Top 10+ xe đẩy hàng trong kho chất lượng, bền bỉ, giá tốt nhất

👨 Đồng Bảo Huynh
07/07/2022 124

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã xe đẩy hàng trong kho khác nhau, khiến nhiều người phân vân, không biết nên chọn sản phẩm nào. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay top xe đẩy hàng trong kho tốt nhất, bền nhất mà META.vn giới thiệu dưới đây nhé!

Top xe đẩy hàng chất lượng

Top xe đẩy hàng trong kho chất lượng, bền bỉ, giá tốt nhất

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám Advindeq HT-170

Mua ngay xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám Advindeq HT-170

Nếu bạn cần một chiếc xe đẩy hàng trong kho có kích thước mặt sàn rộng hơn mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ thì hãy tham khảo ngay xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám Advindeq HT-170 nhé!

Đây là mẫu xe đẩy hàng trong kho có thiết kế chắc chắn với mặt sàn phủ nhám chống gỉ, chống xước, rộng lên tới 73cm x 47cm, chịu được tải trọng 170kg, giúp bạn dễ dàng vận chuyển một khối lượng hàng hóa lớn.

Xe đẩy hàng trong kho 4 bánh sàn thép phủ nhám Advindeq HT-170

Ngoài ra, bánh xe còn có chốt hãm an toàn để cố định xe khi gặp các địa hình dốc hoặc địa hình thiếu bằng phẳng. Tay đẩy của sản phẩm cũng được thiết kế có thể gấp gọn lại giúp việc sử dụng và bảo quản xe thêm thuận tiện hơn.

Với mức giá chỉ 1.350.000 đồng, xe đẩy Advindeq HT-170 được các nhà kho, siêu thị, văn phòng... ưu tiên lựa chọn sử dụng.

Mua ngay xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám Advindeq HT-170

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép FujiHome HT-430

Mua ngay xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép FujiHome HT-430

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép FujiHome HT-430 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản sẽ thích hợp để sử dụng trong các nhà xưởng, kho chứa…

Mặc dù có trọng lượng chỉ 13kg, thế nhưng FujiHome HT-430 có thể chịu được tải trọng tối đa lên tới 300kg, giúp bạn vận chuyển được lượng hàng hóa lớn. Tay đẩy của sản phẩm cũng được thiết kế chắc chắn, có khả năng chống móp méo, biến dạng. Mặt sàn cũng được thiết kế rộng rãi lên tới 60cm x 90cm, có phủ lớp chống trượt sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép FujiHome HT-430

Không chỉ có khả năng chịu tải tốt, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, xe FujiHome HT-430 còn có mức giá chỉ 1.200.000 đồng, phù hợp với đại đa số tài chính của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Mua ngay xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép FujiHome HT-430

Xem thêm: 10+ Nguyên tắc sử dụng xe đẩy hàng an toàn bạn cần nắm rõ

Xe đẩy hàng đa năng Stanley SXWTD-FT585

Mua ngay xe đẩy hàng đa năng Stanley SXWTD-FT585

Nằm trong top xe đẩy hàng trong kho tốt nhất sẽ không thể thiếu xe đẩy SXWTD-FT585 của hãng Stanley - Mỹ. Chiếc xe đẩy này rất đặc biệt bởi bạn có thể sử dụng được 2 bánh hoặc cả 4 bánh. Nếu dùng 2 bánh, xe có thể chịu trọng lực tối đa là 70kg, còn nếu dùng 4 bánh, xe sẽ chịu được tải trọng là 137kg.

Các bộ phận khung, tay cầm của xe đẩy hàng đa năng Stanley SXWTD-FT585 được thiết kế bằng hợp kim thép mang lại sự chắc chắn, bền bỉ, giúp bạn vận chuyển hàng hóa thuận tiện. Bánh xe còn được bọc viền cao su có đường kính lớn, giúp di chuyển nhẹ nhàng dù là ở bề mặt phẳng hay gồ ghề.

Hiện giá xe đẩy hàng Stanley SXWTD-FT585 đang được bán là 2.050.000 đồng - một mức giá hợp lý so với các dòng sản phẩm cùng tính năng.

Mua ngay xe đẩy hàng đa năng Stanley SXWTD-FT585

Xe đẩy hàng sàn nhựa Advindeq PT-150

Mua ngay xe đẩy hàng sàn nhựa Advindeq PT-150

Xe đẩy hàng sàn nhựa Advindeq PT-150 là dòng xe đẩy hàng 4 bánh, có thiết kế nhỏ gọn, có thể xoay chuyển 360 độ, giúp việc di chuyển thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng.

Không chỉ vậy, phần khung và tay cầm của xe còn được làm từ thép cứng chắc chắn, bền bỉ, đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Mức tải trọng của xe là 150 - 170kg, đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong các kho bãi, siêu thị, văn phòng... Ngoài ra, giá sản phẩm này khá rẻ, chỉ 880.000 đồng. Vì thế, bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này mặc dù nguồn tài chính của mình hạn hẹp.

Mua ngay xe đẩy hàng sàn nhựa Advindeq PT-150

Xem thêm: Nên chọn mua xe đẩy hàng 4 bánh bằng sàn nhựa hay sàn thép?

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám Advindeq HT-320

Mua ngay xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám Advindeq HT-320

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám Advindeq HT-320 là lựa chọn của nhiều kho hàng, nhà xưởng, cửa hàng tạp hóa… Với thiết kế chắc chắn, phần khung được làm từ thép sơn tĩnh điện siêu bền nên sản phẩm có thể chịu được tải trọng lớn lên tới 320kg.

Mặt sàn của xe rộng 60cm x 90cm, có phủ nhám, giúp hạn chế han gỉ, chống xước lại giúp chống trơn trượt hiệu quả. Bánh xe được làm từ nhựa cao su tổng hợp giúp chống ăn mòn, đồng thời khi di chuyển không gây ra tiếng ồn. Ngoài ra, mỗi bánh xe còn có chốt hãm để bạn có thể cố định xe ở các địa hình dốc hoặc gồ ghề.

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám Advindeq HT-320

Với thiết kế này, xe đẩy hàng HT-320 của Advindeq vừa đảm bảo độ thuận tiện trong sử dụng, vừa đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm. Chỉ với 1.650.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu được dòng xe đẩy hàng cao cấp này rồi!

Mua ngay xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám Advindeq HT-320

Xe đẩy hàng Jumbo HB-210C

Mua ngay xe đẩy hàng Jumbo HB-210C

Một dòng xe đẩy hàng cao cấp của thương hiệu Jumbo - Thái Lan mà bạn không thể bỏ qua đó là model xe đẩy hàng Jumbo HB-210C. Đây là chiếc xe được sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn châu Âu, có khung thép siêu bền, hạn chế tối đa hiện tượng han gỉ, biến dạng, chịu được tải trọng lên tới 300kg.

Đặc biệt, mặt của xe khá rộng với chiều dài là 88cm, rộng 58cm, giúp vận chuyển các mặt hàng cồng kềnh dễ dàng. Trên bề mặt sàn còn được trang bị các vân sần chống trơn trượt, đồng thời còn được bọc nhựa để tránh va đập, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trên xe. Khi không sử dụng đến, bạn có thể gập gọn tay cầm của xe để thuận tiện cho việc cất giữ, bảo quản.

Xe đẩy hàng Jumbo HB-210C

Hiện giá xe đẩy hàng Jumbo HB-210C đang được là 2.990.000 đồng. Với thiết kế thân thiện, khả năng chịu tải cao, bền bỉ, đảm bảo an toàn, chắc chắn đây sẽ là sự đầu tư xứng đáng dành cho bạn.

Mua ngay xe đẩy hàng Jumbo HB-210C

Xem thêm: Nên chọn xe đẩy hàng 2 bánh hay xe đẩy hàng 4 bánh?

Xe đẩy hàng leo cầu thang Stanley SXWTD-HT523

Mua ngay xe đẩy hàng leo cầu thang Stanley SXWTD-HT523

Xe đẩy hàng Stanley SXWTD-HT523 là dòng xe đẩy kho hàng đặc biệt, được thiết kế với tổng cộng 6 bánh xe, mỗi bên có 3 bánh. 3 bánh xe này sẽ luân phiên nhau lên dốc cầu thang, tránh tình trạng kẹt bánh khi hoạt động, dễ dàng vận chuyển hàng hóa trên địa hình bậc thang.

Stanley SXWTD-HT523 có phần khung chắc chắn, được làm từ hợp kim thép chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, cho tải trọng lên tới 200kg để bạn có thể vận chuyển nhiều hàng hóa cùng một lúc.

Xe đẩy hàng leo cầu thang Stanley SXWTD-HT523 hiện đang được bán với mức giá từ 1.590.000 đồng. Với mức giá này, bạn đừng ngần ngại sắm ngay cho mình 1 chiếc nhé!

Mua ngay xe đẩy hàng leo cầu thang Stanley SXWTD-HT523

Xe đẩy hàng Nikawa WFA-600Y

Mua ngay xe đẩy hàng Nikawa WFA-600Y

Xe đẩy hàng Nikawa WFA-600Y là model tiếp theo nằm trong top xe đẩy hàng trong kho tốt nhất mà META.vn muốn giới thiệu tới bạn. Đây là dòng xe cực kỳ chắc chắn, sở hữu tải trọng ấn tượng lên đến 600kg nên bạn có thể vận chuyển nhiều hàng hóa lớn, nặng cùng một lúc.

Bánh xe của xe đẩy hàng Nikawa WFA-600Y được thiết kế với đường kính lớn, có khả năng chịu lực tốt, có độ bền cao, đồng thời có thể xoay 360 độ linh hoạt sẽ giúp xe di chuyển nhẹ nhàng mà không cần tốn nhiều sức. Tay cầm của sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chắc chắn cũng góp phần giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn. Đặc biệt, sàn xe còn được phủ lớp nhám để hạn chế trơn trượt, đảm bảo an toàn cho hàng hóa.

Xe đẩy hàng Nikawa WFA-600Y

Hiện giá xe đẩy hàng Nikawa WFA-600Y là 3.950.000 đồng, hoàn toàn xứng đáng với những tính năng sản phẩm này mang lại. Vì vậy, xe này được sử dụng rất nhiều trong các khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các đơn vị vận chuyển, logistic...

Mua ngay xe đẩy hàng Nikawa WFA-600Y

Xem thêm: Các tiêu chí để lựa chọn xe đẩy hàng

Xe đẩy hàng 4 bánh Black&Decker BXWT-H303

Xe đẩy hàng 4 bánh Black&Decker BXWT-H303

Xe đẩy hàng 4 bánh Black&Decker BXWT-H303 sẽ là gợi ý tiếp theo mà bạn nên tham khảo nếu muốn sở hữu 1 chiếc xe đẩy hàng chất lượng. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn với kích thước sử dụng là 62,5 x 41 x 72,5cm, nếu không sử dụng, bạn có thể gấp lại gọn gàng để tiết kiệm diện tích.

Sản phẩm có phần khung làm từ hợp kim thép, mặt sàn làm từ thép sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn nên có thể chịu được tải trọng tối đa lên tới 100kg.

Ngoài ra, xe đẩy hàng Black&Decker BXWT-H303 còn được thiết kế hệ thống 4 bánh xe xoay chuyển linh hoạt, nhẹ nhàng, giúp quá trình vận chuyển hàng hóa thêm thuận tiện và không tốn nhiều công sức.

Hiện mẫu xe đẩy hàng này đang được bán với giá là 790.000 đồng.

Mua ngay Xe đẩy hàng 4 bánh Black&Decker BXWT-H303

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép FujiHome SH150

xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép FujiHome SH150

Top xe đẩy hàng trong kho tốt nhất sẽ tiếp tục với sản phẩm xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép FujiHome SH150. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ châu Âu hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất nên bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn.

Mẫu xe đẩy này có phần khung và mặt sàn được làm từ chất liệu thép chắc chắn, có khả năng chống han gỉ và chịu tải tốt. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển hàng hóa tối đa lên tới 100kg. Quá trình vận chuyển cũng nhẹ nhàng, ít tốn sức hơn nhờ hệ thống bánh xe cao su có đường kính 10cm, hạn chế ăn mòn và tạo độ ồn thấp.

Hiện nay sản phẩm xe đẩy này được sử dụng khá phổ biến tại các nhà kho, xưởng, kho hàng... Giá bán của sản phẩm là 690.000 đồng.

Mua ngay xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép FujiHome SH150

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn Advindeq TL-80C

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn Advindeq TL-80C

Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn Advindeq TL-80C được sản xuất trên dây chuyền và tiêu chuẩn châu Âu nên cho độ bền tốt, giúp bạn yên tâm lựa chọn. Hiện nay sản phẩm được dùng khá phổ biến ở các siêu thị, sân bay, tàu xe, nhà kho...

Các bộ phận của xe dù là nhỏ nhất cũng đều được chú trọng, đồng thời làm từ những chất liệu cao cấp, có độ bền tốt. Phần tay đẩy làm từ hợp kim nhôm cứng cáp, tấm đỡ để hàng có thể gấp gọn đầy tiện lợi. Mẫu xe này cũng có thể chịu được tải trọng 80kg, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Thiết kế 2 bánh xe di chuyển linh hoạt cũng góp phần giúp việc vận chuyển hàng hóa thêm thuận tiện, ít tốn sức hơn.

Hiện sản phẩm này đang được bán tại META với giá là 750.000 đồng.

Mua ngay Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn Advindeq TL-80C

Xem thêm: Xe đẩy hàng leo cầu thang loại nào tốt, an toàn?

Một số lưu ý khi chọn xe đẩy hàng trong kho

Khi lựa chọn xe đẩy hàng trong kho, bạn cần lưu ý:

  • Lựa chọn những mẫu xe đẩy hàng trong kho của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Hiện nay các thương hiệu xe đẩy hàng uy tín, được nhiều người lựa chọn như Sumo, Advindeq, Ninda, Jumbo…
  • Chọn loại xe đẩy hàng phù hợp. Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế, địa hình sử dụng mà bạn có thể chọn xe đẩy hàng 2 bánh hay xe đẩy hàng 4 bánh hoặc loại xe đẩy hàng leo cầu thang.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến các tính năng khác của xe đẩy hàng như tải trọng, chất liệu, tính năng khóa hãm của bánh xe… để chọn được mẫu xe đẩy hàng ưng ý nhất.
  • Cuối cùng, điều mà bạn cần quan tâm đó chính là giá thành sản phẩm. Tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu của mình, bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc xe thích hợp nhất nhé.

Trên đây là top 10 xe đẩy hàng trong kho chất lượng, bền bỉ, giá tốt nhất. Hy vọng phần chia sẻ này bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc xe vừa bền, đẹp lại phù hợp với bản thân.

Nếu bạn muốn sở hữu các mẫu xe đẩy hàng chất lượng với mức giá siêu tốt như trên, hãy truy cập ngay website META.vn để đặt mua sản phẩm, hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
1 Bình luận
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận
  • Nguyễn Văn Bình
    Nguyễn Văn Bình hữu ích. list gợi ý xe đẩy hàng trong kho rất đa dạng, có nhiều mức giá để lựa chọn.
    Thích Phản hồi 07/07/22
    • META
      META Chào anh Bình,
      Cảm ơn anh đã quan tâm tới bài viết. Hi vọng sẽ có cơ hội phục vụ anh ở đơn hàng sắp tới. 
      Thích Phản hồi 07/07/22