp cực kỳ dễ dàng.

Giá thành: 260.000 đồng

Cốc giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-8010OL

Ly giữ nhiệt Zojirushi SX-FSE45 (450ml)

Ly giữ nhiệt Zojirushi SX-FSE45 (450ml)

Cốc giữ nhiệt Zojirushi SX-FSE45 có khả năng giữ nhiệt nước nóng ở mức nhiệt 82oC trong 1 giờ, giữ lạnh đồ uống ở mức nhiệt 7oC trong vòng 1 giờ. Thân ly nước giữ nhiệt làm từ thép không gỉ, có thiết kế dày dặn cho thời gian giữ nhiệt lâu hơn. Lớp cách nhiệt chân không sẽ phản xạ nhiệt vào trong giúp giữ nóng lạnh đồ uống hiệu quả.

Phần nắp đậy có thiết kế cực kín giữ cho không khí trong bình không thoát ra ngoài, bảo toàn nhiệt độ chất lỏng bên trong là tốt nhất. Mặt ngoài cách nhiệt giúp cầm nắm không bị nóng/lạnh tay, mặt trong làm từ inox bóng loáng, đi cùng với công nghệ SlickSteel tránh bám bẩn, không gây mùi. Dung tích cốc giữ nhiệt là 450ml, tạo điều kiện lý tưởng để chứa nước ngọt, cà phê, trà, nước lọc,...

Sản phẩm có 4 màu để chọn lựa: Blue Gray, Navy, Pink, White sẽ phù hợp với nhiều sở thích của người dùng. Lớp chân không ở giữa thân bình có tác dụng cách nhiệt, làm giảm mức chênh lệch nhiệt độ trong bình giữ nhiệt với môi trường ngoài, nhờ đó kéo dài thời gian "bảo toàn nhiệt độ" của đồ uống.

Giá thành: 670.000 đồng

Ly giữ nhiệt Zojirushi SX-FSE45 (450ml)

Cốc giữ nhiệt Elmich inox 304 500ml EL3673

Cốc giữ nhiệt Elmich inox 304 500ml EL3673

Ly giữ nhiệt chính hãng Elmich EL3673 là sản phẩm tuyệt vời để bảo quản đồ uống lạnh, gồm có 3 lớp:

  • Lớp ngoài làm từ inox 304 có khả năng chống gỉ, chống va đập.
  • Lớp giữa là môi trường chân không cách nhiệt, giúp đồ uống giữ nhiệt được lâu hơn trong thời gian dài.
  • Lớp trong cùng được chế tạo từ inox 304 cực kỳ an toàn cho sức khỏe, không chứa chất độc hại, và không làm biến đổi hương vị của đồ uống.

Ly giữ nhiệt có ống hút sở hữu màu xanh dương đẹp mắt, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Phần nắp đậy trong suốt, có nút đống chặt lại tránh rò nước khi dịch chuyển, ly giữ nhiệt có cơ chế giữ nhiệt giống như cốc giữ nhiệt, đã được kiểm chứng về hiệu quả giữ nhiệt nên rất được tin dùng, thích hợp đựng cả đồ uống nóng và lạnh như trà, cà phê, nước ngọt... và nhiều loại thức uống khác.

Giá thành: 250.000 đồng

Cốc giữ nhiệt Elmich inox 304 500ml EL3673

Cốc giữ nhiệt Elmich inox 304 470ml EL3668

Cốc giữ nhiệt Elmich inox 304 470ml EL3668

Cốc giữ nhiệt Elmich EL3668 có độ bền vượt trội, kiểu dáng đơn giản, sang trọng được người dùng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm có công dụng giữ nóng và giữ lạnh đồ uống lâu dài, chỉ khác nhau về thiết kế.

Lớp giữ nhiệt của ly được hút chân không an toàn, là sự lựa chọn lý tưởng để lưu trữ đồ uống nóng hoặc lạnh mang đi làm, đi chơi. Sản phẩm này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, săn đón trong thời gian gần đây.

Ly inox giữ nhiệt Emich EL3668 bền đẹp theo thời gian, dễ vệ sinh, chùi rửa và không để lại mùi hôi khó chịu cho cốc. Chất liệu inox an toàn cho sức khỏe người dùng. Phần nắp đậy có thiết kế chắc chắn, bảo đảm không bị rò rỉ nước ra ngoài. Dung tích cốc là 470ml giúp bạn tha hồ thưởng đồ uống nóng hoặc lạnh mà mình yêu thích mọi lúc, mọi nơi.

Giá thành: 270.000 đồng

Cốc giữ nhiệt Elmich inox 304 470ml EL3668

Cốc giữ nhiệt Elmich inox 304 400ml EL3672

Cốc giữ nhiệt Elmich inox 304 400ml EL3672

Ly giữ nhiệt Elmich EL 3672 là sản phẩm cốc giữ nhiệt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như chất liệu an toàn, thời gian giữ nhiệt nóng/lạnh lâu, là người bạn đồng hành hoàn hảo khi tới trường, dã ngoại, đi làm...

Cốc có cấu tạo 3 phần gồm: Lớp inox 304 cao cấp bên trong, lớp chân không và vỏ ngoài cũng làm từ inox. Chất liệu này cho độ bền cao, không han gỉ, không tạo phản ứng hóa học khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tuyệt đối. Sản phẩm dễ vệ sinh, lau rửa sạch mỗi lần sử dụng.

Cốc giữ nhiệt Elmich có cấu trúc miệng rộng, dễ dàng bỏ đá viên vào và làm sạch đơn giản. Ngoài ra, khi rửa cốc, bạn có thể tháo rời từng bộ phận kèm cọ giúp làm sạch toàn bộ sản phẩm một cách dễ dàng.

Cốc giữ nhiệt Elmich có thiết kế tinh tế với phần dưới của thân ly nhỏ, phần miệng rộng, tạo cảm giác vừa tay, dễ cầm nắm. Nắp bình có gioăng cao su kín khít tránh thất thoát nhiệt. Bạn cũng có thể cắm ống hút vào một cách tiện lợi để thưởng thức những ly nước thơm ngon của mình.

Giá thành: 240.000 đồng

Cốc giữ nhiệt Elmich inox 304 400ml EL3672

Review ly giữ nhiệt có tốt không?

Thiết kế trẻ trung, thời trang

Cốc giữ nhiệt hiện nay có thiết kế khá đa dạng, trẻ trung

Ly giữ nhiệt hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc trẻ trung, hiện đại, hợp thời trang để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, những chiếc ly giữ nhiệt có thể được tích hợp thêm nhiều phụ kiện tiện dụng như ống hút, quai xách... tiện lợi khiến chúng không còn đơn giản là một chiếc ly uống nước mà còn là một món phụ kiện thể hiện cá tính của người dùng.

Kích thước nhỏ gọn, dung tích vừa phải

Kích thước nhỏ gọn, dung tích vừa phải, thuận tiện mang theo bên người

Ly giữ nhiệt thường có dung tích chỉ từ 300 - 800ml nên kích thước thường khá nhỏ gọn, có thể cầm tay mang đi học, đi làm... Bên cạnh đó, với dung tích vừa phải, ly giữ nhiệt vẫn đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu nước uống cho người dùng trong ít nhất nửa ngày, giúp bạn không cần phải mất công lấy nước thường xuyên.

Chất liệu an toàn

Chất liệu an toàn cho cơ thể

Chất liệu vỏ của ly giữ nhiệt thường là Inox 304, thép không gỉ, nhựa ABS, lòng ly thường làm từ inox 304 nên rất an toàn cho người dùng, đảm bảo không bị thôi nhiễm kim loại kể cả khi sử dụng với nước nóng, an toàn cho sức khỏe của cả người lớn và trẻ nhỏ.

Giữ nhiệt lâu dài

Khả năng giữ nhiệt lâu dài

Ly giữ nhiệt có lớp chân không ở giữa kết hợp với nắp bình có gioăng cao su cách nhiệt, có khả năng giữ nhiệt tương đối dài, thường từ 8 - 12 tiếng đối với nước nóng và từ 18 - 24 tiếng với nước lạnh. Trong quá trình giữ nhiệt, nhiệt độ nước thường chỉ giảm khoảng 20oC với nước nóng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm luôn có nước nóng sẵn sàng để sử dụng cả ngày.

Giá thành đa dạng

Giá thành đa dạng

Giá thành ly giữ nhiệt hiện nay rất đa dạng, thường dao động trong khoảng từ 200 - 800 nghìn đồng tùy loại, tùy hãng. Mức giá thành này hoàn toàn phù hợp với mặt bằng tiêu dùng của người Việt Nam cũng như phù hợp với nhiều phân khúc người dùng khác nhau. Bạn luôn có thể sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bản thân.

Có nên mua ly giữ nhiệt không?

Có nên mua cốc giữ nhiệt không?

Có nên mua ly giữ nhiệt không? Câu trả lời tất nhiên là !

Có thể thấy rằng, với nhiều ưu điểm về thiết kế, khả năng giữ nhiệt cũng như giá thành của sản phẩm, ly giữ nhiệt là một đồ dùng mà mỗi người đều nên sở hữu để có thể sẵn sàng nước uống trong mọi hoàn cảnh, qua đó chăm sóc cơ thể một cách khoa học và hiệu quả hơn. Với nhiều mức giá, kiểu dáng, dung tích khác nhau, thị trường ly giữ nhiệt hiện nay hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi phân khúc người dùng.

Tuy nhiên, ly giữ nhiệt cũng là một sản phẩm rất dễ bị làm giả, làm nhái bằng các chất liệu inox hoặc thép không gỉ không an toàn. Vì vậy, khi chọn mua, bạn cần lưu ý mua sản phẩm ở các đơn vị bán hàng có uy tín, hàng chính hãng của các thương hiệu lớn để đảm bảo an toàn cho cơ thể khi sử dụng.

Trên đây là top sản phẩm ly giữ nhiệt tốt nhất hiện nay mà META muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm bình giữ nhiệt bán chạy nhất tại META, hàng chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận