Giống như các thiết bị điện máy khác của Panasonic, máy giặt Panasonic cũng được bảo hành theo chính sách của hãng để đảm bảo quyền lợi của người dùng trong quá trình sử dụng. Sau đây, META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về những vấn đề liên quan đến việc bảo hành máy giặt Panasonic như thời gian bảo hành sản phẩm, cách kích hoạt và kiểm tra bảo hành, số điện thoại tổng đài, các gói dịch vụ và địa chỉ trung tâm bảo hành.
Thời hạn bảo hành máy giặt Panasonic được quy định như sau:
Sản phẩm | Ngày mua A/B* (Tháng) | Ngày xuất xưởng (Tháng) | Thời hạn đặc biệt |
Máy giặt Việt Nam | 24/36 | 27 | Bảo hành 12 năm cho động cơ kể từ ngày sản xuất các kiểu máy: * F70B3/H3, F76B3/H3, F80B5/H5/G5 sản xuất từ tháng 4/2013 đến hết tháng 9/2013. * S056, S106, S956, S96, V11, V105, V10, V95, V90, FD16, FD14, FD13, FD125, FD12, FD11, FD10, FD95, FD85 được kích hoạt bảo hành điện tử sau ngày 15/10/2020. |
36/48 | 39 | Áp dụng với các kiểu máy S056FR1, S106FR1, S956FR1, S96FR1 đã kích hoạt thành công bảo hành điện tử. | |
Máy giặt nhập khẩu | 12/24 | 15 | |
Máy giặt Nhật Bản | 36/48 | 39 | Bảo hành 12 năm cho động cơ kể từ ngày sản xuất các kiểu máy VX93, D106. |
Trong đó:
Kiểu máy và số máy của máy giặt Panasonic là những thông số quan trọng mà bạn cần nắm được trước khi muốn kích hoạt thiết bị này:
Tùy theo đối tượng đăng ký là khách hàng hoặc đại lý/cửa hàng, Panasonic sẽ có các cách đăng ký bảo hành khác nhau. Cụ thể, cách kích hoạt bảo hành máy giặt Panasonic theo từng đối tượng như sau:
Nếu bạn là khách hàng thì có thể kích hoạt bảo hành cho máy giặt Panasonic bằng tin nhắn SMS. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:
Pana _ BH _ [Kiểu máy] _ [Số máy] gửi 8050 (phí 500đ/tin nhắn)
Trong đó:
Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345
Nếu tin nhắn trên gửi đi được hệ thống ghi nhận là đúng thì bạn sẽ nhận được 1 tin nhắn yêu cầu cung cấp Họ tên, Địa chỉ bằng chính số điện thoại đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi bạn cung cấp Họ tên và Địa chỉ. Cú pháp nhắn tin như sau:
Pana _ HT _ [Tên] _ DC _ [Địa chỉ] gửi 8050
Trong đó:
Ví dụ: Pana HT Nguyen Van A DC 117 Tran Duy Hung, Cau Giay, HN
Nếu bạn là đại lý hoặc cửa hàng thì bạn có thể kích hoạt bảo hành cho máy giặt Panasonic theo 2 cách là soạn tin nhắn SMS hoặc đăng ký qua website. Tuy nhiên, trước tiên, bạn cần liên hệ tới số điện thoại 1800 1593 (miễn phí) hoặc 090 800 1593 (mất phí) để đăng ký quyền nhắn tin và truy cập hệ thống của Panasonic. Sau khi Panasonic tạo tài khoản số điện thoại cho bạn thì bạn có thể sử dụng chính số điện thoại này để đăng ký bảo hành cho máy giặt Panasonic của khách hàng thông qua tin nhắn SMS hoặc website.
Cách 1: Đăng ký bảo hành máy giặt Panasonic qua tin nhắn SMS
Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:
Pana _ [Số điện thoại] _ [Kiểu máy] _ [Số máy] gửi 8050 (phí 500 đồng/tin nhắn)
Trong đó:
Ví dụ: Pana 0919123456 cu-ts9pkh-8 6898123456
Sau khi tin nhắn đăng ký bảo hành của đại lý/cửa hàng được ghi nhận thì hệ thống của Panasonic sẽ hướng dẫn và yêu cầu khách hàng nhắn tin cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số di động mà khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành máy giặt chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp Họ tên và Địa chỉ.
Lưu ý: Kể từ ngày 15/1/2024, Panasonic có những điều chỉnh về quá trình kích hoạt bảo hành như sau:
Cách 2: Đăng ký bảo hành máy giặt Panasonic qua website
Để kích hoạt bảo hành cho máy giặt Panasonic qua website, bạn cần truy cập vào website chính hãng của Panasonic, sau đó thực hiện các bước như sau:
Bước 1: Chọn mục Đăng ký bảo hành cho đại lý ở dưới cùng màn hình website.
Bước 2: Nhập ID và Password (do Panasonic cung cấp) vào form đăng nhập.
Bước 3: Sau khi đăng nhập, bạn chọn mục Đăng ký bảo hành.
Nếu bạn đăng ký bảo hành cho từng sản phẩm thì hãy click vào mục Thêm mới rồi nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và chọn Ghi lại để đăng ký.
Trong trường hợp, bạn cần đăng ký bảo hành cho nhiều sản phẩm thì hãy click nút Tải xuống file mẫu để tải mẫu file Excel (định dạng mẫu) rồi điền đầy đủ thông tin vào file Excel mẫu và lưu lại. Sau đó, bạn hãy đặt tên cho file này, ví dụ là Pana1.
Sau khi đã điền đầy đủ thông tin vào file, bạn hãy gửi file Pana1 vào danh sách đăng ký theo hướng dẫn như sau:
Bước 4: Sau khi đăng ký bảo hành thành công, danh sách các sản phẩm sẽ được lưu trên hệ thống để Panasonic Việt Nam kiểm tra và duyệt đồng ý đăng ký bảo hành. Nếu bạn muốn kiểm tra thông tin bảo hành đã đăng ký thành công, bạn chọn vào Dữ liệu bảo hành đã duyệt rồi nhập các thông tin cần tra cứu, sau đó bấm vào nút Tìm kiếm.
Sau khi đại lý/cửa hàng nhập thông tin đăng ký qua website được ghi nhận và hợp lệ, hệ thống của Panasonic sẽ hướng dẫn và yêu cầu khách hàng nhắn tin cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số di động mà khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành máy giặt chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp Họ tên và Địa chỉ.
Để check bảo hành máy giặt Panasonic, bạn soạn tin nhắn với cú pháp như sau:
Trong đó:
Trong quá trình sử dụng máy giặt Panasonic, nếu có vấn đề nào phát sinh cần hỗ trợ, giải quyết, bạn hãy vui lòng liên hệ tới tổng đài bảo hành máy giặt Panasonic theo số điện thoại 1800.1593 (miễn phí cước gọi).
Thời gian nhận cuộc gọi là từ 8:00 đến 17:30 thứ 2 - thứ 6; nghỉ thứ Bảy và Chủ Nhật.
Bạn có thể tra cứu trung tâm bảo hành máy giặt Panasonic nơi mình sinh sống tại bảng bên dưới để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình bảo hành sản phẩm. Bạn chỉ cần nhấn vào nút mũi tên V, sau đó chọn tỉnh thành mà bạn sinh sống là địa chỉ trạm bảo hành ở khu vực đó sẽ hiện ra.
Khi mua máy giặt Panasonic, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn gửi thông tin yêu cầu bảo hành trực tiếp về hãng, thông tin sẽ được chấp nhận trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng. Trong thời gian được bảo hành, máy giặt Panasonic của bạn sẽ được bảo hành miễn phí trực tiếp tại nhà. Điều kiện bảo hành máy giặt Panasonic miễn phí bao gồm:
Trong trường hợp máy giặt Panasonic bị từ chối bảo hành, kỹ thuật viên của Panasonic sẽ trực tiếp hỗ trợ sửa chữa ngoài bảo hành để đảm bảo máy giặt hoạt động lại như mới trong thời gian ngắn nhất với chất lượng tốt nhất. Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành máy giặt Panasonic, khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa. Tuy nhiên, Panasonic cam kết đảm bảo chất lượng sửa chữa với mức giá hợp lý nhất, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
Với sản phẩm máy giặt, hiện nay Panasonic có các gói dịch vụ như: Gói làm sạch chuyên sâu, gói bảo hành mở rộng, gói dịch vụ sửa chữa ngoài và cung cấp linh phụ kiện. Cụ thể các gói như sau:
Gói dịch vụ làm sạch chuyên sâu sẽ được thực hiện bởi kỹ thuật viên chuẩn được Panasonic đào tạo bài bản. Khi sử dụng, bạn có thể chủ động đặt lịch hẹn, đồng thời được hãng cam kết chất lượng sau khi dịch vụ hoàn tất.
Gói dịch vụ này giúp bạn mở rộng thời hạn bảo hành, nhờ vậy sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian, đồng thời kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.
Khi sử dụng gói dịch vụ này, bạn sẽ được trải nghiệm các linh kiện, phụ kiện chính hãng với mẫu mã đa dạng, nhiều lựa chọn. Các linh phụ kiện thay thế này còn được hỗ trợ bảo hành 3 tháng nếu bị lỗi do nhà sản xuất, giúp bạn yên tâm hơn khi thay thế.
Nếu máy giặt của bạn không còn thời hạn bảo hành, bạn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa ngoài này. Khi đó, máy giặt của bạn vẫn sẽ được sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.
Trước tiên bạn truy cập webiste hỗ trợ của hãng. Sau đó, bạn cần điền đầy đủ các thông tin gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, loại hình dịch vụ cần tư vấn, loại sản phẩm cần được tư vấn, chi tiết yêu cầu rồi nhấn Xác Nhận.
Xem thêm: Nguyên nhân máy giặt bị rò điện và cách sửa
Như vậy, META đã chia sẻ tới bạn các thông tin liên quan tới việc bảo hành máy giặt Panasonic. Hy vọng qua phần chia sẻ này, bạn đã biết được máy giặt Panasonic bảo hành bao lâu, cách kích hoạt bảo hành như thế nào, cách check bảo hành ra sao, số điện thoại tổng đài hỗ trợ bảo hành là bao nhiêu, trung tâm bảo hành ở đâu cũng như các gói dịch vụ bảo hành máy giặt Panasonic.
Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết! Đừng quên truy cập chuyên mục tư vấn máy giặt của META.vn để cập nhật những thông tin hữu ích khác nhé!
Nếu bạn có nhu cầu mua máy giặt chính hãng, giá tốt thì hãy nhanh tay truy cập website siêu thị điện máy META.vn hoặc liên hệ tới hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.