Top 10 nồi cơm điện nhỏ cho 2 người ăn chất lượng tốt

👨 Trịnh Thanh Nhiên
18/03/2024 331

Nồi cơm điện nhỏ cho 2 người ăn là dòng nồi cơm điện được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, sản phẩm có chủng loại, mẫu mã, chất lượng đa dạng khiến nhiều người phân vân khi chọn mua. Nếu bạn đang muốn tìm mẫu nồi cơm điện 2 người ăn chất lượng thì hãy theo dõi một vài gợi ý mà META chia sẻ dưới đây nhé.

Kinh nghiệm mua nồi cơm điện nhỏ cho 2 người

Để lựa chọn được mẫu nồi cơm điện cho 2 người ăn phù hợp, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn loại nồi cơm điện

Trên thị trường hiện có 2 dòng nồi cơm là nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử. Nồi cơm điện cơ chỉ có 2 chức năng là nấu và giữ ấm. Còn nồi cơm điện tử ngoài chức năng nấu và giữ ấm còn có thể được tích hợp thêm nhiều chế độ, tính năng khác như hẹn giờ, nấu nhanh, nấu cháo, hầm... Vì vậy, tùy nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn có thể lựa chọn được dòng nồi phù hợp.

Lựa chọn loại nồi cơm điện tử cho 2 người ăn

Lựa chọn dung tích phù hợp

Bạn đang share phòng trọ với một người nữa và cần mua một chiếc nồi cơm điện cho 2 người ăn nhưng không biết nên chọn dòng mấy lít? Bạn đã kết hôn nhưng ở xa bố mẹ, trong nhà chỉ có 2 vợ chồng thì dùng nồi cơm điện mấy lít cho đỡ lãng phí?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người khi chọn mua nồi cơm điện cho 2 người ăn luôn băn khoăn. Chọn nồi quá nhỏ sẽ khiến lượng cơm nấu bị thiếu, còn nếu chọn nồi quá lớn thì lại gây lãng phí, tiêu tốn điện năng.

Nồi cơm điện cho 2 người ăn nên mua bao nhiêu lít?

Từ kinh nghiệm của nhiều người đã và đang sử dụng các sản phẩm nồi cơm điện mini, chúng tôi thấy rằng, bạn nên lựa chọn những mẫu nồi có dung tích dưới 1 lít, thích hợp nhất là từ 0,5 - 0,8 lít. Những chiếc nồi này vừa nhỏ gọn, tiện dụng lại rất thích hợp để nấu cơm cho 2 người ăn. Tuy nhiên, trong trường hợp nhu cầu nấu nhiều cơm hơn thì bạn vẫn có thể lựa chọn nồi có dung tích lớn hơn, khoảng 0,8 - 1,2 lít.

Lựa chọn chất liệu lòng nồi và vỏ nồi

Lòng nồi cơm điện là bộ phận quan trọng, không chỉ ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị mà còn quyết định đến chất lượng cơm, quá trình vệ sinh sau khi sử dụng. Lòng nồi cơm hiện nay thường được làm từ các chất liệu như hợp kim nhôm, gang... Đây là những chất liệu tốt để thổi cơm ngon, nhanh chín. Để cơm không bị dính và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, bạn nên chọn loại lòng nồi được phủ chất chống dính.

Lựa chọn chất liệu lòng nồi và vỏ nồi khi mua nồi cơm điện cho 2 người ăn

Lựa chọn thương hiệu nồi cơm điện uy tín

Trên thị trường có nhiều hãng sản xuất nồi cơm điện mini khác nhau nhưng bạn nên lựa chọn thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Một số thương hiệu nồi cơm điện lớn, uy tín hiện nay như Toshiba, Sharp, Nagakawa, Sowun, Alaska, Midea, Tiger, Cuckoo... Sản phẩm của những hãng này thường có chất lượng, chế độ hậu mãi tốt nên bạn có thể yên tâm mua sắm và sử dụng.

Lựa chọn thương hiệu nồi cơm điện cho 2 người uy tín

Chọn nồi có giá thành phù hợp

Giá nồi cơm điện mini hiện nay dao động từ 499 ngàn đồng đến 3,2 triệu đồng. Vì vậy, tùy theo mức tài chính của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình model sản phẩm có giá thành phù hợp nhé!

Top nồi cơm điện 2 người ăn chất lượng tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu nồi cơm điện nhỏ cho 2 người ăn để bạn thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên, điều này ít nhiều cũng khiến bạn bị "choáng ngợp" và không biết nên chọn loại nào tốt. Vì vậy sau đây, META sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm nồi cơm điện 2 người ăn chất lượng tốt, được khách hàng của META.vn tin dùng nhất trong thời gian gần đây nhé!

Nồi cơm điện Toshiba 1 lít RC-10JFM(H)VN

Nồi cơm điện Toshiba 1 lít RC-10JFM(H)VN

Nồi cơm điện Toshiba 1 lít RC-10JFM(H)VN là model nồi cơm mini lý tưởng dành cho 2 người ăn đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng của Nhật Bản. Nồi có dung tích 1 lít nên phù hợp sử dụng cho 1 - 2 người ăn. Không chỉ sở hữu độ bền cao mà nồi còn được trang bị công nghệ nấu 3D hiện đại cùng công suất hoạt động mạnh mẽ, lên tới 500W, giúp bạn nhanh chóng có món cơm thơm ngon, nóng hổi. Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm dày dặn, phủ lớp chống dính cao cấp có độ bền cao, chống trầy xước, giúp hạt cơm tơi xốp, không bị cháy khét và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Thiết kế nắp gài chắc chắn, ngăn hiện tượng thoát nhiệt hiệu quả, giữ ấm cơm tốt.

Hiện giá nồi cơm điện Toshiba nắp gài 1 lít RC-10JFM(H)VN đang được bán tại META.vn là: 590.000 đồng.

Mua ngay nồi cơm điện Toshiba nắp gài 1 lít RC-10JFM(H)VN

Nồi cơm điện tử Toshiba 1 lít RC-10NMFVN(WT)

Nồi cơm điện tử Toshiba 1 lít RC-10NMFVN(WT)

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMFVN(WT) có dung tích 1 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của 1 - 2 người ăn. Đây là model nồi cơm điện tử được ứng dụng công nghệ truyền nhiệt 3D hiện đại và sử dụng lòng nồi bằng hợp kim nhôm dày tới 4mm, giúp cơm chín nhanh, đều, ngon. Đặc biệt, nồi được trang bị tới 8 chế độ nấu tự động như nấu cơm trắng, nấu cơm nhanh/hấp, lên men, làm bánh bông lan, nấu súp, luộc trứng, hâm súp... giúp bạn chế biến nhiều món ăn đa dạng.

Hiện giá nồi cơm điện tử Toshiba 1 lít RC-10NMFVN(WT) đang được bán tại META là: 1.990.000 đồng.

Mua ngay nồi cơm điện tử Toshiba 1 lít RC-10NMFVN(WT)

Nồi cơm điện Nagakawa NAG0134

Nồi cơm điện Nagakawa NAG0134

Nồi cơm điện Nagakawa NAG0134 là model nồi cơm điện nổi bật mang thương hiệu Nagakawa của Việt Nam. Nồi có thiết kế nhỏ gọn, dung tích lòng nồi 1 lít nên đáp ứng nhu cầu của 1 - 2 người ăn. Với công suất hoạt động mạnh mẽ (400W) cùng 1 mâm nhiệt lớn, nồi có thể nấu chín cơm nhanh chóng. Đặc biệt, lòng nồi dạng niêu được chế tạo bằng hợp kim nhôm có phủ chống dính an toàn, dễ vệ sinh.

Hiện giá nồi cơm điện Nagakawa NAG0134 đang được bán tại META là: 790.000 đồng.

Mua ngay nồi cơm điện Nagakawa NAG0134

Nồi cơm cao tần Toshiba 1 lít RC-10IP1PV

Nồi cơm cao tần Toshiba 1 lít RC-10IP1PV

Toshiba RC-10IP1PV là model nồi cơm điện cao tần hiện đại của thương hiệu Toshiba, Nhật Bản. Nồi sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 1.000W cùng công nghệ đốt nóng Induction Heating (điện từ) giúp thực phẩm chín đều và nhanh nhưng vẫn giữ trọn vẹn dinh dưỡng trong nguyên liệu. Dung tích của nồi là 1 lít, đáp ứng nhu cầu nấu nướng của 1 - 2 người ăn.

Không chỉ vậy, nồi còn được tích hợp sẵn nhiều chương trình nấu nướng như nấu cơm trắng, thổi xôi, nấu nhanh, nấu gạo lứt, nấu cháo, súp... giúp bạn chế biến các món ăn đa dạng. Đặc biệt, nồi có tính năng hẹn giờ nấu để bạn chủ động hơn trong việc nấu ăn.

Hiện giá nồi cơm cao tần Toshiba 1 lít RC-10IP1PV đang được bán tại META là: 2.750.000 đồng.

Mua ngay nồi cơm cao tần Toshiba 1 lít RC-10IP1PV

Nồi cơm điện mini Mishio MK265

Nồi cơm điện mini Mishio MK265

Nồi cơm điện mini Mishio MK265 dung tích 0,8 lít là chiếc nồi cơm điện phù hợp cho 2 người ăn. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, đặt trên bàn bếp không tốn nhiều diện tích và có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn theo sở thích.

Nồi cơm điện mini Mishio MK265 có phần nắp được thiết kế dạng tổ ong giúp hạn chế nước tích tụ để cơm nấu ra không bị nát, nhão. Bảng điều khiển của nồi có dạng nút gạt cơ học dễ sử dụng. Công suất 200W phù hợp nấu lượng gạo nhỏ nhưng vẫn đảm bảo làm chín đều, hạt cơm tơi và giữ được độ dẻo thơm, ngon lành.

Giá nồi cơm điện mini Mishio MK265 đang được bán tại META là: 369.000 đồng.

Mua ngay nồi cơm điện mini Mishio MK265 0.8 lít

Nồi cơm điện cơ mini Tefal RK224168 300W

Nồi cơm điện cơ mini Tefal RK224168

Chiếc nồi cơm điện cho 2 người ăn tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý với bạn chính là sản phẩm nồi cơm điện Tefal RK224168. Nồi có dung tích 0,7 lít, vô cùng nhỏ gọn, xinh xắn và phù hợp với đôi bạn trọ, cặp vợ chồng trẻ...

Mặc dù có kích thước và dung tích nhỏ nhưng sản phẩm có công suất khá ổn, lên đến 300W nên sẽ giúp nấu cơm nhanh chóng. Bên cạnh đó, nồi cũng được trang bị khay hấp để ngoài việc nấu cơm, bạn có thể chế biến các món bánh, món hấp một cách thuận tiện nhất.

Giá nồi cơm điện cơ mini Tefal RK224168 (0,7 lít) trên META.vn là: 629.000 đồng.

Mua ngay nồi cơm điện cơ mini Tefal RK224168 - 0.7 lít

Nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-206V (KSH-D06V)

Nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-206V

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách những chiếc nồi cơm điện 2 người ăn tốt, chất lượng mà META muốn giới thiệu cho bạn chính là nồi cơm điện Sharp KSH-206V (KSH-D06V) dung tích 0,6 lít, phù hợp nấu từ 200 - 400gr gạo mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn, thiết kế nắp rời như một chiếc nồi thông thường giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nồi cũng có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với sở thích cũng như không gian khi bếp.

Đặc biệt, mâm nhiệt của nồi cơm điện Sharp KSH-206V (KSH-D06V) khá lớn nên việc nấu cơm diễn ra nhanh chóng, không làm mất thời gian chờ đợi của bạn.

Giá nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-206V (KSH-D06V) đang được bán trên META là: 550.000 đồng.

Mua ngay nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-206V (KSH-D06V)

Nồi cơm điện Midea MR-CM07NB/NA

Nồi cơm điện Midea MR-CM07NB/NA

Nồi cơm điện Midea MR-CM07NB/NA 0,7 lít. là model nồi cơm điện mini 2 người ăn được nhiều người hiện nay tin dùng. Lòng nồi được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng truyền nhiệt tốt, kết hợp với công suất 350W sẽ giúp nồi nấu cơm nhanh chín hơn.

Nồi có hai màu cam và xanh rất trẻ trung, kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian cho các căn bếp nhỏ. Bảng điều khiển của nồi có dạng nút bấm cơ học nên sử dụng vô cùng dễ dàng, tiết kiệm thời gian thao tác cho người dùng.

Giá nồi cơm điện Midea MR-CM07NB/NA đang được bán trên META là: 650.000 đồng.

Mua ngay nồi cơm điện Midea MR-CM07NB/NA - 0,7L

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0331

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0331

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc nồi cơm điện cho 2 người ăn chất lượng thì không nên bỏ qua nồi cơm điện Cuckoo CR-0331 nhé!

Chiếc nồi này có dung tích chỉ 0,5 lít, kích thước rất nhỏ gọn nên có thể phù hợp với mọi căn bếp nhỏ. Mặc dù là nồi cơm điện mini nhưng sản phẩm này vẫn được trang bị đầy đủ 2 chế độ nấu và giữ ấm giúp bạn nấu chín cơm một cách nhanh chóng, dễ dàng. Ngoài ra, nồi được trang bị công suất hoạt động là 360W nên bạn sẽ không phải chờ quá lâu để thưởng thức bữa cơm nóng hổi.

Giá nồi cơm điện Cuckoo CR-0331 đang được bán trên META là: 1.490.000 đồng.

Mua ngay nồi cơm điện Cuckoo CR-0331 - 0.5L

Mong rằng với những mẫu nồi cơm điện nhỏ cho 2 người mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết này, bạn đã có những sự lựa chọn phù hợp cho mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn về nồi cơm điện khác, hãy thường xuyên truy cập META.vn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Để mua các sản phẩm mà bạn yêu thích, bạn có thể truy cập META.vn hoặc liên hệ hotline dưới đây của chúng tôi. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận