Top 10+ nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu nấu ngon nhất

👨 Trịnh Thanh Nhiên
31/01/2024 844

Với tài chính dưới 1 triệu, bạn sẽ có thể mua được những mẫu nồi cơm điện nào? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 10+ mẫu nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu đồng giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn.

Top nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu

Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA

Nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu: Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA

Nồi cơm điện Midea MR-CM06SA là mẫu nồi cơm điện mini khá nổi bật của thương hiệu Midea - Trung Quốc. Với dung tích 0,6 lít, sản phẩm thích hợp dùng cho những gia đình nhỏ hoặc người độc thân, sinh viên, học sinh.

Sản phẩm có thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương kết hợp phần vỏ làm từ nhựa có khả năng cách điện, cách nhiệt và hạn chế trầy xước. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm dày 1mm, cho khả năng truyền nhiệt nhanh, hiệu quả. Ngoài ra, lòng nồi cũng được phủ chống dính nên hạn chế làm bám dính hạt gạo, giúp thuận tiện cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Chiếc nồi cơm điện này sử dụng công nghệ nấu 1D với 1 mâm nhiệt duy nhất dưới đáy kết hợp công nghệ Fuzzy logic và công suất 400W sẽ cho cơm chín nhanh, đồng đều, giữ trọn dưỡng chất.

Vì chỉ có 2 chức năng cơ bản là nấu và giữ ấm nên bảng điều khiển của nồi rất dễ sử dụng. Ngoài nấu cơm, bạn cũng có thể tận dụng nồi để luộc, hấp... khá thuận tiện.

Giá trên META: 549.000 đồng.

Mua ngay

Nồi cơm điện Toshiba nắp gài 1 lít RC-10JFM(H)VN

Tiếp nối cho danh sách những mẫu nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu chính là sản phẩm đến từ thương hiệu Toshiba - nồi cơm điện Toshiba RC-10JFM(H)VN.

Nồi cơm điện dưới 1 triệu tốt nhất - Nồi cơm điện Toshiba nắp gài 1 lít RC-10JFM(H)VN

Nồi có dung tích 1 lít, thiết kế đẹp mắt, kích thước gọn nhẹ thích hợp sử dụng cho những gia đình ít người. Mặc dù là mẫu nồi cơm điện giá rẻ, thế nhưng Toshiba RC-10JFM(H)VN cũng sở hữu khá nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ nhiệt 360 độ, lòng nồi chống dính hay khả năng giữ ấm lên đến 12 tiếng đồng hồ.

Ngoài ra, mẫu nồi cơm điện của Toshiba này còn được trang bị 3 chế độ gồm nấu, hấp, giữ ấm, cho phép bạn thoải mái lựa chọn chế độ tùy theo nhu cầu nấu nướng của bản thân. Ngoài ra, nồi còn đi kèm muỗng cơm, cốc đong gạo và vỉ hấp, giúp công việc nấu nướng của bạn dễ dàng hơn.

Giá trên META: 590.000 đồng

Mua ngay

Nồi cơm điện mini Mishio MK265 0,8 lít

Nồi cơm điện dưới 1 triệu nào tốt? Nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì có thể tham khảo sản phẩm nồi cơm điện mini Mishio MK265 0,8 lít.

Nồi cơm điện mini Mishio MK265 0.8 lít

Chiếc nồi cơm điện của Mishio này có dung tích và thiết kế khá nhỏ gọn, thích hợp cho những người sống độc thân, sinh viên. Đặc biệt nắp sản phẩm được thiết kế dạng tổ ong độc đáo giúp hạn chế tích tụ hơi nước để cơm không bị nhão, nát.

Mishio MK265 ứng dụng công nghệ nấu 1D, công suất hoạt động mạnh mẽ cùng cách thiết kế thông minh giúp bạn nấu chín cơm nhanh chóng và thơm ngon. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm dày 1,2mm, được phủ lớp men chống dính, hạn chế bị ăn mòn giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh.

Giá trên META: 369.000 đồng

Mua ngay

Nồi cơm nắp rời Toshiba RC-18MH1PV(F) 1,8 lít

Nồi cơm nắp rời Toshiba RC-18MH1PV(F) 1.8 lít là một trong những mẫu nồi cơm điện dưới 1 triệu tốt nhất

Một mẫu nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là nồi cơm nắp rời Toshiba RC-18MH1PV(F) 1,8 lít. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng khá bắt mắt, đồng thời được làm từ chất liệu an toàn, cao cấp nên có độ bền khá tốt. Ngoài ra, nồi còn sở hữu công nghệ nấu 1D hiện đại cùng công suất 700W vừa giúp rút ngắn thời gian nấu lại vừa giúp cơm được thơm ngon.

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 1.063mm có tráng lớp chống dính siêu bền và an toàn cho người sử dụng. Đồng thời lớp chống dính này cũng giúp người dùng có thể dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Giá trên META: 530.000 đồng

Mua ngay

Nồi cơm điện nắp gài 1,8 lít Toshiba RC-18JFM(H)VN

Chiếc nồi cơm điện giá dưới 1 triệu đến từ thương hiệu Toshiba - Toshiba RC-18JFM(H)VN là sản phẩm hoàn hảo cho các gia đình sử dụng. Nồi được thiết kế nhỏ gọn, khá đẹp mắt cùng dung tích 1,8 lít phù hợp cho những gia đình có từ 4 - 6 người.

Nồi cơm điện nắp gài 1.8 lít Toshiba RC-18JFM(H)VN

Sự kết hợp giữa công nghệ nhiệt 3D cùng lòng nồi dày và công suất 700W sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những bữa cơm ngon, chất lượng. Bên cạnh đó, với thiết kế 1 nút nhấn duy nhất, nồi cơm điện Toshiba RC-18JFM(H)VN dễ sử dụng cho mọi đối tượng kể cả người già và trẻ em. Với bộ cảm biến nhiệt tự động, sau khi cơm được nấu chín nồi sẽ tự động chuyển qua chế độ giữ ấm, thuận tiện cho người dùng vì không phải mất công canh chừng nồi cơm.

Giá trên META: 690.000 đồng

Mua ngay

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 1,8 lít

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 1.8 lít

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 với dung tích 1,8 lít sẽ là chiếc nồi cơm hoàn hảo cho những gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Sản phẩm hoạt động với công suất 700W cùng mâm nhiệt được thiết kế lớn sẽ giúp giảm thời gian chờ đợi, giúp bạn nhanh chóng có được những bát cơm nóng hổi, dẻo ngon.

Mẫu nồi cơm điện Sunhouse này có 2 chế độ với bảng điều khiển dạng nút gạt cơ học dễ sử dụng, phù hợp với mọi khách hàng. Nắp nồi dạng tổ ong giúp hạn chế đọng nước làm nhão mặt cơm. Lòng nồi cơm điện được phủ lớp chống dính màu đen siêu bền, giúp chống dính tốt, hạn chế cơm bám vào lòng nồi nên dễ dàng vệ sinh.

Giá trên META: 489.000 đồng

Mua ngay

Nồi cơm niêu điện tử thông minh chống dính Supor CFXB40FC33VN-75 (1,5 lít)

Đến từ thương hiệu Supor, chiếc nồi cơm điện tử thông minh Supor CFXB40FC33VN-75 này sẽ khiến bạn “mê” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu mã thiết kế bắt mắt cùng nhiều tính năng vượt trội, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chọn lựa này.

Nồi cơm niêu điện tử thông minh chống dính Supor CFXB40FC33VN-75 (1.5 lít) là một trong những mẫu nồi cơm điện dưới 1 triệu tốt nhất

Nồi cơm điện Supor CFXB40FC33VN-75 có công suất 750W, dung tích 1,5L thích hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Lòng nồi được cấu tạo để mô phỏng chiếc niêu đất vô cùng độc đáo, phủ 1 lớp đồng bên ngoài giúp tạo dòng sôi tuần hoàn để thực phẩm chính nhanh mà vẫn giữ được trọn vẹn hương vị.

Nồi cơm điện tử Supor CFXB40FC33VN-75 còn được trang bị màn hình hiển thị 7 giai đoạn nấu, giúp các bà nội trợ dễ dàng theo dõi quá trình nấu. Bảng điều khiển điện tử có giao diện sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất thân thiện với người dùng.

Giá trên META: 990.000 đồng

Mua ngay

Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-181TJV 1,8 lít

Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-181TJV 1.8 lít

Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-181TJV dung tích 1,8 lít là chiếc nồi cơm điện dưới 1 triệu phù hợp cho các gia đình có từ 4 - 6 người. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, bảng điều khiển cơ học dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Điểm nhấn của sản phẩm nồi cơm điện Sharp này là được trang bị đĩa đun nóng ở đáy, kết hợp với khả năng đun nóng quanh thân sẽ giúp nhiệt phân tán đồng đều giúp cơm được chín nhanh hơn. Ngoài ra, khả năng giữ ấm của nồi lên đến 6 tiếng cũng là một điểm cộng đáng chú ý.

Giá trên META: 520.000 đồng

Mua ngay

Nồi cơm điện cơ mini Tefal RK224168 - 0,7 lít, 300W

Nồi cơm điện dưới 1 triệu nào tốt? Nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì có thể tham khảo sản phẩm nồi cơm điện cơ mini Tefal RK224168 - 0,7 lít, 300W nhé.

Nồi cơm điện cơ mini Tefal RK224168 - 0.7 lít, 300W

Nồi cơm điện Tefal này có dung tích nhỏ chỉ 0,7 lít, phù hợp cho 1 - 2 người sử dụng, hoặc có thể nhiều người hơn nhưng nhu cầu nấu cơm ít. Mặc dù có kích thước khá nhỏ gọn nhưng nồi vẫn được trang bị đầy đủ các phụ kiện kèm theo giúp người dùng có thể hấp bánh, đồ xôi… một cách thuận tiện nhất.

Tefal RK224168 có công suất 300W, 2 chế độ nấu cơm và nấu cháo, cùng khả năng làm chín thực phẩm nhanh chóng và duy trì độ nóng lâu dài để bạn luôn có cơm, cháo nóng, sẵn sàng sử dụng bất kỳ lúc nào. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm 4 lớp dày 2mm, có phủ lớp chống dính an toàn, dễ vệ sinh.

Giá trên META: 629.000 đồng

Mua ngay

Nồi cơm điện mini Nagakawa NAG0134 (400W - 1 lít) - 2 chế độ nấu

Nồi cơm điện dưới 1 triệu tốt - Nồi cơm điện mini Nagakawa NAG0134 (400W - 1 lít)

Sở hữu thiết kế tinh tế cùng 2 màu sắc bắt mắt, nồi cơm điện mini Nagakawa NAG0134 chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật trong căn bếp của mỗi gia đình. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn luôn đảm bảo cho sức khỏe của người dùng, bên cạnh đó còn giúp thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi nồi cơm điện hằng ngày.

Nagakawa NAG0134 có dung tích 1 lít với 2 chế nấu và giữ ấm, sử dụng đơn giản, phù hợp để nấu cơm cho 2 - 4 người ăn. Mâm nhiệt của nồi có kích thước lớn, công suất 400W giúp làm chín cơm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng cho những người nội trợ bận rộn.

Giá trên META: 790.000 đồng

Mua ngay

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8601

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chính là nồi cơm điện Sunhouse SHD8601. Sản phẩm có thiết kế nổi bật với màu trắng tinh tế và họa tiết độc đáo giúp đem lại điểm nhấn cho không gian bếp. Bảng điều khiển thiết kế dạng cơ học dễ sử dụng, phù hợp cho tất cả mọi người dùng.

Không chỉ gây ấn tượng bằng thiết kế nổi bật, bắt mắt, chiếc nồi này còn cho khả năng nấu chín cơm nhanh chỉ trong vòng 20 phút, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Dung tích 1,8 lít của nồi phù hợp để sử dụng cho các gia đình có từ 4 - 6 thành viên.

Giá trên META: 510.000 đồng

Mua ngay

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ đến bạn 10+ mẫu nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu. Các sản phẩm này hiện đang được bán tại META.vn, nếu có nhu cầu trang bị những mẫu nồi này cho căn bếp của gia đình, bạn có thể mua sắm online ngay tại website hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc. Bên cạnh đó khi mua hàng tại META bạn còn có nhiều cơ hội nhận được các phiếu giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều bài viết tư vấn nồi cơm điện, đồ gia dụng khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận