• Máy lọc nước Karofi của nước nào? Máy lọc nước Karofi có tốt không?

    Máy lọc nước Karofi của nước nào? Máy lọc nước Karofi có tốt không?
    Karofi một thương hiệu máy lọc nước khá quen thuộc với người tiêu dùng. Tuy nhiên nhiều người lại không biết nó tới từ nước nào? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    04/06/2024
  • Bình lọc nước gia đình loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

    Bình lọc nước gia đình loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?
    Bình lọc nước gia đình loại nào tốt và nên mua nhất hiện nay? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    03/06/2024
  • [Đánh giá] Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có tốt không? Có nên mua không?

    [Đánh giá] Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có tốt không? Có nên mua không?
    Nước sạch là một nhu cầu thiết yếu của con người. Chính vì thế, chất lượng của các thiết bị lọc nước luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. Ở các bài viết trước, META đã giúp các bạn đánh giá một vài thương hiệu máy lọc nước như: Newlife, Nakami, Coway, Sunhouse... Và tiếp nối series bài viết này, hôm nay META sẽ giúp các bạn đánh giá máy lọc nước Mitsubishi Cleansui có tốt không?
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    03/06/2024
  • Nước cứng là gì? Tác hại của nước cứng với da và tóc

    Nước cứng là gì? Tác hại của nước cứng với da và tóc
    Bạn đã từng nghe nói tới khái niệm nước cứng chưa? Loại nước đặc biệt này không chỉ gây nên những tác hại cho các vật dụng trong gia đình mà còn làm ảnh hưởng tiêu cực tới da và tóc. Để có thể ứng phó với loại nước này thì trước tiên các bạn cần phải hiểu được nước cứng là gì cũng như tác hại mà nước cứng gây ra. Nào, hãy cùng tham khảo bài viết này để có được lời giải đáp các bạn nhé.
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    26/05/2024
  • Cách vệ sinh lõi lọc nước RO tại nhà

    Cách vệ sinh lõi lọc nước RO tại nhà
    Sau một thời gian sử dụng máy lọc nước, chúng ta sẽ thấy lõi máy lọc nước RO chứa đầy các cặn bẩn, nên người dùng cần vệ sinh lõi lọc nước định kỳ. Hãy tìm hiểu về cách vệ sinh lõi lọc RO dưới đây để luôn có nước sạch cho bạn và cả gia đình nhé!
    👨 Trịnh Thanh Nhiên
    26/05/2024
Xem thêm