Top 10 bình giữ nhiệt mini nhỏ xinh, giữ nhiệt lâu

👨 Trịnh Thanh Nhiên
31/05/2024 194

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc bình giữ nhiệt mini nhỏ, nhẹ mà lại giữ được nhiệt lâu? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn bạn nhé!

Top bình giữ nhiệt mini chất lượng, đáng mua

Top 10 bình giữ nhiệt mini nhỏ, giữ nhiệt được lâu

1. Bình lưỡng tính Tiger nắp bật MMJ-A361 (360ml)

Bình lưỡng tính Tiger nắp bật MMJ-A361 (360ml)

Bình lưỡng tính Tiger nắp bật MMJ-A361 (360ml) được thiết kế miệng bình có đường kính 5,2cm, có trọng lượng siêu nhẹ, dễ dàng cất giữ trong balo, túi xách để mang theo bất kỳ đâu hoặc dễ dàng bỏ đá viên vào để tăng hiệu quả giữ lạnh được lâu.

Bình có dung tích là 360ml, màu sắc đa dạng, kiểu dáng nhỏ gọn, có tính thẩm mỹ cao, phù hợp để mang nước uống cho dân văn phòng, học sinh, người tập gym... phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống dính, chống ăn mòn, chống gỉ sét, khử mùi và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Phần vỏ bình được tráng lớp sơn tĩnh điện, giúp bình lâu phai màu, hạn chế bám bẩn. Phần nắp bình được trang bị lớp cao su bọc kín mang đến khả năng giữ nhiệt tốt hơn.

Bình được áp dụng công nghệ Auto Lock - khóa nắp tự động an toàn và mở nắp chỉ với 1 nút nhấn, giúp ngăn ngừa rò rỉ nước khi quên đóng nắp.

Bình nước giữ nhiệt mini này không chứa chất gây ung thư PFOA giúp người dùng yên tâm lựa chọn. Đặc biệt, nó được áp dụng công nghệ cách nhiệt chân không Double Wall giúp giữ lạnh và nóng hiệu quả.

Giá bán tại META: 360.000 đồng.

Mua ngay Bình lưỡng tính Tiger nắp bật MMJ-A361 (360ml)

2. Bình giữ nhiệt lưỡng tính Tiger MCY-A035 (350ml)

Bình giữ nhiệt lưỡng tính Tiger MCY-A035 (350ml)

Bình giữ nhiệt lưỡng tính Tiger MCY-A035 (350ml) được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần ruột bình sử dụng thép không gỉ cao cấp, có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, an toàn và có độ bền cao.

Bình có khả năng giữ nhiệt tốt, nước nóng sau 1 giờ sẽ ở mức nhiệt 85 độ C, sau 6 giờ nước ở mức nhiệt 65 độ C. Với nước lạnh sau 6 giờ vẫn giữ được nước ở mức 9 độ C.

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt, theo kiểu chặn đá ngay miệng bình rất tiện lợi khi pha trà. Còn phần bình có dạng trơn êm, dễ uống.

Phần đáy bình được làm từ nhựa resin giúp làm giảm tiếng ồn khi người dùng đặt xuống bàn. Lớp chân không ở giữa có tác dụng cách nhiệt, giúp giữ nhiệt nước ấm hoặc lạnh trong thời gian dài.

Giá bán tại META: 350.000 đồng.

Mua ngay Bình giữ nhiệt lưỡng tính Tiger MCY-A035 (350ml)

3. Bình giữ nhiệt Thermos nút bấm JNR-350 350ml

Bình giữ nhiệt Thermos nút bấm JNR-350 350ml

Bình giữ nhiệt Thermos nút bấm JNR-350 350ml được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi để mang nước theo khi đi học, đi làm, chơi thể thao...

Bình có cấu tạo đa lớp nhằm hạn chế sự thoát nhiệt giúp nhiệt độ nước được giữ lâu hơn. Theo đó thời gian giữ nhiệt của bình lên đến 6 giờ với nhiệt độ nước khác nhau.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giữ nhiệt chân không hiện đại từ Nhật Bản, không chỉ giúp giữ nhiệt lâu mà còn có thể ngăn chặn hiện tượng ngưng tụ nước trên mặt bình.

Bình giữ lạnh mini này được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần thân bình làm từ inox không gỉ, chịu nhiệt và chịu lực tốt, đảm bảo an toàn với sức khỏe. Phần nắp bình làm từ nhựa PP, không chứa BPA độc hại.

Đặc biệt, bình còn có nắp đóng/mở tiện lợi, có trang bị khóa an toàn tránh rò rỉ nước khi di chuyển.

Giá bán tại META: 470.000 đồng.

Mua ngay Bình giữ nhiệt Thermos nút bấm JNR-350 350ml

4. Bình đựng lưỡng tính Tiger MCX-A351 (350ml)

Bình đựng lưỡng tính Tiger MCX-A351 (350ml)

Bình đựng lưỡng tính Tiger MCX-A351 (350ml) được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Phần ruột bình làm từ thép không gỉ, chống ăn mòn tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Hơn nữa, ruột bình còn được gia công trơn bóng giúp ngăn các mảng bám và mùi hôi hình thành ở nhiệt độ nước nóng.

Bình có dung tích là 350ml, kích thước là 6,6cm x 6,6cm x 18cm, trọng lượng chỉ 170g, rất nhỏ và nhẹ, phù hợp với mọi đối tượng, có thể mang theo bên mình bất kỳ đâu.

Sản phẩm có khả năng giữ nhiệt nóng - lạnh rất tốt. Ở nhiệt độ nước nóng: sau 1h nước ở mức nhiệt 85 độ C, sau 6h nuớc ở mức nhiệt 63 độ C. Còn ở nhiệt độ nước lạnh: sau 6h vẫn giữ được nước ở mức 9 độ C.

Giá bán tại META: 420.000 đồng.

Mua ngay Bình đựng lưỡng tính Tiger MCX-A351 (350ml)

5. Bình giữ nhiệt La Gourmet Sakura cao cấp 350ml

Bình giữ nhiệt La Gourmet Sakura cao cấp 350ml

Bình giữ nhiệt La Gourmet Sakura cao cấp 350ml được làm từ chất liệu cao cấp. Phần vỏ bình làm từ thép không gỉ, bền bỉ, có sơn tĩnh điện, sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cao, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Bình giữ nhiệt theo nguyên tắc kín hơi, ngăn không cho nhiệt thoát ra bên ngoài nên thời gian giữ nhiệt rất lâu. Cùng với đó là kết cấu đặc biệt với lõi đồng giúp chức năng giữ nhiệt hiệu quả hơn.

Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với mọi lứa tuổi, có thể mang theo bất kỳ đâu.

Bình đựng nước nóng mini này có nắp bình vặn kín nhờ lớp silicone mềm, hạn chế thoát nhiệt cũng như rò rỉ tối đa.

Giá bán tại META: 200.000 đồng.

Mua ngay Bình giữ nhiệt La Gourmet Sakura cao cấp 350ml

6. Bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-8012OL

Bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-8012OL

Bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-8012OL có dung tích 600ml, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều người dùng khi đi du lịch, đi chơi, đi học.

Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn với cấu tạo gồm 3 lớp, trong đó lớp ruột bên trong làm từ inox 304 an toàn, bền bỉ, không thôi nhiễm chất độc hại. Lớp ở giữa là môi trường chân không để bình có khả năng giữ nhiệt nóng và lạnh tốt hơn.

Miệng bình được thiết kế rộng rãi để người dùng dễ dàng cho thức ăn vào hoặc lấy thức ăn ra. Phần nắp đậy có nút nhấn thoát hơi nước và có rãnh chống trượt rất đảm bảo.

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng giữ nhiệt lạnh từ 8 - 10 giờ và giữ nóng từ 5 - 7 giờ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều người.

Giá bán tại META: 290.000 đồng.

Mua ngay Bình giữ nhiệt inox 304 Elmich EL-8012OL

7. Bình giữ nhiệt Tiger nắp vặn MCZ-S040 (400ml)

Bình giữ nhiệt Tiger nắp vặn MCZ-S040 (400ml)

Bình giữ nhiệt Tiger nắp vặn MCZ-S040 (400ml) cũng là gợi ý lý tưởng nếu bạn đang cần tìm một chiếc bình giữ nhiệt mini để đựng đồ uống, thực phẩm khi đi chơi, đi học.

Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn với dung tích 400ml và gồm 2 màu là vàng và xanh rêu để bạn chọn lựa. Nắp bình còn có tay xách rất thuận tiện để bạn đem theo bên người.

Miệng bình có thiết kế rộng 6cm để bạn dễ dàng cho nước, đá vào bên trong. Hơn nữa phần nắp và miệng bình còn được xử lý kháng khuẩn đạt chứng nhận SIAA nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh. Bộ phận này cũng có lưới chặn đá để ngăn đá chảy ra ngoài khi bạn rót nước.

Phần lòng bình làm từ thép không gỉ bền bỉ, ứng dụng công nghệ Blasting chống bám bẩn và khử mùi để không làm biến đổi hương vị đồ uống.

Phần đáy bình còn làm từ silicon chống trầy xước, giúp sản phẩm có thể đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng.

Đặc biệt, thiết bị này có khả năng giữ nóng trong 1 - 6 tiếng ở nhiệt độ 84 - 61 độ C, khả năng giữ lạnh ở 10 độ C là 6 tiếng nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều người.

Giá bán tại META: 400.000 đồng.

Mua ngay Bình giữ nhiệt Tiger nắp vặn MCZ-S040 (400ml)

8. Bình giữ nhiệt La Gourmet Go Eco 380ml - 364227

bình giữ nhiệt La Gourmet Go Eco 380ml - 364227

Nếu chưa biết lựa chọn bình giữ nhiệt mini nào tốt, chất lượng, bạn có thể tham khảo model bình giữ nhiệt La Gourmet Go Eco 380ml - 364227 này nhé.

Bình có dung tích 380ml, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cơ bản cho nhiều người. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, hiện đại và rất nhỏ gọn để bạn dễ dàng đem theo bên người.

Miệng bình giữ nhiệt được thiết kế rộng 6,5mm để bạn có thể dễ dàng cho nước, đá viên vào trong. Vỏ bình làm từ thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện giúp hạn chế bám bẩn, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Phần ruột bình được làm từ inox 304 cao cấp, không thôi nhiễm chất độc hại đem lại sự yên tâm cho người dùng. Còn nắp bình được thiết kế có gioăng silicon sẽ giúp đảm bảo kín khít để tránh rò rỉ nước, hạn chế thoát nhiệt ra bên ngoài.

Hơn thế, sản phẩm còn có khả năng giữ nước nóng từ 6 - 8 tiếng, giữ lạnh 24 tiếng sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu dùng cho nhiều người.

Giá bán tại META: 280.000 đồng.

Mua ngay bình giữ nhiệt La Gourmet Go Eco 380ml - 364227

9. Bình giữ nhiệt Zojirushi SM-SF48 (480ml)

Bình giữ nhiệt Zojirushi SM-SF48

Bình giữ nhiệt Zojirushi SM-SF48 được thiết kế có dung tích 480ml, sẽ giúp bạn thoải mái đem nước, thực phẩm lỏng khi đi chơi, đi học.

Sản phẩm có 2 màu xanh đen và trắng để bạn chọn lựa theo sở thích. Miệng bình được thiết kế có đường kính lớn, giúp bạn dễ dàng cho nước, đá vào bên trong. Đặc biệt, nắp bình còn có khóa an toàn, ấn mở với 1 nút nhấn rất tiện lợi.

Phần ruột bình được làm từ thép không gỉ sáng bóng, đồng thời được phủ chống dính, an toàn, không gây hại cho sức khỏe của người dùng.

Sản phẩm có khả năng giữ nóng ở 87 độ C trong 1 tiếng, ở 71 độ C trong 6 tiếng và giữ lạnh ở 8 độ C trong 6 tiếng. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng nước nóng/lạnh theo sở thích.

Giá bán tại META: 880.000 đồng.

Mua ngay Bình giữ nhiệt Zojirushi SM-SF48

10. Bình giữ nhiệt nóng lạnh Zojirushi SM-XB36 360ml

Bình giữ nhiệt nóng lạnh Zojirushi SM-XB36

Bình giữ nhiệt nóng lạnh Zojirushi SM-XB36 được trang bị dung tích 360ml, có thể đáp ứng nhu cầu dùng cơ bản cho nhiều người dùng khi đi học, đi chơi.

Sản phẩm sở hữu gam màu đỏ nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng đem theo bên người.

Chiếc bình giữ nhiệt này được làm từ thép không gỉ có khả năng chống chịu va đập tốt, chống sốc hiệu quả. Lớp bên trong còn được phủ chống dính, hạn chế bám cặn bẩn, giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

Sản phẩm còn sử dụng công nghệ cách nhiệt chân không tiên tiến có thể giữ được trọn vẹn hương vị của thức uống trong thời gian dài.

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng giữ nóng nước ở 70 độ C trong 6 tiếng, giữ lạnh ở 9 độ C trong 6 tiếng đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng.

Giá bán tại META: 500.000 đồng.

Mua ngay Bình giữ nhiệt nóng lạnh Zojirushi SM-XB36

Mua bình giữ nhiệt mini ở đâu?

META là địa chỉ mua bình giữ nhiệt mini chất lượng

Hiện META là một trong những địa chỉ bán bình giữ nhiệt mini uy tín, chính hãng, giá thành phải chăng mà bạn có thể tham khảo mua tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Khi mua hàng tại META, Quý khách hàng còn có thể nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm. META hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau từ trực tiếp đến chuyển khoản, mua trước trả sau hay COD.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm bình giữ nhiệt, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là top 10 bình giữ nhiệt mini bán chạy nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận