Top thước cuộn 5m loại tốt nên mua nhất hiện nay

👨 Đồng Bảo Huynh
05/07/2023 205

Thước cuộn 5m là dòng thước cuộn có chiều dài dải đo 5m, thường được sử dụng để hỗ trợ đo đạc, thi công, lắp đặt. Sản phẩm này có tầm giá tầm hơn một trăm nghìn tới vài trăm nghìn đồng tùy vào thương hiệu, chất liệu. Nếu bạn đang quan tâm tới dòng thước này, hãy tham khảo top thước cuộn 5m loại tốt nên mua nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ bên dưới nhé.

top thước cuộn 5m

Top thước cuộn 5m loại tốt, nên mua nhất 2024

Thước cuộn 5m Tylon Stanley STHT36194

Thước cuộn 5m Tylon Stanley STHT36194

Thước cuộn 5m Tylon Stanley STHT36194 là dòng thước có xuất xứ từ Mỹ, được sử dụng rộng rãi trong các ngành mộc, xây dựng... Mẫu thước cuộn này được làm từ chất liệu thép bọc nylon, có khả năng chống chịu mài mòn mà vẫn đảm bảo mềm dẻo và có tính linh hoạt cao.

Thước có chiều dài 5m, độ rộng lưỡi là 19mm. Trên bề mặt lưỡi thước còn có vạch và số in rõ ràng, giúp người dùng thuận tiện quan sát. Bên cạnh đó, thước có lớp vỏ bảo vệ được làm từ nhựa ABS khá chắc chắn, bền bỉ, chịu được lực va đập tốt để bạn yên tâm sử dụng.

Hiện mẫu thước cuộn 5m này đang được bán với giá là 110.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: Thước cuộn nào tốt? Những lưu ý khi mua thước cuộn bạn cần nhớ

Thước cuộn 5m PowerLock Stanley STHT331588

Thước cuộn 5m PowerLock Stanley STHT331588

Thước cuộn 5m PowerLock Stanley STHT331588 là sản phẩm thuộc dòng thước lá thẳng, giúp việc đo đạc dễ dàng, chính xác hơn. Điểm đặc biệt của chiếc thước cuộn này là nó được ứng dụng công nghệ siêu khóa PowerLock nhằm giúp lưỡi thước được giữ ổn định trong quá trình đo.

Thước có chiều dài đo 5m, lưỡi thước có các vạch chia số rõ ràng, giúp người dùng thuận tiện quan sát. Ngoài ra, lưỡi thước còn được bọc nylon để tăng độ bền, hạn chế mài mòn hiệu quả.

Hiện sản phẩm thước cuộn 5 mét này đang được bán với giá là 220.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: Thước cuộn dùng để làm gì và cách sử dụng đúng cách

Thước cuộn 5m thép DeWalt DWHT36915-30

Thước cuộn 5m thép DeWalt DWHT36915-30

Thước cuộn 5m thép DeWalt DWHT36915-30 được làm từ chất liệu thép cacbon phủ Mylar-Coated, có khả năng chống mài mòn hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo mềm dẻo, có độ linh hoạt tốt.

Thước có chiều dài dải đo là 5m, bề rộng thước là 32mm, đồng thời đầu thước có móc cố định và khóa chống trượt giúp quá trình đo đạc thuận tiện, chính xác hơn. Vỏ thước được làm từ nhựa ABS kết hợp đệm cao su, có khả năng chống chịu va đập hiệu quả.

Mặt lưỡi thước có vạch và số in rõ ràng, giúp người dùng thuận tiện quan sát. Hiện nay mẫu thước này thường được sử dụng trong ngành xây dựng, ngành mộc...

Hiện mẫu thước cuộn 5m này đang được bán với giá là 570.000 đồng.

Mua ngay

Xem thêm: Top thước dây 50m loại tốt nên mua nhất hiện nay

Mua thước cuộn 5m ở đâu tốt?

Bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm thước cuộn 5 mét ở nhiều nơi, tuy nhiên để chắc chắn mua được hàng chính hãng, chất lượng thì bạn nên tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín nhé.

META.vn là một gợi ý lý tưởng nếu bạn đang cần mua thước cuộn 5m hay các dòng thước cuộn khác. Các sản phẩm thước cuộn tại META luôn đa dạng và được cam kết 100% là hàng chuẩn, chính hãng, giúp bạn yên tâm hơn khi chọn mua.

Nếu có nhu cầu mua thước cuộn chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây chúng tôi vừa gợi ý giúp bạn top thước cuộn 5m tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn công cụ & dụng cụ của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sau.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận