Top thước đo laser tia xanh tốt, đo khoảng cách chính xác nhất

👨 Đồng Bảo Huynh
08/06/2024 26

Thước đo laser tia xanh đang là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong việc đo đạc. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một chiếc thước đo laser tia xanh tốt? Cùng META tìm hiểu ngay nhé!

Thước đo laser tia xanh là gì?

Thước đo laser tia xanh (hay còn gọi là máy đo khoảng cách laser tia xanh) là một công cụ được dùng để đo khoảng cách. Thiết bị này sử dụng công nghệ laser để phát ra tia laser màu xanh và đo khoảng cách bằng công thức thời gian phát đi tia laser nhân với vận tốc lan truyền.

Thước đo laser tia xanh

Máy đo khoảng cách tia xanh có tính ứng dụng cao, được sử dụng trong nhiều công việc khác nhau như xây dựng, đo đạc, thiết kế...

Thước đo laser tia xanh có độ chính xác cao và tốc độ đo đạc nhanh chóng. Máy có thể đo khoảng cách từ vài centimet đến hàng chục mét, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.

Ưu điểm và nhược điểm của thước đo laser tia xanh

Thước đo laser tia xanh sở hữu nhiều ưu điểm khiến người dùng hài lòng như:

  • Độ chính xác cao: Thước đo laser tia xanh thường có độ chính xác cao với tỷ lệ sai số nhỏ, đáp ứng được yêu cầu của các công việc cần có độ đo lường chính xác, ví dụ như xây dựng và thiết kế.
  • Đo khoảng cách nhanh chóng: Thước đo laser tia xanh có thể đo lường một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thay vì phải sử dụng dụng cụ truyền thống như thước đo hoặc dây đo, bạn có thể đo khoảng cách chỉ bằng một lần nhấn nút.
  • Khả năng hiển thị tia rõ nét: Thước đo tia laser xanh có bước sóng từ 400 - 700nm, trong khi đó, bước sóng của tia laser đỏ lại rơi vào khoảng 630 - 760nm, vậy nên thước đo laser tia xanh giúp người dùng nhìn rõ ràng hơn thước đo laser tia đỏ dù ở ngoài trời hay trong nhà.
  • Kiểu dáng gọn nhẹ: Máy đo khoảng cách laser tia xanh được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên người và dễ sử dụng.

Tuy máy đo khoảng cách tia xanh có những ưu điểm vượt trội, nhưng giá bán lại trở thành nhược điểm của loại thiết bị này. Thiết bị đo laser tia xanh thường có giá thành đắt hơn so với các thiết bị đo đạc khác chẳng hạn như thước đo bằng tay, thước đo dây…

Thước đo laser tia xanh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Thước đo laser tia xanh thích hợp dùng cho đối tượng nào?

Thước đo laser tia xanh phù hợp cho những người làm trong các ngành nghề đòi hỏi độ chính xác cao trong đo đạc như các ngành xây dựng, công nghiệp, thiết kế... Tuy nhiên, với mức giá khá cao, những người có nguồn có ngân sách hạn chế có thể sẽ phải cân nhắc trước khi mua cho mình một chiếc thước đo laser tia xanh.

Top thước đo laser tia xanh nên mua

Top thước đo laser tia xanh nên mua

Hiện nay, các nhà sản xuất tung ra thị trường rất nhiều loại thước đo laser tia xanh với nhiều mẫu mã, chủng loại, kích thước cũng như giá thành khác nhau. Trong đó, bạn có thể tham khảo 2 loại thước đo laser tia xanh sau đây.

Máy đo khoảng cách laser tia xanh Bosch GLM50-23G (0601072VK0)

Máy đo khoảng cách laser tia xanh Bosch GLM50-23G (0601072VK0)

Máy đo khoảng cách laser tia xanh Bosch GLM50-23G (0601072VK0) là một thiết bị được sản xuất bởi tập đoàn Bosch - thương hiệu kỹ thuật và công nghệ nổi tiếng của Đức. Máy có phạm vi đo từ 0,05 - 50m, trong đó sai số chỉ rơi vào khoảng ± 1,5mm. Máy được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 160g, giúp bạn dễ dàng mang theo mọi nơi.

Thêm vào đó, việc nhà sản xuất trang bị bộ nhớ lưu được 30 kết quả cho thiết bị này là điều giúp chiếc máy này ghi điểm với người dùng vì người dùng có thể xem lại kết quả đo liền trường rất tiện lợi. Nhờ ánh sáng tia laser xanh có màu sắc rõ nét nên máy hoạt động tốt trong cả môi trường trong nhà và ngoài trời.

Thông số tham khảo:

  • Bộ nhớ: 30 kết quả đo
  • Khoảng đo: 0,05m - 50m
  • Sai số: ±1,5mm
  • Loại Pin: 2 x 1.5V LR6 (AA)
  • Kích thước: 119mm x 53mm x 29mm
  • Trọng lượng: 160g
  • Giá trên META: 2.950.000 đồng

Mua ngay

Máy đo khoảng cách laser tia xanh Bosch GLM 50-27CG - 0601072UK0

Máy đo khoảng cách laser tia xanh Bosch GLM 50-27CG - 0601072UK0

Cũng là một sản phẩm của thương hiệu Bosch (Đức), máy đo khoảng cách laser tia xanh Bosch GLM 50-27CG - 0601072UK0 có thể đo khoảng cách xa đến 50m và bộ nhớ lưu đến 30 kết quả đo. Điểm vượt trội của sản phẩm là khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, nhờ đó tạo lập hồ sơ và chuyển đổi kết quả đo nhanh chóng lưu trữ trong ứng dụng Bosch Measure On.

Máy đo khoảng cách tia xanh Bosch GLM 50-27CG cho ra kết quả đo nhanh chóng chỉ trong vòng 4 giây với độ sai số thấp (± 1,5 mm). Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Máy được bổ sung thêm phần chú thích bằng chữ và trợ giúp bằng hình ảnh, tạo nên giao diện thân thiện, trực quan hơn với người dùng.

Thông số tham khảo:

  • Bộ nhớ: 30 kết quả đo
  • Khoảng đo: 50m
  • Sai số: ± 1,5mm
  • Loại Pin: AA - LR6 1.5V
  • Kích thước: 119mm x 53mm x 29mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 170g
  • Giá trên META: 3.890.000 đồng

Mua ngay

Thước đo laser tia xanh là một thiết bị đo đạc tuyệt vời và tiện ích mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng rằng những gợi ý máy đo khoảng cách tia xanh chất lượng tốt trên đây của chúng tôi có thể giúp ích được cho bạn.

Bạn có thể truy cập vào trang web mua sắm trực tuyến META.vn để tìm hiểu và chọn mua sản phẩm máy đo khoảng cách tia xanh phù hợp nhất với bản thân nhé. Tại META.vn, bạn sẽ được trải nghiệm mua hàng trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn và các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức, giao hàng tận nhà tiện ích,... META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên truy cập chuyên mục tư vấn các loại công cụ - dụng cụ để tìm hiểu thêm nhiều thiết bị hỗ trợ công việc tiện lợi khác nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận