Bảo hành máy giặt Panasonic: Trung tâm, tổng đài, cách kiểm tra

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
07/03/2024 422

Giống như các thiết bị điện máy khác của Panasonic, máy giặt Panasonic cũng được bảo hành theo chính sách của hãng để đảm bảo quyền lợi của người dùng trong quá trình sử dụng. Sau đây, META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về những vấn đề liên quan đến việc bảo hành máy giặt Panasonic như thời gian bảo hành sản phẩm, cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành, số điện thoại tổng đài, các gói dịch vụ và địa chỉ trung tâm bảo hành.

Tìm hiểu bảo hành máy giặt Panasonic

1. Máy giặt Panasonic bảo hành bao lâu?

Thời hạn bảo hành máy giặt Panasonic được quy định như sau:

Sản phẩmNgày mua A/B* (Tháng)Ngày xuất xưởng (Tháng)Thời hạn đặc biệt
Máy giặt Việt Nam24/3627Bảo hành 12 năm cho động cơ kể từ ngày sản xuất các kiểu máy:
* F70B3/H3, F76B3/H3, F80B5/H5/G5 sản xuất từ tháng 4/2013 đến hết tháng 9/2013.
* S056, S106, S956, S96, V11, V105, V10, V95, V90, FD16, FD14, FD13, FD125, FD12, FD11, FD10, FD95, FD85 được kích hoạt bảo hành điện tử sau ngày 15/10/2020.
36/4839Áp dụng với các kiểu máy S056FR1, S106FR1, S956FR1, S96FR1 đã kích hoạt thành công bảo hành điện tử.
Máy giặt nhập khẩu12/2415
Máy giặt Nhật Bản36/4839Bảo hành 12 năm cho động cơ kể từ ngày sản xuất các kiểu máy VX93, D106.

Trong đó:

  • A/B: Số tháng bảo hành tính từ ngày mua (A) nhưng không vượt quá số tháng (B) kể từ ngày xuất xưởng.
  • Thời gian kích hoạt bảo hành được tính phải nằm trong vòng 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua có hóa đơn GTGT hoặc ngày kích hoạt bảo hành thành công được ghi nhận trên hệ thống. Trong trường hợp không xuất trình được hóa đơn, hoặc chưa đăng ký bảo hành thành công, thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ được tính từ ngày xuất xưởng.
  • Danh sách sản phẩm do PSV phân phối có thể thay đổi mà không báo trước.

2. Cách kích hoạt bảo hành máy giặt Panasonic

Kiểu máy và số máy của máy giặt Panasonic là những thông số quan trọng mà bạn cần nắm được trước khi muốn kích hoạt thiết bị này:

  • Kiểu máy (model) là dãy ký tự viết liền, đầy đủ chữ, gạch ngang, còn số máy (serial) thường viết liền, đầy đủ ký tự chữ, số và không chứa ký tự đặc biệt.
  • Thông thường, kiểu máy và số máy sẽ được in trên tem của sản phẩm, bạn có thể quan sát ở bao bì sản phẩm hoặc ở trên thân sản phẩm để tìm ra thông số này nhé.

Cách kích hoạt bảo hành máy giặt Panasonic - Kiểm tra kiểu máy, số máy

Tùy theo đối tượng đăng ký là khách hàng hoặc đại lý/cửa hàng, Panasonic sẽ có các cách đăng ký bảo hành khác nhau. Cụ thể, cách kích hoạt bảo hành máy giặt Panasonic theo từng đối tượng như sau:

2.1. Cách đăng ký bảo hành máy giặt Panasonic cho khách hàng cá nhân

Nếu bạn là khách hàng thì có thể kích hoạt bảo hành cho máy giặt Panasonic bằng tin nhắn SMS. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

Pana _ BH _ [Kiểu máy] _ [Số máy] gửi 8050 (phí 500đ/tin nhắn)

Trong đó:

  • "_ " là dấu cách.
  • Kiểu máy và số máy cần được viết liền, đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số. Thông tin này được lấy trên tem của máy giặt Panasonic đã mua.

Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345

Nếu tin nhắn trên gửi đi được hệ thống ghi nhận là đúng thì bạn sẽ nhận được 1 tin nhắn yêu cầu cung cấp Họ tên, Địa chỉ bằng chính số điện thoại đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi bạn cung cấp Họ tên Địa chỉ. Cú pháp nhắn tin như sau:

Pana _ HT _ [Tên] _ DC _ [Địa chỉ] gửi 8050

Trong đó:

  • "_ " là dấu cách.
  • Tên là tên khách hàng.
  • Địa chỉ là địa chỉ khách hàng.

Ví dụ: Pana HT Nguyen Van A DC 117 Tran Duy Hung, Cau Giay, HN

Cách đăng ký bảo hành máy giặt Panasonic cho khách hàng

2.2. Cách đăng ký bảo hành máy giặt Panasonic cho đại lý/cửa hàng

Nếu bạn là đại lý hoặc cửa hàng thì bạn có thể kích hoạt bảo hành cho máy giặt Panasonic theo 2 cách là soạn tin nhắn SMS hoặc đăng ký qua website. Tuy nhiên, trước tiên, bạn cần liên hệ tới số điện thoại 1800 1593 (miễn phí) hoặc 090 800 1593 (mất phí) để đăng ký quyền nhắn tin và truy cập hệ thống của Panasonic. Sau khi Panasonic tạo tài khoản số điện thoại cho bạn thì bạn có thể sử dụng chính số điện thoại này để đăng ký bảo hành cho máy giặt Panasonic của khách hàng thông qua tin nhắn SMS hoặc website.

Cách 1: Đăng ký bảo hành máy giặt Panasonic qua tin nhắn SMS

Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

Pana _ [Số điện thoại] _ [Kiểu máy] _ [Số máy] gửi 8050 (phí 500 đồng/tin nhắn)

Trong đó:

  • "_ " là dấu cách.
  • Số điện thoại là số di động của khách hàng viết liền.
  • Kiểu máy và số máy cần được viết liền, đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số. Thông tin này được lấy trên tem của máy giặt Panasonic mà khách hàng đã mua.

Ví dụ: Pana 0919123456 cu-ts9pkh-8 6898123456

Sau khi tin nhắn đăng ký bảo hành của đại lý/cửa hàng được ghi nhận thì hệ thống của Panasonic sẽ hướng dẫn và yêu cầu khách hàng nhắn tin cung cấp Họ tênĐịa chỉ của khách hàng bằng chính số di động mà khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành máy giặt chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp Họ tênĐịa chỉ.

Lưu ý: Kể từ ngày 15/1/2024, Panasonic có những điều chỉnh về quá trình kích hoạt bảo hành như sau:

  • Với những sản phẩm RAC 2024 (model -AKH) trở đi sẽ kích hoạt bảo hành bằng thông tin của dàn lạnh.
  • Với những sản phẩm RAC 2023 hoặc trước đó (model -ZKH, -XKH, -WKH, v.v…) sẽ kích hoạt bảo hành bằng thông tin của dàn nóng.

Cách 2: Đăng ký bảo hành máy giặt Panasonic qua website

Để kích hoạt bảo hành cho máy giặt Panasonic qua website, bạn cần truy cập vào website chính hãng của Panasonic, sau đó thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Chọn mục Đăng ký bảo hành cho đại lý ở dưới cùng màn hình website.

Đăng ký bảo hành máy giặt Panasonic qua website cho đại lý

Bước 2: Nhập ID Password (do Panasonic cung cấp) vào form đăng nhập.

Cách kích hoạt bảo hành máy giặt Panasonic cho khách đại lý - Nhập ID và Password (do Panasonic cung cấp) vào form đăng nhập

Bước 3: Sau khi đăng nhập, bạn chọn mục Đăng ký bảo hành.

Cách kích hoạt bảo hành máy giặt Panasonic cho khách đại lý - Sau khi đăng nhập, bạn chọn mục Đăng ký bảo hành

Nếu bạn đăng ký bảo hành cho từng sản phẩm thì hãy click vào mục Thêm mới rồi nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và chọn Ghi lại để đăng ký.

Cách kích hoạt bảo hành máy giặt Panasonic cho khách đại lý - Cách đăng ký bảo hành cho từng sản phẩm

Trong trường hợp, bạn cần đăng ký bảo hành cho nhiều sản phẩm thì hãy click nút Tải xuống file mẫu để tải mẫu file Excel (định dạng mẫu) rồi điền đầy đủ thông tin vào file Excel mẫu và lưu lại. Sau đó, bạn hãy đặt tên cho file này, ví dụ là Pana1.

Cách đăng ký bảo hành cho hàng loạt sản phẩm

Sau khi đã điền đầy đủ thông tin vào file, bạn hãy gửi file Pana1 vào danh sách đăng ký theo hướng dẫn như sau:

  • Bấm nút Choose file rồi tìm và chọn file Pana1.
  • Khi đã tìm thấy file, bạn nhấn tiếp Tải tệp đính kèm để gửi dữ liệu lên.
  • Bấm Tải dữ liệu lên để xác nhận đăng ký theo danh sách vừa gửi. Hệ thống sẽ thống kê bao nhiêu sản phẩm đã được đăng ký thành công.

Bước 4: Sau khi đăng ký bảo hành thành công, danh sách các sản phẩm sẽ được lưu trên hệ thống để Panasonic Việt Nam kiểm tra và duyệt đồng ý đăng ký bảo hành. Nếu bạn muốn kiểm tra thông tin bảo hành đã đăng ký thành công, bạn chọn vào Dữ liệu bảo hành đã duyệt rồi nhập các thông tin cần tra cứu, sau đó bấm vào nút Tìm kiếm.

Cách kiểm tra thông tin bảo hành đã đăng ký thành công

Sau khi đại lý/cửa hàng nhập thông tin đăng ký qua website được ghi nhận và hợp lệ, hệ thống của Panasonic sẽ hướng dẫn và yêu cầu khách hàng nhắn tin cung cấp Họ tênĐịa chỉ của khách hàng bằng chính số di động mà khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành máy giặt chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp Họ tênĐịa chỉ.

3. Cách kiểm tra bảo hành máy giặt Panasonic

Để check bảo hành máy giặt Panasonic, bạn soạn tin nhắn với cú pháp như sau:

  • Với đại lý: Pana_TH_[Kiểu máy]_[Số máy] gửi 8050.
  • Với khách hàng, bạn sử dụng chính số điện thoại đã đăng ký để soạn tin nhắn theo cú pháp: Pana_KT gửi 8050.

Trong đó:

  • "_ " là dấu cách.
  • Kiểu máy và số máy cần được viết liền, đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số. Thông tin này được lấy trên tem của máy giặt Panasonic mà khách hàng đã mua.

4. Tổng đài bảo hành máy giặt Panasonic

Trong quá trình sử dụng máy giặt Panasonic, nếu có vấn đề nào phát sinh cần hỗ trợ, giải quyết, bạn hãy vui lòng liên hệ tới tổng đài bảo hành máy giặt Panasonic theo số điện thoại 1800.1593 (miễn phí cước gọi).

Thời gian nhận cuộc gọi là từ 8:00 đến 17:30 thứ 2 - thứ 6; nghỉ thứ Bảy và Chủ Nhật.

Tổng đài bảo hành máy giặt Panasonic

5. Trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic

Bạn có thể tra cứu trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic nơi mình sinh sống tại bảng bên dưới để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình bảo hành sản phẩm. Bạn chỉ cần nhấn vào nút mũi tên V, sau đó chọn tỉnh thành mà bạn sinh sống là địa chỉ trạm bảo hành ở khu vực đó sẽ hiện ra.

6. Chính sách bảo hành máy giặt Panasonic

Tìm hiểu về chính sách bảo hành máy giặt Panasonic

6.1. Điều kiện bảo hành máy giặt Panasonic miễn phí

Khi mua máy giặt Panasonic, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn gửi thông tin yêu cầu bảo hành trực tiếp về hãng, thông tin sẽ được chấp nhận trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng. Trong thời gian được bảo hành, máy giặt Panasonic của bạn sẽ được bảo hành miễn phí trực tiếp tại nhà. Điều kiện bảo hành máy giặt Panasonic miễn phí bao gồm:

  • Máy giặt Panasonic đã được đăng ký bảo hành.
  • Máy giặt Panasonic còn thời hạn bảo hành.
  • Máy giặt Panasonic không gặp phải lỗi trong hạng mục bị từ chối bảo hành.

6.2. Các trường hợp bị từ chối bảo hành máy giặt Panasonic

  • Máy giặt Panasonic bị hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt mà không phải do kỹ thuật viên của Panasonic hoặc trung tâm bảo hành hỗ trợ của hãng.
  • Khách hàng sử dụng sai chức năng, không đúng hướng dẫn, sai nguồn điện, sai điện thế, sai nguồn nước, vệ sinh và bảo quản không đúng cách.
  • Máy giặt Panasonic hư hỏng do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc các tai nạn khác do thiên nhiên.
  • Các bộ phận trong máy giặt Panasonic bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền của Panasonic Việt Nam.
  • Máy giặt Panasonic bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.
  • Khách hàng không chứng minh được số máy trên sản phẩm trùng với số máy trên phiếu bảo hành. Số máy có dấu hiệu cạo, sửa, tẩy xóa sẽ không được bảo hành.
  • Máy giặt Panasonic không đăng ký bảo hành.
  • Máy giặt Panasonic đã có dấu hiệu sửa chữa ngoài bảo hành.
  • Không bảo hành các phụ kiện đi kèm máy giặt Panasonic.

6.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành máy giặt Panasonic

Trong trường hợp máy giặt Panasonic bị từ chối bảo hành, kỹ thuật viên của Panasonic sẽ trực tiếp hỗ trợ sửa chữa ngoài bảo hành để đảm bảo máy giặt hoạt động lại như mới trong thời gian ngắn nhất với chất lượng tốt nhất. Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành máy giặt Panasonic, khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa. Tuy nhiên, Panasonic cam kết đảm bảo chất lượng sửa chữa với mức giá hợp lý nhất, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

7. Các gói dịch vụ chăm sóc, bảo hành, sửa chữa máy giặt Panasonic

Với sản phẩm máy giặt, hiện nay Panasonic có các gói dịch vụ như: Gói làm sạch chuyên sâu, gói bảo hành mở rộng, gói dịch vụ sửa chữa ngoài và cung cấp linh phụ kiện. Cụ thể các gói như sau:

7.1. Gói làm sạch chuyên sâu

Gói dịch vụ làm sạch chuyên sâu sẽ được thực hiện bởi kỹ thuật viên chuẩn được Panasonic đào tạo bài bản. Khi sử dụng, bạn có thể chủ động đặt lịch hẹn, đồng thời được hãng cam kết chất lượng sau khi dịch vụ hoàn tất.

7.2. Gói bảo hành mở rộng

Gói dịch vụ này giúp bạn mở rộng thời hạn bảo hành, nhờ vậy sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian, đồng thời kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

7.3. Gói cung cấp linh phụ kiện

Khi sử dụng gói dịch vụ này, bạn sẽ được trải nghiệm các linh kiện, phụ kiện chính hãng với mẫu mã đa dạng, nhiều lựa chọn. Các linh phụ kiện thay thế này còn được hỗ trợ bảo hành 3 tháng nếu bị lỗi do nhà sản xuất, giúp bạn yên tâm hơn khi thay thế.

7.4. Gói dịch vụ sửa chữa ngoài

Nếu máy giặt của bạn không còn thời hạn bảo hành, bạn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa ngoài này. Khi đó, máy giặt của bạn vẫn sẽ được sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

7.5. Cách đăng ký các gói dịch vụ

Trước tiên bạn truy cập webiste hỗ trợ của hãng. Sau đó, bạn cần điền đầy đủ các thông tin gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, loại hình dịch vụ cần tư vấn, loại sản phẩm cần được tư vấn, chi tiết yêu cầu rồi nhấn Xác Nhận.

Xem thêm: Nguyên nhân máy giặt bị rò điện và cách sửa

Như vậy, META đã chia sẻ tới bạn các thông tin liên quan tới việc bảo hành máy giặt Panasonic. Hy vọng qua phần chia sẻ này, bạn đã biết được máy giặt Panasonic bảo hành bao lâu, cách kích hoạt bảo hành như thế nào, cách check bảo hành ra sao, số điện thoại tổng đài hỗ trợ bảo hành là bao nhiêu, trung tâm bảo hành ở đâu cũng như các gói dịch vụ bảo hành máy giặt Panasonic.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết! Đừng quên truy cập chuyên mục tư vấn máy giặt của META.vn để cập nhật những thông tin hữu ích khác nhé!

Nếu bạn có nhu cầu mua máy giặt chính hãng, giá tốt thì hãy nhanh tay truy cập website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận