Chính sách bảo hành tivi Sharp thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Mời bạn theo dõi bài viết này của META để cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thời hạn, chính sách, cách kích hoạt, cũng như tổng đài và trung tâm bảo hành tivi Sharp nhé.
Tivi Sharp được bảo hành trong bao lâu? Đây là thắc mắc của khá nhiều người. Hiện nay, các dòng tivi Sharp trên thị trường thường được bảo hành trong thời gian 2 năm kể từ ngày mua và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
Hiện nay có nhiều cách để kích hoạt bảo hành tivi Sharp, trong đó có những cách phổ biến như sau.
Bước 1: Bạn cần tải ứng dụng Sharp eWarranty về máy từ AppStore hoặc CH Play. Sau đó, nhấn vào phần khách hàng hoặc đại lý tương ứng rồi bạn nhập số điện thoại và mã OTP.
Bước 2: Chọn mục KÍCH HOẠT BẢO HÀNH để nhập thông tin sản phẩm và khách hàng.
Sau khi nhập xong các thông tin cần thiết, bạn nhấn nút Hoàn tất.
Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi thông báo rằng yêu cầu đã được kích hoạt.
Ngoài các kích hoạt bảo hành tivi Sharp thông qua ứng dụng ở trên, bạn có thể kích hoạt bảo hành thông qua website. Tuy nhiên trước khi kích hoạt bảo hành tivi Sharp qua website, bạn cần truy cập vào website bằng cách sau:
Cách 1: Truy cập website bảo hành của Sharp.
Cách 2: Scan mã QR code như hình.
Lưu ý:
Nếu bạn là khách hàng cá nhân, bạn có thể kích hoạt bảo hành tivi Sharp thông qua website theo các bước dưới đây:
Bước 1: Bạn nhập thông tin sản phẩm tại giao diện như hình bên dưới.
Các thông tin cần điền gồm:
Bước 2: Nhập thông tin khách hàng, xác minh để hoàn tất đăng ký.
Bạn điền các thông tin gồm:
Sau đó hãy nhấn nút HOÀN TẤT là xong quá trình đăng ký bảo hành.
Bước 1: Bạn điền thông tin đại lý tại giao diện như hình bên dưới.
Bước 2: Điền thông tin sản phẩm đăng ký bảo hành tại giao diện như hình bên dưới.
Sẽ có 2 trạng thái Đã kích hoạt hoặc Từ chối sau khi bạn thực hiện kích hoạt bảo hành. Sau 24h đăng ký bảo hành, bạn có thể quay lại để kiểm tra trạng thái. Bạn hãy nhấn vào mục Sản phẩm đã kích hoạt để xem tình trạng máy đã được bảo hành hay chưa nhé.
Nếu sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành, bạn có thể check thời gian bảo hành còn lại.
Đầu tiên, bạn truy cập website bảo hành của Sharp.
Sau đó hãy nhấn vào mục SẢN PHẨM ĐÃ KÍCH HOẠT. Nếu sản phẩm được kích hoạt thành công, bạn có thể xem được các thông tin cần thiết về trạng thái, thời gian bảo hành của sản phẩm.
Tổng đài bảo hành tivi Sharp là 1800.1599. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chính sách, điều kiện bảo hành, bạn có thể liên hệ với số điện thoại bảo hành tivi Sharp này để được tư vấn viên hỗ trợ nhé.
Nếu bạn đang cần tìm trung tâm bảo hành, trạm bảo hành tivi Sharp gần nhà để thuận tiện cho quá trình bảo hành sản phẩm thì có thể theo dõi ở bảng bên dưới.
Tại mục Toàn quốc, bạn nhấn vào dấu mũi tên hướng xuống ∨ để chọn tỉnh thành mà mình đang sống là biết được chi tiết địa chỉ, số điện thoại của trạm bảo hành gần nhất.
Tivi Sharp sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng được các điều kiện sau theo chính sách bảo hành sản phẩm của Sharp:
Sharp sẽ từ chối bảo hành tivi của hãng trong các trường hợp sau đây:
Trong trường hợp này, người dùng có thể sử dụng dịch vụ bảo hành tivi Sharp có phí hoặc tham khảo đơn vị sửa chữa uy tín khác bên ngoài.
Xem thêm: Tivi bị sét đánh có được bảo hành không?
Mong rằng từ những chia sẻ trên đây, bạn đã nắm rõ chính sách, trung tâm, tổng đài cũng như cách kiểm tra bảo hành tivi Sharp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.
Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn tivi của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.
Nếu có nhu cầu mua tivi chính hãng, chất lượng, bạn hãy tham khảo và đặt hàng tại website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.