Máy giặt Panasonic báo lỗi U99 là gì và cách sửa

👨 Phương Ngọc Nhất Hạnh
25/11/2022 87

Trong quá trình sử dụng, máy giặt Panasonic có thể gặp phải một số trục trặc không mong muốn, trong đó có lỗi U99. Vậy lỗi U99 máy giặt Panasonic là gì? Nguyên nhân và cách sửa như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết với META trong bài viết này nhé!

Lỗi U99 máy giặt Panasonic là gì?

Mã lỗi U99 máy giặt Panasonic

Theo bảng mã lỗi của nhà sản xuất thì lỗi U99 xảy ra khi bạn vô tình kích hoạt chế độ an toàn trẻ em. Khi gặp lỗi này, máy giặt Panasonic sẽ tự động xả hết nước ra ngoài, đồng thời ngừng toàn bộ chu trình giặt, trên màn hình LED nhấp nháy mã U99.

Vậy tại sao máy giặt Panasonic báo lỗi U99? Cách khắc phục như thế nào? Mời bạn theo dõi chi tiết trong những phần sau của bài viết nhé!

Nguyên nhân máy giặt Panasonic báo lỗi U99

Nguyên nhân máy giặt Panasonic báo lỗi U99

Như đã đề cập ở trên, lỗi U99 xảy ra khi chế độ an toàn trẻ em được kích hoạt. Chế độ này được kích hoạt trong trường hợp:

  • Khi chúng ta vô tình cho tay vào trong giai đoạn máy giặt đang chạy.
  • Khi cửa máy giặt bị kẹt bởi dị vật.
  • Khi nắp máy giặt bị mở quá 10 giây.

Cách sửa lỗi U99 máy giặt Panasonic

Cách sửa máy giặt Panasonic lỗi U99

Cách khắc phục lỗi này cực kì đơn giản, bạn chỉ cần tắt hoàn toàn máy giặt, rút phích điện khoảng 5 - 10 phút để IC máy xóa hết chương trình cũ và mã lỗi, sau đó khởi động máy và chọn lại chương trình giặt.

Nếu đã rút phích và cắm lại nhưng máy giặt Panasonic vẫn báo lỗi U99 thì hãy kiểm tra xem cửa máy giặt có bị kẹt dị vật hoặc không được đóng kín không, nếu có thì chỉ cần lấy ra và đóng kín cửa là máy giặt sẽ hoạt động bình thường.

Trong khi đã thực hiện cả 2 cách trên mà máy giặt vẫn bị lỗi, bạn hãy liên hệ với trung tâm bảo hành Panasonic hoặc cơ sở sửa chữa máy giặt uy tín để được hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất nhé!

Xem thêm: Cách lấy đồ bị kẹt trong máy giặt cửa trên, cửa trước đơn giản nhất

Trên đây là chi tiết về lỗi U99 máy giặt Panasonic, nguyên nhân và cách khắc phục. Chúc các bạn sửa lỗi thành công và đừng quên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều bài viết tư vấn máy giặt hữu ích khác nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Chia sẻ bài viết
Sắp xếp theo
Xóa Gửi bình luận