Tủ sấy quần áo Coex có tốt không?

👨 Trịnh Thanh Nhiên
10/04/2023 353

Tủ sấy quần áo Coex được xem là "trợ thủ" đắc lực của rất nhiều chị em. Thiết bị này sẽ giúp cho áo quần nhanh khô hơn, từ đó thơm tho, không bị lưu mùi ẩm ướt mỗi dịp trời mưa kéo dài. Tuy nhiên, không ít người vẫn khá băn khoăn không biết tủ sấy quần áo Coex có tốt không. Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tủ sấy quần áo Coex có tốt không?

Tủ sấy quần áo Coex có tốt không?

Trước khi đánh giá tủ sấy quần áo Coex có tốt không, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của thiết bị này nhé.

Thiết kế chắc chắn: Phần khung tủ sấy quần áo Coex thường được làm từ chất liệu inox có khả năng chịu lực tốt, rất chắc chắn và không hề tạo cảm giác lỏng lẻo như nhiều mẫu tủ sấy quần áo khác cùng loại.

Tủ sấy quần áo Coex

Khối lượng sấy lớn: Tùy từng model mà khối lượng đồ sấy của thiết bị sẽ khác nhau, tuy nhiên nhìn chung tủ sấy quần áo Coex có thể sấy được khoảng 15 - 20kg quần áo, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng khá đa dạng của nhiều gia đình.

Sấy nhanh, ít nhăn quần áo: Các mẫu tủ sấy quần áo Coex đều được trang bị công suất khá lớn và được áp dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC nên cho khả năng sấy nhanh chóng. Ngoài ra, khi sử dụng tủ Coex, quần áo của bạn cũng sẽ ít bị nhăn nhúm hơn.

Giúp hạn chế vi khuẩn, mùi hôi hiệu quả: Với tủ sấy quần áo Coex, quần áo sẽ luôn thơm tho, sạch sẽ, khô ráo mà không bị lưu lại mùi hôi khó chịu. Đặc biệt những ngày trời mưa bạn vẫn sẽ có áo quần khô ráo để thay mà không cần lo lắng điều gì.

Tủ sấy quần áo Coex

Giá thành rẻ: Giá bán tủ sấy quần áo Coex chỉ dao động từ 1,4 - 2 triệu đồng. Đây là mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm tủ sấy quần áo Coex đều được bảo hành khoảng 24 tháng nên sẽ đảm bảo quyền lợi tối đa cho người dùng.

>>> Đánh giá tủ sấy quần áo Coex có tốt không: Từ những chia sẻ ở trên, có thể thấy tủ sấy quần áo Coex có khá nhiều ưu điểm. Dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho nhiều người dùng. Vậy nên, bạn hãy cân nhắc nếu đang muốn lựa chọn một chiếc tủ sấy quần áo cho gia đình mình nhé.

Top 3 tủ sấy quần áo Coex đáng mua hiện nay

Máy sấy quần áo đa năng Coex CD-6109

Máy sấy quần áo đa năng Coex CD-6109

Máy sấy quần áo đa năng Coex CD-6109 được thiết kế chắc chắn với phần khung đỡ làm từ inox chịu lực. Nhờ vậy, sản phẩm có thể sấy được tối đa khoảng 20kg quần áo, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều người dùng.

Coex CD-6109 cũng hoạt động với công suất mạnh mẽ 1.600W kết hợp cùng công nghệ sấy điện trở PTC, giúp sấy quần áo khô nhanh, an toàn, đồng thời tiêu diệt được tối đa vi khuẩn để quần áo thêm sạch, khô ráo hơn.

Đặc biệt, tủ sấy quần áo Coex CD-6109 còn có tính năng hẹn giờ lên tới 6 tiếng để bạn chủ động hơn khi dùng. Và nếu không có nhu cầu sấy quần áo, bạn có thể tận dụng tủ để làm tủ đựng đồ cũng rất thuận tiện.

Hiện mẫu tủ này được bán với giá là 1.990.000 đồng.

Xem chi tiết

Tủ sấy quần áo đa năng Coex CD-6106

Tủ sấy quần áo đa năng Coex CD-6106

Tủ sấy quần áo đa năng Coex CD-6106 có hệ thống khung đỡ được cấu tạo từ 30 thanh inox siêu bền, không gỉ, đồng thời có thể gập lại gọn gàng mà không cần tháo. Phần khung có khả năng chịu lực tốt nên sẽ giúp bạn có thể sấy tối đa 20kg quần áo mỗi lần.

Nhờ công nghệ sấy tiên tiến, kết hợp công suất mạnh mẽ 1.500W mà sản phẩm sẽ cho quần áo khô nhanh hơn. Đặc biệt, tủ cũng có chế độ hẹn giờ 4 tiếng để người dùng chủ động hơn khi sử dụng. Ngoài ra, thiết bị cũng có điều khiển từ xa cực kỳ tiện lợi.

Mẫu tủ sấy quần áo này đang được bán với giá là 1.790.000 đồng.

Xem chi tiết

Máy sấy quần áo Coex CD-6105 900W

Máy sấy quần áo Coex CD-6105

Máy sấy quần áo Coex CD-6105 hoạt động với công suất 900W kết hợp cùng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC sẽ giúp áo quần khô nhanh, hiệu quả hơn. Đó cũng là lý do tại sao dòng tủ này được nhiều người dùng ưa chuộng.

Sản phẩm được thiết kế chắc chắn với khung inox cao cấp, có thể chịu được tải trọng tốt. Vì thế, khi sử dụng, bạn có thể sấy được khoảng 15kg quần áo mà không cần chờ đợi quá lâu.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 1.390.000 đồng.

Xem chi tiết

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết tủ sấy quần áo Coex có tốt không. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu mua tủ sấy quần áo Coex hay các dòng tủ sấy quần áo chính hãng, chất lượng khác, bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập chuyên mục tư vấn tủ sấy quần áo của META để cập nhật nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận