Quy định, chính sách bảo hành sản phẩm Aqua

Thời gian: Áp dụng năm 2025
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, AQUA xin gửi đến Quý Khách hàng thông báo chương trình 1 đổi 1 trong vòng 730 ngày – Máy điều hòa AQUA năm 2025.

🖼️

Thời gian áp dụng: Từ 01/01/2025 đến 31/12/2025

Loại sản phẩm áp dụng: Điều hòa Aqua theo danh sách sau

Danh sách sản phẩm điều hòa áp dụng chính sách 1 đổi 1

Chương trình áp dụng cho các sản phẩm được đăng ký bảo hành điện tử của AQUA Việt Nam trong khoảng thời gian trên.

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi sản phẩm, khách hàng cần thực hiện đăng ký bảo hành điện tử trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
Trong trường hợp sản phẩm không đăng ký bảo hành điện tử, quý khách hàng có thể cung cấp hóa đơn bán hàng (hóa đơn VAT) để chứng minh thời gian mua hàng nằm trong thời gian áp dụng chương trình.

Trong trường hợp sản phẩm không đăng ký bảo hành điện tử đúng thời gian quy định hoặc không cung cấp hóa đơn bán hàng (hóa đơn VAT) sẽ không được áp dụng chương trình.

Điều kiện áp dụng chương trình 1 đổi 1

  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử trên hệ thống bảo hành của Công ty AQUA hoặc cung cấp hóa đơn mua hàng (hóa đơn VAT).
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng của sản phẩm được đánh giá và kết luận bởi Trung tâm Dịch vụ AQUA Việt Nam là do lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Số Serial trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất số.
  • Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng AQUA Việt Nam (Căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).
  • Thời gian áp dụng đổi mới: Sản phẩm được đổi mới trong vòng 730 ngày kể từ thời điểm kích hoạt bảo hành hoặc từ thời điểm mua hàng (dựa trên ngày hóa đơn).

Quy định đổi mới sản phẩm:

Quý Khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố "Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất". Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận (báo cáo kỹ thuật & yêu cầu đổi sản phẩm) bởi kỹ thuật viên của AQUA Việt Nam và Phòng dịch vụ AQUA Việt Nam và tuân thủ các điều kiện sau:

  • Hàng hóa trả lại không bị lỗi ngoại quan (móp méo, biến dạng...) và đầy đủ linh kiện.
  • Nếu sản phẩm bị lỗi cụm lạnh (hoặc cụm nóng), AQUA sẽ tiến hành đổi cụm lạnh (hoặc cụm nóng) tương đương cho khách hàng.Nếu sản phẩm cần đổi đã hết tồn kho, AQUA sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm tương đương.
  • Sản phẩm được áp dụng chính sá ch bảo hành bình thường theo quy định của nhà sản xuất sau khi thời hạn áp dụng Chương trình 1 đổi 1 kết thúc.
  • Sản phẩm được đổi mới có thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng của sản phẩm lỗi.

Trường hợp không chấp nhận đổi sản phẩm

  • Khách hàng sử dụng sản phẩm, không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, ...
  • Khách hàng tự gây hư hỏng như làm bong tróc, làm móp méo, làm biến dạng, làm thay đổi hình dáng, cấu trúc và nguyên lý hoạt động của sản phẩm, ...
  • Không áp dụng đối với các sản phẩm không được liệt kê ở mục 1.
  • Hư hỏng xảy ra do lắp đặt, bảo dưỡng không đúng cách.
  • Không áp dụng cho phụ kiện kèm theo