Điều hòa, máy lạnh LG sau một thời gian sử dụng có thể bị hư hỏng, trục trặc hoặc kể cả mới mua về cũng có thể bị lỗi. Trong các tình huống như vậy thì việc liên hệ bảo hành là điều vô cùng cần thiết. Nhưng cách bảo hành điều hòa, máy lạnh LG như thế nào thì không phải ai cũng biết, vì vậy, trong bài viết này, META sẽ chia sẻ một số thông tin để bạn hiểu rõ hơn về thời hạn, cách thức bảo hành máy lạnh, điều hòa LG nhé!
Tại thị trường Việt Nam hiện nay, điều hòa LG là một trong những dòng điều hòa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhất bởi chúng có thiết kế khá hiện đại, dễ phối với nội thất trong nhà cũng như được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp làm lạnh nhanh không khí, giải nhiệt mùa hè.
Bên cạnh những vấn đề như giá cả, hiệu năng thì thời gian bảo hành điều hòa LG là bao lâu cũng là một trong số những vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi mua thiết bị. Để biết rõ thời gian bảo hành của sản phẩm điều hòa, máy lạnh LG, mời bạn theo dõi bảng dưới đây:
Sản phẩm | Thời hạn bảo hành | Lưu ý |
Máy lạnh, điều hòa | 24 tháng (đối với điều hòa gia dụng treo tường Inverter) và 12 tháng (đối với điều hòa gia dụng và điều hòa thương mại khác). | Nhưng không quá: Đối với điều hòa gia dụng treo tường Inverter: 48 tháng tính từ ngày sản xuất (nếu có ngày kích hoạt bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng) hoặc không quá 30 tháng (nếu chưa có ngày kích hoạt bảo hành hoặc không có hóa đơn mua hàng). Đối với điều hòa gia dụng và điều hòa thương mại khác: 36 tháng tính từ ngày sản xuất (nếu có ngày kích hoạt bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng) hoặc không quá 18 tháng (nếu chưa có ngày kích hoạt bảo hành hoặc không có hóa đơn mua hàng). |
Điều khiển máy lạnh, điều hòa | 12 tháng | —— |
Máy nén điều hòa, máy lạnh | 10 năm (đối với điều hòa gia dụng) và 3 năm (đối với điều hòa ON/OFF). | —— |
Máy lạnh, điều hòa đổi mới | Thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ từ 6 tháng trở lên: Tính bằng thời hạn còn lại của sản phẩm cũ. Thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ dưới 6 tháng: 6 tháng. | Đối với Sản phẩm đổi ngoài thời hạn bảo hành, thời gian bảo hành sẽ được tính từ Ngày đổi hàng của sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống Bảo hành Thông minh LG (S-Warranty); áp dụng theo thời hạn tính từ Ngày mua của sản phẩm mới (tức ngày đổi sản phẩm trong trường hợp này). |
Điều khiển máy lạnh, điều hòa đổi mới | 12 tháng | —— |
Máy nén điều hòa, máy lạnh đổi mới | 10 năm (đối với điều hòa gia dụng) và 3 năm (đối với điều hòa ON/OFF). | —— |
Linh kiện máy lạnh, điều hòa | Thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm từ hơn 04 tháng: Bảo hành theo thời gian còn lại của sản phẩm. Thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm dưới 04 tháng: 4 tháng (thời hạn này áp dụng cho tất cả các lần thay linh kiện). | —— |
Hiện nay, để tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng và bảo hành sản phẩm, LG đã áp dụng hình thức bảo hành điện tử có thể kích hoạt vô cùng nhanh chóng theo những cách dưới đây.
Bước 1: Truy cập cào website của LG theo đường link https://www.lg.com/vn/my-lg/login?state=/vn/ca-nhan/
Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn truy cập vào đường link https://www.lg.com/vn/ca-nhan/dang-ky-san-pham hoặc chọn phần Đăng ký thông tin sản phẩm rồi chọn tiếp Nhập thông tin theo cách thủ công.
Bạn có thể nhập thông tin sản phẩm LG cần kích hoạt bảo hành theo 2 cách:
Bước 3: Cuối cùng bạn nhập thêm thông tin về nơi mua, ngày mua, hóa đơn rồi ấn Đăng ký sản phẩm. Hệ thống của LG sẽ tiến hành kiểm tra thông tin do bạn nhập lên và kích hoạt bảo hành cho sản phẩm hợp lệ.
Ngoài cách truy cập vào website, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp Tổng đài LG 1800 1503 (Miễn phí cước gọi) và cung cấp thông tin (Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ, model máy, số seri máy, ngày mua) để nhân viên LG hỗ trợ kích hoạt bảo hành cho sản phẩm LG của bạn. Tổng đài LG tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng tất cả các ngày trong tuần theo lịch trình sau:
Một cách khác cũng khá nhanh chóng và tiện lợi để có thể kích hoạt bảo hành điều hào LG đó là nhắn tin tới số tổng đài LG theo cú pháp: LGDK_[Serial]_Tên model_[Số điện thoại đăng ký] rồi gửi tới số 6060. Trong đó số seri chính là serial sản phẩm LG được ghi trên tem dán trên thân máy.
Tương tự với cách kích hoạt bảo hành điều hòa LG, để kiểm tra thông tin bảo hành, chúng ta cũng có 3 cách.
Cách này chỉ thích hợp nếu bạn cần tra nhiều sản phẩm cùng lúc, bởi cần kết nối mạng và đăng nhập qua nhiều bước:
Bước 1: Truy cập vào website LG theo đường link: https://sso.lg.com/oauth/page/login?authorizeKey=90de9784-de33-4f3b-9270-593ee3f1b0e2 và tiến hành đăng nhập.
Bước 2: Vào phần Tài khoản -> chọn mục Sản phẩm của tôi. Danh sách các sản phẩm LG đã được kích hoạt bảo hành điện tử sẽ hiện hết ra để bạn xem.
Bạn gọi đến tổng đài 1800 1503 và đọc cho nhân viên tổng đài số seri của sản phẩm. Sau đó, nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra và báo chính xác thời gian bảo hành còn lại cho sản phẩm của bạn.
Bạn nhắn tin theo cú pháp LGBH <seri sản phẩm LG> rồi gửi 6060. Sau đó hãng sẽ gửi thông tin bảo hành về cho bạn.
Nếu có bất kỳ vấn đề gì cần hỗ trợ liên quan đến bảo hành điều hòa LG, bạn hãy gọi ngay đến tổng đài 1800 1503. Tổng đài bảo hành điều hòa LG sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong khoảng thời gian như sau:
Hiện nay, LG đã triển khai được một hệ thống trung tâm bảo hành điều hòa rộng khắp toàn quốc, hỗ trợ bảo hành điều hòa LG tại nhà cho khách hàng, vì vậy, việc bảo hành máy lạnh LG trở nên rất đơn giản. Cụ thể, hệ thống các trung tâm bảo hành LG trên toàn quốc gồm:
Đối với điều hòa, LG hiện cung cấp tới khách hàng dịch vụ hỗ trợ từ xa và dịch vụ bảo hành tại nhà. Cụ thể:
Để được hỗ trợ dịch vụ từ xa, khách hàng có thể gọi tới số điện thoại bảo hành máy lạnh LG 1800 1503 (miễn phí cước gọi).
Tổng đài máy lạnh LG đối với khách hàng nước ngoài có số 0901.351.351 hoặc 0374.000.555 (nhấn phím 1 để được hỗ trợ bằng tiếng Hàn Quốc và nhấn phím 2 để được hỗ trợ bằng tiếng Anh).
Dịch vụ từ xa sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc:
Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, bạn chỉ cần liên hệ tới tổng đài máy lạnh LG 1800 1503 để đặt lịch hẹn. Nhân viên hỗ trợ sẽ liên lạc lại và tiến hành kiểm tra, sửa chữa máy lạnh tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
Người dùng điều hòa, máy lạnh LG có thể dễ dàng theo dõi các yêu cầu sửa chữa đang tiến hành theo 2 cách dưới đây.
Bước 1: Truy cập vào đường link https://www.lg.com/vn/tro-giup/dich-vu-sua-chua/theo-doi-sua-chua
Bước 2: Nhập số Phiếu sửa chữa hoặc số Serial, số ESMI của sản phẩm rồi ấn Tìm kiếm để xem tình trạng sửa chữa cho sản phẩm LG của bạn
Nếu bạn đã có tài khoản LG.COM, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản để theo dõi tình trạng sửa chữ thiết bị.
Bước 1: Truy cập vào https://www.lg.com/vn
Bước 2: Vào phần Hỗ trợ, trong mục Hỗ trợ cá nhân, bạn chọn Theo dõi các yêu cầu.
Bước 3: Nhập Email và mật khẩu rồi bấm Đăng nhập.
Bước 4: Bấm vào biểu tượng hình người bên góc phải phía trên màn hình, chọn mục Tình trạng sửa chữa để kiểm tra tình trạng sửa chữa thiết bị của bạn.
Máy lạnh LG được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện dưới đây:
Cũng theo chính sách bảo hành điều hòa LG, các sản phẩm sau sẽ thuộc nhóm từ chối bảo hành:
Ben cạnh dịch vụ bảo hành theo quy định, để giúp người dùng có thể có những trải nghiệm tốt nhất cũng như kéo dài tuổi thọ cho thiết bị, LG cũng cung cấp cho người dùng các gói dịch vụ bảo dưỡng với chi phí tham khảo như sau (Biểu phí đã bao gồm VAT 10%):
Điều hòa công suất | Bảo dưỡng chuyên sâu |
9.000 - 18.000BTU | 350.000 đồng |
18.000 - 24.000BTU | 350.000 đồng |
Quy trình bảo dưỡng điều hòa chuyên sâu của LG sẽ bao gồm các bước:
Cách đăng ký dịch vụ bảo dưỡng điều hòa của LG cũng rất đơn giản:
Xem thêm: Điều hoà bị sét đánh có được bảo hành không?
Trên đây là những thông tin bảo hành điều hòa LG mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn điều hòa hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!
Nếu có nhu cầu mua điều hòa chính hãng đảm bảo chất lượng với mức giá cực tốt, bạn hãy truy cập ngay website điện máy online META.vn để xem chi tiết thông tin và đặt mua sản phẩm, hoặc gọi tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.