Công nghệ Active Foam trên máy giặt Panasonic là gì và tác dụng

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
06/09/2022 174

Máy giặt Panasonic luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chúng sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại. Một trong số đó phải kể đến công nghệ Active Foam. Vậy công nghệ Active Foam là gì? Cơ chế hoạt động của nó như thế nào? Tác dụng là gì? Tất cả sẽ có trong bài chia sẻ dưới đây của META.

Công nghệ Active Foam trên máy giặt Panasonic là gì?

Công nghệ Active Foam được tích hợp trên máy giặt Panasonic là công nghệ giúp đánh tan bột giặt và nước giặt thành hàng triệu bọt mịn li ti trước khi bắt đầu một chu trình giặt. Những bọt xà phòng này có khả năng thẩm thấu cực nhanh, giúp đánh bật cả những vết bẩn cứng đầu. Nhờ vậy, quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả, giảm thiểu cặn bột giặt bám trên đồ giặt.
Công nghệ Active Foam máy giặt Panasonic là gì?

Cơ chế của công nghệ Active Foam trên máy giặt Panasonic

Để đạt hiệu quả cao nhất, công nghệ Active Foam được thiết kế hoạt động theo cơ chế như sau:

Bước 1: Đánh tan bột giặt với hộp bột giặt Turbo Mixer

Hộp bột giặt Turbo Mixer có 3 ngăn, bao gồm ngăn bột giặt, ngăn nước giặt và ngăn nước xả. Điểm đặc biệt là hộp bột giặt này được thiết kế thêm 1 cánh quạt bên trong. Cánh quạt này có nhiệm vụ kết hợp các luồng nước phun sau đó phân bổ đều, hòa tan xà phòng với nước trước khi chảy xuống lồng giặt để bắt đầu chu trình giặt.

Cơ chế hoạt động của công nghệ Active Foam trên máy giặt Panasonic

Bước 2: Cánh mâm giặt quay tạo bọt mịn

Sau khi chảy xuống lồng giặt, cánh mâm giặt với thiết kế hình gợn sóng và có diện tích lớn sẽ quay đều, tạo ra hàng triệu hạt bọt mịn, giúp chất giặt tẩy có thể thấm sâu hơn vào quần áo.

Bước 3: Tăng khả năng thẩm thấu của bọt mịn với luồng nước đôi Dual Cascade

Luồng nước đôi Dual Cascade có khả năng luân chuyển nước chứa bọt mịn liên tục giúp bọt mịn thẩm thấu sâu vào sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

Tác dụng của công nghệ Active Foam trên máy giặt Panasonic

Đánh bật các vết bẩn cứng đầu

Công nghệ Active Foam giúp tạo bọt mịn có khả năng thẩm thấu nhanh vào quần áo. Những bọt mịn này sẽ giúp đẩy, tách và loại bỏ vết bẩn từ sâu trong các sợi vải. Nhờ đó, hiệu quả làm sạch được tăng lên đáng kể. Do vậy, bạn cũng không cần phải vò tay để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trước khi cho vào máy giặt.

Công nghệ Active Foam giúp đánh bay vết bẩn hiệu quả

Giảm thiểu cặn bột giặt bám trên quần áo

Do nước giặt và bột giặt đã được đánh tan thành bọt mịn trước khi giặt nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề cặn bột giặt lưu lại trên quần áo. Chính vì vậy, máy giặt Panasonic sở hữu công nghệ Active Foam đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ con hay những người có làn da nhạy cảm.

Như vậy, META.vn đã vừa chia sẻ với bạn một số thông tin về công nghệ Active Foam trên máy giặt Panasonic. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy để lại ngay dưới phần bình luận. META.vn sẽ giải đáp giúp bạn trong thời gian sớm nhất.

META.vn hiện đang bán máy giặt đến từ các thương hiệu lớn với mức giá cực ưu đãi. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho gia đình mình một mẫu máy giặt Panasonic được tích hợp công nghệ Active Foam hay muốn tham khảo thêm các sản phẩm máy giặt với nhiều tính năng ưu việt khác, thì hãy nhanh tay truy cập website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ mua hàng một cách kịp thời và nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều bài viết tư vấn máy giặt hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận